Bỏ túi 10 cách phối đồ với áo khoác Jean nam chất nhất

12.11.2023
Mục lục (Hiện)

Áo khoác Jean nam đã trở thành một phần không thể thiếu trong phong cách thời trang nam. Đây cũng là item được nhiều chàng trai lựa chọn để mặc giúp thể hiện sự nam tính, tạo điểm nhấn cho chính mình. Bên cạnh đó, áo khoác Jean nam cũng rất được ưa chuộng trên đường phố hay trong các sự kiện thời trang. Vậy phối đồ với áo khoác Jean nam như thế nào? Làm thế nào để giúp các quý ông tỏa sáng nhất? Cùng 5S Fashion khám phá điều này ngay nhé! 

1. Những điều chàng cần lưu ý khi phối đồ áo khoác Jean nam

1.1. Lựa chọn màu sắc áo phù hợp 

Những mẫu áo khoác Jean nam hiện nay không chỉ có những tone màu truyền thống như xanh đậm hay đen, mà còn vô cùng đa dạng, nhiều màu sắc, từ nâu trầm, xám cho đến những màu sáng như màu trắng, màu hồng,... Điều này giúp người mặc thay đổi được nhiều phong cách và sẽ trông nổi bật hơn mỗi khi diện một chiếc áo khoác Jean. Tuỳ vào từng phong cách và sở thích cá nhân mà chàng có thể lựa chọn màu sắc phù hợp nhất.

Tuỳ vào sở thích cá nhân mà chàng có thể lựa chọn màu sắc phù hợp nhất

Tuỳ vào sở thích cá nhân mà chàng có thể lựa chọn màu sắc phù hợp nhất

1.2. Chú ý đến kiểu dáng của áo

Kiểu dáng áo khoác Jean nam cũng vô cùng đa dạng, từ những mẫu áo dáng rộng, trơn, cho đến những mẫu dáng dài, cổ trụ đều có những ưu điểm riêng, làm nổi bật vóc dáng cho người mặc. Khi lựa chọn áo, bạn hãy ưu tiên những mẫu basic, dễ phối đồ dễ mặc, giúp tạo cảm giác thoải mái nhất và giúp bạn tự tin hơn, từ đó sẽ thể hiện phong cách riêng cho bạn.

Kiểu dáng áo khoác Jean nam cũng vô cùng đa dạng

Kiểu dáng áo khoác Jean nam cũng vô cùng đa dạng

1.3. Áo phải phù hợp với dáng người của chàng

Ngoài việc tập trung vào kiểu dáng áo thì chàng cũng cần chú ý đến hình thể của mình để chọn áo sao cho phù hợp. Những chiếc áo quá chật sẽ làm người mặc khó chịu, gây sự hạn chế trong các hoạt động hàng ngày. Ngược lại, mẫu áo Jean quá rộng lại gây mất cân đối cơ thể, làm giảm sự tinh tế trong bộ trang phục. Chính vì vậy, bạn cần lựa chọn áo theo dáng người của mình để đảm bảo có vẻ ngoài ưa nhìn nhất.

Áo phải phù hợp với dáng người của chàng

Áo phải phù hợp với dáng người của chàng

1.4. Mặc áo ở đâu cũng rất quan trọng

Nếu bạn muốn mặc đồ thật đẹp và sang trọng nhất thì cũng cần phải biết cách phối đồ với áo Jean nam sao cho phù hợp với môi trường và sự kiện? Mặc ở đâu? Mặc như thế nào? Trả lời được câu hỏi này, chàng sẽ biết cách làm nổi bật mình trong môi trường mà mình tham gia.

Chàng hãy mặc áo theo các sự kiện hoặc dịp đặc biệt

Chàng hãy mặc áo theo các sự kiện hoặc dịp đặc biệt

Đối với những sự kiện quan trọng hoặc dịp đặc biệt thì cách phối đồ áo khoác Jean nam cần thể hiện sự trang trọng, chỉn chu và lịch sự nhất. Hoặc trong những dịp dạo phố, các buổi gặp gỡ bạn bè thì sự thoải mái sẽ được đặt lên hàng đầu, hãy lựa chọn phối đồ theo sở thích của mình.

1.5. Phụ kiện làm nên bộ trang phục

Trong thời trang, phụ kiện là điều không thể thiếu nếu muốn tạo điểm nhấn cho bộ trang phục và giúp bạn nổi bật hơn. Giày dép, đồng hồ, cà vạt, thắt lưng,... đều là những món đồ rất cần thiết giúp chàng có một tổng thể hài hoà và thu hút nhất, đồng thời cũng làm nổi bật lên sức hút của bộ trang phục. Tuỳ vào mục đích sử dụng, có thể phối kết hợp với những phụ kiện khác nhau, nhưng hãy nhớ đừng lựa chọn quá 3 phụ kiện phối trên một bộ trang phục.

Phụ kiện là điều không thể thiếu nếu muốn tạo điểm nhấn cho bộ trang phục

Phụ kiện là điều không thể thiếu nếu muốn tạo điểm nhấn cho bộ trang phục

2. Bỏ túi 10 cách phối đồ với áo khoác Jean nam chất nhất

2.1. Áo khoác Jean nam phối đồ với áo thun basic

Đây là item đơn giản và dễ mặc nhất giúp chàng thoải mái, tự tin diện trong mọi dịp, kể cả khi đi chơi hay khi đi làm thì cũng đều phù hợp. Chỉ cần một chiếc áo khoác Jean màu xanh đậm kết hợp cùng áo thun nam và quần jean nam là bạn đã có ngay set đồ hoàn hảo để thể hiện phong cách cá nhân hoàn hảo.

Áo khoác Jean nam phối đồ với áo thun basic

Áo khoác Jean nam phối đồ với áo thun basic

Bên cạnh đó, các bạn nam cũng có thể thử phối đồ với áo khoác Jean đen nam hoặc màu sáng hơn, kết hợp cùng đôi giày thể thao sẽ giúp chàng trông vừa trẻ trung, năng động, vừa có cá tính mạnh mẽ. Bạn cũng có thể lựa chọn thêm một chiếc thắt lưng da để làm nổi bật cho bộ trang phục của mình.

2.2. Phối đồ áo Jean nam và áo Hoodie

Áo Hoodie là item không thể thiếu cho các chàng trai yêu thích phong cách tươi trẻ, năng động trong mùa đông này. Áo Hoodie có thiết kế form rộng, dáng hơi dài là điểm nhấn giúp tạo sự khỏe khoắn, thể thao. Khi kết hợp cùng áo khoác nam sẽ khiến bạn có vẻ ngoài phong cách, trẻ trung hơn, đồng thời cũng giúp giữ ấm cơ thể tốt hơn. Để bộ trang phục trở nên hoàn hảo hơn, bạn có thể kết hợp giày thể thao cùng quần jean taper giúp đem lại cảm giác tràn đầy năng lượng.

Phối đồ áo Jean nam và áo Hoodie

Phối đồ áo Jean nam và áo Hoodie

2.3. Áo khoác Jean phối đồ nam theo phong cách Denim on Denim

Phối đồ theo phong cách Denim on Denim tức là bạn sẽ chỉ sử dụng chất liệu Jean cho cùng một bộ đồ. Cách phối này không quá cầu kỳ nhưng vẫn giúp bạn có vẻ ngoại đậm chất cá tính và nổi bật. Chỉ cần lựa chọn áo và quần có màu sắc tương phản với nhau, kết hợp áo khoác Jeans cùng màu quần là bạn đã có ngay một outfit hoàn hảo để diện trong các buổi vui chơi, dạo phố,...

Áo khoác Jean phối đồ nam theo phong cách Denim on Denim

Áo khoác Jean phối đồ nam theo phong cách Denim on Denim

Với outfit này, chàng nên lựa chọn những mẫu áo có thiết kế basic để mặc thoải mái hơn. Ngoài ra, một đôi giày thể thao hay boots cũng sẽ là phụ kiện không thể thiếu giúp bộ trang phục được hài hoà hơn.

2.4. Áo Jean nam phối đồ với quần kaki

Áo Jean nam và quần kaki là hai item rất dễ phối đồ, không quá cầu kỳ và đặc biệt có thể mặc trong rất nhiều dịp, phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau. Sự thanh lịch của quần kaki khi kết hợp với sự cá tính của áo khoác Jean sẽ đem đến một vẻ đẹp phóng khoáng nhưng vẫn vô cùng chỉn chu, không khiến tổng thể trông kệch cỡm.

Áo Jean nam phối đồ với quần kaki

Áo Jean nam phối đồ với quần kaki

Với cách phối đồ này, chàng nên lựa chọn những mẫu áo khoác Jean có màu sắc trung tính như xám, đen, nâu,... kết hợp cùng áo thun trơn cùng quần Kaki màu be hoặc trắng sẽ giúp bộ trang phục hài hòa hơn. Ngoài ra, khi diện bộ trang phục này, đừng quên phối thêm một đôi giày sneaker hoặc giày tây để làm nổi bật tổng thể hơn.

2.5. Cách phối đồ với áo Jean nam chần bông 

Với những ngày thời tiết lạnh hoặc rét đậm thì áo Jean nam chần bông sẽ là sự lựa chọn phù hợp vừa giúp giữ ấm cơ thể, vừa tạo nên vẻ ngoài phong cách cho chàng. Áo Jean nam chần bông nên phối cùng áo thun hoặc áo len màu tối ở bên trong, kết hợp cùng quần tây đen ống đứng sẽ giúp tổng thể hài hoà hơn. Bên cạnh đó, một đôi boots cao cổ làm bằng da cũng sẽ là món đồ không thể thiếu giúp các quý ông trông thanh lịch và quyến rũ hơn mỗi khi diện bộ trang phục đi dạo phố hay đi chơi. 

Cách phối đồ với áo Jean nam chần bông 

Cách phối đồ với áo Jean nam chần bông

2.6. Phối đồ nam với áo khoác Jean và áo khoác dài

Đây dường như là hai item hoàn toàn khác nhau, tưởng chừng không thể kết hợp nhưng lại là sự lựa chọn vô cùng phù hợp cho những ai yêu thích phong cách cá tính. Cách phối đồ này giúp bạn có vẻ ngoài đậm chất bụi, kết hợp cùng những phụ kiện như mũ len hoặc giày da thì đảm bảo sẽ giúp bạn trở thành tâm điểm trong mắt mọi người.

Phối đồ nam với áo khoác Jean và áo khoác dài

Phối đồ nam với áo khoác Jean và áo khoác dài

Ngoài ra, khi phối đồ theo phong cách này, chàng đừng quên mix thêm một quần Jean ống rộng để tổng thể trông tone sur tone hơn. Bên cạnh đó, một chiếc áo sơ mi trắng bên trong cũng là sự lựa chọn phù hợp giúp bộ trang phục của trang hoàn hảo hơn.

2.7. Phối đồ với áo Jean đen nam theo kiểu layer

Phong cách phối đồ theo kiểu layer đã không còn quá xa lạ đối với các chàng trai yêu thích sự nam tính và nổi bật. Đặc biệt, phong cách này còn giúp giữ ấm cơ thể mà vẫn đảm bảo thể hiện nét lịch lãm, thu hút, rất thích hợp để mặc trong những ngày mùa đông lạnh giá.

Phối đồ với áo Jean đen nam theo kiểu layer

Phối đồ với áo Jean đen nam theo kiểu layer

Chỉ với một chiếc áo sơ mi, một chiếc áo len cùng một áo khoác Jean là bạn đã ngay lập tức trở nên phong cách và năng động hơn. Ngoài ra, chàng cũng có thể lựa chọn phối với những chiếc áo thun basic cùng quần Jean tối màu hoặc quần Kaki, kết hợp cùng giày sneaker để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục.

2.8. Cách phối đồ áo khoác Jean nam với quần short 

Một outfit cũng được rất nhiều bạn trẻ yêu thích trong thời gian gần đây đó là phối áo khoác Jean cùng quần short. Outfit này đem lại cảm giác thoải mái, phóng khoáng và có chút phá cách cho người mặc, đồng thời cũng thể hiện nét trẻ trung, năng động, phù hợp trong những dịp đi chơi hoặc gặp gỡ bạn bè.

Cách phối đồ áo khoác Jean nam với quần short 

Cách phối đồ áo khoác Jean nam với quần short

Với cách phối đồ này, chàng hãy lựa chọn áo sơ mi hoạ tiết mặc bên trong để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục, kết hợp cùng áo khoác Jean cùng quần short đen, trắng sẽ giúp tổng thể trở nên nổi bật, thu hút hơn. Ngoài ra, bạn cũng đừng quên tạo điểm nhấn cho bộ trang phục bằng một đôi giày sneaker phối cùng đôi tất trắng cao cổ.

2.9. Phối đồ với áo khoác Jean nam cùng áo sơ mi và áo gile

Nếu bạn yêu thích phong cách thanh lịch, nam tính nhưng vẫn muốn có chút năng động thì đừng bỏ qua cách phối đồ với áo khoác Jean nam cùng áo sơ mi. Bộ trang phục này sẽ giúp bạn trông có gu hơn, đồng thời sẽ giúp chàng thể hiện cá tính riêng của mình.

Phối đồ với áo khoác Jean nam cùng áo sơ mi và áo gilePhối đồ với áo khoác Jean nam cùng áo sơ mi và áo gile

Hãy ưu tiên những chiếc áo sơ mi trắng kết hợp cùng áo gile và cà vạt đen để tạo sự tương phản cho bộ trang phục, sử dụng áo khoác Jean nam có màu xanh đậm, phối cùng quần tây ống đứng và giày da sẽ giúp bạn nhìn chuyên nghiệp và lịch lãm hơn. 

2.10. Áo khoác jean nam phối đồ cùng quần jogger

Với những chàng yêu thích phong cách thể thao, năng động thì hãy thử phối ngay áo khoác Jean cùng quần jogger. Quần jogger là item khá thông dụng, có chất liệu mềm mại, tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Khi kết hợp cùng áo khoác Jean sẽ khiến bộ trang phục trở nên nổi bật, có phần trẻ trung hơn, phù hợp trong những dịp gặp gỡ bạn bè hay đi dạo phố. Ngoài ra, khi phối đồ theo phong cách này, chúng ta có thể lựa chọn kết hợp thêm áo Hoodie để làm nổi bật bộ trang phục hơn.

Áo khoác jean nam phối đồ cùng quần jogger

Áo khoác jean nam phối đồ cùng quần jogger

Trên đây là 10 cách phối đồ với áo khoác Jean nam mà 5S Fashion vừa giới thiệu đến bạn. Hy vọng với từng cách phối đồ, chàng đã có cho mình một outfit thật hoàn hảo để diện trong nhiều dịp khác nhau. Hãy đón đọc những kiến thức thời trang thú vị tại Trang tin tức 5S Fashion nhé.

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

Xem thêm:

Biên tập: Đinh Thuỳ Ngân
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng