Bỏ túi 10 cách phối đồ với giày màu cam nam phong cách nhất

11.09.2024
Mục lục (Hiện)

Giày màu cam là lựa chọn yêu thích của nhiều chàng trai cô gái nhờ màu sắc nổi bật, cá tính. Nếu khéo léo trong cách mix match, đôi giày màu cam hoàn toàn có thể trở thành điểm nhấn cực thu hút cho tổng thể outfit của bạn. Vậy phối đồ với giày màu cam nam sao cho ấn tượng, phong cách nhất? Cùng 5S Fashion khám phá chi tiết qua bài viết này nhé: 

Giày màu cam - items hot trend dẫn đầu xu hướng

Giày màu cam được xem là làn gió mới thổi vào làng thời trang và nhanh chóng trở thành  item hot trend được giới trẻ săn đón. Với sắc màu rực rỡ, nổi bật, giày màu cam không chỉ đơn thuần là một phụ kiện thời trang mà còn là cách để bạn nam khẳng định cá tính riêng của mình.

Giày màu cam - items hot trend dẫn đầu xu hướng

Giày màu cam - items hot trend dẫn đầu xu hướng

>> Xem thêm: 

Các mẫu giày màu cam nam Hot trend 2024

Với sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và chất liệu, giày màu cam đang ngày càng trở thành một item hot trend được các chàng trai săn lùng. Dưới đây là một số kiểu giày màu cam nam được yêu thích nhất hiện nay:

Giày sneaker màu cam 

Giày sneaker là gợi ý đầu tiên nếu bạn đang tìm kiếm các mẫu giày màu cam nam không thể thiếu trong tủ đồ nam giới. Dưới đây là một số mẫu giày sneaker màu cam hot nhất:

  • Giày Sneaker cổ thấp: Đây là kiểu giày phổ biến nhất, dễ phối đồ và phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Bạn có thể chọn những đôi sneaker thấp cổ màu cam có thiết kế đơn giản hoặc cầu kỳ, tùy theo sở thích.
  • Giày Sneaker cổ cao: Các mẫu giày sneaker màu cam cao cổ thường tạo cảm giác khỏe khoắn và năng động. Với mẫu giày này, anh chàng có thể tự tin mix match đồ theo phong cách thể thao, streetwear.
  • Giày Sneaker chunky: Với phần đế khá dày, giày sneaker chunky màu cam giúp bạn nam trông cao ráo hơn và cá tính hơn nhiều. Đây cũng là “vũ khí” mix đồ hack dáng cho các anh chàng có chiều cao khiêm tốn.

Sneaker là mẫu giày cam phối đồ nam bạn không nên bỏ qua

Sneaker là mẫu giày cam phối đồ nam bạn không nên bỏ qua

Giày thể thao màu cam

Các mẫu giày thể thao màu cam thường được lựa chọn khi tham gia các hoạt động thể dục, thể thao ngoài trời với các bộ môn như chạy bộ, đánh cầu, đánh golf…

 

  • Giày chuyên dụng chạy bộ: Với công nghệ hiện đại, giày chạy bộ màu cam không chỉ giúp bạn thoải mái khi tập luyện mà còn là một item thời trang cực sành điệu, nổi bật và thu hút.
  • Giày bóng rổ: Nếu bạn là fan của bóng rổ, chắc chắn không thể bỏ qua những đôi giày bóng rổ màu cam với thiết kế hầm hố và cá tính.

Giày thể thao màu cam

Giày thể thao màu cam

Giày lười màu cam 

  • Loafer da: Mang đến vẻ ngoài lịch lãm và sang trọng, thường phù hợp với những dịp đặc biệt hoặc khi bạn muốn tạo ấn tượng chuyên nghiệp.
  • Loafer vải: Giày loafer vải màu cam có thiết kế trẻ trung, năng động, phù hợp với phong cách casual.

Giày lười màu cam

Giày lười màu cam

Sandal nam màu cam

Các mẫu sandal thường được nam giới lựa chọn trong những ngày thời tiết mùa Hè oi bức, mưa nhiều. Với thiết kế trẻ trung, tiện dụng và thoáng khí, sandal nam màu cam được lựa chọn để mix match tạo nên dấu ấn nổi bật cho tổng thể outfit.

  • Sandal quai ngang: Đơn giản, thoải mái và phù hợp với những ngày hè nóng bức.
  • Sandal thể thao: Kết hợp giữa sự thoải mái của sandal và phong cách thể thao năng động.

Sandal nam màu cam đầy thu hút

Sandal nam màu cam đầy thu hút

Giày boots nam màu cam

Nếu bạn là anh chàng yêu thích phong cách thời trang cá tính, khỏe khoắn và nổi bật thì tất nhiên giày boots nam màu cam là lựa chọn không thể thiếu. Mẫu giày này dễ dàng mix match theo đa dạng style khác nhau từ khỏe khoắn, năng động cho tới vintage, cao bồi…

  • Boots cổ ngắn: Phù hợp với nhiều loại trang phục và hoàn cảnh khác nhau với phong cách trẻ trung, khỏe khoắn.
  • Boots cổ cao: Trái ngược với boots nam màu cam cổ ngắn, boots cao cổ tạo nên diện mạo cực mạnh mẽ, khỏe khoắn và cá tính cho anh chàng.

Giày boots nam màu cam

Giày boots nam màu cam

Gợi ý 7+ cách phối đồ với giày màu cam nam được yêu thích nhất

Dưới đây là bật mí những cách phối đồ với giày màu cam nam theo từng phong cách riêng biệt mà các bạn có thể tham khảo. Mỗi outfit sẽ phù hợp với hoàn cảnh cũng như cá tính khác nhau:

Phối đồ với giày màu cam theo phong cách khỏe khoắn

Phối giày sneaker màu cam kết hợp với quần jogger đen và áo thun trắng là combo quen thuộc chưa từng lỗi mốt. Cách phối đồ này tạo nên sự đơn giản nhưng không kém phần nổi bật cho tổng thể. Đặc biệt, đây cũng là outfit giúp bạn nam trẻ trung, năng động hơn bao giờ hết.

Nếu muốn trở nên cá tính hơn mà vẫn đảm bảo phong cách khỏe khoắn ban đầu, bạn nam hãy chọn phối quần Short nam với áo Polo nam và khoác ngoài chiếc áo bomber nếu cần. Sự kết hợp này sẽ mang đến cho bạn một vẻ ngoài năng động và sành điệu.

Nếu bạn muốn một phong cách thể thao Sporty Chic nhưng vẫn lịch lãm, hãy thử kết hợp giày sneaker màu cam với quần jogger vải, áo thun trơn và một chiếc áo khoác blazer màu trung tính.

Sự kết hợp giày sneaker màu cam + quần jogger đen + áo thun trắng + mũ snapback cho ngày cuối tuần

Sự kết hợp giày sneaker màu cam + quần jogger đen + áo thun trắng + mũ snapback cho ngày cuối tuần

Giày sneaker màu cam + quần short thể thao đen + áo thun bó sát để đi tập Gym 

Giày sneaker màu cam + quần short thể thao đen + áo hoodie/ áo khoác bomber cho mùa Thu

Giày sneaker màu cam + quần jeans rách + áo hoodie + balo để xuống phố với bạn bè vào cuối tuần

Giày sneaker màu cam + quần túi hộp + áo hoodie + balo để xuống phố với bạn bè vào cuối tuần

 

Phối đồ với giày màu cam cá tính

Để phối đồ với giày màu cam nam theo phong cách Streetwear đậm chất cá tính, bạn hãy thử kết hợp giày sneaker màu cam với quần jeans rách gối và áo thun oversize. Trong những ngày tiết trời sang thu, đừng quên mix ngay thêm với chiếc áo khoác denim thu hút. Thêm vào đó, một chiếc mũ beanie và một chiếc kính râm sẽ giúp bạn hoàn thiện phong cách streetwear đậm chất cá tính.

Mix giày sneaker màu cam với quần jogger màu rực rỡ, áo hoodie in logo lớn là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích phong cách thể thao đường phố. Phong cách này sẽ giúp bạn nổi bật giữa đám đông và thể hiện sự năng động, trẻ trung đúng với tính cách của mình.

Bạn muốn thử phá cách với đôi giày thể thao nam theo phong cách grunge, vậy chắc chắn đừng bỏ qua sự kết hợp giữa giày sneaker màu cam với quần skinny đen, áo sơ mi flannel. Để tổng thể thêm phần cá tính, hãy khoác ngoài một chiếc áo khoác da dành cho nam.

Phối đồ với giày màu cam cùng quần jeans rách gối và áo thun oversize

Phối đồ với giày màu cam cùng quần jeans rách gối và áo thun oversize phối hoodie

Mix giày sneaker màu cam với quần jogger màu rực rỡ, áo hoodie

Mix giàu boots màu cam với quần ống rộng màu rực rỡ, áo hoodie có mũ bên trong

Giày sneaker màu cam với quần skinny đen, áo sơ mi flannel

Giày sneaker màu cam với quần màu cam và áo sơ mi họa tiết thu hút

Phối đồ với giày màu cam lịch lãm, hiện đại

Giày màu cam cũng hoàn toàn có thể áp dụng cho cách phối đồ với những anh chàng theo đuổi phong cách lịch lãm, hiện đại hơn. Cách mix match này sẽ phù hợp cho những buổi hẹn hò lãng mạn, đi học, đi làm nơi công sở hay tham gia các sự kiện thời trang vừa trẻ trung, thời thượng, vừa nổi bật, thu hút.

Với phong cách công sở năng động, bạn nam có thể kết hợp giày loafer màu cam với quần tây slim-fit, áo sơ mi trắng. Ngoài ra, có thể chọn khoác thêm áo vest - blazer nam bên ngoài để thêm phần lịch lãm, chuyên nghiệp.

Khi đi hẹn hò lãng mạn, hãy thử phối giày sneaker màu cam với quần jeans skinny, áo sơ mi denim. Đây được xem là cách phối đồ với giày màu cam nam vừa thoải mái, vừa lịch lãm, phù hợp cho những buổi hẹn hò lãng mạn.

Kết hợp giày sneaker màu cam với quần chinos, áo polo là gợi ý không thể thiếu cho phong cách smart casual. Đây là một lựa chọn hoàn hảo cho anh chàng muốn diện đồ vừa trẻ trung, nổi bật mà vẫn lịch sự, phù hợp với phong cách thời trang thường ngày của mình.

Phối đồ theo phong cách minimalism với giày màu cam nam, có thể hay không? Câu trả lời hoàn toàn là có. Hãy thử kết hợp giày sneaker màu cam với quần tây ống rộng, áo thun trắng trơn. Đây là cách mix match vừa trẻ trung, dễ phối mà vẫn vô cùng hiện đại, tinh tế.  

Kết hợp giày loafer/ Oxford màu cam với quần tây ống rộng/ ống loe và áo sơ mi cùng áo blazer khoác ngoài

Kết hợp giày loafer/ Oxford màu cam với quần tây ống rộng/ ống loe và áo sơ mi cùng áo blazer khoác ngoài

Giày sneaker màu cam với quần jeans skinny, áo sơ mi denim

Giày tây màu cam với quần jeans skinny, áo sơ mi/ áo Polo hoặc áo thun dài tay tùy thời tiết

Phối đồ theo phong cách minimalism với giày màu cam nam

Phối đồ theo phong cách minimalism với giày màu cam nam

Phối đồ với giày màu cam basic

Giày màu cam không chỉ dành cho những dịp đặc biệt, sự kiện mà bạn hoàn toàn có thể kết hợp đôi giày này vào trang phục hàng ngày để tạo nên những set đồ basic nhưng vẫn thật nổi bật. Dưới đây là một số gợi ý phối đồ với giày màu cam theo phong cách basic ngày thường.

Combo quen thuộc với giày sneaker màu cam mix quần jeans xanh và áo thun trắng. Đây là sự kết hợp quen thuộc, đơn giản mà không kém phần nổi bật, thu hút. 

Với outfit basic nhưng thoải mái và năng động hơn, bạn nam có thể chọn giày sneaker màu cam mix cùng quần short Kaki nam và áo polo. Set đồ này phù hợp cho những ngày cuối tuần thư giãn hoặc đi dạo phố.

Nếu yêu thích style lịch lãm mà vẫn basic cho các hoạt động ngày thường, anh chàng có thể mix giày loafer màu cam phối với quần chinos be và áo sơ mi trắng. Đây là một lựa chọn hoàn hảo cho những buổi hẹn hò nhẹ nhàng hoặc đi làm ở những môi trường làm việc trẻ trung, năng động cho tới nghiêm túc, lịch sự.

Giày sneaker màu cam mix quần jeans xanh và áo thun trắng

Giày sneaker màu cam mix quần jeans xanh và áo thun trắng

Giày sneaker màu cam mix cùng quần short Kaki nam và áo polo cho ngày thường

Giày sneaker màu cam mix cùng quần short Kaki nam và áo thun/ áo hoodie cho ngày thường

Giày loafer màu cam phối với quần chinos be và áo sơ mi trắng

Giày thể thao màu cam phối với quần chinos và áo thun 

Những lưu ý khi phối đồ với giày màu cam

Để có được outfit phối đồ với giày màu cam nam thu hút nhất, bạn nam không nên bỏ qua một số lưu ý sau đây: 

  • Màu sắc: Màu cam là màu nổi bật nên khi phối đồ bạn hãy chọn kết hợp với các màu trung tính như đen, trắng, xám, navy để tạo sự cân bằng.
  • Kiểu dáng: Chọn kiểu giày màu cam phù hợp với vóc dáng và phong cách của bạn.
  • Phụ kiện: Sử dụng các phụ kiện đi kèm như mũ, kính, đồng hồ để tổng thể outfit trở nên nổi bật, thu hút hơn.

Một số lưu ý khi phối đồ với giày màu cam mà bạn nam cần quan tâm

Một số lưu ý khi phối đồ với giày màu cam mà bạn nam cần quan tâm

Trên đây là những bật mí về cách phối đồ với giày màu cam nam trẻ trung, phong cách giúp các anh chàng tạo dấu ấn riêng cho mình. Hy vọng rằng những gợi ý này có thể giúp chàng trai tự tin để đa dạng hóa phong cách của mình mỗi ngày nhé.

5S Fashion - Thời trang cho nam giới!

>> Xem thêm:

Biên tập: Phạm Thị Hương Thương
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng