10+ Tips phối áo sơ mi trắng với quần tây đen nam chuẩn đẹp

16.09.2023
Mục lục (Hiện)

Áo sơ mi trắng quần tây đen nam dù trông có vẻ đơn giản nhưng là một lựa chọn phối đồ đẹp mắt và sành điệu cho các chàng trai, là outfit lịch lãm và sang trọng hàng đầu mà bạn không nên bỏ qua. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách mặc set đồ này vừa thời trang vừa tinh tế. Đừng lo lắng, bài viết này của 5S Fashion sẽ giúp bạn khám phá những các phối áo sơ mi trắng quần tây đen nam chuẩn nhất để diện mạo của bạn luôn cuốn hút và ghi điểm trong mắt người xung quanh.

Nguyên tắc mix match áo sơ mi trắng quần tây đen nam

Để mặc áo sơ mi trắng quần tây đen chuẩn quý ông lịch lãm thì trước tiên bạn cần nắm rõ các nguyên tắc phối chúng với nhau. Sau đây là một số quy tắc mà chúng tôi đã tổng hợp để giúp bạn diện set đồ này đẹp hơn.

Chọn trang phục phù hợp với bản thân bạn

Một bộ outfit đẹp cần đảm bảo phù hợp với bản thân người mặc, khiến họ tự tin và thoải mái khi diện chúng. Bộ trang phục áo sơ mi trắng quần tây đen nam này cũng vậy, bạn cần chọn áo sơ mi và quần tây có kích thước vừa với cơ thể.

Một chiếc áo sơ mi hay quần tây có kích thước vừa vặn sẽ giúp tôn dáng của người mặc, tránh tình trạng nhìn vào luộm thuộm kém tinh tế. Ngược lại, nếu mặc áo hoặc quần quá rộng hay quá chật thì đều ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ và khiến thân hình của bạn trở nên mất cân đối đấy.

Tiếp đến, bạn cũng cần chọn chất liệu phù hợp khi mua các item áo sơ mi và quần tây, đặc biệt với điều kiện thời tiết khá khắc nghiệt của nước ta. Chúng tôi khuyên bạn nên ưu tiên chọn mua những loại vải cao cấp, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt để tạo cảm giác thoáng mát và dễ chịu cho người mặc. Ngoài ra, chất vải ít nhăn và có khả năng chống tia UV tốt cũng được khuyên dùng.

Trang phục đẹp nhất khi phù hợp với người măc

Trang phục đẹp nhất khi phù hợp với người măc

Chọn áo sơ mi kết hợp hài hòa với quần tây

Nguyên tắc thứ hai bạn cần nắm là nên lựa chọn kiểu dáng áo sơ mi dựa trên kiểu dáng quần tây, để đảm bảo được sự chỉnh chu và gọn gàng nhất khi diện lên. Theo đó, quần tây dáng suông hay ống đứng là một gợi ý hoàn hảo để kết hợp với áo sơ mi trắng. 

Đối với việc chọn họa tiết áo sơ mi, bạn không nên ôm đồm quá nhiều vì sẽ khiến tổng thể trang phục trở nên rối mắt và luộm thuộm. Có 2 cách phối họa tiết được phái mạnh lựa chọn thường xuyên:

  • Phối họa tiết trơn - trơn: Đây là cách phối kết hợp bởi áo sơ mi trơn và quần trơn, tạo cảm giác đơn giản nhưng chỉnh chu và nghiêm túc. Nó sẽ là set đồ phù hợp để bạn diện trong những sự kiện trang trọng.
  • Phối họa tiết nổi bật - trơn: Cách phối này khiến bạn trông có gu thời trang và phong cách cá nhân. Tùy vào việc chọn lựa họa tiết kẻ sọc, ngang, caro, hoạ tiết đặc biệt mà bạn có thể diện trong nhiều hoàn cảnh và sự kiện khác nhau.

Nguyên tắc quan trọng khi phối đồ

Nguyên tắc quan trọng khi phối đồ

Chọn lựa phụ kiện phù hợp

Phụ kiện chắc chắn là thứ không thể thiếu đối với các chàng trai sành ăn mặc, chúng giúp cho bộ đồ của bạn thêm ấn tượng và có gu thẩm mỹ hơn. Với set đồ sơ mi trắng quần âu nam, bạn nên kết hợp với những phụ kiện đơn giản, tôn lên sự sang trọng, lịch lãm như:

  • Thắt lưng: Việc sơ vin khi mặc áo sơ mi quần âu giúp tôn lên sự chỉn chu, tinh tế và sang trọng cho bộ trang phục. Màu sắc của thắt lưng nên được phối trùng với màu giày để tạo cảm giác thu hút và dịu mắt hơn.
  • Cà vạt, nơ: Đây là phụ kiện được phái mạnh tin dùng cùng áo sơ mi trong những sự kiện mang tính trọng đại. Hoạ tiết và màu sắc của chúng nên tối giản, màu sắc sẫm hơn hoặc nổi bật hơn màu áo để tạo điểm nhấn cho set đồ áo sơ mi trắng quần tây đen nam. 
  • Đồng hồ: Không chỉ góp phần tạo điểm nhấn cho trang phục, đồng hồ khi được các chàng trai mang trên tay còn giúp thể hiện đẳng cấp. Lưu ý nên chọn loại đồng hồ kim số, mặt tròn để tạo vừa đủ sự tinh tế và thời thượng.

Phụ kiện giúp nâng tầm set đồ của bạn

Cách phối áo sơ mi trắng quần tây đen nam thật sành điệu

Bất kể có phải là stylist hay không, thì chỉ cần biết cách kết hợp áo sơ mi nam với quần âu nam hợp lý, bạn sẽ tạo nên các set đồ thời trang thu hút người đối diện. Dưới đây là top những cách phối áo sơ mi cùng quần âu giúp bạn trông có gu và sành điệu nhất. 

Phối quần tây, áo sơ mi trắng nam với giày tây lịch lãm

Quần tây, áo sơ mi và giày tây chính là cách phối đồ cơ bản mà mọi chàng trai đều có thể ứng dụng, nhất là trong môi trường công sở. Set đồ này mang đến hình ảnh một chàng trai thanh lịch, hiện đại và nghiêm túc trong công việc của mình. 

Bạn có thể lựa màu sắc giày tây tùy vào sở thích của cá nhân nhưng nếu chọn màu cùng tông với thắt lưng thì sẽ khiến bộ trang phục đẹp và bắt mắt hơn đấy.

Set đồ đem đến vẻ ngoài tự tin và phong độ cho nam giới

Set đồ đem đến vẻ ngoài tự tin và phong độ cho nam giới

>>> Xem thêm: 12+ Cách phối áo thun với quần short nam trẻ trung, khỏe khoắn nhất

Phối cùng giày thể thao  

Nếu giày tây giúp chàng lịch lãm và sang trọng thì giày thể thao sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những chàng trai yêu thích sự năng động và phá cách. Phong cách này đặc biệt phù hợp với giới trẻ và những chàng trai phải thường xuyên di chuyển và vận động hàng ngày. Những mẫu giày mà bạn nên lựa chọn khi kết hợp cùng áo sơ mi trắng quần tây đen nam là giày thể thao trắng basic hoặc giày thể thao đế cao tôn dáng. 

Outfit năng động và trẻ trung

Outfit năng động và trẻ trung

Quần tây áo sơ mi trắng nam phối cùng giày Loafers  

Đôi giày tiếp theo mà bạn không thể bỏ qua khi phối đồ cùng áo sơ mi và quần âu chính là giày Loafers. Đôi giày này có đa dạng các thiết kế cách điệu khác nhau và phần mũi mềm mại giúp bạn di chuyển dễ dàng.

Không những dễ đi và tiện lợi, đôi giày lười Loafer còn giúp thể hiện sự sang trọng và lịch lãm cho phái mạnh nhờ chất liệu da cao cấp. Khi đi giày Loafers, bạn cần lưu ý chọn tất có cổ thấp, tránh để lộ tất vì sẽ làm mất thẩm mỹ và trông kệch cỡm.  

Giày lười Loafers gọn nhẹ nhưng sang trọng 

Giày lười Loafers gọn nhẹ nhưng sang trọng 

Phối cà vạt cùng quần tây áo sơ mi trắng nam

Cà vạt là món đồ không thể thiếu trong các Outfit quần tây đen áo sơ mi, giúp các chàng trai thăng hạng về gu thời trang của mình. Vì gam màu trắng của áo sơ mi vô cùng dễ phối cùng những gam màu khác nên bạn có thể tùy ý lựa chọn chúng theo sở thích của bản thân. 

Tuy nhiên, nên tránh chọn cà vạt màu xám vì sẽ khiến bạn kém nổi bật. Ngoài ra, các màu sắc chói như đỏ, hồng cũng nên tránh do tạo nên cảm giác kém chuyên nghiệp. Để tạo nên các set đồ thể hiện gu thời trang xịn sò của mình, đừng ngần ngại thử sức với những chiếc cà vạt có họa tiết tinh tế như sọc chéo, chấm bi…

Phụ kiện cà vạt không thể bỏ qua khi phối áo sơ mi

Mix match quần tây, áo sơ mi trắng cùng khăn quàng cổ

Bên cạnh cách kết hợp cùng cà vạt thông thường, các chàng trai cũng có thể phối cùng khăn choàng cổ để tạo ấn tượng hơn với người đối diện. Đặc biệt trong những ngày thời tiết se lạnh vào mùa thu thì combo này chính là sự lựa chọn hoàn hảo không thể chối từ. Hãy chọn một chiếc khăn bằng len hoặc lụa để tạo nên vẻ ngoài thật thời thượng và lịch lãm.

Khăn quàng cổ với áo sơ mi tạo nên gu thời trang đẳng cấp 

>>> Xem thêm: 7+ Cách phối vest với áo thun nam lịch lãm cho quý ông

Phong cách phối áo sơ mi, quần tây đen với áo Blazer

Áo Blazer là một item chuẩn phong cách ấm áp của các oppa Hàn Quốc và được nam giới hiện nay ưa chuộng. Khi phối cùng áo sơ mi trắng và quần tây đen nam, tổng thể bộ đồ sẽ mang đến sự hiện đại và hợp xu hướng, phù hợp với các buổi họp hay gặp mặt quan trọng, yêu cầu trang phục lịch sự. Các chàng trai nên chọn những chiếc áo màu trung tính để cân bằng màu sắc hơn, như vậy mới toát lên được sự đẳng cấp của bạn.

Blazer chuẩn nét Hàn Quốc

Blazer chuẩn nét Hàn Quốc

Kết hợp quần tây, áo sơ mi trắng và áo Gile

Áo Gile không phải trang phục xa lạ trong ngành thời trang nam Việt Nam. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách phối item này sao cho có gu và thời trang hơn. Một mẹo cho bạn là hãy phối những chiếc áo Gile tối màu để mặc đi làm, tới các sự kiện trang trọng. Trong khi đó, áo Gile sáng màu hơn sẽ phù hợp mặc đi chơi, đi dạo phố.

Áo Gile phối cùng áo sơ mi rất thời trang

Áo sơ mi trắng và áo len

Đây là cách phối đồ đúng chuẩn cho mùa đông lạnh giá, không chỉ giữ ấm tốt cho cơ thể mà còn đem lại vẻ ngoài tinh tế, lịch lãm. Tuy đơn giản nhưng cách mix match này mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao, khiến phái mạnh sẽ trở nên thanh lịch hơn. Cách phối đồ này siêu nhanh và dễ mặc này phù hợp cả khi đi làm, đi gặp khách hàng hoặc đi chơi. 

Áo sơ mi trắng, quần tây cùng áo nỉ

Một outfit khác dành cho thời tiết mùa đông là sự kết hợp giữa áo sơ mi trắng, quần tây đen nam và áo nỉ. Gần đây, cách phối này được các bạn trẻ hưởng ứng nhiều, mang lại một diện mạo trẻ trung và có tính thời trang cao. Với cách phối đồ này, bạn nên lựa chọn một đôi giày sneakers thay vì giày tây để tăng đem lại tính năng động và hài hòa hơn.

Áo nỉ cũng là một lựa chọn không hề tồi

Quần tây, áo thun mix cùng áo sơ mi trắng

Phối quần tây, áo thun và áo sơ mi trắng cũng là một set đồ hoàn hảo không kém dành cho nam giới. Nó đặc biệt thích hợp cho các chàng trai không thích các trang phục quá lịch sự, nghiêm túc. Bạn sẽ khoác áo sơ mi bên ngoài và thả vạt áo buông lơi để trông phóng khoáng, thoải mái hơn.

Cách phối đồ năng động, trẻ trung

Cách phối đồ năng động, trẻ trung

>>> Xem thêm: 10+ Tips phối áo sơ mi với áo thun nam đầy phong cách cho chàng

Quần tây áo sơ mi trắng nam phối cùng áo cardigan

Áo Cardigan mang lại vẻ đẹp nhẹ nhàng, ấm áp, ngọt ngào nên khi phối cùng áo sơ mi trắng quần tây đen nam sẽ giúp bạn trở nên thu hút hơn cả. Lưu ý nên chọn áo có tông màu trung tính để trông nam tính và hợp thời trang bạn nhé.

Cardigan dù nhẹ nhàng nhưng cuốn hút 

Phối áo sơ mi và áo sweater

Áo sơ mi quần tây nam cũng có thể được mix match cùng áo sweater, đem lại sự năng động và thể hiện được chất riêng. Set đồ này đặc biệt phổ biến trong giới trẻ hiện nay vì đảm bảo độ ấm áp khi tiết trời lạnh nhưng vẫn rất sành điệu.

Phối sơ mi cùng sweater đặc biệt được giới trẻ yêu thích

Phối sơ mi cùng sweater đặc biệt được giới trẻ yêu thích

Phối áo sơ mi cùng vest lịch lãm

Cách phối đồ với áo sơ mi nam lịch lãm nhất mà bạn chắc chắn phải thử chính là khi kết hợp với áo vest. Bộ trang phục này thường được mặc vào những dịp quan trọng như trong các bữa tiệc, những sự kiện đòi hỏi tính nghiêm túc hoặc trong cả môi trường công sở. Khi diện bộ trang phục này lên, trông các chàng trai sẽ vô cùng chững chạc và quyền lực. Nó tạo nên hiệu ứng tuyệt vời, giúp bạn tăng thêm vẻ nam tính cùng phong thái tự tin.

Set vest và áo sơ mi chuẩn quý ông trưởng thành

Set vest và áo sơ mi chuẩn quý ông trưởng thành

5S Fashion - Địa chỉ mua áo sơ mi trắng uy tín, giá tốt

5S Fashion là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp sản phẩm thời trang nam chất lượng trên thị trường hiện nay. Dù mới thành lập từ năm 2017 nhưng đến  nay, thương hiệu này đã có sự phát triển mạnh mẽ với chuỗi 100 cửa hàng trên khắp cả nước. Phản hồi và đánh giá từ khách hàng khi sử dụng sản phẩm của 5S Fashion cũng rất tốt.

Chúng tôi theo đuổi phong cách thời trang nam casual tối giản, thích hợp để bạn diện trong nhiều hoạt động và hoàn cảnh khác nhau. Ngoài việc chăm chút vào mẫu mã thiết kế, đơn vị đặc biệt chú trọng vào chất liệu cũng như dây chuyền sản xuất nhằm đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Sản phẩm áo sơ mi trắng và quần tây đen tại đây có nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau nên bạn có thể dễ dàng chọn lựa. Giá thành của chúng cũng rất phải chăng, tiếp cận được với nhiều phân khúc khách hàng.

Bên cạnh áo sơ mi trắng và quần tây đen thì cửa hàng còn có rất nhiều loại trang phục và phụ kiện nam giới khác. Khi đến đây, bạn sẽ được đội ngũ chăm sóc khách hàng hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình. Với tất cả những lý do trên, 5S Fashion chính là địa điểm mua sắm mà bạn nên ghé thăm để có cho mình những item thời trang thời thượng nhất hiện nay.

Đơn vị uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng

Đơn vị uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng

Kết luận

Với những tips phối đồ mà 5S Fashion tổng hợp trong bài viết trên, mong rằng có thể giúp cánh mày râu dễ dàng phối được các outfit áo sơ mi trắng quần tây đen nam thời trang. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm những cách phối đồ ấn tượng tại mục tin tức của trang web chúng tôi. Để được tư vấn về thêm về cách chọn sơ mi quần âu nam hợp với mình, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi ngay bạn nhé.

>>> Xem thêm: 

15+ Cách phốI quần kaki nam vớI áo thun đẹp, lịch lãm nhất 2023

Bật mí 15+ cách phối đồ với áo thun nam đẹp, thời trang nhất 2023

10+ cách phối đồ với áo thun form rộng nam thời trang nhất

Biên tập: Nguyễn Thảo Nhi
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng