Gợi ý 15+ cách phối quần jean với áo thun nam đẹp, cá tính nhất 2024

09.09.2023
Mục lục (Hiện)

Quần jean và áo thun được xem là món đồ rất dễ dàng trong việc mix với nhiều trang phục khác nhau, đem lại trẻ trung cho người mặc. Vì vậy, đây chính là những items không thể thiếu trong tủ đồ của mọi chàng trai. Thế nhưng bạn đã biết cách phối quần jean với áo thun nam sao cho cá tính và sành điệu chưa? Tham khảo ngay 15 kiểu phối áo thun nam với quần jeans dưới đây theo gợi ý từ 5S Fashion để tự tin mặc đẹp hơn nhé.

Những form dáng quần jeans được ưa chuộng nhất hiện nay

Form Skinny

Đây là kiểu quần jeans được thiết kế với phần ống chân ôm sát vào phần hông và đùi. Nhờ điểm nổi bật này mà các chàng trai trông sẽ rất năng động và gọn gàng. Mẫu quần này chỉ dành cho những loại vải có độ co giãn tốt, sử dụng phổ biến nhất là vải denim.

Form dáng skinny

Form skinny jean

Form Slimfit

Gần giống như Skinny jean, Slimfit cũng được thiết kế có phần ống chân ôm gọn vào phần hông và đùi. Tuy nhiên điểm khác biệt ở form dáng này là phần ống quần từ đầu gối trở xuống sẽ được may rộng rãi hơn chứ không ôm sát như skinny. Cả 2 form quần này đều được các chàng trai ưa chuộng và sử dụng rộng rãi hiện nay bởi vì các mẫu quần này giúp anh chàng trông cao ráo, gọn gàng và tôn dáng hơn. 

Quần slimfit

Quần jean form dáng slimfit

Form Straight

Là form quần classic, ống suông thẳng đứng từ trên xuống dưới nhưng vẫn vừa với body, không quá rộng.

Quần form Straght

Form dáng Straight

Form Loose fit

Loose fit jean được thiết kế hoàn toàn khác biệt so với các form dáng quần jeans khác. Dáng quần jean này được thiết kế ống rộng ở cả phần hông và bắp chân, đũng, đáy quần được làm rất thấp. Đây là form dáng trẻ trung, phù hợp cho các chàng trai yêu thích và theo đuổi phong cách hiphop, cá tính. Ngoài ra, form dáng này còn giúp các chàng trai che khuyết điểm bắp chân to cực tốt.

Form dáng loose fit

Form dáng loose fit

Gợi ý 15+ cách phối quần jean với áo thun nam đẹp, cá tính nhất 2024

Phối quần jeans với áo thun nam trơn màu

Đây là cách phối quần jean áo thun nam phổ biến nhất được các chàng trai lựa chọn và yêu thích. Quần jean nam khi kết hợp với áo phông basic sẽ tạo nên vẻ đẹp giản dị nhưng vô cùng cuốn hút. Bạn có thể phối những quần jean loose fit, quần jean skinny hay quần jean slim fit. Cách phối áo thun nam với quần jean này thích hợp với mọi hoàn cảnh và phù hợp với hầu hết mọi lứa tuổi.

Phối áo thun nam với quần jeans

Phối áo thun nam với quần jeans

Phối quần jean form loose fit với áo thun in hình

Phối áo thun nam với quần jean form loose fit ống rộng là cách phối mà rất nhiều bạn trẻ gen Z ngày nay ưa chuộng. Bạn có thể lựa chọn những mẫu áo thun hoạ tiết để làm outfit của mình nổi bật hơn. Với cách phối này, vẻ ngoài của bạn sẽ trở nên cá tính và năng động hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, một lưu ý khi sử dụng loại quần jean này, đó là mẫu quần này sẽ phù hợp hơn với những chàng trai có chiều cao tốt. Như vậy sẽ tôn lên ngoại hình của người mặc. Những bạn nam có chiều cao khiêm tốn thì hãy cân nhắc khi mặc quần jean ống rộng nhé.

Phối áo thun nam với quần jeans ống rộng 

Phối áo thun nam với quần jeans ống rộng 

Phối quần jean rách với áo phông nam

Thêm một cách phối đầy cá tính cho các chàng, đó chính là phối quần jean rách với áo thun nam. Nếu các chàng trai đã cảm thấy quá nhàm chán và đơn giản với những mẫu quần jean basic thì hãy thử ngay cách phối này để tạo nên dấu ấn riêng cho outfit của mình nhé.

Phối áo thun nam với quần jean rách

Phối áo thun nam với quần jean rách

Phối áo thun nam với quần short jean

Một tip phối đồ thay đổi phong cách hàng ngày cho những chàng trai thích sự năng động, trẻ trung đó là phối áo thun nam với quần short jean. Cách phối này giúp các chàng thoải mái hơn trong những ngày hè oi bức. Hiện nay, quần short jean cũng có rất nhiều form dáng trẻ trung, chất liệu cùng mẫu mã khác nhau mang đến cho bạn những style độc đáo và ấn tượng.

Phối áo thun nam cùng quần short

Phối áo thun nam cùng quần short

Phối quần jean với áo thun nam và sơ mi kẻ caro

Phối quần jean với áo thun nam cùng sơ mi kẻ chắc chắn là một cách phối vô cùng hot hit cho các chàng trai vào những ngày trời mát mẻ hay se lạnh mùa Thu. Cách phối này giúp bạn trở nên phóng khoáng và năng động hơn. Hãy lựa chọn những màu sắc hài hòa, ton-sur-ton để set đồ không bị lạc quẻ nhé. Với outfit này, bạn hoàn toàn có thể linh hoạt lựa chọn giày cho phù hợp như giày sneaker, giày da, chelsea boot,...

Phối áo thun nam với quần jean và sơ mi kẻ

Phối áo thun nam với quần jean và sơ mi kẻ

Phối quần jean với áo thun polo

Phối quần jean áo thun polo là cách phối mới mẻ và vô cùng hack tuổi. Áo thun polo mang lại vẻ ngoài chỉn chu, lịch sự được kết hợp cùng quần jean mang lại vẻ cá tinh, năng động. Hai items này khi phối cùng nhau sẽ trở nên hài hòa và cân bằng hơn đem tới sự trẻ trung cho người mặc.

Phối quần jean áo thun polo

Phối quần jean áo thun polo

Phối quần jean với áo thun dài tay

Phối áo thun dài tay cùng quần jean nam tạo nên một outfit hoàn hảo cho các chàng trai khi thời tiết giao mùa. Cách phối này không chỉ đem lại vẻ đẹp trai, lãng tử mà còn giữ ấm cơ thể cực tốt. Với sự kết hợp này, bạn có thể buông thõng tay áo hoặc xắn lên một chút để tạo nên điểm nhấn nổi bật cho outfit của mình.

Phối quần jean với áo thun dài tay

Phối quần jean với áo thun dài tay

Phối quần jean đen với áo thun trắng in hình

Một cách phối đơn giản với cặp màu kinh điển mà các chàng luôn sử dụng, đó chính là  phối quần jean đen với áo thun hoạ tiết. Nếu bạn không phải là một tín đồ thời trang và không biết cách phối hợp các màu sắc thì cách phối này chính là dành cho bạn. Không cần phải đắn đo quá nhiều khi lựa chọn trang phục, bạn chỉ cần một chiếc quần jean đen trơn hoặc rách kết hợp với áo thun hoạ tiết và giày sneaker. Cách phối này sẽ vẫn giúp bạn nổi bần bật giữa phố.

Phối quần jean đen với áo thun trắng họa tiết

Phối quần jean đen với áo thun trắng họa tiết

Phối áo bomber với quần jean và áo thun nam

Phối quần jean áo thun nam với áo khoác bomber cũng là cách phối vô cùng quen thuộc đối với giới trẻ ngày nay. Bạn có thể phối quần jean với áo thun nam nhiều màu sắc cũng áo khoác bomber để tăng thêm vẻ cá tính cho set đồ. Đây có thể nói là combo tuyệt vời dành cho các chàng trai trong những ngày trời chuyển lạnh. Bạn hãy chọn áo khoác bomber vừa vặn với cơ thể để tôn lên ngoại hình của bạn, tránh mặc áo quá rộng trông sẽ vô cùng lôi thôi.

Phối quần jean áo thun nam với áo bomber

Phối quần jean áo thun nam với áo bomber

Phối quần jean áo thun nam với áo khoác da cá tính

Với những tín đồ yêu thích thời trang, chắc hẳn áo khoác da cực chất đã không còn quá xa lạ. Phối quần jean áo thun nam với áo khoác da là một lựa chọn vô cùng nhanh gọn. Đây là style phổ biến mà hầu hết phái mạnh nào cũng áp dụng cho outfit của mình vì sự tiện lợi, nhanh gọn cũng như khả năng tăng độ nam tính của chúng. Tuy nhiên, bạn chỉ cần lưu ý lựa chọn size áo cho phù hợp bởi vì chất liệu da thường rất ít co giãn. Nên nếu lựa chọn size quá nhỏ sẽ khiến bạn không thoải mái mà size quá rộng thì trông bạn sẽ trở nên luộm thuộm.

Phối quần jean áo thun nam với áo khoác da

Phối quần jean áo thun nam với áo khoác da

Phối quần jean áo thun nam với áo khoác jeans

Nếu bạn ưa thích phong cách Casual đơn giản và tinh tế, combo phối đồ quần jean áo thun với áo khoác jeans chính xác là dành cho bạn đó. Phối đồ theo cách này sẽ luôn mang lại một vẻ ngoài khỏe khoắn, năng động, tươi mới. Cách phối này chính là cách phối tạo nên phong cách denim on denim cực cá tính.

Phối quần jean áo thun nam với áo khoác jeans

Phối quần jean áo thun nam với áo khoác jeans

Phối quần jean áo thun nam với áo cardigan

Những chiếc áo cardigan cũng rất hợp lý với combo phối đồ quần jean với áo thun nam. Cách phối này sẽ mang tới cho bạn một outfit trẻ trung, nhẹ nhàng đậm chất Hàn Quốc. Có thể nói đây là công thức phối đồ đơn giản nhưng lại cực kỳ thu hút ánh nhìn. 

Phối áo thun nam với áo cardigan

Phối áo thun nam với áo cardigan

Phối quần jean áo thun nam với blazer

Phối đồ quần jean với áo thun nam cùng áo blazer hiện nay đang là một xu hướng thời trang được giới trẻ lăng xê nhiệt tình. Tưởng chừng như chiếc áo vest có thể khiến các chàng trông già dặn hơn nhưng khi kết hợp chúng với áo thun và quần jean lại mang đến một outfit hoàn toàn trẻ trung. Bạn hoàn toàn có thể phối thêm cùng giày sneaker hay giầy tây đều rất phù hợp và đem tới một vẻ ngoài cực thu hút. Có thể nói, set đồ này là set đồ có tính linh hoạt và đa năng, thích hợp cho từ sự kiện, công việc, du lịch và thậm chí là chụp ảnh.

Phối đồ với áo thun nam cùng blazer và quần dài

Phối đồ với áo thun nam cùng blazer và quần dài

Phối quần jean áo thun nam với áo măng tô

Một gợi ý tiếp theo mà 5S Fashion muốn gợi ý các bạn, đó chính là phối quần jean áo thun nam với áo khoác măng tô. Áo thun nam đơn giản sơ vin bên trong quần dài, thêm thắt một chút phụ kiện như thắt lưng và khoác áo măng tô bên ngoài. Có lẽ đây chính là một outfit kinh điển cho mùa đông, được nhiều chàng trai lựa chọn và kết hợp linh hoạt nhiều màu sắc khác nhau tạo nên những outfit ấn tượng.

Phối quần jean áo thun nam với áo măng tô

Phối quần jean áo thun nam với áo măng tô

Phối quần jean áo thun nam với áo gile len

Phối quần jean áo thun nam với áo gile len là outfit rất “Hàn Quốc”, phù hợp cho những ngày thời tiết hơi se lạnh. Bạn nên chọn những chiếc gile form rộng và áo mặc bên trong form vừa để trang phục không bị xộc xệch và luộm thuộm. Ngoài ra, để outfit hài hòa đừng quên chú ý đến màu sắc giữa quần jean và gile.

Phối quần jean áo thun nam với áo gile len

Phối quần jean áo thun nam với áo gile len

Lưu ý khi phối áo thun với quần Jean Nam

Khi phối đồ với quần jean nam, các chàng trai cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Nên phối quần jean áo thun nam phù hợp với mỗi hoàn cảnh mà mình xuất hiện.
  • Hãy chú trọng vào chất lượng của quần jean để có một sản phẩm tốt nhất. Cần lựa chọn quần jean bền màu, độ co giãn tốt, chất liệu mềm mại và có form dáng đẹp.
  • Lựa chọn form dáng phù hợp với cơ thể để tôn lên ngoại hình của mình.
  • Chọn được địa chỉ tin cậy chuyên cung cấp các sản phẩm quần jean, áo và phụ kiện đa dạng để dễ dàng phối đồ và tạo nên những outfit hoàn hảo và phù hợp với gu thời trang của bạn.

Lời kết

Hy vọng bài viết trên đã giúp các bạn nam có thêm những cách phối đồ năng động và nhiều màu sắc cho tủ đồ của mình với áo thun và quần jean. Hãy tạo cho mình một phong cách riêng thật độc đáo để không trộn lẫn vào bất kỳ ai nhé. Đừng quên theo dõi trang tin tức của 5S để cập nhật thêm nhiều thông tin hơn nữa.

5S Fashion - Thời trang chất lượng cho nam giới 

>>> Xem thêm

Biên tập: Trần Minh Phúc
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng