11+ Mẹo phối áo hoodie với quần ống rộng cho nam cực chất

21.01.2024
Mục lục (Hiện)

Áo hoodie là một trong những item đặc trưng cho phong cách Street Style nổi tiếng khắp thế giới được giới trẻ cực ưa chuộng. Ở Việt Nam, mẫu áo này cũng chiếm trọn “trái tim” của các chàng trai. Đó là bởi item hoodie có thiết kế tối giản, dễ phối đồ và ai cũng có thể mặc được. Vậy, anh em đã biết đến những mẹo phối áo hoodie với quần ống rộng siêu chất chưa? Nếu chưa thì hãy theo dõi bài viết dưới đây của 5S Fashion để “bỏ túi” những tips ăn mặc thời thượng nhé!

1. Áo hoodie là áo gì? 

Trước khi khám phá những tips phối áo hoodie với quần ống rộng cực cá tính, hãy cùng 5S Fashion tìm hiểu xem item hoodie là gì nhé! Đây là mẫu có có thiết kế khá đơn giản với đặc trưng nổi bật là thường được làm từ chất liệu nỉ, có mũ, thiết kế túi áo lớn. Áo hoodie có thể có dây kéo khóa tương tự như các loại áo khoác và có thể không có khóa như những chiếc áo nỉ form rộng rãi, dài đến ngang hông. 

Cảm nhận của đông đảo người mặc áo hoodie là thoải mái, dễ chịu, ấm áp. Do đó, mẫu áo này rất được cánh mày râu ưa chuộng diện trong những dịp đi chơi, đi học, đi làm,... Có thể bạn chưa biết, nguồn gốc của thiết kế áo hoodie được lấy cảm hứng từ trang phục của nhà tu sĩ. 

Áo hoodie là áo gì?

Áo hoodie là áo gì?

Chiếc áo hoodie đầu tiên trên thế giới chính thức ra mắt vào năm 1930, do công ty Champion sản xuất. Thời gian dài, item này rất phổ biến trong tầng lớp công nhân vì tính tiện lợi, thoải mái và giữ ấm rất hiệu quả. Về sau, áo hoodie đã trở thành trang phục của các vận động viên thể thao. 

Đến đầu thập niên 80 thế kỷ 20, áo hoodie đã bắt đầu hành trình “chiếm lĩnh” thị trường thời trang ở khắp nơi trên thế giới. Sự bùng nổ của trào lưu nhạc Hip-hop đã góp phần giúp item này càng trở nên phổ biến hơn cho đến ngày nay. 

2. Các kiểu áo hoodie hot nhất hiện nay 

Với sự phát triển mạnh mẽ của ngành công nghiệp thời trang, áo hoodie đã có một số thay đổi nhất định trong thiết kế. Hãy cùng xem hiện nay đang có những kiểu áo hoodie nào hot-hit nhé!

Kiểu áo hoodie truyền thống

Phải nói rằng dù có bao nhiêu phiên bản “cách tân” đi nữa thì áo hoodie vẫn giữ vị trí vững chắc trong lòng giới mộ điệu. Kiểu áo mang đậm “hơi thở” của “cội nguồn” thuở đầu như chiều dài áo đến hông, bo gấu tay và gấu áo, có mũ, có túi,... Chỉ nhìn thôi là đã cảm nhận được sự ấm áp, thoải mái khi mặc áo này trong ngày lạnh giá. 

Kiểu áo hoodie truyền thống vẫn rất được ưa chuộng đến ngày nay 

Kiểu áo hoodie truyền thống vẫn rất được ưa chuộng đến ngày nay 

Áo hoodie “cách điệu”

Song song với sự phát triển của thời đại, nhiều nhà thiết kế đã “cách tân” chiếc áo hoodie truyền thống thành những kiểu khác nhau, sáng tạo hơn nhằm phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp những mẫu áo hoodie cách điệu như: 

Những mẫu áo hoodie “cách điệu” siêu hot-hit

Những mẫu áo hoodie “cách điệu” siêu hot-hit

  • Áo hoodie dáng dài: Mẫu áo này khá được lòng các chị em phái đẹp, chiếc áo hoodie được thiết kế dáng dài đến ngang đùi hoặc hơn. Kiểu áo này khá kén dáng, thích hợp với những anh chàng cao ráo. Thiết kế áo dài giúp tổng thể item này trở nên sang trọng hơn so với cái chất “đường phố” của áo hoodie truyền thống.  
  • Hoodie có dáng croptop: Đây là một “biến thế” rất độc đáo của áo hoodie, trông cực kỳ thời thượng, cá tính. Hoodie dáng croptop có thiết kế tay dài, mũ trùm đầu hoặc không, đặc biệt ở là phần chiều dài áo chỉ tới eo. 
  • Áo hoodie dáng suông: Nhìn chung áo hoodie dáng suông không có quá nhiều khác biệt so với hoodie truyền thống hay dáng dài. Điểm đặc biệt của item này nằm ở chỗ không còn phần đai áo bo lại nên tạo cảm giác chúng trông suông dài hơn. 
  • Hoodie không mũ: Nhiều người có thể nhầm lẫn giữa hoodie không mũ với áo sweater. Để phân biệt 2 item này, chàng chỉ cần lưu tâm đến chất liệu vải, thông thường áo sweater được làm từ chất liệu len còn hoodie chủ yếu làm từ vải nỉ hoặc vải thun. Hoodie không mũ đang rất được cánh mày râu ưa chuộng bởi sự thoải mái, gọn gàng do phần mũ đã bị loại bỏ. 
  • Hoodie có zip kéo khóa: Nếu hoodie truyền thống là kiểu mặc chui đầu thì hoodie zip lại có thiết kế tương tự như một loại áo khoác có khóa kéo. Nhờ vậy, người mặc có thể dễ dàng mặc vào hoặc cởi áo ra một cách nhanh chóng. Kiểu áo này cũng giúp cho người mặc dễ dàng mix-match hơn với các loại trang phục hay phụ kiện thời trang. 

3. Tổng hợp 11+ mẹo phối áo hoodie với quần ống rộng cực cool ngầu 

Các anh em hãy mau chóng note lại 11+ mẹo phối áo hoodie với quần ống rộng cực cool ngầu dưới đây của 5S Fashion nhé!

Mix áo hoodie họa tiết với quần ống rộng 

Cách phối áo hoodie với quần ống rộng đầu tiên mà 5S Fashion nghĩ rằng cánh mày râu nhất định phải thử là mix hoodie có họa tiết với quần nam ống rộng làm từ chất liệu nỉ, jean hoặc kaki. Đây là set đồ lý tưởng cực phù hợp với những anh chàng yêu thích sự tinh nghịch, năng động. Đi thêm đôi giày thể thao yêu thích nữa là quá “perfect” để ra ngoài rồi. 

Mix áo hoodie họa tiết với quần ống rộng 

Mix áo hoodie họa tiết với quần ống rộng 

Mix áo hoodie trơn màu với quần ống rộng 

Những chiếc áo hoodie trơn màu chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời cho những cánh mày râu yêu thích sự đơn giản, nhanh gọn. Chỉ mất vài phút chọn ra màu áo hoodie mình yêu thích cùng chiếc quần ống rộng và đi thêm đôi sneaker trắng, chàng đã có ngay một diện mạo thật “bảnh trai”. Để trông phá cách hơn, anh em có thể mix-match thông minh với chiếc mũ mũ trai hay kính mắt đen. 

Mix áo hoodie trơn màu với quần ống rộng 

Mix áo hoodie trơn màu với quần ống rộng 

Phối “double” áo hoodie với quần ống rộng

Phối “double” áo hoodie với quần ống rộng là một tips mix-match rất độc đáo, mới lạ mà chàng nên thử để “đổi gió” cho phong cách ngày thường của mình. Chắc hẳn nhiều người chưa ai nghĩ đến việc mặc 2 chiếc áo hoodie bởi nghĩ rằng nó sẽ rất kỳ cục. Tuy nhiên, hãy tin 5S Fashion, áp dụng công thức phối áo hoodie với quần ống rộng này, chàng sẽ có một outfit cực ngầu, siêu chất chơi. 

Phối “double” áo hoodie với quần ống rộng

Phối “double” áo hoodie với quần ống rộng

Với cách phối đồ này, chàng sẽ mặc bên trong áo hoodie có mũ, chất liệu vải nỉ không quá dài. Bên ngoài khoác thêm một chiếc áo hoodie cộc tay hoặc không tay. Bên dưới là chiếc quần nỉ ống rộng hoặc quần jean, quần kaki,... tùy theo sở thích. 

Mix áo hoodie phản quang với quần ống rộng

Phối quần ống rộng với áo hoodie in hình phản quang để đi “cháy phố” buổi tối thì đúng là không còn gì để chê. Thời trang phản quang là một xu hướng nổi đình đám trong giới trẻ vài năm trở lại đây. 

Mix áo hoodie phản quang với quần ống rộng

Mix áo hoodie phản quang với quần ống rộng

Những chiếc áo hoodie in hình phản quang cực chất được các chàng trai trẻ săn đón khắp nơi. Sự kết hợp giữa item này với quần jean ống rộng rách gối hay quần jogger chắc chắn sẽ giúp chàng thu hút ánh nhìn trong đám đông bởi sự cá tính, cực chất chơi. 

Phối áo hoodie ráp tay với quần ống rộng

Chàng đã từng thử cách phối quần jean ống rộng với áo hoodie ráp tay chưa? Áo hoodie ráp tay là một trong những “biến thể” độc đáo, cực mới lạ của hoodie truyền thống. Không chỉ đem lại cảm giác ấm áp, thoải mái mà mẫu áo này còn rất thời thượng, cá tính. Kết hợp item này với quần jean ống rộng hay quần túi hộp, đi giày sneaker, đeo túi đeo chéo cùng kính mắt đen là chuẩn “fashionista” thực thụ rồi đó. 

Phối áo hoodie ráp tay với quần ống rộng

Phối áo hoodie ráp tay với quần ống rộng

Phối áo hoodie phong cách Ulzzang với quần ống rộng 

Nếu yêu thích phong cách thời trang nam Hàn Quốc thì nhất định chàng không thể bỏ qua cách phối áo hoodie Ulzzang với quần kaki, quần tây hay quần jean ống rộng. Set đồ này sẽ giúp cánh mày râu trở nên nổi bật trong đám đông, thu hút mọi ánh nhìn và có thể cưa đổ trái tim của “crush” nữa đó. 

Phối áo hoodie phong cách Ulzzang với quần ống rộng 

Phối áo hoodie phong cách Ulzzang với quần ống rộng 

Phối áo hoodie và áo bomber với quần ống rộng

Mặc áo hoodie bên trong, áo khoác bomber bên ngoài mix cùng chiếc quần jean ống rộng là tips phối đồ được rất nhiều chàng trai trẻ yêu thích. Set đồ không chỉ giúp giữ ấm, bảo vệ sức khỏe mà còn rất cool ngầu, thời thượng. Với bộ outfit chất chơi như thế này, chàng vẫn có thể diện đi học, đi cafe la cà, đi du lịch, phượt cùng bạn bè,... 

Phối áo hoodie và áo bomber với quần ống rộng

Phối áo hoodie và áo bomber với quần ống rộng

Mix áo hoodie zip với quần ống rộng

Một tips phối áo hoodie với quần ống rộng siêu hot-hit trong thời gian gần đây là mix áo hoodie zip với quần jogger hoặc quần túi hộp, quần jean ống rộng. Diện lên mình set đồ này, chàng sẽ “khuấy đảo” thời trang đường phố khi đó. Một cách đồ vừa thể hiện gu thời trang đẳng cấp vừa bộc lộ tinh thần thể thao năng động, tươi trẻ nên nhất định các anh em phải thử đó. 

Mix áo hoodie zip với quần ống rộng

Mix áo hoodie zip với quần ống rộng

Mix áo hoodie không mũ với quần ống rộng 

Những ngày trời thu thời tiết se se lạnh hay trong ngày đông trời nắng ấm, những chiếc áo hoodie không mũ sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho chàng. Mix-match item này với quần nỉ ống rộng hay quần jean, quần tây hay kaki ống rộng đều rất hợp. Set đồ thích hợp mặc đi học, xuống phố hay đến thư viện,... 

Mix áo hoodie không mũ với quần ống rộng 

Mix áo hoodie không mũ với quần ống rộng 

Phối áo hoodie và áo khoác jean với quần ống rộng 

Những anh chàng yêu thích phong cách “Street Style” chắc hẳn đã không còn quá xa lạ với bộ outfit áo hoodie, áo khoác jean với quần ống rộng. Với công thức phối này, chàng có thể thỏa sức biến tấu lựa chọn áo hoodie có mũ hay không mũ, kiểu truyền thống hay “cách điệu”, quần ống rộng nên chọn chất liệu jean là phù hợp nhất. Đừng quên mix-match với những món phụ kiện như giày thể thao, mũ, kính mắt, vòng cổ, vòng tay,... để tăng thêm vẻ chất chơi, cool ngầu cho outfit nhé!

Phối áo hoodie và áo khoác jean với quần ống rộng 

Phối áo hoodie và áo khoác jean với quần ống rộng 

Phối áo hoodie và áo măng tô với quần ống rộng 

Cánh mày râu theo đuổi phong cách thời trang lịch lãm, trưởng thành vẫn có thể diện được item áo hoodie mang đậm phong cách “Street Style” cá tính, năng động. Hãy mạnh dạn thử mặc áo hoodie bên trong, khoác áo măng tô bên ngoài kết hợp với chiếc quần tây hoặc quần kaki ống rộng. 

Phối áo hoodie và áo măng tô với quần ống rộng 

Phối áo hoodie và áo măng tô với quần ống rộng 

Để set đồ thêm phần hoàn hảo, chàng đừng quên đi giày tây hoặc sneaker, đeo đồng hồ,... Bộ outfit chuẩn thanh lịch, ấm áp này chắc chắn sẽ khiến bạn trở nên nổi bần bật trong đám đông, khiến bao trái tim chị em phải rung rinh đó. 

Với những chia sẻ trên đây, 5S Fashion đã bật mí tới anh em 11+ cách phối áo hoodie với quần ống rộng cực cá tính, thời thượng. Hy vọng những thông tin trong bài viết sẽ giúp các chàng trai “bỏ túi” thêm nhiều tips “biến hóa” chỉ với chiếc áo hoodie nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới 

>>> Xem thêm:

Biên tập: Nông Thị Nhung
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng