Top 13+ shop áo thun nam trên Lazada đẹp, chất lượng và giá rẻ

08.09.2023
Mục lục (Hiện)

Lazada hiện nay là sàn thương mại điện tử phổ biến thứ hai tại Việt Nam, chỉ sau Shopee. Vì thế số lượng thương hiệu đổ bộ lên kênh bán hàng này cũng nhiều vô kể. Qua bài viết này, 5S Fashion sẽ gợi ý cho bạn top 13 shop áo thun nam đẹp trên Lazada.

5S Fashion - Thương hiệu thời trang nam đẹp trên Lazada

Với gần 180k người theo dõi và 98% đánh giá tích cực trên Lazada, 5S Fashion đã chứng minh được độ uy tín của thương hiệu và chất lượng của sản phẩm. Cửa hàng hiện cũng đang có hơn 100 chi nhánh bán lẻ trải dài từ Nam ra Bắc. Trên sàn Lazada, 5S Fashion thường xuyên tung ra nhiều voucher giảm giá cực hấp dẫn.

Các thiết kế áo thun của 5S Fashion có nhiều mẫu mã đa dạng, đáp ứng được nhiều gu thời trang khác nhau của khách hàng. Các dòng áo tại đây có chất liệu vải cotton thoáng mát, thiết kế Slim fit giúp các chàng trai khoe được những đường nét nam tính của cơ thể. Bên cạnh các mẫu áo thun nam luôn được "săn đón", cửa hàng còn nổi bật với các dòng sản phẩm áo Polo, áo tank top nam, áo sơ mi, quần âu, quần đùi nam… 

Khâu thiết kế và sản xuất của 5S Fashion được tiến hành hoàn toàn tại Việt Nam, đảm bảo chất lượng và độ bền theo năm tháng cho sản phẩm. Ngoài ra, 5S Fashion còn hỗ trợ bảo hành lên đến 6 tháng và cung cấp dịch vụ đổi - trả tận nhà nhằm đảm bảo quyền lợi cao nhất cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Tên: Công ty Cổ phần 5S Fashion
  • Địa chỉ trụ sở chính: 79A Lê Lợi, Phường Đề Thám, Thái Bình - 524 đường Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Địa chỉ: Hệ thống 100+ cửa hàng trên toàn quốc
  • Link shop: https://www.lazada.vn/shop/5s-fashion/

Mẫu áo phông năng động TSB23303 và TSO23046 đến từ 5S Fashion

Mẫu áo phông năng động đến từ 5S Fashion

Atino Store

Mặc dù chỉ mới thành lập vỏn vẹn 1 năm nhưng Atino đã nhanh chóng xây dựng được chỗ đứng trong ngành thời trang Việt Nam. Thương hiệu hiện đã phát triển mạnh mẽ với 8 cửa hàng tại Hà Nội và mạng lưới shop online đa nền tảng như Shopee, Lazada, Tiktok và Website.

Dòng áo T-shirt Atino sử dụng chất liệu Cotton cao cấp, được chăm chút cho từng đường kim mũi chỉ và những họa tiết in trên áo. Trang phục tại Atino làm toát lên phong thái đĩnh đạc, chững chạc và nam tính của phái mạnh. Đặc biệt, giá cả của những thiết kế đến từ Atino vô cùng hợp lý, phù hợp cho cả học sinh, sinh viên. Atino hiện có hơn 20k người theo dõi và 96% đánh giá tích cực, xứng đáng là một trong những shop áo phông nam đẹp trên Lazada .

Thông tin liên hệ:

  • Tên: Atiano Store
  • Địa chỉ: Số 110 Phố Nhổn, Phường Tây Tựu, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Link shop: https://www.lazada.vn/shop/atino-store-vn/

Áo thun Atino với chất liệu cotton thoáng khí

Áo thun Atino với chất liệu cotton thoáng khí

>> Xem thêm: Danh sách 15+ shop áo thun nam đẹp trên Shopee bạn không nên bỏ lỡ

Dirty Coins - Local brand trên Lazada

Dirty Coins là một local brand luôn thu hút sự chú ý và quan tâm đặc biệt từ giới trẻ. Thương hiệu nổi tiếng với việc lồng ghép một cách sáng tạo các yếu tố nghệ thuật, chi tiết graphic và thông điệp trên từng chiếc áo thun. Áo phông của Dirty Coins được làm từ chất liệu vải cao cấp, đảm bảo thoáng khí và có độ bền cao. 

Bộ sưu tập áo T-shirt của Dirty Coins có sự đa dạng về màu sắc, kiểu dáng và họa tiết in, giúp bạn thỏa thích lựa chọn và thể hiện bản sắc cá nhân qua từng thiết kế. Với sự kết hợp tuyệt vời giữa sự sáng tạo và tính cá nhân hóa trong thời trang, Dirty Coins đã trở thành một lựa chọn hoàn hảo cho những bạn trẻ muốn thể hiện phong cách riêng cả khi đi học, đi làm hay đi chơi.

Thông tin liên hệ:

  • Tên: Dirty Coins
  • Địa chỉ: 561 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10, TPHCM - 49-51 Hồ Đắc Di, Phường Nam Đồng, Quận Đống Đa, Hà Nội 
  • Link shop: https://www.lazada.vn/shop/dirty-coins/

Những thiết kế đầy cá tính của Dirty Coins

Những thiết kế đầy cá tính của Dirty Coins

Coolmate - Shop áo thun nam đẹp trên Lazada

Coolmate có thể xem là một thương hiệu thời trang nổi tiếng với chất lượng hàng đầu và giá cả phải chăng. Trên Lazada, Coolmate sở hữu với hơn 100k người theo dõi và 98% đánh giá tích cực từ khách hàng. Qua đó, Coolmate cũng chứng minh được sức hút không thể bàn cãi của thương hiệu.

Các thiết kế áo thun của Coolmate có chất liệu cotton mát mẻ và độ bền cao, đảm bảo mang lại sự thoải mái cho người mặc. Ngoài ra, cửa hàng còn cung cấp một loạt các dòng sản phẩm khác như áo sơ mi, quần Short, mũ, quần tây, quần lót, tất, v.v., phục vụ đa dạng nhu cầu thời trang của cả nam giới. Bên cạnh chất lượng sản phẩm tốt, thương hiệu còn thu hút đông đảo người mua bởi những đợt mạnh tay tung deal giảm giá cực ưu đãi trên Lazada.

Thông tin liên hệ:

  • Tên: Coolmate
  • Địa chỉ:
    • Tầng 3-4, Tòa nhà BMM, KM2, Đường Phùng Hưng, Phường Phúc La, Quận Hà Đông, Hà Nội
    • Lầu 1, Số 163 Trần Trọng Cung, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh
  • Link shop: https://www.lazada.vn/shop/coolmate

Các thiết kế tối giản đến từ Coolmate

Các thiết kế tối giản đến từ Coolmate

SSStutter

SSStutter là một trong những thương hiệu áo thun nam hàng đầu tại Việt Nam mà các tín đồ yêu thời trang không thể bỏ lỡ. Với đội ngũ thiết kế tài năng và các khâu sản xuất cực tỉ mỉ, SSStutter đã cho ra mắt nhiều bộ sưu tập áo phông nam chất lượng cao. Ngoài ra, SSStutter còn thực hiện in ấn cho các thiết kế bằng công nghệ chuyển nhiệt cao cấp, không bị phai màu hay bong tróc.

Áo thun đến từ SSStutter mang đậm phong cách thời trang lịch lãm, tinh tế. Thiết kế đơn giản, không có quá nhiều họa tiết hay hoa văn phức tạp, phù hợp để bạn phối layer với nhiều trang phục và phụ kiện khác nhau. Thương hiệu đa phần sử dụng các chất liệu cao cấp như Stretch Cotton, Cotton, len, sợi tự nhiên, bông, Polyester… nên trang phục luôn đảm bảo được độ bền và khả năng duy trì form dáng sau một thời gian sử dụng.

Thông tin liên hệ:

  • Tên: SSStutter
  • Địa chỉ: 105 - D6, ngõ 4B Đặng Văn Ngữ, Hà Nội - Lầu 1, số 25, Nguyễn Trãi, Quận 1, TPHCM
  • Link shop: https://www.lazada.vn/shop/ssstutter

Áo phông SSStutter phù hợp với giới trẻ

Áo phông SSStutter phù hợp với giới trẻ

Poloman

Poloman hiện đang là một trong những shop áo thun nam đẹp trên Lazada nói riêng và trên những kênh bán hàng khác nói chung. Chỉ riêng với Lazada, thương hiệu đã sở hữu hơn 50k lượt theo dõi và tận 99% đánh giá tính cực. 

Các mẫu áo phông của Poloman được sản xuất từ chất liệu cao cấp, bao gồm 95% cotton và 5% spandex. Chính nhờ sự kỹ lưỡng trong từng khâu sản xuất nên áo thun của Poloman luôn dày dặn, chuẩn form dáng và và có khả năng thấm mồ hôi tốt. Dòng áo T-shirt của cửa hàng phù hợp cho nam giới trưởng thành trong nhóm độ tuổi từ 23 đến 40. Dù đi chơi, đi làm hay đi hẹn hò, các thiết kế từ Poloman đảm bảo sẽ giúp bạn thêm tự tin và thanh lịch. 

Thông tin liên hệ:

  • Tên: Poloman
  • Địa chỉ: 108 Tân Thới Hiêp 20, phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, TPHCM
  • Link shop: https://www.lazada.vn/shop/polomanor

Trang phục của Poloman trang nhã và thanh lịch

Trang phục của Poloman vô cùng trang nhã và thanh lịch

>> Xem thêm: Spandex là gì? Cách giặt là trang phục từ chất vải Spandex

Shop bán áo thun nam đẹp Giordano 

Tuy là thương hiệu thời trang nam đến từ Mỹ, nhưng Giordano vẫn nhận được sự ưa chuộng rộng rãi trên thị trường Việt Nam, với hơn 160k lượt theo dõi chỉ tính riêng Lazada. Với một loạt các dòng sản phẩm đa dạng gồm áo thun, áo Polo, quần tây, áo len, quần jeans nam... Giordano nổi bật bởi sự tối giản trong thiết kế nhưng vẫn giữ được sự tôn dáng, khiến người mặc luôn tự tin và thanh lịch.

Những thiết kế áo thun của Giordano không chỉ giúp bạn tỏa sáng với phong cách thanh lịch, đơn giản mà còn tôn vinh vẻ nam tính vốn có của bạn. Với chất liệu vải cotton, các dòng áo T-shirt của thương hiệu đảm bảo không bị mất form và bai dão sau nhiều lần giặt. Ngoài ra, cửa hàng luôn nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt bởi những đợt siêu sale lên đến 70%.

Thông tin liên hệ:

  • Tên: Giordano
  • Địa chỉ: Tầng 7, tòa nhà Lottery, 77 Trần Nhân Tôn, Phường 09, Quận 5, TPHCM
  • Link shop: https://www.lazada.vn/shop/giordano

Các mẫu áo phông trung niên của Giordano

Các mẫu áo phông trung niên của Giordano

Levi’s Vietnam

Levi’s Vietnam từ lâu đã trở thành một cái tên quen thuộc trong làng thời trang Việt. Dẫn đầu danh mục sản phẩm và cũng là sản phẩm chủ lực của thương hiệu chính là những chiếc quần jeans chất lượng, bên cạnh đó, cửa hàng còn cung cấp đa dạng các sản phẩm như áo phông nam, áo khoác, áo jeans, áo kiểu và nhiều phụ kiện khác. 

Áo thun đến từ Levi's có chất liệu 100% cotton, cực thoáng khí và thấm hút mồ hôi tốt. Các thiết kế áo phông này cho phép bạn thoải mái dạo phố mà không lo thời tiết oi bức. Ngoài ra, áo thun của thương hiệu còn phù hợp cho những dịp dã ngoại, picnic hoặc du lịch. Đặc biệt, Levi's Vietnam cũng nổi tiếng với việc áp dụng các kỹ thuật và công nghệ tiên tiến trong sản xuất để đáp ứng nhu cầu của các tín đồ thời trang.

Thông tin liên hệ:

  • Tên: Levi’s Vietnam
  • Địa chỉ:
    • 208A-208C Lê Văn Sỹ, phường 10, quận Phú Nhuận, TPHCM
    • Tầng 1, TTTM Indochina Plaza, 241 Xuân Thủy ,Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Link shop: https://www.lazada.vn/shop/levis1632711243

Phong cách đơn giản của áo phông Levi's Vietnam

Phong cách đơn giản của áo phông Levi's Vietnam

YODY CLOTHES 

Thành lập từ năm 2014, YODY CLOTHES đã từng bước khẳng định mình là một trong những thương hiệu thời trang có danh mục sản phẩm đa dạng nhất. Tính đến năm 2023, YODY đã mở đến hơn 200 cửa hàng trên khắp toàn quốc. Tài khoản chính thức trên Lazada của hiện YODY có hơn 150,000 người theo dõi và nhận được 98% đánh giá tích cực từ khách hàng.

Các thiết kế áo thun của YODY được làm bằng chất liệu cotton, có khả năng khử mùi, thấm hút mồ hôi, ít bị xù, khô nhanh và giúp ngăn ngừa mùi ẩm mốc hiệu quả. Bộ sưu tập áo phông nhà YODY còn mang đến những dòng áo phông đôi và áo phông gia đình có các họa tiết, màu sắc giống nhau với kích thước được thiết kế để phù hợp cho từng dáng người riêng biệt.   

Thông tin liên hệ:

  • Tên: YODY CLOTHES
  • Địa chỉ: Đường An Định, Phường Việt Hòa, Thành phố Hải Dương, Hải Dương
  • Link shop: https://www.lazada.vn/shop/yody

Thiết kế đẹp mắt đến từ Yody Clothes

Thiết kế đẹp mắt đến từ Yody Clothes

>> Xem thêm: Top 14+ mẫu áo thun nam form rộng đẹp, chất lượng nhất hiện nay

PT2000

Thương hiệu thời trang PT2000 từ lâu đã trở thành một cái tên không thể thiếu trong tủ đồ của người Việt. Áo thun nam của PT2000 là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự năng động và thanh lịch. Sản phẩm được làm từ chất liệu vải thoáng khí, có khả năng co dãn và thấm hút mồ hôi tốt. 

Mức giá của các sản phẩm áo thun nam PT2000 phù hợp cho túi tiền của đại đa số khách hàng. Bộ sưu tập áo phông của PT2000 rất đa dạng về mẫu mã, từ mẫu trơn cơ bản đến mẫu áo tay dài. Với thiết kế khá đơn giản, sản phẩm nhà PT2000 đảm bảo phù hợp cho khách hàng ở nhiều độ tuổi khác nhau.

Thông tin liên hệ:

  • Tên: PT 2000
  • Địa chỉ: 153AB Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P6, Q3, TPHCM
  • Link shop: https://www.lazada.vn/shop/pt2000-shop/

Thương hiệu PT2000 với những thiết kế ấn tượng

Thương hiệu PT2000 với những thiết kế đơn giản

Biluxury - Shop áo thun nam đẹp trên Lazada

Từ thời điểm ra mắt đến hiện tại, Biluxury đã không ngừng đổi mới và cập nhật những mẫu áo phông đẹp mắt và thời thương, đảm bảo mang đến cho các cánh mày râu những thiết kế với thị hiếu thời trang hiện đại. Cũng chính vì thế, thương hiệu thường "cháy hàng" trên Lazada và cả những kênh bán hàng khác.

Điều đặc biệt của những chiếc áo phông Biluxury nằm ở việc thương hiệu luôn dành thời gian và tâm huyết nghiên cứu kỹ lưỡng để cho ra mắt những mẫu áo có form dáng vừa vặn với vóc dáng của nam giới Việt. Chất liệu vải của những chiếc áo thun Biluxury là vải cotton cao cấp, đảm bảo độ bền và khả năng thấm hút mồ hôi tốt, đồng thời không bị co dãn sau nhiều lần mặc.

Thông tin liên hệ:

  • Tên: Biluxury
  • Địa chỉ: Số 675-677 đường Tam Trinh, phường Yên Sở, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Link shop: https://www.lazada.vn/shop/biluxury1625573837

Trang phục Biluxury phù hợp cho mọi dịp

Trang phục Biluxury phù hợp cho mọi dịp

4MEN 

Với khát vọng không ngừng ghi dấu ấn trong lĩnh vực thời trang, 4MEN đã miệt mài cho ra mắt những mẫu áo phông và áo polo cực kỳ trẻ trung và hiện đại để luôn bắt kịp với những biến đổi liên tục trong ngành. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc áo thun có chất liệu cao cấp và thiết kế thời thượng thì 4MEN là cái tên mà bạn nên tham khảo. 

4MEN mang đến những mẫu áo T-shirt với thiết kế cá tính, trẻ trung với chất liệu vải cao cấp. Đặc biệt, những sản phẩm đến từ thương hiệu này luôn được chào bán với mức giá phù hợp cho cả túi tiền của học sinh, sinh viên. 4MEN hiện đang có rất nhiều mã giảm giá cùng các chương trình sale "sập sàn" giúp bạn tiết kiệm khá nhiều chi phí khi mua hàng. 

Thông tin liên hệ:

  • Tên: 4MEN
  • Link shop: https://www.lazada.vn/shop/4men-vn

Mẫu áo phông trẻ trung của thương hiệu 4MEN

Mẫu áo phông trẻ trung đến từ thương hiệu 4MEN

>> Xem thêm: Áo thun nam cổ tròn là gì? Các mẫu áo thun nam cổ tròn đẹp nhất

The Coth

Trong các shop áo thun nam đẹp trên Lazada, The Coth chắc chắn là một cái tên không thể bỏ qua. Cửa hàng nổi tiếng với các thiết kế áo phông mang phong cách độc đáo, trẻ trung và thời thượng. Màu sắc chủ đạo của những thiết kế thường là các gam màu nhẹ nhàng, tinh tế. 

Tất cả các mẫu áo phông của The Coth đều được làm từ chất liệu cao cấp, giúp thấm hút mồ hôi nhanh chóng và duy trì sự thoáng mát cho người mặc. Với sự đa dạng về màu sắc, kích thước, mẫu mã và họa tiết, các chàng trai có thể dễ dàng tìm thấy mẫu áo thun phù hợp với bản thân trong các bộ sưu tập của The Coth. Đặc biệt, thương hiệu còn mang tới chính sách mua hàng cực hấp dẫn va chú đáo như dịch vụ hỗ trợ khách hàng trên Lazada với hỗ trợ bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày.

Thông tin liên hệ:

  • Tên: The Coth
  • Địa chỉ: 71 Nguyễn Khắc Nhu, Phường Cô Giang, Quận 1, TPHCM
  • Link shop: https://www.lazada.vn/shop/the-coth-official-store

Thương hiệu The Coth mang đến phong cách hiện đại và đơn giản

Thương hiệu The Coth mang đến phong cách hiện đại và đơn giản

Lazada hiện đang là kênh bán hàng cực kỳ uy tín với nhiều dịch vụ hỗ trợ khách hàng hấp dẫn. Những shop áo thun nam đẹp trên Lazada mà 5S Fashion gợi ý trên bài viết này đảm bảo sẽ thổi bùng cá tính của bạn. Cùng theo dõi trang các bài viết của 5S để biết thêm nhiều tips, kiến thức thú vị về thời trang nhé!

5S Fashion - Thời trang chất lượng cho nam giới

>> Xem thêm:

Biên tập: Nguyễn Ngọc Bảo Hân
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng