Top 15 cách phối đồ cho nam béo bụng gọn gàng, hack dáng nhất

12.11.2023
Mục lục (Hiện)

Bạn là người có vóc dáng ngoại cỡ với chiếc bụng béo và luôn lo lắng về việc phối đồ sao cho vừa giấu được khuyết điểm mà vẫn thật sự lịch lãm và sang trọng? Đừng lo lắng nữa, bởi trong bài viết này, 5S Fashion sẽ chia sẻ với bạn top 14 cách phối đồ cho nam béo bụng gọn gàng, hack dáng nhất giúp bạn tự tin hơn khi phối đồ và không còn lo lắng về vóc dáng của mình nữa.

Quy tắc quan trọng khi phối đồ cho nam béo bụng

Trước khi tìm hiểu chi tiết các cách phối đồ, 5S Fashion sẽ nêu ra một số quy tắc quan trọng khi phối đồ cho nam béo bụng mà các bạn cần lưu ý. 

Chọn trang phục vừa vặn

Điều quan trọng nhất khi phối đồ cho nam béo bụng là chọn những bộ trang phục vừa vặn với cơ thể. Tránh những bộ quần áo quá rộng hoặc quá chật, vì nó sẽ làm lộ ra khuyết điểm của bạn. Ngoài ra, nếu mặc đồ quá rộng sẽ khiến bạn trông nặng nề và to hơn. Vì thế, các bạn nên tìm và chọn những bộ trang phục có đường may tinh tế, vừa vặn với cơ thể và không quá ôm sát với cơ thể nhé!

Điều quan trọng nhất khi phối đồ cho nam béo bụng là chọn những bộ trang phục vừa vặn

Khi phối đồ cho nam béo bụng nên chọn những bộ trang phục vừa vặn

Chọn màu sắc hợp lý

Màu sắc cũng là yếu tố quan trọng khi phối đồ cho nam béo bụng. Bạn nên tránh những bộ trang phục có màu sắc quá sặc sỡ vì nó sẽ làm cho vóc dáng của bạn trông to hơn. Thay vào đó, hãy chọn những gam màu nhẹ nhàng và tươi sáng để tôn lên nét đẹp của bạn như màu xanh than, đen, xanh navy hay nâu, v.v… 

Màu sắc cũng là yếu tố quan trọng khi phối đồ cho nam béo bụng

Màu sắc cũng là yếu tố quan trọng khi phối đồ cho nam béo bụng

Chọn chất liệu thoải mái

Để cảm thấy thoải mái và tự tin khi diện những set đồ thời trang, bạn nên chọn những item được sản xuất với chất liệu thoáng mát và có độ co giãn tốt. Tránh những chất liệu quá dày và cứng như denim hay da, vì nó sẽ làm cho bạn cảm thấy khó chịu và không thoải mái khi di chuyển.

Phối đồ cho nam béo bụng có chất liệu thoáng mát và độ co giãn tốt

Phối đồ cho nam béo bụng có chất liệu thoáng mát và độ co giãn tốt

Chọn kiểu dáng phù hợp

Ngoài việc chọn bộ trang phục vừa vặn, bạn cũng nên chọn những kiểu dáng phù hợp với vóc dáng cơ thể của mình. Nếu bạn có bụng to, hãy tránh những kiểu áo quá rộng và dài, thay vào đó hãy chọn những kiểu áo ngắn và ôm sát để tạo cảm giác thon gọn hơn cho vòng bụng của bạn. Đặc biệt, các chàng trai bụng béo nên tránh những chiếc áo có cổ cao vì nó có thể khiến vòng bụng của bạn trở nên to hơn.

Nên chọn những kiểu dáng phù hợp với vóc dáng của mình

Nên chọn những kiểu dáng phù hợp với vóc dáng của mình

Tránh những loại quần áo có họa tiết quá nổi

Với những chàng trai có bụng béo, các bạn không nên lựa chọn những loại quần áo có họa tiết quá nổi bật. Bởi những items này sẽ thu hút ánh nhìn và tạo sự chú ý của những người xung quanh. Tuy nhiên, nếu bạn yêu thích items có họa tiết thì nên chọn áo có màu nền trung tính và họa tiết nhỏ sẽ phù hợp hơn đấy!

Chàng trai béo bụng, các bạn không nên lựa chọn những loại quần áo có họa tiết quá nổi

Các chàng trai béo bụng không nên chọn quần áo có họa tiết nổi

Tuy nhiên, tuyệt đối các bạn không nên chọn đồ có sọc ngang vì nó sẽ khiến bạn cảm thấy cơ thể to hơn và kiểu đồ sọc ngang chỉ phù hợp với những người có váng dáng gầy mảnh khảnh. 

Top 14 cách phối đồ cho nam béo bụng gọn gàng, hack dáng nhất

Phối áo sơ mi cùng quần âu

Áo sơ mi và quần âu là những items thời trang phổ biến và không thể thiếu trong tủ đồ của cánh mày râu. Phối áo sơ mi cùng quần âu là cách phối đồ cho nam béo bụng đơn giản nhưng vô cùng thời trang có có khả năng che giấu khuyết điểm vòng bụng một cách hiệu quả. Ví dụ như các bạn có thể phối áo sơ mi trắng để tạo cảm giác thon gọn hơn cho vòng bụng và với quần âu đen sẽ giúp tôn lên đôi chân của bạn.

Áo sơ mi và quần âu là những items thời trang phổ biến

Áo sơ mi và quần âu là những items thời trang phổ biến

Ngoài ra, những chiếc áo sơ mi có họa tiết caro cũng là sự lựa chọn khá an toàn cho những bạn nam béo bụng. Với kiểu dáng ôm sát và đường may tinh tế, áo sơ mi caro sẽ tạo cảm giác thon gọn cho vòng bụng của bạn. Kết hợp cùng quần tây nam, bạn sẽ có một bộ trang phục lịch lãm và sang trọng.

Áo sơ mi khoác ngoài mix với quần kaki

Ngoài việc mặc áo sơ mi như items chính cho bộ trang phục thì các chàng trai béo bụng cũng có thể khoác áo sơ mi bên ngoài cũng quần kaki để tạo nên tổng thể vô cùng cá tính và năng động. 

Áo sơ mi khoác ngoài mix với quần kaki cho nam béo bụng

Áo sơ mi khoác ngoài mix với quần kaki cho nam béo bụng

Bạn hãy thử phối chiếc áo thun đơn giản bên trong, phối áo sơ mi sọc dọc bên ngoài cùng chiếc quần kaki có gam màu trung tính như đen, nâu, xám, v.v… Để ghi điểm với set đồ này, chàng hãy chọn mang đôi giày sneaker sáng màu cùng đôi tất giấu chân nhỏ gọn bên trong để trong hack dáng hơn nhé!

Mặc áo polo cùng quần jeans

Áo polo là một trong những kiểu áo được yêu thích của các quý ông. Với chất liệu thoáng mát và kiểu dáng ôm sát, áo polo sẽ giúp tạo cảm giác thon gọn cho vòng bụng của bạn. Kết hợp cùng quần jeans, bạn sẽ có một bộ trang phục đơn giản nhưng vẫn rất lịch lãm và nam tính.

Nam béo bụng mặc áo polo cũng quần jeans

Nam béo bụng mặc áo polo cũng quần jeans

Quần ống suông mặc cùng áo thun

Sự kết hợp giữa quần ống suông với áo thun basic trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho những chàng trai béo bụng. Đây là sự kết hợp thời trang đơn giản nhưng không kém phần cá tính, phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau. Set đồ này mang lại vẻ ngoài vừa năng động, trẻ trung vừa lịch sự, thanh lịch.

Quần ống suông mix áo thun basic phù hợp với chàng trai béo bụng

Quần ống suông mix áo thun basic phù hợp với chàng trai béo bụng

Với áo thun và quần tây ống suông, các bạn có thể lựa chọn kiểu dáng có form rộng vừa phải để tạo sự thoải mái khi vận động, di chuyển. Ngoài ra, các bạn có thể phối thêm đôi giày thể thao hay giày sandal để tạo điểm nhấn cho trang phục. 

Mix áo họa tiết nhỏ cùng quần jeans

Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn phối đồ gì để trông cân đối hơn thì hãy thử ngay cách mix áo họa tiết cùng quần jeans. Đây là set đồ trẻ trung và thanh lịch, phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau. Áo họa tiết nhỏ giúp bạn trông nổi bật và thu hút, còn quần jeans giúp bạn trông thon gọn và cân đối hơn.

Mix áo họa tiết nhỏ cùng quần jeans - Cách phối đồ cho nam béo bụng

Mix áo họa tiết nhỏ cùng quần jeans - Cách phối đồ cho nam béo bụng

Áo họa tiết đã rất đẹp rồi nên gần như chàng trai không nên phối thêm nhiều items khác. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tạo điểm nhấn cho set đồ thì cũng có thể mang thêm đôi kính râm, nón hoặc chiếc túi đeo chéo.

Phối áo khoác bomber và quần kaki

Áo khoác bomber là một trong những item hot nhất hiện nay, và nó cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho các quý ông béo bụng. Áo khoác bomber có kiểu dáng rộng rãi và đường may tinh tế, giúp che đi khuyết điểm vòng bụng một cách hiệu quả. Kết hợp cùng áo thun và quần kaki, bạn sẽ có một bộ trang phục thời trang và năng động đấy.

Cách phối đồ bam béo bụng phổ biến - Phối áo khoác bomber và quần kaki

Cách phối đồ bam béo bụng phổ biến - Phối áo khoác bomber và quần kaki

Mặc áo len với quần âu

Áo len là một item không thể thiếu trong những ngày mùa đông lạnh giá. Với chất liệu ấm áp và kiểu dáng ôm sát, áo len sẽ giúp tạo cảm giác thon gọn cho vòng bụng của bạn. Khi kết hợp áo len cùng quần âu, bạn sẽ có set đồ vô cùng lịch lãm và phù hợp với vóc dáng cơ thể.

Mặc áo len với quần tây giúp nam béo bụng trở nên thật sành điệu

Mặc áo len với quần tây giúp nam béo bụng trở nên thật sành điệu

Mặc áo blazer cùng quần âu

Với những chàng trai béo bụng thì áo blazer là lựa chọn cực kỳ hợp lý. Áo blazer có thiết kế rộng rãi nên không chỉ đảm bảo tính thời trang mà còn tạo cảm giác thoải mái khi vận động, di chuyển. Tuy nhiên, các bạn nên lưu ý lựa chọn những chiếc áo blazer có gam màu trầm tối để tạo cảm giác thon gọn hơn nhé!

Với những chàng trai béo bụng thì áo blazer là lựa chọn cực kỳ hợp lý

Với những chàng trai béo bụng thì áo blazer là lựa chọn cực kỳ hợp lý

Mặc áo yếm cho nam béo bụng

Áo yếm là một trang phục khá phù hợp với các anh chàng mũm mĩm, nó giúp thon gọn phần bụng to của người mặc. Với thiết kế đặc trưng, quần yếm sẽ giúp che đi phần mỡ thừa, đã vậy khiến các anh chàng trở nên thật dễ thương và lịch sự hơn bao giờ hết.

Áo yếm là một trang phục khá phù hợp với các anh chàng mũm mĩm

Áo yếm là một trang phục khá phù hợp với các anh chàng mũm mĩm

Mix áo khoác da với quần jeans

Nếu bạn muốn tạo nên một phong cách cá tính và nổi bật, hãy thử kết hợp áo khoác da, áo thun và quần jeans. Áo khoác da và quần jeans là hai món thời trang kinh điển, có thể kết hợp với nhau để tạo ra nhiều set đồ khác nhau, phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau. Áo khoác da sẽ giúp tạo điểm nhấn cho trang phục của bạn, trong khi áo thun và quần jeans sẽ giúp tôn lên vóc dáng của bạn.

Các bạn nam béo bụng hãy thử kết hợp áo khoác da, áo thun và quần jeans

Các bạn nam béo bụng hãy thử kết hợp áo khoác da, áo thun và quần jeans

Phối áo vest cùng áo sơ mi và quần kaki

Áo vest là một trong những item thời trang được nhiều chàng trai ưa chuộng. Với kiểu dáng ôm sát và đường may tinh tế, áo vest sẽ giúp tạo cảm giác thon gọn hơn. Kết hợp cùng áo sơ mi và quần kaki, bạn sẽ có set đồ vô cùng lịch lãm và thanh lịch, có thể diện trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Phối áo vest cùng áo sơ mi và quần kaki là lựa chọn phổ biến của chàng trai béo bụng

Phối áo vest cùng áo sơ mi và quần kaki là lựa chọn phổ biến của chàng trai béo bụng

Mặc áo hoodie cùng quần jogger

Áo hoodie không chỉ là item được nhiều chàng trai lựa chọn bởi tính thời trang của nó mà còn giúp giữ ấm cơ thể vô cùng hiệu quả. Nếu bạn muốn diện set đồ thể thao và năng động hãy thử kết hợp áo hoodie cùng áo thun và quần jogger.

Áo hoodie không chỉ là item được nhiều chàng trai lựa chọn

Áo hoodie không chỉ là item được nhiều chàng trai lựa chọn

Áo khoác dạ mix với quần jeans

Áo khoác dạ là một item không thể thiếu trong mùa đông, và nó cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho các quý ông béo bụng. Với chất liệu ấm áp và kiểu dáng rộng rãi, áo khoác dạ sẽ giúp che đi khuyết điểm vòng bụng một cách hiệu quả. Kết hợp cùng áo thun và quần jeans, bạn sẽ có một bộ trang phục thời trang và năng động.

Áo khoác dạ mix với quần jeans - Cách phối đồ cho nam béo bụng

Áo khoác dạ mix với quần jeans - Cách phối đồ cho nam béo bụng

Phối đồ với áo măng tô thanh lịch

Cuối cùng, 5S Fashion muốn bật mí đến các bạn cách phối đồ với áo măng tô vô cùng thanh lịch dành cho những chàng trai béo bụng. Bạn có thể tham khảo áo măng tô màu nâu phối cùng quần kaki đen và đôi giày tây tối màu. Set đồ này sẽ vô cùng phù hợp để diện trong những ngày đông lạnh giá.

Phối đồ cho nam béo bụng với áo măng tô thanh lịch

Phối đồ cho nam béo bụng với áo măng tô thanh lịch

Lưu ý khi chọn trang phục cho nam béo bụng cực chuẩn

Nếu bạn nghĩ quần áo cho nam béo bụng cực kỳ ít thì bạn nhầm to rồi đấy. Với sự phát triển của thị trường thời trang, giờ đây các chàng trai có thân hình vạm vỡ vẫn có cơ hội sở hữu nhiều items thời trang cực kỳ đa dạng và độc đáo. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý một số điều sau đây để chọn trang phục phù hợp với mình nhé! 

Chọn quần có dây đeo thay vì sử dụng thắt lưng

Thay vì phải mặc những chiếc quần có thắt lưng khá vướng víu và không thoải mái thì bạn có thể chọn quần có dây đeo. Đặc biệt là những anh chàng có chiếc ‘’bụng bia’’ thì item thời trang này sẽ là lựa chọn cực kỳ hợp lý đấy. Chiếc quần này sẽ giúp bạn giữ form quần đồng thời che khuyết điểm bụng béo hiệu quả. 

Bạn nam béo bụng nên chọn quần có dây đeo

Bạn nam béo bụng nên chọn quần có dây đeo

Ưu tiên chọn áo sơ mi cổ rộng

Áo sơ mi cổ rộng được xem là một trong những item thời trang ‘’over hợp’’ với các chàng trai béo bụng. Áo có thiết kế cổ rộng giúp tạo sự thoải mái và thoáng mát, giúp các bạn thêm sự năng động và hiện đại. Bên cạnh đó, áo sơ mi cổ rộng khi thắt thêm cà vạt cũng sẽ đẹp hơn rất nhiều. 

Áo sơ mi cổ rộng phù hợp các chàng trai béo bụng

Áo sơ mi cổ rộng phù hợp các chàng trai béo bụng

Ưu tiên phối với phụ kiện thời trang bản lớn

Việc phân chia tỉ lệ giữa các items thời trang cũng là một trung những vấn đề đáng lưu tâm khi phối đồ cho những người có thân hình khá mũm mĩm. Cụ thể, người có vóc dáng càng to thì càng nên ưu tiên lựa chọn những phụ kiện thời trang bản lớn. Ví dụ như đồng hồ đao tay to hoặc thắt lưng bản lớn.

Nam béo bụng nên ưu tiên lựa chọn những phụ kiện thời trang bản lớn

Nam béo bụng nên ưu tiên lựa chọn những phụ kiện thời trang bản lớn

Trang phục được may theo số đo

Ngoài việc lựa chọn những món đồ được may sẵn thì các bạn có thể lựa chọn những món đồ được đo may theo kích thước đúng chuẩn của cơ thể. Ví dụ những chiếc áo sơ mi với đường may tinh tế có size vừa vặn sẽ giúp các bạn che được vòng 2 quá khổ một cách hiệu quả.

Nam béo bụng nên chọn trang phục được may theo số đo

Nam béo bụng nên chọn trang phục được may theo số đo

Lời kết

5S Fashion vừa bật mí top 15 cách phối đồ cho nam béo bụng gọn gàng và hack dáng nhất. hy vọng các chàng trai có thể mix and match nhiều set trang phục thật thời trang và che được khuyết điểm vòng hai hiệu quả nhé! Đừng quen theo dõi 5S Fashion để cập nhật thêm nhiều thông tin về thị trường thời trang cũng như cách phối đồ cực kỳ thời trang. 

Fashion - Thời trang chất lượng cho nam giới

Xem thêm: 

Biên tập: Phan Ngọc Bội Trâm
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng