10 mẫu quần thể thao ống suông nam đẹp chàng không nên bỏ lỡ

29.01.2024
Mục lục (Hiện)

Quần thể thao ống suông nam là item không còn quá xa lạ với nhiều người, đặc biệt là những chàng trai yêu thích sự trẻ trung, năng động. Mẫu quần này có phần ống rộng, suông thẳng nên khi mặc sẽ vô cùng hack dáng, khiến chàng trông cao hơn. Vậy bạn đã biết quần dài thể thao nam ống suông nào đẹp hay chưa? Hãy cùng 5S Fashion khám phá ngay 10 mẫu quần chất lượng nhất trong phần dưới đây nhé!

1. Goldie

Goldie là cái tên đầu tiên trong danh sách ngày hôm nay. Thương hiệu này sở hữu rất nhiều item quần áo độc đáo, thiết kế trẻ trung, mang hơi hướng năng động, phóng khoáng. Goldie luôn tập trung vào chất lượng sản phẩm nên trước khi đến tay khách hàng thì tất cả đều được may đo rất tỉ mỉ, chi tiết, sản xuất theo quy trình tiêu chuẩn, tạo sự hài lòng cho khách hàng.

Goldie sở hữu rất nhiều item quần áo độc đáo, thiết kế trẻ trung, năng động

Goldie sở hữu rất nhiều item quần áo độc đáo, thiết kế trẻ trung, năng động

Nổi bật trong số đó là mẫu quần thể thao nam ống suông được thiết kế với nhiều màu sắc, mẫu mã đa dạng, khi mặc lên tạo form dáng đẹp cho chàng, giúp thể hiện nét cá tính riêng. Hầu hết các mẫu quần tại Goldie đều phù hợp với mọi đối tượng, có giá thành phải chăng nên dù là học sinh, sinh viên hay người đi làm thì cũng đều có thể thử qua cửa hàng này nha.

2. Grimm DC

Grimm DC không còn quá xa lạ với các bạn trẻ yêu thích sự cá tính và trẻ trung. Đặc biệt, các mẫu quần nam của hãng đều được thiết kế theo xu hướng thời trang mới nhất, đảm bảo khi đến tay khách hàng đều đạt chuẩn cả về chất lượng và hợp thời trang. Ngoài ra, khi đến đây bạn cũng sẽ được đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, sẵn sàng lắng nghe ý kiến khách hàng. 

Grimm DC không còn quá xa lạ với các bạn trẻ yêu thích sự cá tính và trẻ trung

Grimm DC không còn quá xa lạ với các bạn trẻ yêu thích sự cá tính và trẻ trung

Các mẫu quần thể thao ống suông nam của Grimm DC nổi tiếng với chất lượng tốt, sử dụng loại vải cao cấp, có độ đàn hồi tốt, tạo sự thoải mái, tự tin cho người mặc. Không chỉ thế, quần còn có nhiều mẫu mã đa dạng, form dáng hợp gu, giúp tôn lên đường nét cơ thể chàng. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua quần dài thể thao nam uy tín, chất lượng thì đừng bỏ qua Grimm DC nhé.

3. Gamble

Gamble cũng nhận được sự quan tâm lớn của các chàng trai, đặc biệt là những người yêu thích các mẫu quần dài thể thao nam ống suông. Không khó để bạn bắt gặp các mẫu quần đa màu sắc, thiết kế đẹp mắt khi ghé qua nơi đây, giúp bạn dễ dàng tìm được item ưng ý. Bên cạnh đó, Gamble hiện cũng tập trung phát triển khâu sản xuất sản phẩm, đem đến tay khách hàng những món đồ chất lượng hơn.

Gamble cũng nhận được sự quan tâm lớn của các chàng trai

Gamble cũng nhận được sự quan tâm lớn của các chàng trai

Một điểm cộng lớn của thương hiệu này đó là các mẫu quần ống suông được làm rất chỉn chu, thoáng khí và có độ bền cao. Bên cạnh đó, item này cũng có thiết kế basic nên bạn hoàn toàn có thể phối cùng các loại trang phục khác nhau, tạo ra những outfit phù hợp với phong cách của mình.

4. Adidas

Nhắc đến quần thể thao nam ống suông thì bạn nhất định đừng bỏ qua Adidas đó nha. Đây là thương hiệu thời trang nổi tiếng trên toàn thế giới với những item độc đáo, mới lạ, có thiết kế 3 sọc nổi bật. Đặc biệt, các sản phẩm của hãng đều được làm từ chất liệu cao cấp, có độ bền cao, thấm hút mồ hôi tốt, giúp đem lại cho người mặc cảm giác thoải mái, dễ chịu, không gây gò bó, bí bách.

Adidas là thương hiệu thời trang nổi tiếng trên toàn thế giới

Adidas là thương hiệu thời trang nổi tiếng trên toàn thế giới

Những chiếc quần thể thao Adidas có nhiều mẫu mã đa dạng nhưng tựu chung lại thì đều sẽ có thêm 3 sọc thiết kế theo đúng logo của hãng. Adidas hướng tới sự đơn giản nên các mẫu quần cũng rất basic, không kén người mặc. Vậy nên, đây sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho cả học sinh, sinh viên và người trưởng thành.

5. BLVCK Clothing

BLVCK Clothing cũng là shop bán quần thể thao nam ống suông đẹp và chất lượng mà các chàng trai không thể bỏ qua. Thương hiệu này được mệnh danh là thiên đường quần áo dành cho các tín đồ thời trang, với vô vàn các item độc đáo, thiết kế đẹp mắt, màu sắc đa dạng như áo sơ mi nam, áo phông, quần thể thao. Song song với đó, BLVCK Clothing cũng sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn hỗ trợ khách hàng hết lòng, đem lại cho bạn trải nghiệm tốt nhất.

BLVCK Clothing cũng là shop bán quần thể thao nam ống suông đẹp và chất lượng

BLVCK Clothing cũng là shop bán quần thể thao nam ống suông đẹp và chất lượng

Đến với cửa hàng này, bạn sẽ bắt gặp các mẫu quần ống suông được làm bằng chất liệu vải cao cấp, có khả năng co giãn tốt và độ bền cao, khi mặc lên sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái, dễ chịu mà vẫn tạo nên một phong cách trẻ trung, năng động. Ngoài ra, hãng cũng thường xuyên cập nhật các xu hướng thời trang mới nhất, đảm bảo các sản phẩm khi đến tay khách hàng đều đạt đủ 3 tiêu chí “rẻ-bền-đẹp”.

6. Bad Habits

Nhắc tới quần thể thao ống suông nam thì chắc chắn Bad Habits sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho chàng. Đến với cửa hàng này, không khó để chúng ta bắt gặp bộ sưu tập các món đồ thể thao mang phong cách cá tính, năng động, được thiết kế với nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau, giúp bạn dễ dàng tìm được item ưng ý. 

Bad Habits chắc chắn sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho chàng

Bad Habits chắc chắn sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho chàng

Bad Habits còn nổi tiếng là địa chỉ mua hàng uy tín khi liên tục cập nhật các chương trình khuyến mãi lớn, cùng với đó là những mẫu quần ống suông theo xu hướng thời trang mới nhất, đảm bảo làm hài lòng mọi khách hàng. Các sản phẩm của hãng có mức giá ổn định, phù hợp với túi tiền của cả học sinh, sinh viên hay người đi làm. Nếu chàng vẫn đang phân vân không biết nên mua quần ống suông ở đâu đẹp thì hãy cân nhắc thử Bad Habits nhé!

7. Độc Menswear 

Độc Menswear chính là cửa hàng thời trang sở hữu nhiều item độc đáo, mới lạ nhất mà mọi chàng đều nên thử một lần. Đúng như tên gọi của hãng, các món đồ tại đây đều được thiết kế theo concept độc nhất vô nhị, đem lại cho bạn một vẻ ngoài đầy cá tính, mang đậm phong cách streetstyle. Cũng chính vì thế, thương hiệu này rất thường xuyên “tô điểm” cho bộ sưu tập của mình, luôn đổi mới các mẫu quần áo, đem lại sự trải nghiệm tốt nhất cho chàng.

Độc Menswear chính là cửa hàng thời trang sở hữu nhiều item độc đáo, mới lạ nhất

Độc Menswear chính là cửa hàng thời trang sở hữu nhiều item độc đáo, mới lạ nhất

Một trong những item bán chạy nhất tại Độc Menswear đó chính là quần thể thao nam ống suông được làm từ loại vải cotton mềm mịn, thoáng khí và co giãn tốt, đem đến sự thoải mái cho người mặc. Bên cạnh đó, hãng cũng chú trọng tới đánh giá của khách hàng nên mỗi sản phẩm trước khi ra mắt thị trường đều được kiểm tra rất tỉ mỉ, chi tiết, đảm bảo sẽ không gặp phải những thiếu sót không đáng có.

8. Aristino

Nhắc đến Aristino thì bạn nhất định không thể không nhắc đến những mẫu quần thể thao ống suông được may đo tỉ mỉ, chi tiết. Khác với các thương hiệu khác trên thị trường hiện nay, Aristino chỉ muốn đi theo hướng đơn giản, các sản phẩm đều có form dáng basic, đầu tư chủ yếu vào chất lượng giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Nhắc đến Aristino thì nhất định không thể không nhắc đến những mẫu quần thể thao ống suông

Nhắc đến Aristino thì nhất định không thể không nhắc đến những mẫu quần thể thao ống suông

Một trong những yếu tố làm nên tên tuổi của hãng đó là khâu phục vụ khách hàng. Cửa hàng này thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mãi, cùng với đó là đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, sẵn sàng tư vấn và giải đáp thắc mắc cho bạn, giúp bạn tìm ra sản phẩm ưng ý. Nếu chàng muốn thử một lần trải nghiệm cửa hàng đạt tiêu chuẩn cả về chất lượng sản phẩm lẫn quy trình phục vụ thì nhất định phải ghé qua Aristino đó nha.

9. Coolmate 

Một trong những cái tên đang làm mưa làm gió trong thời gian gần đây phải kể đến đó là Coolmate. Thương hiệu này không chỉ thành công trong việc marketing mà còn nhanh chóng chiếm lĩnh được thị trường thời trang nhờ nắm bắt tâm lý khách hàng. Coolmate sở hữu bộ sưu tập các món đồ thể thao nam chất lượng, nổi bật như quần thể thao nam ống suông được làm bằng chất liệu cao cấp, là món đồ mà cánh mày râu không thể thiếu trong tủ đồ.

Coolmate nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường thời trang nhờ nắm bắt tâm lý khách hàng

Coolmate nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường thời trang nhờ nắm bắt tâm lý khách hàng

Coolmate còn không ngừng nỗ lực để cho ra đời những sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của khách hàng. Không chỉ thế, mỗi sản phẩm của hãng đều được may đo rất chi tiết, tỉ mỉ, đem tới chất lượng tốt nhất. Chắc chắn đây sẽ là cái tên mà mọi chàng trai đều không thể bỏ qua đâu nha.

10. Routine

Routine chính là cửa hàng cuối cùng trong danh sách ngày hôm nay. Đây là địa chỉ mua hàng quen thuộc của mọi chàng trai, sở hữu nhiều item nổi bật, với thiết kế đẹp mắt, tạo cho chàng những phong cách khác biệt. Thương hiệu này tập trung chủ yếu vào các mặt hàng có mẫu mã basic, đặc biệt là những chiếc quần thể thao nam ống suông được làm từ chất liệu vải cotton mềm mịn, khi mặc lên vô cùng thoáng mát, giúp chàng thoải mái và tự tin hơn.

Routine là địa chỉ mua hàng quen thuộc của mọi chàng trai

Routine là địa chỉ mua hàng quen thuộc của mọi chàng trai

Điểm nổi bật của item này đó là có nhiều màu sắc đa dạng, form dáng rộng, thoải mái. Bên cạnh đó, Routine cũng chú trọng vào việc may đo kỹ càng nên sản phẩm khi đến tay khách hàng đều đảm bảo về chất lượng. Nếu chàng đang tìm kiếm một cửa hàng uy tín và chất lượng thì Routine sẽ là sự gợi ý phù hợp.

Trên đây là Top 10 mẫu quần thể thao ống suông nam đẹp và chất lượng bậc nhất. Hy vọng rằng bài viết của 5S Fashion đã giúp bạn đọc hiểu hơn về item này cũng như tìm được mẫu quần phù hợp với bản thân. Đừng quên đón đọc thêm nhiều bài viết thú vị hơn tại Trang tin tức 5S Fashion nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

Xem thêm:

Biên tập: Đinh Thuỳ Ngân
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng