Top 8+ mẫu quần jean hot nhất hiện nay không thể bỏ lỡ

27.06.2024
Mục lục (Hiện)

Quần jean được biết đến là item "quốc dân" khi có thể sử dụng được với mọi đối tượng khác nhau. Tuy nhiên với sự đa dạng trong kiểu dáng, mẫu mã và thiết kế trên thị trường. Việc tìm kiếm được cho mình mẫu quần jean hot nhất hiện nay lại là vấn đề khá nan giải mà không phải ai cũng tìm được câu trả lời. Do đó trong bài viết này 5S Fashion sẽ cung cấp đến bạn top 7+ mẫu quần jean hot nhất hiện nay nhé!

Quần jean hot nhất hiện nay

Quần jean hot nhất hiện nay

Giới thiệu về quần jeans

Trước khi tìm hiểu về những mẫu quần jean chất lượng, trendy nhất hiện nay, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu đôi nét về mẫu quần này nhé!

Quần jeans là mẫu quần được làm từ chất liệu jean bền đẹp, chúng thường được làm từ sợi bông dày dặn và khá chắc chắn. Đây là mẫu quần quốc dân được sử dụng phổ biến ở khắp mọi các quốc gia trên toàn thế giới và trở thành item không thể thiếu trong tủ đồ của anh chị em.

Giới thiệu về quần jeans

Giới thiệu về quần jeans

Quần jean trên thị trường được thiết kế với đa dạng màu sắc, kiểu dáng. Bên cạnh đó nó còn phổ biến từ phong cách cổ điển đến phong cách hiện đại. Sẽ tùy theo từng phong cách và sở thích khác nhau mà bạn có thể lựa chọn được cho mình mẫu quần jean phù hợp nhất với mình.

Không chỉ được biết đến là biểu tượng của thời trang, quần jean còn được xem là biểu tượng của tự tin và thoải mái. Thêm nữa item này còn có khả năng phối hợp đầy linh hoạt, bạn có thể dễ dàng kết hợp với nhiều màu sắc, nhiều item và phụ kiện khác nhau để mang đến những phong cách riêng biệt cho mình. 

Tổng hợp những mẫu quần jean hot nhất hiện nay

Quần jean nam là item được sử dụng phổ biến trên thị trường thời trang hiện nay. Cũng chính vì điều này mà  những thương hiệu, những nhà thiết kế danh giá đã cho ra đời những mẫu mã, thiết kế ấn tượng, đa dạng màu sắc, kiểu dáng. Vậy nên tùy vào sở thích, phong cách khác nhau mà bạn có thể lựa chọn cho mình những item phù hợp nhất. Bạn cũng có thể tham khảo một số quần jean hot nhất hiện nay mà 5S chia sẻ dưới đây nhé.

Mẫu quần jean dài ống suông

Mẫu quần jean hot nhất hiện nay tiếp theo mà chúng tôi muốn gửi đến bạn đó chính là những mẫu quần jean ống suông nam. Đây là mẫu quần jean hướng đến vẻ đẹp sành điệu, thời trang và là item mà mọi chàng trai đều nên có trong tủ đồ của mình. Dù có mặt khá lâu trên thị trường những mẫu quần jean này chưa bao giờ lỗi mốt.

Với đặc điểm là form dáng thẳng, đứng và có phần hơi rộng, mẫu quần này có khả năng che chắn được những khuyết điểm của chân tốt. Vậy nên nếu bạn có đôi chân hơi gầy hay đôi chân hơi mũm mĩm thì đây chắc chắn sẽ là lựa chọn đầy lý tưởng.

Mẫu quần jean dài ống suông

Mẫu quần jean dài ống suông

Trong những năm gần đây, xu hướng lựa chọn quần jean ống suông đang dần hot và nhận được nhiều sự yêu thích của các bạn trẻ. Lựa chọn quần jean ống suông, bạn không cần phải lo lắng trong việc lựa chọn item phối cùng bởi em nó có thể dễ dàng mix match được với nhiều mẫu mã khác nhau. Năng động hơn với một chiếc áo thun basic hoặc thời trang, lịch lãm hơn cùng chiếc áo polo, áo sơ mi nam. Bên cạnh đó bạn cũng có thể mix match thêm một vài phụ kiện theo cùng để tăng thêm phần hoàn hảo cho set đồ của mình. Vậy nên nếu bạn vẫn còn đang tìm kiếm cho mình một chiếc quần jean hot nhất hiện nay cho tủ đồ của mình thì đừng bỏ qua em nó nhé.

Mẫu quần jean rách

Quần jean rách là mẫu quần jean được thiết kế theo phong cách hiện đại pha thêm chút bụi bặm, cool ngầu. Đây được đánh giá là sự bứt phá đầy ngoạn mục làm nên phong cách thời trang mới mẻ đầy ấn tượng. Từ những ngày mới ra mắt đến hiện tại quần jean rách gối luôn nằm trong top những mẫu quần jean hot nhất hiện nay.

Là một làn gió mới đầy cuốn hút trong thời trang, mẫu quần này đã nhanh chóng nhận được sự yêu thích và đánh giá tích cực từ các bạn trẻ.

Mẫu quần jean rách

Mẫu quần jean rách

Một chiếc quần jean rách gối sẽ phù hợp cho những bạn nam yêu thích phong cách bụi bặm, đường phố và đầy cá tính. Sử dụng cho mình chất liệu vải cao cấp ít nhăn, mẫu quần jean này sẽ mang đến cho bạn những item đầy phóng khoáng, mạnh mẽ và thời thượng nhất. Dù thiết kế khá đơn giản thế nhưng quần jean nam rách vẫn không nhàm chán. Bởi một item tối quản sẽ là item linh hoạt giúp bạn có thể dễ dàng mix match được với nhiều item và phong cách khác nhau.

Với thiết kế độc đáo, mẫu mã thời thượng và tính ứng dụng cao. Do đó cũng không khó hiểu vì sao quần jean rách lại nằm trong top danh sách những mẫu quần jean hot nhất hiện nay đúng không nào. Thêm nữa hiện nay mẫu quần này còn được biến tấu với nhiều kiểu dáng, mẫu mã nên bạn hãy yên tâm lựa chọn cho mình item yêu thích nhất nhé.

Quần jean cargo nam

Quần jean cargo là mẫu quần với form dáng suông kết hợp cùng túi hộp đầy mạnh mẽ, trendy. Bên cạnh đó item này có có sự đa dạng trong màu sắc hứa hẹn sẽ là mẫu quần jean hot nhất hiện nay mà bạn không nên bỏ qua.

Mẫu quần jean hot nhất hiện nay - quần jean cargo

Mẫu quần jean hot nhất hiện nay - quần jean cargo

Quần jean cargo là mẫu quần hot hit được giới mộ điệu ưa chuộng, yêu thích trên thị trường. Chúng vừa mang đến nét đẹp cá tính, bụi bặm nhưng cũng không kém phần thời thượng, hiện đại. Vậy nên quần cargo chắc chắn sẽ là item mà bạn không nên bỏ qua trong tủ đồ của mình đấy.

Với chất liệu jean cao cấp có khả năng thấm hút tuyệt vời kết hợp cùng đó là những chiếc túi hộp đầy cá tính độc đáo. Mẫu quần jean cargo phù hợp với những chàng trai yêu thích phong cách cá tính, năng động và trẻ trung. Bạn có thể đơn giản phối quần jean skinny cùng áo thun nam hoặc cùng cũng có thể thêm phần thanh lịch cùng một chiếc áo hoodie nhé. Hoặc tùy theo sở thích mà bạn còn có thể biến tấu với nhiều item mà mình thích.

Mẫu quần jean nam ống loe

Quần jean nam ống loe đang là mẫu quần jean gây sốt trong giới mộ điệu trong thời gian gần đây bởi chính vẻ đẹp độc đáo, hiện đại và trẻ trung mà nó mang lại. Là mẫu quần jean nổi lên đình đám từ thế kỷ XX, đến nay mẫu quần jean này đã dần quay trở lại thị trường và nhận được sự chào đón nồng nhiệt của các bạn trẻ.

Mẫu quần này được đông đảo các siêu mẫu quốc tế trên toàn thế giới lựa chọn và lăng xe cho em nó. Vậy nên nếu bạn đã quá chán ngán với những mẫu quần jean ôm sát chân thì đây sẽ là một lựa chọn mà bạn nên cân nhắc đấy. 

Mẫu quần jean nam ống loe

Mẫu quần jean nam ống loe

Quần jean nam được thiết kế với phần hông hơi ôm và rộng dần về phần ống quần mang đến vẻ đẹp độc đáo ấn tượng vừa mang đến nét cổ điển nhưng cũng không kém phần hiện đại. Điểm ấn tượng của mẫu quần jean này chính là phần ống loe rộng đầy rộng rãi tạo nên điểm nhấn ấn tượng và giúp người mặc thể hiện gu thời trang ấn tượng riêng.

Nhờ vào đặc điểm của mình, quần jean nam ống loe có thể dễ dàng mix match được với nhiều item khác nhau. Bên cạnh sự thoải mái, rộng rãi mà chiếc quần này mang lại, quần jean nam ống loe còn có đa dạng về màu sắc đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khách hàng.

Quần jean nam zipper - mẫu quần jean hot nhất hiện nay

Là mẫu quần jean "sinh sau đẻ muộn" thế nhưng quần jean zipper lại là mẫu quần khá hot hit, làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp item này ở khắp mọi nơi từ cuộc sống thường ngày đến các sàn diễn, sàn runway,... Điều này cũng có thể dễ hiểu bởi mẫu quần jean này được thiết kế khá thoải mái, linh hoạt và tính ứng dụng cũng đặc biệt cao.

Quần jean nam zipper - mẫu quần jean hot nhất hiện nay

Quần jean nam zipper - mẫu quần jean hot nhất hiện nay

Với sự chào đón nhiệt tình từ quý khách hàng, hiện nay mẫu quần jean này đã được thiết kế với nhiều kiểu dáng, mẫu mã hơn. Đây cũng là ưu điểm giúp nó tiếp cận với khách hàng một cách thuận tiện và từ đó lựa chọn được nhiều phong cách, cá tính cho người mặc.

Sử dụng cho mình quần jean zipper, chàng có thể đa dạng trong cách phối và mix match phong cách của mình. Trẻ trung và phù hợp nhất có thể phải kể đến áo thun và giày sneaker nam. Đây là set đồ năng động đơn giản nhưng lại thể hiện đúng tinh thần thoải mái, tươi vui của tuổi trẻ.

Quần jogger nam - Mẫu quần jean phong cách nhất

Trong những năm gần đây, quần jean jogger nam đã ngày càng nhận được nhiều sự yêu thích và đánh giá cao trong giới mộ điệu. Lúc đầu chúng ta chỉ thấy mẫu quần jogger này xuất hiện tại các phòng gym hay tạo các sự kiện thể dục thể thao. Tuy nhiên sau một thời gian với sự đầu từ về hình ảnh , tính thẩm mỹ hơn thì quần jean jogger đã ra đời và trở thành mẫu quần jean hot nhất hiện nay được đông đảo các bạn trẻ yêu thích.

Quần jogger nam - Mẫu quần jean phong cách nhất

Quần jogger nam - Mẫu quần jean phong cách nhất

Ngay từ những ngày đầu ra mắt thị trường, quần jogger jean nam đã nhận được sự hưởng ứng tích cực từ đông đảo các bạn trẻ trên toàn thế giới. Với đặc điểm phần cạp và gấu quần thiết kế bo chun kết hợp cùng đó là chất liệu cao cấp đa chiều. Nó góp phần mang đến sự thoải mái, dễ chịu nhất dành cho người mặc.

Đặc biệt trong những ngày hè oi ả, một chiếc quần jean jogger sẽ là lựa chọn không tồi dành cho bạn. Vừa đảm bảo mang đến tính thời trang lại vừa giúp chàng thoải mái trong mọi hoạt động của mình. Không chỉ vậy item này còn dễ dàng phố hợp được với nhiều phụ kiện, sản phẩm khác nhau để bạn tự tin trong việc thể hiện trong cách của mình.

Mẫu quần jean nam baggy hot hit

Quần baggy không chỉ là mẫu quần được các chị em yêu thích mà hiện nay đây cũng là một trong những item không thể thiếu trong tủ đồ của nam giới. Không như ở những mẫu quần skinny ôm dáng, quần jean baggy nam với đặc điểm khá thụng, rộng. Mẫu quần này có form dáng hơi rộng ở phần hông, đùi và sẽ nhỏ dần về phía gấu quần đã mang đến một thiết kế khá tinh tế, lạ mắt cho người mặc.

Mẫu quần jean nam baggy hot hit

Mẫu quần jean nam baggy hot hit

Với đặc điểm nổi bật của mình, quần jean baggy đã giúp người mặc có thể che đi những khuyết điểm một cách tuyệt vời. Nhờ đó mà item này đã mang đến cho người mặc những trải nghiệm thoải mái, dễ chịu nhất. Hứa hẹn sẽ là mẫu quần jean hot nhất hiện nay mà bạn không nên bỏ qua.

Quần jean baggy hay còn được biết đến với tên gọi là quần "9 tấc" đã giúp người mặc ăn gian được chiều cao, hách dáng một cách tuyệt vời. Thêm nữa em nó còn giúp bạn che đi được những khuyết điểm cơ thể một cách hiệu quả. Và đây cũng chính là một trong những ưu điểm giúp item này trở thành mẫu quần jean "quốc dân" nhận được những đánh giá tích cực như hiện nay.

Vừa mang đến nét đẹp cổ điện lại vừa thể hiện được sự phóng khoáng, hiện đại. Vậy nên quần jean baggy giúp người mặc dễ dàng biến tấu với nhiều phong cách mà mình yêu thích. Bạn có thể kết hợp cùng một chiếc áo thun để tăng thêm phần năng động trẻ trung hoặc cũng có thể phối đồ theo kiểu layer nhiều lớp để tăng thêm phần cá tính, bụ bặm. Với những cách mix match trên chắc hẳn bạn sẽ thu hút được mọi ánh nhìn đấy.

Trên đây là tổng hợp những mẫu quần jean hot nhất hiện nay trên thị trường. Mong rằng với những mẫu quần mà 5S Fashion đã gợi ý trên, bạn sẽ lựa chọn được cho mình những item phù hợp với phong cách của mình. Theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm cho mình nhiều thông tin hơn về thời trang nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới 

>>> Xem thêm:

Biên tập: Bùi Thị Hiếu
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng