loading-mask
Phối Đồ Nam Giới

11 cách phối đồ với quần short jean nam ống rộng thời trang

Quần short nam là một item mà chắc chắn các chàng trai đều sở hữu khi mùa hè tới. Những chiếc quần short jean ống rộng lại được các chàng trai đặc biệt yêu thích vì sự thoải mái, năng động. Tuy nhiên, làm thế nào để phối quần short jean nam ống rộng thật phong cách và sành điệu? Cùng 5S Fashion tìm hiểu top 11 cách phối đồ cùng quần short jean nam ống rộng cực chất cuốn hút nhé.

Gợi ý phối đồ với quần short jean nam ống rộng cực sành điệu

Phối quần short jean nam ống rộng cùng áo thun

Cách phối đơn giản và hiệu quả nhất mùa hè chính là phối quần short jean nam ống rộng cùng áo thun. Đây là cách phối vô cùng quen thuộc nhưng lại chưa bao giờ lỗi mốt. Quần short jean ống rộng nam khi kết hợp cùng áo thun sẽ giúp bạn trở nên trẻ trung hơn rất nhiều mà cực kỳ cuốn hút. Có lẽ đây là set đồ cứu cánh cho các chàng khi mỗi lần đi chơi không biết phải lựa chọn gì. 

Một lưu ý nhỏ cho các chàng khi lựa chọn áo thun phối cùng quần jean, đó là hãy lựa chọn áo thun vừa vặn với cơ thể, không nên quá rộng. Vì quần short jean form dáng rộng rồi mà áo thun lại quá cỡ, oversize thì tổng thể outfit sẽ trở nên vô cùng lôi thôi, luộm thuộm.

Phối quần short jean nam ống rộng cùng áo thun

Phối quần short jean nam ống rộng cùng áo thun

Phối quần short jean nam ống rộng với tank top

Phối quần short jean nam ống rộng cùng áo tank top chắc chắn là cách phối hoàn hảo dành cho những chàng trai có lợi thế về ngoại hình. Tuy nhiên, không phải chỉ có ngoại hình mới mặc được, chỉ cần bạn có cá tính và tự tin thì thân hình nào cũng có thể phù hợp. Đây là cách phối vô cùng cá tính, cool ngầu và thoải mái cho mùa hè nóng nực.

Với sự trở lại mạnh mẽ của phong cách thời trang Y2K, đây ắt hẳn là set đồ mang đậm style này mà các chàng có thể tham khảo. Bạn nhớ kết hợp thêm cùng phụ kiện như giày sneaker, tai nghe, kính râm để hoàn thiện outfit cực chất này nhé.

Phối quần short jean nam ống rộng cùng áo tank top

Phối quần short jean nam ống rộng cùng áo tank top

Phối áo sơ mi dài tay với quần short jean nam ống rộng

Phối áo sơ mi dài tay với quần short jean nam ống rộng là cách phối tạo nên một outfit vô cùng độc đáo. Hai items tưởng chừng như đối lập nhưng khi biết cách kết hợp lại rất thời trang và cá tính. Các chàng hãy lựa chọn áo sơ mi trơn hoặc sơ mi họa tiết form dáng suông rộng để phù hợp với quần short jean nhất nhé. Những mẫu áo sơ mi slimfit sẽ khiến outfit của bạn không được hài hòavà có phần lệch lạc.

Đừng quên phối thêm phụ kiện để set đồ trở nên phong cách hơn, thể hiện gu thẩm mỹ đỉnh cao của bạn nhé.

Phối quần short jean nam ống rộng cùng áo sơ mi dài tay

Phối quần short jean nam ống rộng cùng áo sơ mi dài tay

Phối áo sơ mi ngắn tay với quần short jean nam ống rộng

Tương tự như cách phối đồ với áo sơ mi dài tay, phối quần short jean nam ống rộng với áo sơ mi ngắn tay cũng giúp các chàng trở nên năng động, thoải mái và linh hoạt hơn rất nhiều. Các chàng có thể lựa chọn áo sơ mi màu trung tính hoặc có họa tiết để set đồ thêm nổi bật nhé.

Đặc biệt, các năm trở lại đây, những chiếc áo sơ mi form Boxy, được cắt ngắn, lửng đang ngày trở nên hot hit hơn bao giờ hết. Những mẫu áo này cũng rất phù hợp để phối cùng quần short jean ống rộng nam tạo nên phong cách Y2K cổ điển, cool ngầu, khó bị trộn lẫn với bất kỳ ai.

Phối quần short jean nam ống rộng cùng áo sơ mi ngắn tay

Phối quần short jean nam ống rộng cùng áo sơ mi ngắn tay

Phối áo thun dài tay với quần short jean nam ống rộng

Một gợi ý tuyệt vời cho các chàng trai vào những ngày trời chuyển thu mát lạnh chính là phối đồ với quần short jean nam ống rộng cùng áo thun dài tay. Set đồ này là sự kết hợp tinh tế, khéo léo và cực phù hợp cho thời tiết se lạnh, vừa đảm bảo giữ ấm tốt vừa thoải mái, năng động.

Đừng quên phối hợp thêm giày thể thao và túi xách để hoàn thiện set đồ bảnh bao, tôn dáng nhé các chàng.

Phối quần short jean nam ống rộng cùng áo thun dài tay

Phối quần short jean nam ống rộng cùng áo thun dài tay

Quần short jean ống rộng phối cùng áo hoodie

Một trong những item không thể thiếu trong tủ đồ của các chàng vào mùa đông đó chính là áo hoodie. Áo hoodie phối cùng quần short jean ống rộng nam giúp các chàng thể hiện phong cách thời trang của mình. Cả hai items đều mang những nét cá tính, bụi bặm, đậm chất đường phố.

Đây cũng là cách phối phổ biến của các chàng trai theo đuổi phong cách hiphop năng động, nổi loạn. Các bạn hãy nhớ phối thêm giày sneaker, mũ lưỡi trai, tai nghe headphone cùng những phụ kiện cơ bản khác để nâng cấp set đồ của mình trở nên ấn tượng, thú hút người nhìn hơn nhé.

Phối quần short jean nam ống rộng cùng áo hoodie

Phối quần short jean nam ống rộng cùng áo hoodie

Phối áo denim với quần short jean ống rộng

Sẽ thật thiếu xót nếu như 5S Fashion không giới thiệu tới các chàng set đồ denim đầy cá tính, bụi bặm và thời trang, đó chính là phối hợp áo denim với quần short jean nam ống rộng. Đây là outfit đa-zi-năng phù hợp cho cả mùa hè lẫn mùa thu. 

Với áo khoác denim, bạn chỉ cần lựa chọn một chiếc áo thun hoặc áo tank top đơn giản để phối hợp bên trong. Đảm bảo set đồ này sẽ vô cùng nhanh gọn, năng động, sành điệu mà không kém phần nổi bật. Một đôi giày thể thao đơn giản chính là mảnh ghép cuối cùng tạo nên một outfit trọn vẹn và đầy năng lượng.

Phối quần short jean nam ống rộng cùng áo denim

Phối quần short jean nam ống rộng cùng áo denim

Phối quần short jean nam ống rộng với blazer oversize

Thêm một cách phối đồ vô cùng táo bạo nhưng lại rất được lòng các fashionista trong và ngoài nước đó chính là phối quần short jean ống rộng nam với áo khoác blazer dáng rộng. Những chiếc áo blazer mang đến vẻ ngoài chỉn chu nhưng khi được thiết kế với form dáng oversize lại trở nên phóng khoáng một cách bất ngờ. Chính sự phóng khoáng này khi kết hợp cùng quần short jean tạo thành outfit vô cùng cá tính và thời trang.

Với cách phối này, bạn dễ dàng layering áo bên trong một cách thoải mái mà vẫn cực kỳ phù hợp. Bạn có thể phối áo sơ mi dáng suông, áo thun hay áo tanktop bên trong áo blazer đều sẽ tạo nên những phong cách thời trang đặc biệt riêng. Đừng quên kết lại outfit bằng một đôi giày sneaker hoặc một đôi combat boots cao cổ hầm hố nhé các chàng.

Phối quần short jean nam ống rộng cùng áo blazer oversize

Phối quần short jean nam ống rộng cùng áo blazer oversize

Phối áo bóng đá cùng quần short jean nam ống rộng

Nghe tới cách phối này hẳn là các bạn sẽ nghĩ nó thật sự không phù hợp. Nhưng đây lại chính là cách phối đang hot trend hiện nay được rất nhiều fashionista áp dụng. Set đồ tưởng chừng như lạc quẻ lại khiến các chàng trở nên vô cùng thời trang và cá tính.

Áo thể thao bóng đá thoải mái, năng động kết hợp cùng quần short jean ống rộng mang tới một outfit hơi hướng retro, vintage, đầy chất riêng. Vì set đồ này đã tràn đầy sự cool ngầu, thoải mái rồi nên các chàng chỉ cần chọn ngay một đôi giày thể thao là đã vô cùng hợp lý rồi. Đảm bảo khi các chàng mặc set đồ này, người đối diện sẽ phải ngoái lại nhìn lâu vì ấn tượng đó.

Phối quần short jean nam ống rộng cùng áo bóng đá

Phối quần short jean nam ống rộng cùng áo bóng đá

Phối quần short jean nam ống rộng cùng áo thun và gile len

Các chàng hãy bỏ túi ngay cho mình cách phối đồ với quần short jean nam ống rộng cùng áo thun và gile len này nhé. Đây là outfit trẻ trung, năng động phù hợp cho bạn trong những buổi đi chơi đầy thú vị đó.

Đặc biệt, trong tiết trời đang giao mùa mát mẻ như thế này, outfit trẻ trung này lại vô cùng phù hợp luôn. Về phụ kiện kết hợp cùng, bạn có thể lựa chọn giày thể thao để tạo nên phong cách năng động hoặc một đôi giày loafer giúp mang tới phong cách retro, vintage. Sau đó, hãy mặc ngay outfit này ra phố chụp ảnh và hưởng thụ tiết trời thu mát mẻ nhé.

Phối quần short jean nam ống rộng cùng áo thun và gile len

Phối quần short jean nam ống rộng cùng áo thun và gile len

Phối quần short jean nam ống rộng với áo khoác varsity

Những chiếc áo varsity jacket đầy họa tiết cá tính sẽ là lựa chọn hoàn hảo để phối cùng quần short jean nam ống rộng. Vốn dĩ những chiếc varsity jacket đã được thiết kế với rất nhiều màu sắc khác nhau rồi nên khi chọn quần short jean chúng ta hãy chọn màu sắc cho thật hợp rơ với trang phục nhé. Bạn có thể linh hoạt thay đổi quần short jean đen, xám, xanh tùy vào màu của áo để set đồ trở nên thật hài hòa nhé. Đặc biệt, set đồ cá tính này sẽ phong cách hơn khi kết hợp cùng một đôi giày sneaker năng động đó.

Phối quần short jean nam ống rộng cùng áo khoác varsity

Phối quần short jean nam ống rộng cùng áo khoác varsity

Một số lưu ý khi phối đồ cùng quần short jean nam ống rộng

Chú ý đến màu sắc trang phục

Nếu như không muốn biến thành một thảm họa thời trang thì các chàng phải đặc biệt lưu ý đến màu sắc trang phục nhé. Quần short jean hiện nay phổ biến với các màu như đen, xám, xanh đậm, xanh nhạt. Vì vậy khi chọn áo hãy cân bằng hài hòa màu sắc giữa các trang phục bằng cách phối màu đối lập hoặc phối màu tương đồng. 

Đặc biệt với những outfit phối theo kiểu layering từ 3 items trở lên, các chàng hãy nhớ quy tắc này nhé. Hãy phối tổng thể các items đó không vượt quá 3 màu sắc. Nếu bạn không phải là một người am hiểu về màu sắc và biết cách “chơi màu” trong thời trang thì việc phối từ 4 màu trở lên sẽ khiến outfit của bạn trông rất rối mắt và cực thảm họa. Thay vào đó, hãy sử dụng những màu trung tính, dễ phối để set đồ được đẹp mắt nhất nhé.

Ngoài ra, các chàng có thể tham khảo quy tắc phối màu theo bánh xe sắc màu để những cặp màu nào sẽ phù hợp để kết hợp với nhau.

Chú ý lựa chọn màu sắc phù hợp

Lựa chọn màu sắc phù hợp

Lựa chọn phụ kiện đi kèm

Phụ kiện là món đồ không thể thiếu giúp outfit của bạn trở nên hài hòa hơn và thể hiện được gu thẩm mỹ tuyệt vời của bạn. Quần short jean nam ống rộng và những trang phục phối cùng nó đều mang hơi hướng năng động, thoải mái, trẻ trung. Vì vậy, những phụ kiện như giày tây lịch lãm, túi da công sở,... đều không phù hợp với tổng thể set đồ.

Các chàng hãy lựa chọn ngay những phụ kiện như giày sneaker, mũ lưỡi trai, thắt lưng cá tính, kính râm để làm nổi bật outfit một cách hoàn hảo nhất nhé.

Lựa chọn phụ kiện phù hợp như giày, kính

Lựa chọn phụ kiện phù hợp như giày và kính

Lựa chọn hoàn cảnh phù hợp

Một điều vô cùng quan trọng khi bạn phối đồ với các trang phục đó chính là việc lựa chọn đúng hoàn cảnh để sử dụng chúng. Quần short jean nam ống rộng cùng những items đi kèm đều mang đến sự thoải mái, trẻ trung, năng động, phóng khoáng. Vì vậy, những set đồ này sẽ phù hợp hơn trong những buổi đi chơi, dạo phố, dã ngoại hay đi du lịch cùng bạn bè. Các chàng hãy tuyệt đối tránh những bữa tiệc quan trọng hay những buổi gặp mặt để tránh bị mất điểm trong mắt đối phương nhé.

Lựa chọn hoàn cảnh phù hợp

Lựa chọn hoàn cảnh phù hợp

Lời kết

Như vậy, với bài viết trên, 5S Fashion đã bật mí cho bạn những cách phối đồ sành điệu với quần jean nam ống rộng. Từ đó, các chàng có thể tìm được phong cách phù hợp với bản thân và thể hiện cá tính thời trang của mình một cách rõ nét nhất. Đừng quên theo dõi trang tin tức của 5S để cập nhật thêm nhiều thông tin hơn nữa. 

5S Fashion - Thời trang cho nam giới 

>>> Xem thêm

Jean Cotton là gì? Vì sao Jean Cotton là chất liệu chưa bao giờ “lỗi mốt”?

10+ Cách Phối Quần Jean Áo Sơ Mi Trắng Nam Đẹp Lịch Lãm Chuẩn Soái Ca  

Top 10 thương hiệu quần short jean nam hàng hiệu nổi tiếng 

 

VIẾT BÌNH LUẬN

icon hotline