Quần Xanh Dương Mặc Với Áo Màu Gì Thời Trang Nhất? Bí Kíp Phối Đồ

23.10.2023
Mục lục (Hiện)

Nếu chàng là một người yêu thời trang và thích sự phá cách thì tại sao không chọn ngay cho mình một chiếc quần màu xanh dương? Việc kết hợp một chiếc quần xanh dương với áo nào cho phù hợp thì lại không phải chàng trai nào cũng nắm rõ. Ngay sau đây, 5S Fashion sẽ giúp chàng biết thêm quần xanh dương mặc với áo màu gì nam là phù hợp nhất nhé.

Một số nguyên tắc phối màu trang phục tạo dấu ấn riêng

Nếu chàng muốn biết quần xanh dương mặc với áo màu gì nam để tạo nên bộ outfit đẹp nhất thì trước hết chàng cần nắm rõ một số nguyên tắc phối màu sau.

Phối trang phục cùng màu

Phối đồng màu chính là một trong những cách phối màu cực đơn giản. Chàng hãy lựa chọn những bộ trang phục có màu giống nhau từ áo đến quần và giày để tạo nên điểm nhấn riêng cực ấn tượng cho bộ outfit của mình. 

Bên cạnh đó, chàng có thể phối màu theo độ đậm, nhạt giảm dần theo chiều từ trên xuống để tạo cảm giác chuyển màu theo phong cách riêng và cực kỳ thu hút. 

Quần xanh dương mặc với áo màu gì nam để tạo nên bộ outfit đẹp?

Quần xanh dương mặc với áo màu gì nam để tạo nên bộ outfit đẹp? 

Phối trang phục màu tương phản 

Khác với phối đồng màu, chàng có thể lựa chọn phối các màu sắc tương phản với nhau để làm bản thân nổi bật hơn. Ví dụ như chàng có thể phối trắng với đen, phối xanh dương với vàng hoặc tím,... 

Đây cũng là một trong những phong cách phối màu cực phổ biến được nhiều người mẫu, fashionista sử dụng để tạo nên bộ outfit cực kỳ thời trang và ấn tượng hơn. 

Phối màu tương phản - phong cách phối đồ của những fashionista

Phối màu tương phản - phong cách phối đồ của những fashionista

Phối trang phục màu nóng - lạnh

Nếu như chàng muốn tạo nên bộ trang phục với màu sắc hài hoà hơn thì việc phối màu nóng - lạnh chính là sự lựa chọn hợp lý. Ví dụ như những gam màu nóng như cam, vàng, thì nên phối với gam màu lạnh như xanh dương hay đen xám để tạo cảm giác vừa ấm áp nhưng vẫn cực thu hút.

Tuy nhiên chàng cũng cần lưu ý để tránh tạo cảm giác rườm rà và quá lòe loẹt thì nên lưu ý hạn chế sử dụng những gam màu quá nổi bật của tông nóng. Chàng nên có sự cân bằng trong việc lựa chọn màu sắc để tạo ra bộ trang phục đẹp mắt nhé.

Phối màu nóng - lạnh sẽ giúp chàng có bộ trang phục cực nổi bật và cuốn hút

Phối màu nóng - lạnh sẽ giúp chàng có bộ trang phục cực nổi bật và cuốn hút

Quần xanh dương mặc với áo màu gì nam thời trang nhất? Gợi ý 10 cách phối đồ màu xanh dương

Màu xanh dương có thể kết hợp với khá nhiều màu sắc khác nhau, vậy nên việc lựa chọn màu áo gì cho phù hợp không phải là quá khó khăn. Thế nhưng về thẩm mỹ và một số tính chất công việc khác nhau, chàng cần có sự phối màu cho hợp lý nhất. Vậy quần xanh dương mặc với áo màu gì nam đẹp và được ưa chuộng nhất? Hãy cùng 5S Fashion tham khảo ngay dưới đây nhé.

Phối quần xanh dương với áo màu trắng

Chàng yêu thích phong cách trẻ trung thanh lịch thì quần xanh dương mặc với áo màu gì nam sẽ phù hợp? Màu trắng là màu nhẹ nhàng và đơn giản, có thể dễ dàng phối với hầu hết các màu. Vậy nên việc lựa chọn một chiếc áo trắng để phối với quần xanh dương chính là một sự lựa chọn an toàn. 

Nếu chàng cần một bộ đồ để đi làm hay đi dạo phố cuối tuần với bạn bè thì hãy thử kết hợp ngay một chiếc quần màu xanh dương với một chiếc áo trắng ngay nhé.

Sự năng động và trẻ trung mà mà gam màu trắng mang lại khi phối với một chiếc quần màu xanh dương sẽ giúp bạn có một bộ trang phục đơn giản nhưng trông vẫn cực kỳ thanh lịch. Việc kết hợp màu sắc này chắc chắn sẽ phù hợp với rất nhiều chàng trai và không bao giờ lỗi mốt. 

Giản dị, thanh lịch với chiếc áo màu trắng kết hợp cùng quần xanh dương

Giản dị, thanh lịch với chiếc áo màu trắng kết hợp cùng quần xanh dương

Phối quần xanh dương với áo màu đen

Quần xanh dương mặc với áo màu gì nam sẽ phù hợp với một chàng trai hơi mũm mĩm? Nếu chàng có thân hình hơi mũm thì set đồ với sự kết hợp giữa màu đen và màu xanh dương sẽ rất phù hợp đấy. Hai tông màu lạnh này khi kết hợp sẽ giúp chàng tạo cảm giác cơ thể gầy hơn. 

Bên cạnh đó, để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục chàng có thể kết hợp thêm với một chiếc áo khác hoặc một chiếc mũ cùng màu. 

Cơ thể bạn sẽ gầy hơn khi kết hợp quần xanh dương với một chiếc áo màu đen

Cơ thể bạn sẽ gầy hơn khi kết hợp quần xanh dương với một chiếc áo màu đen

Phối quần xanh dương với áo màu đỏ 

Một tone màu nóng nữa cũng rất hợp với tone màu lạnh xanh dương chính mà chàng có thể thử là màu đỏ. Tưởng chừng hai màu sắc này khi kết hợp với nhau trông không có sự liên quan nhưng khi được phối với nhau sẽ giúp chàng có bộ outfit cực kỳ bắt mắt đấy. 

Tuy nhiên, để tránh làm cho bộ đồ quá rườm rà, chàng nên tránh kết hợp quần xanh dương mặc với áo màu gì nam? Chàng chỉ nên kết hợp quần xanh dương với những chiếc áo màu đỏ đô hay đỏ mận để giảm độ rực rỡ, loè loẹt của bộ outfit, tránh phối với màu đỏ tươi hay đỏ quá chói.

Tránh những màu đỏ quá tươi, dễ làm cho bộ trang phục của bạn trông loè loẹt, rườm rà

Tránh những màu đỏ quá tươi, dễ làm cho bộ trang phục của bạn trông loè loẹt, rườm rà

Phối quần xanh dương với áo màu cam

Nếu chàng yêu thích sự phá cách, không muốn sự an toàn quá thì nên kết hợp quần xanh dương mặc với áo màu gì nam? Tại sao chàng không thử kết hợp ngay quần xanh dương với một chiếc áo màu cam để tạo nên sự khác biệt này. 

Màu sắc đối lập của cam và xanh dương tưởng chừng không hợp nhưng khi phối với nhau sẽ tạo nên bộ trang phục cực phá cách. Sự kết hợp này sẽ giúp chàng nổi bật hơn với một phong cách rất riêng.

Quần xanh dương mặc với áo màu gì nam nếu chàng muốn có bộ trang phục phá cách hơn?

Quần xanh dương mặc với áo màu gì nam nếu chàng muốn có bộ trang phục phá cách hơn?

Phối quần màu xanh dương với áo màu pastel 

Quần xanh dương mặc với áo màu gì nam sẽ phù hợp với những chàng trai thích phong cách Hàn Quốc, trẻ trung, năng động. Chàng có thể lựa chọn ngay các tone màu pastel như hồng nhạt, tím nhạt hay xanh ngọc,... Chắc chắn sẽ tạo ra bộ outfit mà chàng mê từ cái nhìn đầu tiên đấy. 

Xu hướng thời trang hiện nay đang được các bạn trẻ cực yêu thích và ưu tiên với các màu sắc trang phục là màu pastel thay vì màu đậm quá nổi bật. Bởi đây là các màu rất dễ để phối với các màu sắc khác nhau, trong đó phải kể đến màu xanh dương. 

Hàn Quốc, trẻ trung hơn khi kết hợp quần xanh dương với áo màu pastel

Hàn Quốc, trẻ trung hơn khi kết hợp quần xanh dương với áo màu pastel

Phối quần màu xanh dương với áo màu xanh dương 

Quần xanh dương mặc với áo màu gì nam khi áp dụng nguyên tắc phối đồng màu? Với nhiều tín đồ thời trang thì một chiếc áo màu xanh dương nhạt hoặc cùng màu với chiếc quần sẽ được lựa chọn rất nhiều.

Khi diện một cả một set màu xanh dương sẽ giúp chàng trông cực kỳ sành điệu, nổi bật và thu hút người đối diện đấy. Nếu muốn tạo điểm nhấn cho bộ trang phục của mình, chàng cũng đừng quên kết hợp với những phụ kiện đi kèm đơn giản như kính mắt hay một chiếc mũ để trông càng nổi bật hơn nhé.

Set đồ xanh dương làm chàng nổi bật và sành điệu hơn

Set đồ xanh dương làm chàng nổi bật và sành điệu hơn

Phối quần màu xanh dương với áo màu xanh lá cây

Một chiếc áo màu xanh lá cách cũng là một items bạn không thể bỏ qua khi kết hợp với một chiếc quần jean nam màu xanh dương. Cả hai gam màu này đều tạo cảm giác cực kỳ dễ chịu và thoải mái với người đối diện. 

Chàng cũng đừng quên rằng, cần có sự cân bằng màu sắc của hai tone này để tranh làm cho bộ trang phục quá chói và rối mắt. Chàng cũng có thể kết hợp cùng với một chiếc thắt lưng hay một cặp kính, điều này sẽ giúp chàng trông càng nổi bật hơn đấy. 

Cân bằng giữa hai sắc xanh này để có được bộ trang phục hoàn hảo nhất

Cân bằng giữa hai sắc xanh này để có được bộ trang phục hoàn hảo nhất

Phối quần màu xanh dương với áo màu xám 

Quần xanh dương mặc với áo màu gì nam để chàng trông vừa trẻ trung, thanh lịch mà vẫn thu hút? Lúc này, chàng hãy tìm ngay cho mình một chiếc áo màu xám hoặc khói nhé. Sự kết hợp giữa hai màu sắc này sẽ mang đến cho chàng bộ outfit nghiêm túc, thanh lịch nhưng vẫn vô cùng nổi bất đấy.

Nếu bạn đang chuẩn bị có một buổi họp hay chuẩn bị đi cafe với bạn bè thì hãy cân nhắc kết hợp chiếc quần xanh dương của mình với một chiếc áo màu xám khói nhé. Gam màu trung tính này giúp bạn đơn giản, trẻ trung nhưng cực thu hút trong mắt người khác đấy.

Quần xanh dương mặc với áo màu gì nam cho một buổi cà phê, dạo phố cuối tuần?

Quần xanh dương mặc với áo màu gì nam cho một buổi cà phê, dạo phố cuối tuần?

Phối quần màu xanh dương với áo màu vàng 

Một sự lựa chọn nữa cho những chàng trai không biết quần xanh dương mặc với áo màu gì nam chính là một chiếc áo màu vàng. Sự kết hợp này sẽ tạo ra phong cách block chain nổi bật, độc đáo mà không kém phần tinh tế. 

Nếu chàng không muốn quá nổi bật thì có thể cân nhắc lựa chọn những chiếc áo với sắc vàng không  quá chói như vàng nâu hay vàng cam, vàng pastel,... Cũng đừng quên phối thêm cho mình những phụ kiện đi kèm như kính, túi hay một chiếc thắt lưng… để bộ outfit của mình nổi bật hơn.

Phong cách block chain cực nổi bật với một chiếc áo màu vàng kết hợp cùng quần xanh dương

Phong cách block chain cực nổi bật với một chiếc áo màu vàng kết hợp cùng quần xanh dương

Phối quần màu xanh dương với áo màu tím

Áo màu tím liệu có phải là sự lựa chọn hợp lý cho một chiếc quần màu xanh dương? Nếu chàng còn đang phân vân không biết quần màu xanh dương mặc với áo màu gì nam thì tại sao không thử phối khác nó với một chiếc áo màu tím, chắc chắn sẽ không làm chàng thất vọng đâu. 

Nhiều chàng trai sẽ e ngại việc lựa chọn một chiếc áo màu tím quá sến và không phù hợp với phong cách trẻ trung mà họ yêu thích. Thế nhưng khi kết hợp quần xanh dương với một chiếc áo màu tím pastel sẽ mang đến cho chàng bộ outfit cực trendy, nổi bật và trẻ trung hơn nhiều đấy.

Cực trendy và nổi bật với một chiếc áo màu tím

Cực trendy và nổi bật với một chiếc áo màu tím

Lưu ý cần biết khi phối đồ với quần màu xanh dương

Với 10 gợi ý trả lời cho câu hỏi quần xanh dương mặc với áo màu gì nam đẹp thì ngay bây giờ 5S Fashion sẽ cùng chàng chỉ ra các lưu ý để tránh việc phối màu gây khó chịu với người đối diện nhé: 

  • Lựa chọn màu sắc giày đơn giản hoặc cùng màu với quần như trắng, đen hay xanh dương để làm cho tổng thể bộ đồ hài hoà hơn.
  • Tránh thắt lưng màu quá rực rỡ. Nên lựa chọn những chiếc thắt lưng màu trung tính, màu tối hoặc cùng màu để tạo sự cân bằng màu sắc tổng thể.
  • Không nên sử dụng chọn những quần với hoạ tiết quá rườm rà, gây khó chịu với người đối diện mà chỉ nên chọn những chiếc quần xanh dương tối giản với chi tiết hài hoà với quần. 
  • Chọn những chiếc quần với dáng đơn giản như ống đứng hoặc ống rộng, phù hợp với dáng người để có thể tôn nên những ưu điểm của bản thân.

Ghi nhớ những lưu ý khi phối quần xanh dương với áo màu gì nam

Ghi nhớ những lưu ý khi phối quần xanh dương với áo màu gì nam 

Màu xanh không phải là màu sắc khó để kết hợp, không chỉ vậy nó còn mang lại cho chàng cảm giác tươi mới và tràn đầy sức sống. Chàng có thể dễ dàng kết hợp quần xanh dương với những chiếc áo màu cơ bản khác nhau, tạo nên bộ outfit cực kỳ nổi bật. 

Qua bài viết trên, 5S Fashion đã giúp chàng trả lời câu hỏi quần xanh dương mặc với áo màu gì nam để tạo nên bộ trang phục đẹp nhất. Hy vọng với 10 gợi ý phối đồ phía trên, chàng có thể chọn cho mình bộ trang phục phù hợp và tự tin ra đường. Đừng quên theo dõi trang tin tức của 5S Fashion để cập nhật những xu hướng thời trang và cách phối đồ cực hot nhé. 

5S Fashion - Thời trang chất lượng dành cho nam giới

Xem thêm: 

Biên tập: Lê Thị Hồng Nhung
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng