11+ cách phối đồ với quần jean rách gối nam cool ngầu nhất cho chàng

25.10.2023
Mục lục (Hiện)

Quần jean rách gối là mẫu quần jean nam được rất nhiều tín đồ thời trang ưa chuộng hiện nay. Vậy hãy cùng 5S Fashion “bỏ túi” 11+ cách phối đồ với quần jean rách gối nam cực kỳ cool ngầu nhé.

Gợi ý cách phối đồ với quần jean rách gối nam cực ngầu

Phối quần jean rách nam với áo thun cộc tay

Cách phối đầu tiên cũng là cách phối đơn giản và dễ dàng nhất cho các chàng trong những ngày bí ý tưởng không biết mặc gì. Phối đồ với quần jean rách nam cùng áo thun cộc tay là outfit bất hủ bất kể chàng nào cũng sử dụng. Cả hai items này đều mang đến sự trẻ trung, năng động, cá tính, đảm bảo sẽ tút tát lại vẻ ngoài khỏe khoắn của bạn và khiến các bạn trở nên thu hút hơn rất nhiều.

Các chàng hãy chọn cho mình cách phối màu tương phản để làm nổi bật nhất từng items nhé. Đừng quên kết lại outfit bằng một đôi sneaker năng động, tăng thêm vẻ nam tính.

Phối đồ với quần jean rách nam cùng áo thun cộc tay

Phối đồ với quần jean rách nam cùng áo thun cộc tay

Phối quần short jean nam rách với áo polo

Có phải các chàng đều sở hữu những chiếc áo polo trong tủ đồ của mình đúng không? Cách phối đồ quần jean rách nam với áo polo nghe có vẻ không đúng đắn nhưng thực chất lại rất phù hợp. Áo polo mang tới vẻ chỉn chu, thanh lịch đối lập với sự cá tính, cool ngầu của quần jean rách gối. Tuy nhiên, đây lại là một cách phối vô cùng độc đáo, mới lạ và vẫn vô cùng tôn dáng.

Có thể thấy, phối đồ với quần jean rách nam cùng áo polo là cách phối giúp nâng cấp vẻ trẻ trung của các chàng. Mỗi khi ra đường đi chơi cùng người thân và bạn bè, các chàng hãy nhớ ngay đến combo này để khỏi phải suy nghĩ quá nhiều nhé. Đừng quên sử dụng thêm phụ kiện giúp tăng thêm sự sành điệu cho set đồ của bạn.

Phối đồ với quần jean rách nam cùng áo polo

Phối đồ với quần jean rách nam cùng áo polo

Phối đồ với quần jean rách nam cùng áo sơ mi ngắn tay

Áo sơ mi ngắn tay là một item mà hầu hết chàng trai nào cũng sắm cho mình ít nhất một chiếc vào mùa hè. Phối đồ với quần jean rách nam cùng áo sơ mi ngắn tay là một set đồ vô cùng thoải mái, trẻ trung, phóng khoáng.

Nếu các chàng thấy áo sơ mi trơn màu quá nhàm chán thì hãy thử chuyển ngay sang những mẫu áo sơ mi họa tiết kẻ hoặc áo sơ mi hawaii để tạo sự đổi mới cho set đồ của mình nhé. Đây là outfit vừa phù hợp để đi chơi vừa phù hợp để đi biển cùng bạn bè đó. Bạn có thể thêm những phụ kiện cá tính như kính râm, giày sneaker hoặc dép sandal cho nổi bật cá tính bản thân nhé.

Phối đồ với quần jean rách nam cùng áo sơ mi ngắn tay

Phối đồ với quần jean rách nam cùng áo sơ mi ngắn tay

Phối đồ với quần jean rách nam cùng áo tank top

Sẽ thật thiếu sót nếu không kể đến áo tank top thoải mái khi mix đồ với quần jean rách nam. Đây là set đồ sẽ giúp các chàng khoe trọn sự “ngon nghẻ” của chính mình. Outfit này mang đến sự thoải mái tuyệt đối cho bạn vào những ngày hè nóng nực.

Tuy nhiên, cách phối này sẽ hơi hạn chế với những bạn có thân hình hơi béo hoặc hơi gầy vì sẽ làm lộ khuyết điểm của bạn. Vì vậy, vẫn yêu thích và muốn sử dụng những chiếc áo tank top thì bạn hãy lựa chọn form dáng rộng rãi để phối đồ vì nó sẽ rất phù hợp cũng như che đi cân nặng của cơ thể phần nào nhé. Về những phụ kiện đi kèm, bạn có thể lựa chọn giày sneaker để set đồ thêm phần cá tính và năng động.

Phối đồ với quần jean rách nam cùng áo tanktop

Phối đồ với quần jean rách nam cùng áo tanktop

Quần jean rách nam phối với áo thun dài tay

Tương tự với cách phối đồ cùng áo thun nam ngắn tay, cách phối quần jean rách nam với áo thun dài tay mang lại outfit vô cùng trẻ trung, khỏe khoắn. Đây là set đồ vừa nhẹ nhàng dễ phối vừa giữu ấm cơ thể tốt vào những ngày đầu đông hay thu mát mẻ.

Các bạn có thể phối layering bên ngoài một chiếc áo thun có tông màu tương phản với áo dài tay để tạo nên một outfit độc đáo, bắt mắt hơn nhé. 

Phối đồ với quần jean rách nam cùng áo thun dài tay

Phối đồ với quần jean rách nam cùng áo thun dài tay

Phối đồ quần jean rách nam với áo khoác denim

Với cách phối đồ này, các chàng sẽ tạo nên outfit mang đậm hơi thở denim on denim. Nếu như bạn yêu thích phong cách đầy cá tính và bụi bặm này thì ắt hẳn đây là set đồ dành cho bạn đó. Phối đồ với quần jean rách nam cùng áo khoác denim là cách phối cực kỳ đơn giản mà lại rất sành điệu và cool ngầu. Để mix đồ thật thời trang, các bạn hãy lựa chọn cho mình áo khoác jean có cùng màu hoặc cùng tông màu nhé. Sau đó, chỉ cần thêm một chiếc áo thun hoặc áo tank top là đã có thể hoàn thiện set đồ rồi.

Ngoài ra, để set đồ bớt nhàm chán đơn điệu, bạn nhớ kết hợp thêm cho set đồ của mình những món phụ kiện cá tính như kính râm, giày da cá tính,... Những phụ kiện này sẽ làm cho tổng thể set đồ của bạn thêm phần thời trang và cuốn hút hơn đó.

Phối đồ với quần jean rách nam cùng áo khoác denim

Phối đồ với quần jean rách nam cùng áo khoác denim

Phối quần jean rách nam với áo hoodie

Cách phối đồ với quần jean rách nam cùng áo hoodie này thì dường như là anh chàng nào cũng sử dụng. Đây chắc chắn là một outfit cực kỳ cool ngầu, phá cách và đầy thời trang. 

Chiếc áo hoodie sành điệu, nhiều họa tiết tinh tế có thể phù hợp với mọi dáng người, mọi đối tượng. Quần jean rách gối lại mang một phong cách cá tính, trẻ trung. Với sự kết hợp này các chàng có thể diện đi chơi, đi dạo phố cùng bạn bè hay đi du lịch. Đừng quên thêm ngay một đôi giày sneaker nổi bật để hoàn thiện outfit và trở nên “cá tính hết nấc” nhé.

Phối đồ với quần jean rách nam cùng áo hoodie

Phối đồ với quần jean rách nam cùng áo hoodie

Phối quần jean rách nam layering với áo sơ mi dài tay

Một trong những style phối đồ với quần jean rách nam đó chính là mix cùng áo sơ mi. Đây là cách phối thông dụng được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Áo sơ mi casual với form dáng suông thoải mái mang đến sự khỏe khoắn cho người mặc. Để tăng thêm phần thú vị cho set đồ, bạn có thể sắn ống quần jean lên và kết hợp chúng với một đôi sneaker nhé. Ngoài ra, với outfit này, các chàng sẽ có nhiều cách mix áo để trông bắt mắt hơn như sơ vin nửa vạt trước hoặc buông thõng cả áo. 

Ngoài cách mặc trên, nhiều chàng trai còn yêu thích và lựa chọn áo sơ mi trở thành một chiếc áo khoác mỏng bên ngoài. Đây cũng là một cách phối đơn giản ứng dụng cho cả mùa hè lẫn mùa thu. Các chàng sẽ phối quần jean rách gối dáng slimfit kết hợp cùng áo thun và áo sơ mi khoác ngoài. Một lưu ý khi lựa chọn các items, đó là các chàng hãy chọn áo thun trơn ít họa tiết vừa vặn cơ thể sau đó khoác ngoài là áo sơ mi trơn màu tương phản hoặc có họa tiết cùng form dáng rộng rãi. Như vậy sẽ đem lại một tổng thể hài hòa nhất. Outfit này hướng đến sự năng động, thoải mái nên rất phù hợp để các chàng đi chơi, đi dạo phố cùng bạn bè người thân. 

Phối đồ với quần jean rách nam cùng áo sơ mi dài tay

Phối đồ với quần jean rách nam cùng áo sơ mi dài tay

Áo khoác bomber phối cùng quần jean rách gối nam

Phối đồ với quần jean rách nam cùng áo khoác bomber là một trong những cách phối thời trang, khỏe khoắn mà chàng trai nào cũng diện vào mùa đông. Cả hai items này đều đại diện cho sự nam tính, trẻ trung và tràn đầy năng lượng. Với outfit này, các bạn hãy lựa chọn áo khoác bomber đơn sắc tối màu như đen, xanh navy,... và kết hợp với quần jean rách sáng màu hoặc ngược lại. Cách phối này tạo nên sự tương phản cho set đồ khiến bạn trông nỏi bật hơn. Tất cả các chất liệu của bomber đều phù hợp với cách phối này.

Để tăng thêm sự sành điêu cho set đồ, các chàng có thể phối thêm cùng một chiếc áo thun basic hoặc áo len dài tay bên trong. Outfit này sẽ giúp bạn giữ ấm tuyệt đối trong những ngày đông giá rét. Tổng thể của set đồ này sẽ không thể hoàn hảo nếu thiếu một đôi giày sneaker năng động. Các chàng hãy tạo ra nhiều outfit với nhiều phong cách khác nhau để bản thân luôn mới mẻ và thu hút nhé.

Phối đồ với quần jean rách nam cùng áo khoác bomber

Phối đồ với quần jean rách nam cùng áo khoác bomber

Phối đồ với quần jean rách nam cùng áo sweater

Sẽ thật thiếu xót nếu như các chàng không phối đồ với quần jean rách nam cùng áo sweater. Đây cũng là bộ đôi được rất nhiều bạn trẻ yêu thích phong cách năng động lựa chọn. Phối đồ với quần jean rách nam với áo sweater là một cách phối đơn giản, thoải mái và không kém phần thời trang cho các chàng trai. Quần jean rách gối đem lại cho các chàng sự nam tính và mạnh mẽ, còn áo sweater lại mang đến phong cách năng động, thoải mái. Outfit vô cùng hiệu quả trong việc giữ ấm và tút tát vẻ khỏe khoắn thời trang của bạn. Các chàng có thể lựa chọn áo sweater với nhiều màu sắc và họa tiết khác nhau sau đó phối cùng quần jean màu tương phản tạo sự nổi bật cho set đồ nhé. 

Phối đồ với quần jean rách nam cùng áo sweater

Phối đồ với quần jean rách nam cùng áo sweater

Thời thượng khi phối quần jean rách nam với áo măng tô

Áo măng tô mang lại vẻ ngoài lịch lãm, gọn gàng. Các chàng chắc chắn sẽ nghĩ rằng item nay dường như không ăn khớp khi phối đồ với quần jean rách nam. Thế nhưng set đồ này khi kết hợp với nhau lại hợp lý đến lạ và mang tới một phong cách mới mẻ. Quần jean rách nam sẽ được áo măng tô trung hòa lại trở nên bớt cá tính hơn. Cách phối này tạo nên bộ trang phục vừa lịch sự, sang trọng nhưng lại không kém phần năng động, trẻ trung và thời trang.

Với outfit này, vào những ngày không quá lạnh, các chàng có thể lựa chọn áo sơ mi, áo thun để phối bên trong. Ngoài ra, áo len, áo nỉ hay áo hoodie lại là lựa chọn lý tưởng cho những ngày đông giá rét đó. Để tăng thêm phần cuốn hút cho set đồ, các chàng hãy lựa chọn cho mình một đôi chelsea hoặc một đôi sneaker trẻ trung nhé.

Phối đồ với quần jean rách nam cùng áo măng tô

Phối đồ với quần jean rách nam cùng áo măng tô

Cá tính cùng cách phối đồ quần jean rách nam với áo khoác da

Những chiếc áo khoác biker hay áo khoác da basic đều là item mà chàng trai sành điệu nào cũng sở hữu. Phối đồ với quần jean rách nam cùng áo khoác da là cách phối bao ngầu và cực kỳ cá tính cho bạn. Với outfit này, các chàng có thể chọn áo khoác da màu đen kết hợp  cùng quần jean rách đen để tạo nên set đồ all black cực ngầu. Ngoài ra, áo khoác da cũng có các màu khác như màu đen, màu nâu, màu vàng đem lại sự nổi bật cho set đồ. Sau đó, bạn hãy lựa chọn một đôi boot da thật chiến để hoàn thiện set đồ cực ngầu nhé. 

Một lưu ý cho các bạn lựa chọn áo khoác da, đó chính là hãy lựa chọn size áo suông vừa vặn để cảm thấy thoải mái và chỉn chu nhất nhé. Áo da có độ co giãn ít nên nếu chọn size quá vừa thì khó mặc thêm áo trong và cử động bị hạn chế. Còn nếu chọn áo size quá rộng thì trông sẽ vô cùng luộm thuộm.

Phối đồ với quần jean rách nam cùng áo khoác da

Phối đồ với quần jean rách nam cùng áo khoác da

Một số lưu ý khi mặc và bảo quản quần short jean rách hiệu quả

Hạn chế giặt quần short jean quá nhiều lần

Quần jean là một chất liệu đặc biệt ít bám bẩn và dễ phai màu do nhuộm vải. Cho nên để quần jean được giữ màu nhất, các bạn hãy lưu ý giặt càng ít càng tốt. Bạn có thể giặt quần jean sau nhiều lần sử dụng, ít nhất là từ 2 đến 3 lần để giữ màu tốt nhất. Đặc biệt là với quần jean rách gối với đặc trưng là những đường tách có chỉ tua rua, nếu chúng ta giặt quá nhiều quần sẽ rách nham nhở và trở nên cũ hơn. Các bạn cũng đừng lo khi không giặt quần jean thường xuyên nhé vì chất liệu này rất khó bám bẩn, bám mùi. Trong trường hợp chúng ta bị rớt thức ăn lỏng hay dính bùn đất thì mới cần giặt ngay lập tức.

Hạn chế giặt quần jean quá nhiều lần

Hạn chế giặt quần jean quá nhiều lần

Tốt nhất là nên giặt tay

Tại sao chúng ta lại cần phải giặt tay đối với quần jean rách? Bởi lẽ khi bạn giặt máy, với sức quay của máy giặt, quần jean có thể bị hỏng form và phai màu nhanh hơn. Thay vào đó, khi chúng ta giặt tay, quần jean sẽ được tác động lực nhẹ nhàng hơn, hạn chế được việc phai màu ra quần áo khác và giữ cho quần jean được bền nhất. Hơn nữa, khi giặt máy, quần jean sẽ bị xoắn lại ảnh hưởng đến các đường rách tua rua khiến chúng trở nên rách to hơn, thiếu thẩm mỹ.

Nếu như các bạn vẫn muốn giặt máy, hãy giặt ở chế độ nhẹ và lộn trái quần để tránh hỏng quần và phai màu nhất.

Nên giặt quần jean bằng tay

Nên giặt quần jean bằng tay

Nên giặt bằng nước giặt có độ tẩy nhẹ

Bột giặt thông thường thường có hàm lượng chất tẩy rất mạnh vì thế ảnh hưởng rất nhiều đến màu sắc cũng nhưu chất lượng của quần jean. Thay vào đó, chúng ta hãy sử dụng nước giặt có độ tẩy nhẹ. Như vậy, quần jean của bạn sẽ được bền màu hơn.

Giặt quần jean bằng nước giặt có độ tầy nhẹ

Giặt quần jean bằng nước giặt có độ tầy nhẹ

Giữ gìn quần short jean bền màu

Cách đầu tiên để chiếc quần jean luôn bền màu chính là lộn trái sản phẩm khi giặt. Trước khi giặt, việc lộn trái quần giúp phần nhuộm vải không tiếp xúc trực tiếp với bột giặt, nước giặt hay xà phòng sẽ giúp quần jean bền màu hơn, tránh bị phai màu. 

Thứ hai, trong quá trình giặt, các bạn hãy thêm một chút muối hoặc giấm vào nước để quần được bền màu hơn. Muối có tác dụng giữ màu cực tốt. Hoặc khi mới mua quần jean về, chúng ta nên ngâm quần cùng nước muối hoặc giấm sau đó để lên ngăn đá qua một đêm rồi mới bắt đầu đem phơi. Như vậy, quần sẽ được giữ màu một cách tốt nhất.

Giặt quần jean bằng muối hoặc giấm cho bền màu

Giặt quần jean bằng muối hoặc giấm cho bền màu

Lời kết

Trên đây là 11+ tips phối đồ với quần jean rách gối nam đầy thời trang và nam tính cùng với một vài lưu ý nhỏ để các chàng có thể giữ gìn chiếc quần jean của mình như mới. Mong rằng các chàng trai sẽ tìm được phong cách phù hợp với bản thân mình và càng ngày trở nên sành điệu cuốn hút hơn nhé. Đừng quên theo dõi trang tin tức của 5S để cập nhật thêm nhiều thông tin hơn nữa. 

5S Fashion - Thời trang cho nam giới 

>>> Xem thêm

Biên tập: Trần Minh Phúc
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng