Quần jean đen đi với giày gì? 10 Outfits quần jean đen với giày phong cách nhất

09.07.2024
Mục lục (Hiện)

Quần Jean đen hay quần bò đen luôn là item dễ mặc, dễ phối trong tủ đồ của nam giới. Vậy quần Jean đen đi với giày gì phong cách, nổi bật cho chàng? Cùng 5S Fashion giải đáp chi tiết qua bài viết này nhé:

Một số lưu ý khi chọn giày phối cùng quần Jeans đen

Chọn màu sắc giày phối với quần Jean đen

Thực tế rằng, khi chọn giày phối cùng quần jeans đen, có một số lưu ý quan trọng để tạo ra sự kết hợp hài hòa trong phong cách cá nhân của mỗi người. Dưới đây là một số gợi ý:

  • Quần Jeans đen phối giày trắng: Đây là cách phối đồ tạo sự tương phản rõ ràng và hiện đại nhằm làm nổi bật cả bộ trang phục của bạn.
  • Quần Jeans đen mix giày đen: Màu đen mix với giày đen tạo ra  sự đồng nhất và lịch lãm đầy cuốn hút cho các chàng trai. Đây cũng là cách chọn giày phối với quần Jean đen thích hợp cho nhiều dịp như mặc hằng ngày, hẹn hò hay các dịp quan trọng.
  • Quần bò đen phối giày màu nâu: Cách mix match này thêm phần ấm áp và cổ điển cho tổng thể outfit, rất thích hợp với phong cách casual.
  • Quần bò đen mix giày màu sắc khác: Màu xám, xanh navy, đỏ hoặc các màu sắc trung tính khác đều có thể dễ dàng tạo điểm nhấn thú vị cho tổng thể bộ trang phục của bạn.

Chọn kiểu dáng giày phối cùng quần Jean đen

Kiểu dáng giày cũng là lưu ý quan trọng mà các chàng trai cần quan tâm khi tìm kiếm giày mix cùng chiếc quần Jeans đen của mình.

  • Các mẫu giày basic: Kiểu giày này khá dễ phối đồ, phù hợp hầu hết mọi kiểu trang phục như quần Jeans đen basic cho tới Jeans đen rách trẻ trung, phong cách… Đây cũng là cách mix match giúp outfit hằng ngày của bạn trở nên thật đơn giản, thu hút theo phong cách minimalism. 
  • Giày có kiểu dáng cùng chi tiết đặc biệt: Các màu giày có thiết kế với form dáng và chi tiết đặc biệt như đinh tán, dây kéo, hoặc hoa văn, có thể thêm phần thú vị nhưng cần cân nhắc để không làm trang phục trở nên rối mắt.

Chọn chất liệu giày phù hợp với quần Jeans

Mỗi chất liệu giày khác nhau sẽ mang tới diện mạo khác nhau cho tổng thể outfit hằng ngày của bạn:

  • Giày da thật: Phối với quần Jeans đen mang đến cảm giác vô cùng sang trọng, đẳng cấp, thích hợp với những quý ông yêu thích sự thanh lịch, nam tính. 
  • Giày vải: Tạo cảm giác thoải mái, thường là dành cho những ai theo đuổi phong cách casual. Đặc biệt, chất vải này thường sử dụng cho giày thể thao hoặc loafers để phối cùng quần Jeans đen.
  • Giày da lộn: Chất liệu này tạo cảm giác khá lịch lãm, thu hút cho người mặc nhưng vẫn vô cùng lịch lãm. Đặc biệt, giày da lộn cũng dễ dàng làm sạch và bảo quản hơn nhiều so với giày da thật thông thường. 

Chọn giày theo thời tiết để phối cùng quần Jeans đen

Lưu ý cuối cùng khi chọn giày phối cùng quần Jeans đen đó là chọn giày theo điều kiện thời tiết tương ứng: 

  • Điều kiện thời tiết lạnh: Giày boots hoặc giày có lớp lót ấm áp là lựa chọn tốt.
  • Điều kiện thời tiết ấm áp: Giày loafers hoặc sneakers nhẹ nhàng, thoáng khí sẽ phù hợp hơn.

Một số lưu ý quan trọng khi chọn giày phối cùng quần Jeans đen

Một số lưu ý quan trọng khi chọn giày phối cùng quần Jeans đen

Quần Jean đen đi với giày gì?

Dưới đây là 10 mẫu giày cực dễ phối đồ, phù hợp để mix match với quần Jeans đen mang tới đa dạng các phong cách, cá tính cho bạn nam lựa chọn:

Quần Jean đen phối giày sneaker

Quần jeans đen khi phối với giày sneaker là câu trả lời hoàn hảo cho những ai đang băn khoăn không biết quần Jeans đen phối với giày gì? Sự kết hợp này tạo nên một phong cách thời trang vô cùng trẻ trung, năng động và khỏe khoắn. Bên cạnh sự thoải mái, quần Jeans đen phối cùng giày sneaker cũng là lựa chọn cực dễ phối đồ. Sự kết hợp này không chỉ mang lại cảm giác thoải mái mà còn giúp người mặc dễ dàng di chuyển, phù hợp với nhiều hoạt động hàng ngày. 

Quần jeans đen với màu sắc trung tính và thiết kế tối giản dễ dàng mix match với nhiều màu sắc và kiểu dáng của giày sneaker: từ các đôi sneaker trắng cơ bản cho đến các thiết kế với logo đặc trưng, độc đáo và bắt mắt… Phong cách này không chỉ thích hợp cho những buổi dạo phố, gặp gỡ bạn bè mà còn là lựa chọn lý tưởng cho những chuyến du lịch hay các sự kiện giải trí, event, sự kiện....

Quần Jeans đen phối giày sneaker

Quần Jeans đen phối giày sneaker

Quần Jean đen phối giày Oxford

Khi một bạn nam phối quần jeans đen với giày Oxford, điểm thu hút của sự kết hợp này nằm ở vẻ ngoài cực lịch lãm, phong cách mà nó mang lại cho diện mạo của anh chàng. Nếu như quần jeans đen tạo cảm giác vô cùng trẻ trung, năng động thì giày Oxford lại là điểm nhấn lịch lãm, giúp cân bằng lại khi phối với quần Jeans.

Thực tế rằng, giày Oxford không chỉ phối được với quần tây mà quần Jeans cũng hoàn toàn có thể. Điều này còn giúp làm giảm cảm giác gò bò và có phần đứng tuổi với hình ảnh quý ông trưởng thành, nghiêm túc thông thường. Sự phối hợp giữa quần bò đen cùng giày Oxford góp phần mang đến một diện mạo hoàn toàn mới mẻ và khác biệt cho các anh chàng. 

Outfitnày tạo nên một tổng thể hài hòa, vừa thời trang, vừa phù hợp với nhiều hoàn cảnh từ các buổi họp mặt công việc đến các dịp gặp gỡ bạn bè. Đặc biệt, giày Oxford khi phối với quần Jeans trong các sự kiện đòi hỏi tính trang trọng cũng giúp anh chàng dễ dàng ghi điểm và tỏa sáng hơn trong mắt người đối diện. 

Quần Jeans đen mix giày Oxford lịch lãm

Quần Jeans đen mix giày Oxford lịch lãm

Quần Jean đen phối giày Loafer

Khi phối quần jeans đen với giày loafer, sự đặc biệt nằm ở sự kết hợp giữa phong cách thoải mái và vẻ lịch sự, trang nhã. Quần jeans đen mang lại vẻ ngoài trẻ trung, hiện đại và linh hoạt, trong khi giày loafer với thiết kế không dây và dáng vẻ cổ điển tạo nên một phong cách thanh lịch nhưng không kém phần thoải mái. Sự phối hợp này giúp người mặc dễ dàng di chuyển, tạo cảm giác tự do và thoải mái trong suốt cả ngày.

Giày loafer có thể có nhiều kiểu dáng và màu sắc từ những đôi loafer da bóng bẩy cho đến những đôi loafer da lộn mềm mại, tạo nên gu thời trang đa dạng và phong phú cho các anh chàng. Khi kết hợp cùng quần jeans đen, đôi loafer không chỉ tôn lên vẻ đẹp nam tính, cuốn hút mà còn phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau, từ công sở, gặp gỡ bạn bè, đến những buổi hẹn hò... Sự kết hợp giữa quần jeans đen và giày loafer tạo nên một phong cách thời trang lịch sự, cuốn hút mà vẫn giữ được nét trẻ trung và năng động.

Quần Jeans đen mix giày Loafer
Quần Jeans đen mix giày Loafer

Quần Jean đen mix giày thể thao

Phối quần jeans đen với giày thể thao mang đến cho các chàng trai đa dạng phong cách mix match khác nhau, từ năng động, cá tính cho đến hiện đại, nam tính đều rất phù hợp. Nhiều người nhầm lẫn giày thể thao với giày sneaker nhưng thực tế, giày thể thao sẽ phù hợp với các hoạt động thể dục thể thao chuyên dụng hơn như bóng đá, đi bộ, chạy, đánh cầu lông... Trong khi đó, giày sneaker có thiết kế phù hợp để phối đồ thời trang hơn. Tuy nhiên, để mang đến nhưng outfit năng động, khỏe khoắn thì phối quần Jeans đen với giày thể thao là sự kết hợp hoàn toàn hợp lý. 

Khi mix giày thể thao với quần Jeans đen ống rộng, bạn nam dễ dàng ghi điểm với outfit vừa thời trang, vừa hiện đại phù hợp với nhiều sự kiện, hoạt động ngoài trời. Trong khi đó, các mẫu quần Jeans đen truyền thống phối với giày thể thao mang đến outfit dành cho mọi dịp như đi học, đi làm hoặc đi chơi...

Quần Jeans đen mix giày thể thao
Quần Jeans đen mix giày thể thao

Quần Jean đen mix giày boots

Outfit quần jeans đen kết hợp với giày boots nam là lựa chọn hoàn hảo dành cho những anh chàng theo đuổi phong cách độc - chất. Sự kết hợp này mang đến một vẻ ngoài mạnh mẽ, cá tính và cực phong cách cho nam giới. Quần jeans đen với thiết kế Slim fit ôm vừa vặn, tôn dáng, màu sắc basic giúp dễ dàng tôn lên sự nam tính và mạnh mẽ của đôi boots da nam.

Giày boots có khá nhiều lựa chọn, đặc biệt là kiểu Chelsea boots hay Combat boots, không chỉ làm nổi bật phong cách mạnh mẽ mà còn mang lại cảm giác cực bền bỉ, vững chắc cho mọi chuyến đi. Sự kết hợp với quần Jeans đen đã góp phần tạo ra một diện mạo cuốn hút, phù hợp cho nhiều hoàn cảnh từ dạo phố, gặp gỡ bạn bè đến những dịp cần sự chỉn chu hơn như buổi hẹn hò hay sự kiện, event... Outfit này dễ dàng thể hiện được bạn là người có "gu" và ghi điểm trong mắt người đối diện.

Quần Jeans đen mix giày boots
Quần Jeans đen mix giày boots

Quần Jean đen phối sandal

Phối quần jeans với sandal cho nam là sự kết hợp vô cùng thoải mái và phóng khoáng, đặc biệt phù hợp cho những ngày Hè oi bức.  Để tạo nên một phong cách thời trang hợp thời hơn, các bạn nam có thể chọn quần jeans đen kết hợp với những đôi sandal có thiết kế đơn giản với các gam màu trung tính như nâu, đen hoặc xanh navy...

Để outfit thêm phần phong cách, bạn hãy phối thêm chiếc áo thun nam hoặc  áo sơ mi nam và khoác ngoài chiếc áo khoác nhẹ như bomber hoặc denim nếu thời tiết se lạnh. Phụ kiện như đồng hồ, kính mát và túi đeo chéo cũng giúp tăng thêm phần cuốn hút cho tổng thể. Sự kết hợp giữa quần Jeans với sandal nam là outfit hoàn hảo cho chuyến đi biển, đi hẹn hò, picnic mà các bạn nam nên tham khảo.

Quần Jeans đen mix sandal
Quần Jeans đen mix sandal

Quần Jean đen phối giày Derby

Thêm "option" cực nam tính, lịch lãm khi phối với quần Jeans đen cho chàng đó là giày Derby. Phối quần jeans đen với giày Derby tạo nên một phong cách vừa thanh lịch vừa hiện đại, phù hợp cho nhiều dịp khác nhau. Nếu như chiếc quần jeans đen mang lại vẻ ngoài trẻ trung và linh hoạt thì việc mix match với giày Derby sẽ góp phần tăng thêm vẻ ngoài lịch sự và chững chạc cho chàng trai.

Mẫu giày Derby với thiết kế cổ điển và đường may tinh tế được xem là lựa giúp nâng tầm trang phục, tạo ra sự cân bằng hoàn hảo cho style thoải mái và trang trọng. Đối với outfit này, bạn hãy thử mix match cùng áo sơ mi trắng hoặc áo len cổ lọ trong những ngày se lạnh. Ngoài ra, đừng quên mặc thêm một chiếc áo khoác blazer để tạo điểm nhấn thu hút hơn cho môi trường công sở hay khi đi chơi, hẹn hò nhé.

Quần Jeans đen mix giày Derby

Quần Jeans đen mix giày Derby

Quần Jean đen phối giày Moccasin

Quần bò đen phối với giày gì đẹp? Câu trả lời chính là giày Moccasin. Đây được đánh giá là mẫu giày "quốc dân" nhờ sự linh hoạt, khả năng đồng hành cùng các anh chàng trên mọi nẻo đường. Không những thế, giày Moccasin còn là kiểu giày cực dễ phối đồ, phù hợp để mix match tạo thành các outfit đơn giản, trẻ trung cho tới cổ điển, lịch lãm....

Tuy nhiên, để lựa chọn được đôi giày Moccasin ưng ý phối với quần Jeans đen lại là điều không dễ dàng. Thông thường, bạn nên chọn quần Moccasin có màu sắc gần như tương đồng với màu quần Jeans nam. Điều này sẽ tránh cho trường hợp bạn trông thật "lạc quẻ" trong chính outfit của mình.


Quần Jeans đen mix giày Moccasin
Quần Jeans đen mix giày Moccasin

Quần Jean đen phối giày độn đế

Giày độn đế nam là lựa chọn hoàn hảo dành cho những anh chàng có chiều cao khiếm tốn trở nên tự tin hơn trong nhiều hoạt động. Phối quần Jean đen với giày độn đế có thể giúp tăng từ 3 - 5 cho tới 7 cm tùy thuộc vào sở thích của mỗi người khi chọn giày. Đặc biệt, giày đốn đế cũng có khá đa dạng các mẫu mã như giày tây độn đế, giày sneaker độn đế hay giày boots nam độn đế... Điều này mang đến đa dạng sự lựa chọn cho việc phối kết hợp với quần Jeans đen cho các anh chàng. 

Phối quần Jean đen với giày độn đế, bạn có thể chọn phối cùng áo thun hoặc áo ba lỗ nam cùng Boots đen độn đế để thêm phần cá tính, nổi bật. Với outfit giày Oxford độn đế mix cùng quần tây nam và áo sơ mi sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các anh chàng mặc trong môi trường công sở mỗi ngày. 

Quần Jeans đen mix giày độn đế
Quần Jeans đen mix giày độn đế

Các anh chàng có thể tự tin trả lời cho câu hỏi quần Jeans đen phối với giày gì qua bài viết trên đây. Hy vọng rằng những thông tin này sẽ giúp bạn tự tin đa dạng cho phong cách mỗi ngày cho mình. Đừng quên theo dõi Tin tức của 5S Fashion để khám phá thêm nhiều những cách mix match cùng xu hướng thời trang mới nhất nhé!

"5S Fashion - Thời trang chất lượng cho nam giới!"

>> Xem thêm:

Biên tập: Phạm Thị Hương Thương
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng