10 Tips chọn phụ kiện cài áo vest nam chuẩn quý ông lịch lãm

30.12.2023
Mục lục (Hiện)

Phụ kiện cài áo vest nam là chi tiết quan trọng giúp những bộ âu phục nam giới thêm phần sang trọng, tinh tế. Lựa chọn đúng ghim cài áo vest, các quý ông có thể tự tin thể hiện được cá tính, phong cách thời trang riêng của mình. Ngay sau đây, hãy cùng 5S FASHION tìm hiểu những TIPs chọn phụ kiện cài áo chuẩn lịch lãm nhé!

Tầm quan trọng của phụ kiện cài áo vest nam

Từ những năm 1930, các nam quý tộc phương Tây đã bắt đầu sử dụng phụ kiện cài áo vest nam như một món trang sức thể hiện đẳng cấp, địa vị của mình. Ban đầu, họ chọn những bông hoa tươi để cài trước ngực áo. 

Tuy nhiên, về sau, món phụ kiện áo vest nam này dần được phát triển với đa dạng thiết kế, chất liệu khác nhau. Đến thời điểm hiện tại, nhiều thương hiệu đình đám đã lên ý tưởng thiết kế, tạo nên những chiếc ghim cài kiệt tác với mức giá thành đắt đỏ.  

  Phụ kiện cài áo vest nam giúp các quý ông có diện mạo tinh tế và sang trọng

 Phụ kiện cài áo vest nam giúp các quý ông có diện mạo tinh tế và sang trọng

Những chiếc ghim cài áo vest sang trọng, tinh tế dần khẳng định tầm quan trọng trong phong cách thời trang của những quý ông: 

  • Phụ kiện cài áo vest thể hiện đẳng cấp, sự lịch lãm của các quý ông. Chiếc ghim cài áo tinh tế giúp phái mạnh trở nên cuốn hút, gây sự chú ý đến những người cùng tham gia sự kiện.
  • Ghim cài áo phần nào thể hiện cá tính thời trang phái mạnh, thông qua đó truyền đạt thông điệp về tính cách, phong thái của những quý ông. 
  • Phụ kiện cài áo khiến chiếc áo khoác nam trở nên sinh động, thu hút hơn. Đặc biệt, nó còn thể hiện sự chỉn chu, tinh tế và cho thấy các quý ông đầu tư vào ngoại hình của mình. 

Những loại phụ kiện cài áo vest nam phổ biến hiện nay

Ghim cài áo vest nam 

Những chiếc ghim cài áo vest là phụ kiện không thể thiếu trong những bộ vest nam. Hiện nay, ghim cài vest được thiết kế với nhiều kiểu dáng, chất liệu khác nhau, đem đến vẻ ngoài sang trọng, cá tính cho phái mạnh. 

Ghim cài áo hiện nay hầu hết được làm từ kim loại hoặc nhựa plastic. Kiểu dáng của món phụ kiện cài áo vest này cũng hết sức đa dạng. Những chiếc ghim được thiết kế dưới dạng hoa bằng vải, huy hiệu hoặc biểu tượng độc đáo. Nó thường được cài ở vai trái áo vest, trường hợp không có ve thì quý ông có thể cài ghim ở túi ngực hoặc ngực áo bên trái.

Ghim cài áo vest

Ghim cài áo vest

Cà vạt 

Cà vạt là món phụ kiện cài áo vest nam phổ biến nhất, là ưu tiên hàng đầu của nam giới khi mặc vest. Những chiếc cà vạt như một điểm nhấn làm bật lên vẻ ngoài sang trọng, lịch lãm và đẳng cấp của mọi quý ông.

Để có trang phục vest thời thượng, các quý ông cần sử dụng cà vạt một cách tinh tế và khéo léo. Hãy ưu tiên những gam màu tương tự nhau để tránh không ăn nhập gây rối mắt. Ngoài ra, chiếc cà vạt tốt là mẫu có bề mặt nhẵn mịn, được lót vải mềm tạo cảm giác thoải mái cho người đeo nó. 

Cà vạt

Cà vạt

>> Xem thêm: 8 nguyên tắc đeo cà vạt quan trọng các anh em cần phải biết

Hoa cài áo vest

Ngày nay, nhiều quý ông lựa chọn những bông hoa như một phụ kiện cài áo vest nam tinh tế. Đặc biệt, những chú rể thường cài hoa để trở nên lịch lãm, cuốn hút trong sự kiện trọng đại của mình. 

Để đeo hoa cài áo đẹp, các quý ông nên lựa chọn những loại hoa có màu sắc tươi tắn, trang nhã và không trùng tone màu áo vest. Đồng thời, hãy chú ý đến kích cỡ, kiểu dáng bông hoa sao cho phù hợp nhất với outfit đang mặc. 

Hoa cài áo vest

Hoa cài áo vest

Pocket Square

Pocket Square hay khăn cài túi áo vest là món phụ kiện cài áo vest nam phổ biến, được nhiều quý ông lịch lãm ưa chuộng. Không chỉ làm tăng phần tinh tế cho chiếc áo vest mà những chiếc khăn vuông còn giúp chàng trông nổi bật, ấn tượng hơn hẳn.

Khi lựa chọn Pocket Square, bạn cần quan tâm đến màu sắc, hoa văn của nó. Màu sắc của khăn vuông cần hài hòa với màu cà vạt, tránh những chiếc khăn quá nhiều họa tiết gây rối mắt. Ngoài ra, các chàng nên ưu tiên khăn vuông làm từ chất liệu lanh, lụa hoặc cotton cho outfit của mình. 

Pocket Square

Pocket Square

Nơ áo vest

Nơ hình con bướm là phụ kiện cài áo vest nam giúp các quý ông gây ấn tượng mạnh với người đối diện. Những chiếc nơ thường được sử dụng cho những dịp đặc biệt như lễ cưới, tiệc tối nhằm mang đến vẻ ngoài tinh tế, quyến rũ cho phái mạnh.

Khác với cà vạt, nơ con bướm vừa mang vẻ mềm mại, lãng mạn nhưng cũng cực kỳ nam tính. Đồng thời, nơ là món phụ kiện linh hoạt, dễ dàng phối hợp trong nhiều outfit khác nhau. Với đa dạng họa tiết, màu sắc khác nhau, những chiếc nơ chính là phụ kiện đơn giản, thanh lịch giúp các quý ông thể hiện được phong cách của mình.  

Nơ áo vest

Nơ áo vest

Kẹp cà vạt nam

Kẹp cà vạt có công dụng giữ chiếc cà vạt được cố định và tạo nên nét tinh tế, sang trọng cho bộ vest. Ngoài ra, một chiếc kẹp cà vạt độc đáo còn có thể tạo điểm nhấn ấn tượng, giúp các quý ông thể hiện được phong cách riêng của bản thân.

Hiện nay, trên thị trường có nhiều mẫu mã kẹp cà vạt khác nhau với đa dạng kiểu dáng, màu sắc, chất liệu. Các quý ông có thể dễ dàng tìm được mẫu phụ kiện phù hợp với trang phục của mình. Ngoài ra, bạn cần lưu ý kẹp cà vạt phải hài hòa với hình dáng cổ áo và kích thước cà vạt để đảm bảo tính thẩm mỹ.

Kẹp cà vạt

Kẹp cà vạt

Khuy măng sét

Một chiếc khuy măng sét ấn tượng sẽ khiến bộ trang phục của bạn không nhàm chán. Tuy chỉ là một chi tiết nhỏ nhưng món phụ kiện cài áo vest nam này lại thể hiện được đẳng cấp, sự tinh tế cùng gu thời trang ấn tượng đậm chất quý ông. 

Thực tế, không phải chiếc áo sơ mi nào cũng thích hợp để cài khuy măng sét. Các quý ông chỉ nên cài khuy vào mẫu áo có phần cổ tay được thiết kế kiểu Pháp. Đối với trang phục công sở, bạn hãy ưu tiên mẫu khuy măng sét basic để tổng thể thêm phần lịch sự. Hoặc vào những buổi tiệc sang trọng, bạn có thể cài một chiếc khuy măng sét thiết kế tinh tế, cầu kỳ để làm nổi bật vẻ ngoài thời thượng của mình. 

Khuy măng sét

Khuy măng sét

Kinh nghiệm chọn phụ kiện cài áo vest nam chuẩn lịch lãm cho chàng

Đối với phụ kiện cài áo vest, bên cạnh tính thẩm mỹ thì các quý ông cần lựa chọn món phụ kiện phù hợp, thể hiện được đẳng cấp, thần thái phong độ của mình. Dưới đây, 5S FASHION sẽ bật mí cho bạn những kinh nghiệm chọn phụ kiện áo vest nam lịch lãm nhất:  

Chọn phụ kiện cài áo vest nam theo sự kiện

Tùy vào sự kiện mình sắp tham dự mà các quý ông nên lựa chọn mẫu phụ kiện cài áo vest nam phù hợp. Chẳng hạn, khi tham gia sự kiện mang tính giải trí, bạn nên chọn ghim cài áo, hoa cài vest với họa tiết độc đáo, ấn tượng. Hoặc trong những sự kiện nghiêm túc, quan trọng thì nên chọn cà vạt cùng khuy măng sét. Khi tham dự tiệc cưới của người thân, bạn bè, các quý ông có thể chọn những chiếc nơ bướm nhẹ nhàng nhưng vẫn sang trọng. 

Tùy vào sự kiện mà các quý ông nên chọn mẫu phụ kiện phù hợp

Tùy vào sự kiện mà các quý ông nên chọn mẫu phụ kiện phù hợp

Chọn phụ kiện cài áo vest nam theo kiểu áo vest

Phụ kiện áo vest nam cần hài hòa với kiểu dáng, màu sắc của chiếc áo vest nam. Ngoài ra, cài áo vest nam cũng cần phù hợp với những phụ kiện đi kèm khác như giày hoặc đồng hồ. Tổng thể trang phục hài hòa, đẹp mắt sẽ thể hiện được đẳng cấp quý ông, tôn lên phong cách thời trang thời thượng.

Phụ kiện cần hài hòa với kiểu dáng và màu sắc áo vest

Phụ kiện cần hài hòa với kiểu dáng và màu sắc áo vest

Chọn phụ kiện cài áo vest nam theo đến từ các thương hiệu

Các quý ông nên lựa chọn phụ kiện cài áo vest nam đến từ những thương hiệu uy tín. Từ lâu, những chiếc cà vạt, ghim cài áo vest hay nơ cổ đã được xem là phụ kiện xa xỉ, thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp. Món phụ kiện càng cao cấp càng thể hiện được sự thành đạt, địa vị cùng gu thời trang ấn tượng của quý ông.

Các quý ông nên chọn cài áo vest đến từ những thương hiệu lớn

Các quý ông nên chọn cài áo vest đến từ những thương hiệu lớn

Bật mí 5 shop bán ghim cài áo vest nam sang trọng, lịch lãm nhất cho chàng

Thomas Nguyễn

Nhắc đến địa chỉ bán ghim cài áo vest nam TPHCM chất lượng, các quý ông không nên bỏ qua Thomas Nguyễn. Chính những phụ kiện cài áo vest nam sang trọng đã làm nên thương hiệu của cửa hàng này. Ghim cài áo vest Thomas Nguyễn được đánh giá rất cao bởi sự tinh xảo, tỉ mỉ trong từng chi tiết, làm tôn lên nét lịch lãm, cuốn hút của các quý ông. 

Bên cạnh ghim cài áo vest, phái mạnh cũng có thể tìm mua các phụ kiện khác như cà vạt, kẹp cà vạt, khăn túi ngực, khuy măng sét hay khăn ascot… tại đây. Từng sản phẩm đều được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, tinh tế và vô cùng chất lượng.

Ghim cài áo vest Thomas Nguyễn

Ghim cài áo vest Thomas Nguyễn

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 445/2/2G Quang Trung, P.10, Q.Gò Vấp, TP.HCM 
  • Website: https://cavatcaocap.com/

Cavat Hàn Quốc

Bên cạnh những chiếc cà vạt chất lượng, Cavat Hàn Quốc còn cung cấp những mẫu ghim cài áo vest nam tinh tế, sang trọng. Lấy cảm hứng từ phong cách Hàn Quốc nên tất cả những mấu phụ kiện áo vest tại đây mang nét lịch lãm, nam tính nhưng vẫn rất trẻ trung, hiện đại.

Những mẫu phụ kiện cài áo vest nam của Cavat Hàn Quốc được làm từ chất liệu cao cấp với kiểu dáng độc đáo, riêng biệt. Qua đó, các quý ông có thể thoải mái, tự tin thể hiện phong cách thời trang cá tính của mình. 

Ghim cài áo vest Cavat Hàn Quốc

Ghim cài áo vest Cavat Hàn Quốc

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:
    • 20 ngõ 30 Trần Quý Kiên, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 359/1/37 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP.HCM
  • Website: cavathanquoc.com

Mon Amie

Mon Amie là địa chỉ cung cấp ghim cài áo vest nam TPHCM nổi tiếng. Bên cạnh ghim cài áo vest, shop còn được biết đến với những bộ vest may đo hợp mốt cùng nhiều phụ kiện chất lượng khác như kẹp cà vạt, nơ, khuy măng sét, giày da…

Mon Amie luôn chú trọng cập nhật những phụ kiện cài áo vest nam hợp xu thế nhất về cửa hàng. Sản phẩm tại đây mang phong cách độc đáo với nhiều hình thù mới lạ như gà trống, đầu lâu, mặt trời…

Ghim cài áo vest Mon Amie

Ghim cài áo vest Mon Amie

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 353 Nguyễn Trãi, Phường 7, Quận 5, TP.HCM
  • Website: https://monamie.com.vn/

Jollita

Một shop phụ kiện cài áo vest nam TPHCM cũng chất lượng không kém đó là Jollita. Với phương châm “Vẻ đẹp chính là niềm vui trong cuộc sống”, Jollita luôn đem đến những sản phẩm thanh lịch, tinh tế và sang trọng. 

Những phụ kiện áo vest nam tinh xảo là cách Jollita giúp mọi quý ông thể hiện cá tính, phong cách thời trang của riêng mình. Phụ kiện cài áo vest tại đây được đánh giá là vô cùng đẹp mắt, phù hợp cho mọi quý ông. 

Ghim cài áo vest Jollita

Ghim cài áo vest Jollita

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 541/103 Huỳnh Văn Bánh, P.14, Q. Phú Nhuận, TP.HCM
  • Website: jollita.vn

Wiix Design

Wiix Design là shop bán ghim cài áo vest nam được nhiều quý ông tin tưởng lựa chọn. Những chiếc ghim cài áo độc đáo tại đây chắc chắn sẽ đem đến trải nghiệm phong phú, đẳng cấp cho mọi quý ông. 

Shop Wiix Design trưng bày hàng chục mẫu phụ kiện cài áo vest nam với đa dạng kiểu dáng, màu sắc khác nhau. Mỗi chiếc đều vô cùng đẹp mắt và tinh xảo, thể hiện được đẳng cấp quý ông. Bên cạnh đó, tại đây có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp sẽ giúp khách hàng tìm được sản phẩm phù hợp nhất.

Ghim cài áo vest Wiix Design

Ghim cài áo vest Wiix Design

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Mỹ Đình Plaza 2 , Số 2 Nguyễn Hoàng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Website: https://wiixdesign.com/ 

Tổng kết

Qua bài viết vừa rồi, chúng tôi đã gợi ý 11 TIPs chọn phụ kiện cài áo vest nam chuẩn lịch lãm cho phái mạnh. Hy vọng mọi quý ông đều có thể tìm được mẫu phụ kiện cài áo phù hợp để có thể tự tin thể hiện cá tính, phong cách của mình. Và đừng quên theo dõi 5S FASHION để biết thêm nhiều tin tức hay ho khác nhé!

“5S FASHION - Thời trang cho nam giới”

>>> Xem thêm

Biên tập: Lê Vũ Quỳnh Hương
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng