Top 10 shop áo khoác dáng dài nam đẹp và thời trang cho phái mạnh

22.06.2024
Mục lục (Hiện)

Áo khoác dáng dài là một trong những món đồ thời trang đang cực kì nổi tiếng ngày nay. Không chỉ là một món đồ giữ ấm cơ thể, những chiếc áo khoác dáng dài nam còn là item mang đến nhiều phong cách khác như từ lịch lãm, đến trẻ trung, cá tính. Các bạn hãy cùng 5S Fashion khám phá 10 shop áo khoác dáng dài nam đang vô cùng hot hiện nay nhé.

1. Shop áo khoác dáng dài nam phong cách quý ông Adam Store

Adam Store là một thương hiệu quen thuộc trên toàn quốc, với hệ thống cửa hàng đặt tại nhiều tỉnh thành khác nhau. Không gian của cửa hàng được thiết kế hiện đại và sang trọng, được bố trí hợp lý để mang lại trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất.

Các sản phẩm chủ yếu tại Adam Store bao gồm quần tây nam, áo sơ mi và vest, là lựa chọn lý tưởng cho các chàng công sở hoặc những người thường xuyên tham gia các sự kiện, tiệc tùng, cưới hỏi. Một trong những sản phẩm nổi bật ở Adam Store là những mẫu áo khoác dài. Những mẫu áo khoác dài ở đấy có chất liệu dày dặn, đứng phom và vô cùng thanh lịch.

Đội ngũ nhân viên tại Adam Store được đào tạo kỹ lưỡng, nhiệt tình và có trách nhiệm. Khách hàng có thể mua sắm trực tiếp tại cửa hàng hoặc qua mạng, và được hỗ trợ nhiệt tình mọi lúc. Adam Store cam kết bán sản phẩm với giá niêm yết chuẩn của hệ thống.

  • Website: http://adamstorevn.com/

Các mẫu áo khoác dài tại Adam Store mang vẻ đẹp chuẩn quý ông lịch lãm

Các mẫu áo khoác dài tại Adam Store mang vẻ đẹp chuẩn quý ông lịch lãm

2. Shop áo khoác dáng dài nam lịch lãm Zara

Zara là một cái tên không còn xa lạ với những người yêu thời trang trên toàn thế giới. Được xuất xứ từ Tây Ban Nha, Zara được biết đến như một gã khổng lồ trong phân khúc thời trang bình dân toàn cầu. Đây là thương hiệu quần áo thường xuyên được bắt gặp trong những khu trung tâm thương mại lớn và được yêu thích vi luôn cập nhật những mẫu thời trang mới cho người tiêu dùng. 

Zara cung cấp một loạt sản phẩm phong phú với đủ các dòng sản phẩm và giá cả không khác biệt nhiều so với các nước trong khu vực, điều này đã giúp cửa hàng thu hút hàng ngàn khách hàng mỗi ngày. Các mẫu áo khoác dáng dài tại Zara có kiểu dáng trẻ trung, phong cách và vô cùng bắt trend, dễ phối với những trang phục khác.

  • Website: https://www.zara.com/vn/

Zara là shop áo khoác dáng dài nam khá đình đám trên thị trường

Zara là shop áo khoác dáng dài nam khá đình đám trên thị trường

3. Mango

Tiếp đến là một thương hiệu thời trang nổi tiếng đến từ Tây Ban Nha được nhiều người Việt ưa chuộng - Mango. Thương hiệu này xuất hiện nhiều tại các trung tâm thương mại lớn, với diện tích cửa hàng rộng rãi, được sắp xếp vô cùng khoa học, ngăn nắp theo từng tông màu sản phẩm.

Với sự đa dạng và phong cách thời trang đặc trưng, Mango trở thành điểm đến mua sắm lý tưởng với nhiều lựa chọn hiện đại và thanh lịch. Bất kể bạn là người lớn hay trẻ em, nam hay nữ, đều có thể tìm thấy những bộ trang phục phù hợp với phong cách của mình tại đây. Đây là shop áo khoác dáng dài nam sở hữu nhiều mẫu mã với nhiều kiểu dáng khác nhau, đáp ứng được mọi yêu cầu trang phục của các chàng. 

  • Website: https://shop.mango.com/vn

Shop áo khoác dáng dài nam Mango sở hữu nhiều phong cách khác nhau

Shop áo khoác dáng dài nam Mango sở hữu nhiều phong cách khác nhau

4. Shop áo khoác dáng dài nam phong cách tối giản Uniqlo

Đừng bỏ lỡ cơ hội thêm một địa chỉ tin cậy để mua sắm các sản phẩm từ thương hiệu nổi tiếng, shop áo khoác dáng dài nam - Uniqlo. Cửa hàng này bán hàng trực tuyến trên website và có nhiều cửa hàng trên toàn quốc. Uniqlo là thương hiệu uy tín đến từ Nhật Bản. Mỗi sản phẩm trong danh mục của cửa hàng được lựa chọn kỹ lưỡng, cam kết đảm bảo chất lượng và phong cách, giúp mang lại sự thanh lịch và tôn dáng cho người mặc.

Các mẫu áo khoác nam dáng dài tại đây đều mang phong cách tối giản, nhẹ nhàng với những tông màu trung tính như trắng, be, nâu, đen giúp người mặc dễ dàng phối đồ và toát lên vẻ lịch lãm, sang trọng. 

Nổi bật với phong cách tối giản cùng Uniqlo - Shop áo khoác dáng dài nam 

Nổi bật với phong cách tối giản cùng Uniqlo - Shop áo khoác dáng dài nam 

5. Routine

Routine là một trong những thương hiệu thời trang nam nổi tiếng, có mặt khắp cả nước. Cửa hàng chuyên bán áo khoác dáng dài nam này có nhiều chi nhánh, cho phép khách hàng đến trực tiếp để thử và chọn lựa những mẫu đồ mà họ yêu thích.

Thương hiệu cung cấp đa dạng sản phẩm thời trang nam giới, từ áo thun, áo polo, áo sơ mi đến quần jeans, quần kaki, quần short và đồ lót, phụ kiện. Tại các cửa hàng này, bạn có thể thoải mái chọn lựa outfit phù hợp cho các dịp từ công sở, dạo phố đến du lịch.

Các mẫu áo khoác dáng dài tại Routine đều mang phong cách trẻ trung, năng động nhưng không kém phần lịch lãm, sang trọng của một quý ông. 

  • Website: https://routine.vn/

Shop áo khoác dáng dài Routine mang đến nhiều thiết kế trẻ trung, năng động

Shop áo khoác dáng dài Routine mang đến nhiều thiết kế trẻ trung, năng động

6. Krik

Một trong những địa chỉ mua sắm quần áo nam đẹp không thể bỏ qua chính là Krik. Cửa hàng tập trung vào phong cách năng động, hiện đại và sành điệu cho nam giới. Nếu chàng yêu thích phong cách này, đừng quên ghé qua để khám phá những bộ quần áo chất lượng.

Krik cung cấp đa dạng các loại áo như áo phông, áo sơ mi, áo polo. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm thấy các loại quần như quần kaki, quần âu và quần jogger tại đây. Cửa hàng cũng có sẵn áo khoác blazer phù hợp để đi làm hoặc tham dự các sự kiện. Đặc biệt, các mẫu áo khoác dáng dài ở đây đều có kiểu dáng vô cùng bắt trend và mang đậm phong cách Hàn Quốc.

Với mức giá hợp lý, phù hợp với đa số khách hàng từ dân văn phòng đến học sinh, sinh viên, Krik, shop áo khoác dáng dài nam, là lựa chọn đáng để trải nghiệm mua sắm thời trang nam tại Hà Nội.

  • Website: https://krik.vn/

Krik, shop áo khoác dáng dài nam, có nhiều mẫu thiết kế mang phong cách Hàn Quốc

Krik, shop áo khoác dáng dài nam, có nhiều mẫu thiết kế mang phong cách Hàn Quốc

7. 4MEN Store

Shop 4MEN Store là lựa chọn tiếp theo mà chúng mình muốn giới thiệu đến các chàng trong danh sách shop áo khoác dáng dài nam. Với sự đa dạng và đẹp mắt của các mẫu sản phẩm, shop luôn cập nhật những xu hướng mới nhất. Sự đánh giá cao từ khách hàng luôn được dành cho mỗi sản phẩm khi chúng được ra mắt. 

Các mẫu áo khoác dáng dài nam liên tục được cập nhật bởi 4MEN Store, để khách hàng có nhiều sự lựa chọn và luôn được bắt kịp những xu hướng thời trang mới nhất với chất liệu chỉn chu, cao cấp.

4MEN Store không chỉ cung cấp dịch vụ bán hàng online mà còn có mặt tại các showroom offline. Đây thực sự là địa chỉ lý tưởng để bạn tìm thấy những bộ trang phục nam tính và phong cách.

  • Website: https://4menshop.com/

Các thiết kế tại 4MEN Store, shop áo khoác dáng dài nam, mang vẻ đẹp lịch lãm, quý ông

Các thiết kế tại 4MEN Store, shop áo khoác dáng dài nam, mang vẻ đẹp lịch lãm, quý ông

8. Determinant

Determinant là một địa chỉ mua sắm quần áo nam không thể bỏ qua đối với các quý ông khi cần tìm shop áo khoác dáng dài nam phù hợp. Với sự đa dạng về kiểu dáng và thiết kế, các chàng có thể thỏa sức biến hóa phong cách với các sản phẩm tại đây.

Cửa hàng cung cấp một loạt các loại áo, quần và trang phục nam. Các mẫu áo khoác dáng dài nam tại đây đều mang vẻ đẹp lịch lãm, cực kỳ phù hợp đi dự các sự kiện, và đều có sẵn tại Determinant. Mỗi sản phẩm đều mang đậm phong cách và sự sáng tạo của người Việt, giúp chàng dễ dàng tìm thấy những món đồ ưng ý tại cửa hàng này.

  • Website: https://detshirts.vn/

Determinant, shop áo khoác dáng dài nam, có những thiết kế mang đậm phong cách thanh lịch

Determinant, shop áo khoác dáng dài nam, có những thiết kế mang đậm phong cách thanh lịch

9. That.official

That.official là một trong những shop áo khoác dáng dài nam, cửa hàng thời trang nam trẻ sang trọng, được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Cửa hàng tập trung vào việc phát triển thương hiệu với những sản phẩm thời trang đơn giản nhưng tinh tế dành cho nam giới.

Các sản phẩm tại That.official được thiết kế theo phong cách không quá phức tạp, nhưng vẫn thu hút nhờ vào vẻ đẹp hiện đại và sự thanh lịch. Nếu chàng theo đuổi phong cách minimalism, đây là địa chỉ lý tưởng để mua sắm. Cửa hàng cung cấp đầy đủ các loại quần áo nam như áo sơ mi, áo kiểu, áo thun, quần bò, quần dài và các phụ kiện như giày dép, túi xách, ví...

Các mẫu áo khoác dáng dài của That.official được thiết kế đơn giản nhưng đầy phong cách, giúp toát lên được cá tính mạnh mẽ của người mặc. Chàng có thể tìm thấy đủ các sản phẩm để tự tin lựa chọn trang phục phù hợp với phong cách của mình cửa hàng này.

  • Website: https://thatofficial.vn/

Những mẫu thiết kế tại shop áo khoác dáng dài nam That.Official mang lại sự cá tính và phong cách

Những mẫu thiết kế tại shop áo khoác dáng dài nam That.Official mang lại sự cá tính và phong cách

10. May 10

May 10 hiện nay là một trong những thương hiệu thời trang nam hàng đầu hiện nay. Với các sản phẩm dành cho công sở, thương hiệu cam kết mang đến sản phẩm chất lượng cao như áo polo, áo sơ mi, quần âu, quần jeans và các phụ kiện thời trang. May 10 còn cung cấp thời trang gia đình, trẻ em, mang đến sự đa dạng và phong phú về kiểu dáng, mẫu mã và tầm giá cho khách hàng.

Các mẫu tại shop áo khoác dáng dài nam này được đánh giá cao khi sở hữu chất lượng vô cùng tốt, cùng kiểu dáng đơn giản, dễ mặc và không lo bị lỗi mốt.

May 10, shop áo khoác dáng dài nam, là một thương hiệu Việt quen thuộc trên thị trường

May 10, shop áo khoác dáng dài nam, là một thương hiệu Việt quen thuộc trên thị trường

Có thể thấy, áo khoác dáng dài là một item vô cùng được nhiều chàng săn đón. Chúng không chỉ đơn thuần là một chiếc áo khoác giữ ấm mà còn mang lại sự phong cách, cá tính và giúp tăng thêm vẻ đẹp quý ông lịch lãm. 5S Fashion mong rằng, qua bài chia sẻ trên, các chàng đã tìm được cho những shop áo khoác dáng dài nam phù hợp với phong cách, nhu cầu của mình.

Đừng quên ấn vào nút theo dõi kênh tin tức của nhà 5S Fashion để luôn được cập nhật những thông tin và các xu hướng thời trang quần áo nam đang vô cùng phổ biến trên thị trường hiện nay nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

Xem thêm:

Biên tập: Lê Thị Hồng Nhung
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng