Top 10+ mẫu quần dài thể thao nam mùa hè HOT nhất 2024

17.02.2024
Mục lục (Hiện)

Quần thể thao nam mang đến cho chàng vẻ ngoài trẻ trung, khỏe khoắn, là sự lựa chọn hàng đầu dành cho các chàng trai yêu thích phong cách thể thao. Bạn nam đang tìm mua item quần thể thao nam mùa hè? Cùng 5S Fashion điểm qua 10+ mẫu quần dài thể thao nam mùa hè hot nhất 2024 trong bài viết ngay sau đây! 

Một số lưu ý khi chọn quần dài thể thao nam mùa hè

Quần dài thể thao nam là item quần nam phù hợp với nhiều hoàn cảnh và điều kiện thời tiết khác nhau. Trong đó, khác với quần thể thao nam mùa đông, item quần thể thao nam mùa hè sẽ sở hữu một số đặc điểm riêng. Dưới đây là một số tiêu chí chọn mua quần dài thể thao nam mùa hè chàng có thể tham khảo: 

Chất liệu

Chọn quần dài thể thao nam mùa hè với chất liệu mỏng nhẹ

Chọn quần dài thể thao nam mùa hè với chất liệu mỏng nhẹ

Với thời tiết oi bức của mùa hè, chất liệu trang phục là yếu tố bạn nam cần quan tâm hàng đầu. Bạn nam nên lựa chọn item quần dài thể thao nam mùa hè với chất liệu vải sao cho đảm bảo sự thoải mái, thoáng mát, thấm hút tốt. Một số chất liệu vải lý tưởng cho thời tiết mùa hè như thun lạnh, cotton, rayon, lụa, lanh, sợi tre,...

Bên cạnh đó, do là item phục vụ cho các hoạt động thể thao nên bạn nam cũng cần chú trọng đến độ co giãn của quần. Trong đó, spandex là thành phần sợi đem đến khả năng co giãn, đàn hồi cho quần.

Kiểu dáng

Chọn quần dài thể thao nam mùa hè với kiểu dáng thoải mái

Chọn quần dài thể thao nam mùa hè với kiểu dáng thoải mái

Quần dài thể thao nam mùa hè mang đến cho chàng đa dạng thiết kế như quần chinos, quần jogger, quần legging, quần ống suông,... Tùy vào mục đích sử dụng mà bạn nam có thể lựa chọn mẫu quần phù hợp.

Chẳng hạn, nếu tập gym, chàng nên ưu tiên chọn item quần dài thể thao nam mùa hè với form ôm. Ngược lại, nếu chạy bộ hoặc chơi thể thao, chàng có thể lựa chọn các mẫu quần thể thao nam với kiểu dáng rộng rãi hơn.

Màu sắc

Chọn quần dài thể thao nam mùa hè với gam màu sáng

Chọn quần dài thể thao nam mùa hè với gam màu sáng

Theo nghiên cứu, gam màu tối có khả năng hấp thụ và giữ nhiệt tốt hơn so với gam màu sáng. Do đó, nếu mặc trang phục tối màu vào mùa hè, nó sẽ gia tăng khả năng hấp thụ nhiệt từ ánh nắng mặt trời và khiến người mặc cảm thấy nóng bức hơn.

Vì vậy, khi chọn mua quần dài thể thao nam mùa hè, bạn nam nên lựa chọn các gam màu thuộc nhóm màu sáng. Trong đó, màu trắng được đánh giá là gam màu thích hợp nhất với thời tiết mùa hè bởi nó hạn chế tối đa việc hấp thụ nhiệt, từ đó, giúp làm mát cơ thể và tạo cảm giác mát mẻ, dễ chịu. Ngoài ra, một số gam màu khác chàng có thể tham khảo như vàng, đỏ, xám, be, xanh nhạt,...  

Top 10+ mẫu quần dài thể thao nam mùa hè hot nhất 2024

Quần dài thể thao nam mùa hè là item mang phong cách casual, được diện phổ biến trong outfit thường ngày. Vì vậy, bạn nam có thể dễ dàng chọn mua item này ở hầu hết các shop thời trang nam. Sau đây là 10+ mẫu quần dài thể thao nam mùa hè đến từ các thương hiệu uy tín, chất lượng, giá tốt dành cho chàng.

Quần jogger thể thao nam mùa hè 5S Fashion

Quần dài thể thao nam mùa hè 5S Fashion

Quần dài thể thao nam mùa hè 5S Fashion

Đây là mẫu quần dài thể thao nam với kiểu dáng quần jogger. Ống quần được bo chun gọn gàng, giúp chàng dễ dàng vận động. Đặc biệt, với chất liệu chính từ nylon, quần dài thể thao nam mùa hè 5S Fashion có khả năng chống thấm nước. Bề mặt vải trơn, mềm, mát, chống nhăn.

Bên cạnh đó, với sự bổ sung thêm thành phần spandex, item quần dài thể thao nam mùa hè 5S Fashion còn mang đến khả năng co giãn tốt. Không chỉ phù hợp trong các outfit chơi thể thao, bạn nam còn có thể tận dụng item này để đi chơi, dạo phố, cà phê cùng bạn bè,...

Item này mang đến cho chàng ba sự lựa chọn với đen, rêu nhạt và tím than sáng. Ngoài ra, với đầy đủ các size từ S đến 3XL, chiếc quần dài thể thao nam mùa hè 5S Fashion này còn phù hợp với bạn nam có cân nặng ngoại cỡ từ 80 đến 90kg.

Thông tin sản phẩm:

  • Địa chỉ: https://5sfashion.vn/he-thong-cua-hang
  • Điện thoại: 1800 8118
  • Website: https://5sfashion.vn/
  • Giá tham khảo: 220.000 VNĐ

Quần dài thể thao nam mùa hè Coolmate

Quần dài thể thao nam mùa hè Coolmate

Quần dài thể thao nam mùa hè Coolmate

Coolmate là thương hiệu thời trang vô cùng quen thuộc với giới trẻ. Quần dài thể thao nam mùa hè Coolmate cũng là item đáng tham khảo dành cho chàng. Thoải mái, co giãn, tiện lợi là những ưu điểm của chiếc quần thể thao này.

Quần được làm từ 100% polyester PTT với bề mặt mỏng nhẹ, thoải mái, thoáng khí, đảm bảo làn da người mặc luôn khô thoáng mỗi khi chơi thể thao. Ngoài ra, item quần dài thể thao nam mùa hè Coolmate còn nổi bật với khả năng co giãn 4 chiều, giúp chàng tự tin trong mọi cử động.

Quần dài thể thao nam mùa hè Coolmate có thiết kế đơn giản, khỏe khoắn với cạp chun kèm dây rút bên trong, túi hai bên hông có khóa kéo, ống quần hơi ôm, dáng quần slimfit. Đây là sự lựa chọn lý tưởng dành cho chàng khi tham gia các hoạt động thể thao vào mùa hè.

Thông tin sản phẩm:

  • Địa chỉ
    • Tầng 3-4, Tòa nhà BMM, KM2, Đường Phùng Hưng, Phường Phúc La, Quận Hà Đông, Hà Nội
    • Lầu 1, Số 163 Trần Trọng Cung, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TPHCM
  • Điện thoại: 1900 272737
  • Website: https://www.coolmate.me/
  • Giá tham khảo: 199.000 VNĐ

Quần thể thao Dry-EX siêu co giãn Uniqlo

Quần dài thể thao nam mùa hè Uniqlo

Quần dài thể thao nam mùa hè Uniqlo

Đây là mẫu quần dài thể thao nam mùa hè cao cấp đến từ thương hiệu Uniqlo. Item này gây ấn tượng với công nghệ Dry-EX, giúp quần thấm hút mồ hôi tốt và cực nhanh khô, tạo cảm giác thoáng mát cho người mặc. Chất vải AIRism siêu mịn, co giãn đa chiều, đem lại cảm giác dễ chịu, mượt mà trong mọi cử động. 

Quần dài thể thao nam mùa hè Uniqlo có kiểu dáng trẻ trung, khỏe khoắn, phù hợp với nhiều dịp từ mặc ở nhà đến mặc đi làm, chơi thể thao,... Quần có thiết kế lưng thun, có dây rút điều chỉnh độ rộng, chật.  

Item quần dài thể thao nam mùa hè này mang đến cho chàng nhiều sự lựa chọn với bảng màu đa dạng, bao gồm trắng ngà, xám, ghi tối, đen, xanh rêu,... Đây là item quần dài thể thao nam mùa hè phù hợp với bạn nam yêu thích style tối giản, nhẹ nhàng.  

Thông tin sản phẩm:

  • Địa chỉ: https://map.uniqlo.com/vn/vi/
  • Điện thoại: 1800 888 890
  • Website: http://www.uniqlo.com/vn/
  • Giá tham khảo: 686.000 VNĐ

Quần gió thể thao nam Yody

Quần dài thể thao nam mùa hè Yody

Quần dài thể thao nam mùa hè Yody

Yody là thương hiệu thời trang uy tín hàng đầu tại Việt Nam với hệ thống hơn 200 cửa hàng trên toàn quốc. Nếu bạn nam đang có nhu cầu tìm mua quần dài thể thao nam mùa hè, chiếc quần gió thể thao nam Yody là item chàng không nên bỏ lỡ.

Quần gió thể thao nam Yody được làm từ chất liệu nylon pha spandex, mang đến bề mặt mỏng nhẹ, mềm mại, cản gió, cản bụi, co giãn 4 chiều. Quần được may theo dáng quần jogger với ống quần bo, cạp chun. Túi quần có khóa tiện lợi.                                                        

Ngoài ra, quần dài thể thao nam mùa hè Yody được tạo điểm nhấn với họa tiết chữ in trên sườn quần, đảm bảo không phai sờn, bong tróc sau nhiều lần giặt. Bạn nam có thể chọn mua item này với gam màu xanh navy hoặc xám.

Thông tin sản phẩm:

  • Địa chỉ: https://yody.vn/he-thong-cua-hang
  • Điện thoại: 1800 2086
  • Website: https://yody.vn/
  • Giá tham khảo: 469.000 VNĐ

Quần dài thể thao nam đi bộ Supersports

Quần dài thể thao nam mùa hè Supersports

Quần dài thể thao nam mùa hè Supersports

Supersports là thương hiệu thời trang thể thao chuyên cung cấp các item quần áo, phụ kiện thể thao chuyên dụng. Nếu chàng đang tìm kiếm item quần dài thể thao nam mùa hè phục vụ cho việc chơi thể thao hoặc đi bộ đường dài, chiếc quần dài thể thao nam đi bộ Supersports là gợi ý hàng đầu dành cho chàng.

Quần dài thể thao nam mùa hè Supersports sở hữu chất lượng vượt trội với công nghệ chống thấm nước, khả năng co giãn 2 chiều. Phía sau đầu gối có lỗ thông hơi dạng lưới, giúp thông gió, thoáng khí, hạn chế tính trạng tích tụ mồ hôi.

Bên cạnh chất lượng, quần dài thể thao nam mùa hè Supersports còn chinh phục phái mạnh với vẻ ngoài ấn tượng. Quần được trang bị túi hộp, mang lại style trẻ trung, phóng khoáng. Ngoài ra, với phần dây rút ở gấu quần, bạn nam còn có thể dễ dàng điều chỉnh item này thành chiếc quần ống suông hoặc quần ống túm tùy theo sở thích của mình. 

Thông tin sản phẩm:

  • Địa chỉ: https://supersports.com.vn/pages/danh-sach-cua-hang
  • Điện thoại: 1900 63 64 01
  • Website: https://supersports.com.vn/
  • Giá tham khảo: 1.045.000 VNĐ

Quần thể thao nam túi hộp ZiZoou

Quần dài thể thao nam mùa hè ZiZoou

Quần dài thể thao nam mùa hè ZiZoou

Đây là item quần dài thể thao nam mùa hè theo style đường phố, cá tính, bụi bặm. Quần mang kiểu dáng của quần cargo với thiết kế túi hộp trẻ trung, hiện đại. Quần được trang bị 4 chiếc túi hộp, mang đến vẻ thẩm mỹ cho quần và sự tiện lợi cho người mặc.

Bên cạnh đó, với chất liệu kaki cao cấp, quần thể thao nam ZiZoou có bề mặt mềm mịn, thoáng khí, thấm hút tốt, không bị nhăn, phai màu sau nhiều lần giặt. Form quần unisex phù hợp với cả nam và nữ, đặc biệt là giới trẻ, học sinh, sinh viên.

Bạn nam có thể chọn mua item quần dài thể thao nam mùa hè ZiZoou này với gam màu đen, be, xanh rêu. Đặc biệt, với bảng size từ M đến 5XL, đây được đánh giá là item quần nam phù hợp với mọi dáng người.  

Thông tin sản phẩm:

  • Địa chỉ: 4.04 Thái An 1 Apartment, đường Nguyễn Văn Quá, Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, TPHCM
  • Điện thoại: 098 7199 968
  • Website: https://zizoou.com/
  • Giá tham khảo: 309.000 VNĐ

Quần thể thao nam ống rộng Jbagy

Quần dài thể thao nam mùa hè Jbagy

Quần dài thể thao nam mùa hè Jbagy

Với thiết kế ống quần suông rộng và dài đến mắt cá chân, quần dài thể thao nam mùa hè Jbagy giúp chàng hack dáng hiệu quả, tạo hiệu ứng kéo dài chân. Đồng thời, đây cũng là kiểu dáng được giới trẻ vô cùng ưa chuộng.

Quần dài thể thao nam mùa hè Jbagy sở hữu bảng màu trung tính với ghi, đen, kem, nâu, ghi sáng,... giúp chàng dễ dàng mix-match với nhiều phong cách khác nhau. Chỉ cần kết hợp cùng một chiếc áo thun nam, chàng đã có được outfit thể thao trẻ trung, đậm chất Hàn.

Quần thể thao ống rộng Jbagy được làm từ chất liệu vải lụa lạnh Hàn Quốc với poly pha cotton, tạo nên chất vải mịn, mát, chống nhăn tuyệt đối. Ngoài ra, với thiết kế cạp chun thông minh, quần dài thể thao nam mùa hè Jbagy còn giúp chàng thoải mái vận động, không gây vết hằn trên bụng.

Thông tin sản phẩm:

  • Địa chỉ: Số 32-C10, KĐT Geleximco, Lê Trọng Tấn, Phường Dương Nội, Quận Hà Đông, Hà Nội
  • Điện thoại: 070 832 9696
  • Website: https://jbagy.me/
  • Giá tham khảo: 250.000 VNĐ

Quần thun thể thao nam Kenta

Quần dài thể thao nam mùa hè Kenta

Quần dài thể thao nam mùa hè Kenta

Quần dài thể thao nam Kenta mang đến cho chàng vẻ ngoài ấn tượng với điểm nhấn phối màu. Chất liệu vải thun mát lạnh, co giãn tốt. Bạn nam có thể diện item này trong nhiều dịp như chơi thể thao, tham gia hoạt động ngoại khóa, du lịch, dã ngoại, đi chơi, dạo phố,...

Bên cạnh đó, quần dài thể thao nam mùa hè Kenta còn tạo sự tiện lợi cho người mặc với thiết kế nhiều túi, bao gồm hai túi trước và hai túi sau. Lưng quần dạng cạp chun, có dây rút điều chỉnh. Gấu quần ôm gọn lấy cổ chân người mặc, tạo sự thuận tiện khi di chuyển, vận động.

Thông tin sản phẩm:

  • Địa chỉ
    • 20 Cửu Long, Phường 15, Quận 10, TPHCM
    • 168 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TPHCM
  • Điện thoại: (028) 7300 6200
  • Website: https://kenta.vn/
  • Giá tham khảo: 220.000 VNĐ

Quần thể thao nam phối sọc Routine

Quần dài thể thao nam mùa hè Routine

Quần dài thể thao nam mùa hè Routine

Quần thể thao nam Routine được làm từ chất liệu viscose - lụa nhân tạo. Đây là chất liệu có nguồn gốc từ thực vật, mang đến ưu điểm thoáng khí, thấm hút cực tốt, thân thiện với làn da người mặc. Đặc biệt, với item quần dài thể thao nam mùa hè này, bạn nam sẽ không phải lo ngại về vấn đề vi khuẩn, nấm, mồ hôi.

Ngoài ra, với các đường kẻ sọc dọc ở hai bên sườn quần, quần dài thể thao nam mùa hè Routine còn giúp tạo hiệu ứng chân dài, đồng thời, tạo nên vẻ ngoài đậm chất thể thao.

Thông tin sản phẩm:

  • Địa chỉ: https://routine.vn/maplist/
  • Điện thoại: 1900 636 591
  • Website: https://routine.vn/
  • Giá tham khảo: 249.000 VNĐ

Quần thể thao nam chất dù co giãn Zonado

Quần dài thể thao nam mùa hè Zonado

Quần dài thể thao nam mùa hè Zonado

Với thiết kế đơn giản, dễ mặc, quần dài thể thao nam mùa hè Zonado là item đáng tham khảo dành cho nam giới đứng tuổi. Quần được làm từ chất liệu thun dù thể thao với bề mặt mỏng nhẹ, thoáng mát, trượt nước, co giãn. Túi hai bên sườn có khóa kéo.

Ngoài ra, quần dài thể thao nam mùa hè Zonado có họa tiết in chữ phản quang, bền màu, không phai sờn, bong tróc. Ngoài ứng dụng mặc khi chơi thể thao, đây còn là item lý tưởng dành cho chàng trong các chuyến đi phượt, dã ngoại. 

Thông tin sản phẩm:

  • Địa chỉ: 341/26, Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TPHCM
  • Điện thoại: 0981612512
  • Website: https://zonado.vn/
  • Giá tham khảo: 199.000 VNĐ

Tổng kết

Tóm lại, khi chọn mua quần dài thể thao nam mùa hè, bạn nam cần chú trọng đến chất liệu, kiểu dáng và màu sắc của quần để chọn lựa được item phù hợp với thời tiết mùa hè. Trên đây là 10+ mẫu quần dài thể thao nam mùa hè hot nhất 2024 với đa dạng phong cách, bạn nam hãy tham khảo và chọn ngay cho mình item ưng ý nhất cho mùa hè năm nay nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới!

>> Xem thêm: 

Biên tập: Huỳnh Thị Hải Quyên
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng