[Giải đáp] Quần kaki đen nam mặc với áo gì lịch lãm nhất

20.10.2023
Mục lục (Hiện)

Quần kaki đen nam đã trở thành một item ưa chuộng của nhiều người với khả năng linh hoạt trong việc biến hóa phong cách, từ sự thanh lịch đến sự trẻ trung và năng động. Hiện nay, trên thị trường có nhiều mẫu quần kaki được thiết kế với đa dạng màu sắc và kiểu dáng, giúp bạn thoải mái lựa chọn. Vậy quần kaki đen nam mặc với áo gì? Dưới đây là 10 cách phối đồ đơn giản với quần kaki nam, tổng hợp từ 5S Fashion, giúp bạn tạo ra những trang phục sành điệu, lịch lãm, và phù hợp cho mọi tình huống.

Quần kaki đen nam là một item được ưa chuộng

Quần kaki đen nam là một item được ưa chuộng hiện nay

Các mẫu quần kaki đen mà phái mạnh nhất định phải có trong tủ đồ

Quần kaki đen có nhiều kiểu dáng khác nhau, phù hợp với sở thích các nhân cũng nhưng phong cách thời trang của mỗi outfit bạn diện. Dưới đây là tổng hợp một số mẫu quần dài Kaki nam thông dụng và được ưa chuộng nhất hiện nay. Hãy cùng 5S Fashion dạo một vòng thông tin phía dưới và để tìm ra được dáng quần phù hợp nhất với mình nhé.

Quần kaki đen dáng baggy

Quần baggy kaki là một trong những sự lựa chọn phổ biến của phái mạnh, với thiết kế đặc biệt tạo nên sự rộng rãi và thoải mái. Điểm đặc trưng của quần baggy nằm ở phần hông, với việc may dáng thụng và một chút rộng hơn. Từ phần hông trở xuống, độ rộng của quần càng nhỏ, quần sẽ suông dần ôm nhẹ vào phần cổ chân. Phần ống quần thường được xắn gấu trên mắt cá chân.

Đây là một loại quần mang đến sự thoải mái cho người mặc, đồng thời vẫn giữ được sự lịch lãm và trẻ trung. Khi kết hợp với các loại áo khác nhau, quần baggy kaki có thể tạo ra nhiều phong cách độc đáo và phù hợp với nhiều người.

Quần kaki đen dáng baggy

Quần kaki đen dáng baggy

Quần kaki đen túi hộp

Quần kaki túi hộp, còn được gọi là quần cargo, là một loại quần có thiết kế với các túi hình hộp đặc trưng. Xuất phát từ quân đội, quần cargo có dáng rộng và mang lại sự thoải mái cho người mặc, đặc biệt với những túi lớn có thể chứa nhiều đồ.

Quần cargo thường là lựa chọn phổ biến của các bạn trẻ theo đuổi phong cách Retro hoặc Grunge. Loại quần này thường tạo nên vẻ bụi bặm và hầm hố, và đặc biệt phù hợp với những chàng trai yêu thích phong cách đường phố.

Quần kaki đen túi hộp

Quần kaki đen túi hộp

Quần kaki đen nam dáng suông

Mẫu quần kaki ống suông đã trở thành một sự lựa chọn yêu thích của giới trẻ và đang ngày càng thịnh hành trong những năm gần đây. Chiếc quần kaki ống suông rộng không chỉ mang lại sự thoải mái, mà còn tạo nên sự cá tính và phong cách cho người mặc. Đây là một trong những kiểu quần kaki nam mà các quý ông nên có trong tủ đồ, nhờ tính thuận tiện và sự thoải mái mà chúng mang lại.

Ngoài ra, quần kaki ống suông dễ dàng kết hợp với các trang phục khác, và đặc biệt phù hợp với mọi dáng vóc, không kén người mặc. Với thiết kế ống quần rộng từ trên xuống dưới, chúng tạo cảm giác thoải mái và tôn lên vẻ đẹp của đôi chân, giúp che đi những khuyết điểm một cách khéo léo.

Quần kaki đen nam dáng suông

Quần kaki đen nam dáng suông

Quần short kaki đen nam

Để có một trang phục trẻ trung cho ngày hè nóng nực, không thể không nhắc đến phiên bản quần short kaki. Quần short kaki là lựa chọn ưa chuộng của những người thích sự thoải mái, năng động và tính linh hoạt trong việc di chuyển. Chúng có nhiều biến thể, từ dáng ôm sát đến dáng rộng, từ cạp ngắn đến cạp cao, và có nhiều chi tiết và điểm nhấn để làm cho mỗi chiếc quần trở nên độc đáo.

Quần short kaki được làm từ chất vải độ dày vừa, có sẵn đa dạng màu sắc và kiểu dáng, dễ dàng kết hợp với các trang phục khác, và là một món đồ mà mọi người nên có ít nhất một chiếc trong tủ quần áo của họ. Khi bạn cần lên đồ nhanh chóng và không muốn mất quá nhiều thời gian suy nghĩ về việc mặc gì, chỉ cần kết hợp quần short kaki với áo thun, bạn sẽ có một bộ trang phục thoải mái, năng động ngay lập tức

Quần short kaki đen nam

Quần short kaki đen nam

Quần kaki skinny đen

Quần kaki skinny là một lựa chọn tuyệt vời để hack chiều cao cho các chàng trai. Với thiết kế ôm sát từ phần hông trở xuống, mẫu quần này giúp tôn lên dáng vóc của bạn.

Tuy nhiên, loại quần này có một số hạn chế và không phải là sự lựa chọn phù hợp cho mọi người. Bởi vì nó ôm sát và bó chặt chân, nên không phù hợp với những người có dáng chân cong hoặc hơi mập một chút. Do đó, trước khi chọn mẫu quần này, hãy xem xét cân nhắc trước nhé.

Quần kaki skinny đen

Quần kaki skinny đen

Quần kaki đen nam jogger

Chiếc quần này thu hút bởi thiết kế đặc biệt của nó. Phần cổ chân được bo chun rất gọn gàng, trong khi phần ống lại tương đối rộng, tạo cảm giác thoải mái khi mặc. Một ưu điểm của quần kaki lưng thun là khả năng duy trì độ cứng cao và ít nhăn, giúp tạo dáng dễ dàng khi mặc.

Khi bạn mặc quần kaki lưng thun, bạn sẽ có một bộ trang phục vừa năng động, vừa giúp che đi các khuyết điểm của đôi chân. Hơn nữa, bạn có thể mặc chúng khi tập thể dục, tham gia vào các hoạt động thể dục và thể thao một cách tiện lợi.

Quần kaki đen nam jogger

Quần kaki đen nam jogger

Quần kaki đen nam ống rộng

Kaki ống rộng được coi là mẫu quần không thể thiếu trong tủ quần áo của bất kỳ chàng trai nào. Với dáng ống rộng và thẳng, quần kaki nam loại này có khả năng kết hợp với nhiều phong cách khác nhau. Do đó, không có gì ngạc nhiên khi nó vẫn duy trì sức hút trong thế giới thời trang trẻ suốt những năm gần đây.

Chiếc quần này phù hợp với xu hướng thời trang hiện đại mà phần lớn giới trẻ thế hệ Z đang theo đuổi. Với kiểu quần này, bạn có thể mặc khi đi học, dạo chơi hoặc tụ tập bạn bè.

Quần kaki đen nam ống rộng

Quần kaki đen nam ống rộng

Quần kaki đen nam slimfit

Kaki nam slimfit là một loại quần được làm từ chất liệu kaki co giãn, thường kết hợp với vải thun và có dáng slimfit ôm sát cơ thể. So với mẫu quần kaki skinny bó sát chân, mẫu quần slimfit được thiết kế cân đối hơn, với mức độ ôm vừa phải mà không gò bó. Các đường may chạy dọc theo dáng người, và quần có phần bắp đùi và cổ chân hơi rộng vừa phải. Với thiết kế này, quần kaki nam slimfit có thể coi là một mẫu quần "quốc dân," phù hợp cho bất kỳ mục đích nào và kết hợp dễ dàng với bất kỳ trang phục nào khác, giúp bạn luôn trông trẻ trung và năng động.

Quần kaki đen nam slimfit

Quần kaki đen nam slimfit

10 gợi ý phối đồ với quần kaki đen nam chuẩn không cần chỉnh

Phối quần kaki đen nam với áo sơ mi

Quần kaki đã trở thành một lựa chọn phổ biến đối với nhiều chàng công sở và nhân viên văn phòng, mang lại vẻ chỉn chu và lịch lãm. Khi kết hợp với áo sơ mi nam trắng hoặc đen, chàng trai sẽ thêm phần cuốn hút, lịch lãm và đậm chất nam tính, thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh.

Bên cạnh đó, trong các hoạt động như đi dạo phố, chơi với bạn bè, hoặc tham gia các hoạt động ngoài trời mà bạn muốn duy trì phong cách chỉn chu và lịch lãm thì gợi ý là phối quần kaki đen nam với áo sơ mi cộc tay, với nhiều màu sắc và họa tiết nổi bật để tạo vẻ trẻ trung, phá cách, năng động và nổi bật hơn bao giờ hết.

Phối quần kaki đen nam với áo sơ mi

Phối quần kaki đen nam với áo sơ mi

Mix áo thun với quần kaki đen 

Áo thun hiện nay là một kiểu áo phổ biến, thường thấy trong tủ đồ của nhiều nam giới. Ưu điểm của áo thun là sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc và kiểu dáng. Vì vậy, khi kết hợp áo thun với quần kaki đen túi hộp, bạn có thể tạo ra phong cách thời trang, trẻ trung, phá cách và năng động.Phong cách này thích hợp cho những hoạt động như dạo phố, dạo chơi cùng bạn bè.

Ngoài ra, khi bạn chọn kết hợp quần kaki đen túi hộp với áo thun, áo in chữ hoặc họa tiết có thể làm điểm nhấn, tạo nên một set đồ mới lạ và phá cách, không quá cơ bản hay nhàm chán. Bạn cũng có thể chọn áo thun polo cổ tròn để tạo thêm cá tính, năng động và sự phóng khoáng cho tổng thể trang phục.

Mix áo thun với quần kaki đen túi hộp

Mix áo thun với quần kaki đen 

Quần kaki nam màu đen mix cùng áo khoác 

Trong những ngày lạnh, áo khoác là một phần không thể thiếu trong tủ đồ mùa đông. Vậy việc kết hợp quần kaki đen nam với áo khoác là một sự lựa chọn không thể phù hợp hơn. Đối với bạn nam yêu thích thời trang trẻ trung và năng động, đây là một gợi ý hoàn hảo. Bộ trang phục này giúp tạo nên một phong cách ấn tượng, bắt mắt và đầy cá tính.

Bạn có thể lựa chọn kết hợp quần kaki đen với áo khoác tông đen để tạo nên sự khỏe khoắn, hoặc chọn quần kaki thiết kế độc đáo như quần kaki có khuy bấm hoặc quần kaki jogger. Bằng cách này, bạn không chỉ tạo ra một trang phục thể thao và phong cách, mà còn thêm sự bụi bặm và lịch lãm cho phong cách nam tính của mình.

Quần kaki nam màu đen mix cùng áo khoác 

Quần kaki nam màu đen mix cùng áo khoác 

Áo vest lịch lãm phối cùng quần kaki đen

Nếu bạn đã quen thuộc với việc kết hợp quần âu và áo vest trong môi trường công sở, thì hãy thử một cách mới mẻ và thú vị với cặp đôi áo vest và quần kaki đen nam. Mặc dù áo vest thường được coi là trang phục sang trọng và thích hợp cho công sở, nhưng chúng vẫn có thể kết hợp tuyệt vời với quần kaki để tạo nên một diện mạo phóng khoáng mà vẫn giữ được sự lịch lãm và hiện đại cho các quý ông. Khi kết hợp cùng áo vest, bạn sẽ thấy mình trở nên nam tính, lịch lãm, và thu hút ánh nhìn của phái nữ.

Áo vest lịch lãm phối cùng quần kaki đen

Áo vest lịch lãm phối cùng quần kaki đen

Quần kaki đen cùng với áo hoodie ấm áp

Rất nhiều người có thể nghĩ rằng việc phối quần kaki với áo thun hoặc áo sơ mi là sự lựa chọn thông thường. Nhưng thực tế, bạn hoàn toàn có thể thay đổi phong cách hàng ngày bằng cách kết hợp quần kaki đen nam với áo hoodie. Đây là một cách phối đồ quen thuộc nhưng vẫn đem lại ấn tượng đặc biệt.

Khi chọn trang phục đi kèm, bạn nên ưu tiên chọn quần kaki với dáng đứng hoặc baggy để tạo nên một phong cách khỏe khoắn, trẻ trung và đơn giản mà không làm bạn trông lôi thôi. Với cách kết hợp này, các chàng trai có thể tạo ra vẻ ngoài năng động và phong cách mà không cần lo lắng về sự nhàm chán khi mặc quần kaki.

Quần kaki đen cùng với áo hoodie ấm áp

Quần kaki đen cùng với áo hoodie ấm áp

Phối quần kaki nam với áo polo

Quần kaki đen nam mặc với áo gì? Thêm một cách phối đồ với quần kaki đen nam mà 5S Fashion muốn chia sẻ với các chàng trai đó là kết hợp cùng áo Polo nam. Quần kaki nam kết hợp với áo polo tạo ra một phong cách lịch lãm nhưng không quá cứng nhắc. Đây là một trang phục giúp người mặc cảm thấy cực kỳ thoải mái như áo thun, nhưng vẫn duy trì được sự lịch lãm và sang trọng.

Để có một bộ trang phục hoàn hảo khi phối quần kaki nam với áo polo, bạn nên ưu tiên phong cách minimalism tối giản, sử dụng tối đa 2 hoặc 3 gam màu cho toàn bộ trang phục (bao gồm cả phụ kiện) và tránh những thiết kế cầu kỳ.

Phối quần kaki nam với áo polo

Phối quần kaki nam với áo polo

Outfit quần kaki nam đen với áo khoác jean

Cách phối giữa quần kaki và áo khoác jean đã trở nên phổ biến và quen thuộc với nhiều chàng trai. Sự kết hợp này không chỉ đơn giản mà còn làm cho cả trang phục trở nên hoàn hảo và chỉnh chu. Đối với những người đàn ông yêu thích phong cách thời trang mang một chút "bụi" và năng động, style này là lựa chọn hoàn hảo. Bộ trang phục này không chỉ độc đáo mà còn tạo nên một diện mạo đầy cá tính và cuốn hút.

Outfit quần kaki nam đen với áo khoác jean

Outfit quần kaki nam đen với áo khoác jean

Phối quần kaki đen nam với áo len

Áo len là một item quen thuộc không thể thiếu trong tủ đồ thời trang mùa đông của cả nam và nữ. Đây là một trang phục dễ dàng phối kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau, mang đến sự đa dạng về màu sắc và phong cách, phù hợp với nhiều đối tượng và độ tuổi.

Đặc biệt, khi kết hợp quần kaki nam với áo len, trang phục sẽ thêm phần sang trọng và hiện đại cho người mặc. Đối với nam giới, nên ưu tiên chọn áo len tay dài để phối với quần kaki dáng đứng, tạo nên một diện mạo gọn gàng và lịch lãm.

Phối quần kaki đen nam với áo len

Phối quần kaki đen nam với áo len

Bụi bặm với phong cách áo khoác bomber

Nếu bạn muốn một bộ trang phục đơn giản và cơ bản, hãy chọn kết hợp quần kaki với áo phông trắng bên trong để tạo sự nhẹ nhàng và tối giản. Khi mix chúng với quần kaki màu be sáng và áo khoác bomber màu xanh navy, bạn sẽ có một bộ trang phục tạo nên phong cách chất chơi và bụi bặm cho những bạn trẻ sành điệu.

Áo khoác bomber được làm từ nhiều loại chất liệu khác nhau như da, vải nỉ, vải da lộn, vải dù, vải kaki, vải cotton, và khi kết hợp trên từng loại chất liệu khác nhau, chúng sẽ tạo ra các điểm nổi bật riêng biệt, phù hợp với nhiều độ tuổi và đưa cho bạn nhiều lựa chọn khác nhau.

Bụi bặm với phong cách áo khoác bomber và quần kaki đen

Bụi bặm với phong cách áo khoác bomber và quần kaki đen

Phối đồ với quần short đen kaki nam 

Các chàng trai đang tìm kiếm một bộ trang phục đơn giản, thoải mái và phù hợp cho hoạt động vận động, và không biết quần kaki đen nam mặc với áo gì thì việc kết hợp quần short Kaki nam là một cách phối đồ bạn không nên bỏ qua. Chiếc quần này dễ dàng kết hợp với áo thun, áo sơ mi ngắn tay, cũng như các đôi giày trắng đơn giản cho đến các mẫu giày có nhiều chi tiết và màu sắc phức tạp. Đây chính là cách phối đồ với quần kaki nam sẽ đem lại sự trẻ trung và sự mới mẻ mà các quý ông không nên bỏ lỡ.

Phối đồ với quần short đen kaki nam

Phối đồ với quần short đen kaki nam

 

Như vậy, quần kaki đen nam có thể coi là một item không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi chàng trai. Tương tự như các món đồ thời trang khác, quần kaki có sẵn nhiều thiết kế và form dáng khác nhau. Điều đặc biệt là quần kaki không phân biệt người mặc, cho dù bạn có dáng vóc như thế nào, quần kaki đen nam mặc với áo gì thì đây vẫn là item dễ mặc, dễ phối. Trên đây là 10 gợi ý phối đồ phù hợp với đa số các bạn nam. Tùy thuộc vào sở thích cá nhân, bạn có thể xem xét thiết kế, form dáng, màu sắc và chất liệu của quần để chọn lựa chiếc phù hợp nhất cho riêng mình.

“5S Fashion - Thời trang chất lượng cho nam giới”

>> Xem thêm: 
Biên tập: Phạm Thị Hương Thương
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng