List 9+ shop bán ví nam ở Biên Hoà được ưa chuộng và tin tưởng nhất

25.09.2024
Mục lục (Hiện)

Biên Hòa mua ví nam ở đâu tốt? Shop bán ví nam ở Biên Hòa bền, đẹp, chất lượng? Đây là những câu hỏi mà 5S Fashion đã nhận được từ nhiều quý bạn đọc của mình. Để giải đáp cho các câu hỏi trên cũng như cung cấp đến quý bạn đọc những địa chỉ bán ví nam Biên Hòa đẹp, thời trang nhất.

Shop bán ví nam ở Biên Hòa

Shop bán ví nam ở Biên Hòa

Mua ví nam Biên Hòa tại Leonardo

Cái tên đầu tiên trong danh sách những shop bán ví nam ở Biên Hòa chất lượng nhất mà chúng tôi muốn gửi đến bạn đó chính là Leonardo. Ra mắt thị trường từ năm 2014, hiện nay Leonardo đã trở thành một trong những địa chỉ cung cấp phụ kiện thời trang dành cho nam quen thuộc nhận được sự tin dùng hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Đến với nơi đây bạn sẽ có đa dạng trong sự lựa chọn như ví da, giày da, thắt lưng da,.... với đa dạng mẫu mã, thiết kế tạo nên sự đa dạng trong sự lựa chọn của quý khách hàng. Hứa hẹn sẽ là một trong những địa chỉ bán ví nam Biên Hòa mang đến sự hài lòng cho mọi quý ông.

Mua ví nam Biên Hòa tại Leonardo

Mua ví nam Biên Hòa tại Leonardo

Là thương hiệu đồ da nam cao cấp, ví da nam tại Leonardo được đánh giá cao về chất lượng, kiểu dáng và thiết kế. Từng chi tiết, từng đường kim mũi chỉ được thực hiện một cách tỉ mỉ, chỉn chu nhất và dưới sự kiểm tra nghiêm ngặt của đội ngũ nhân viên lành nghề. Vậy nên các sản phẩm ví da nam tại đây luôn được đảm bảo tốt nhất khi đưa đến tay quý khách hàng.

Sử dụng chất liệu da bò nhập khẩu cao cấp, được xử lý bằng công nghệ và kỹ thuật tiên tiến hàng đầu hiện nay. Vậy nên những item ví da nam tại đây có độ bền vượt trội, khả năng giữ form dáng tốt và độ bền màu cao. Diện ví da nam nhà Leonardo giúp quý ông tự tin trong việc thể hiện đẳng cấp riêng của mình.

  • Web: https://www.leonardo.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/leonardo.com.vn/?locale=vi_VN
  • Địa chỉ: 552 Phạm Văn Thuận, khu phố 5, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai 

Đồ da Biên Hòa

Thêm một shop bán ví nam ở Biên Hòa nữa mà anh em không nên bỏ qua đó chính là đồ da Biên Hòa. Chỉ với cái tên thương hiệu chúng ta đã đủ hiệu địa chỉ này chuyên cung cấp các sản phẩm được làm từ da rồi đúng không nào. Nơi đây với đa dạng các sản phẩm như giày da, ví da, cặp da, thắt lưng da,.... và được làm từ nhiều chất liệu như da bò, da cá sấu, da dê,.... với đa dạng kiểu dáng và mức giá khác nhau. Vậy nên hãy yên tâm là bạn sẽ lựa chọn được cho mình những item phù hợp khi đến với địa chỉ này nhé.

Đồ da Biên Hòa

Đồ da Biên Hòa

Với mong muốn mang đến tay quý khách hàng của mình những sản phẩm chất lượng cùng mức giá tốt nhất. Thương hiệu này đã tự lên ý tưởng, thiết kế và sản xuất ví da nam với từng chi tiết, từng đường kim mũi chỉ được thực hiện một cách chỉn chu. Không chỉ vậy ví còn được thiết kế với nhiều màu sắc, kiểu dáng khác nhau cho bạn lựa chọn. Đặc biệt tiệm còn nhận thiết kế ví theo nhu cầu riêng của từng quý khách hàng nữa nhé.

Hầu hết ví nam đẹp Biên Hòa tại thương hiệu này đều được thiết kế với phong cách tối giản nhưng thể hiện được vẻ ngoài sang trọng và không kém phần lịch sự. Nó được hình thành nên bởi các họa tiết đơn giản là sự kết hợp đầy tinh tế giữa họa tiết cùng màu sắc. Bằng sự uy tín, khả năng nắm bắt sự hướng và tình yêu nghề của mình, đồ da Biên Hòa tự tin trong việc mang đến những sản phẩm chất lượng với gu thời trang năng động, thu hút cho mọi quý ông.

  • Fanpage: https://www.facebook.com/DODABIENHOA/?locale=vi_VN
  • Địa chỉ: Huỳnh Văn Nghệ/9 Tổ 26, Khu Phố 4, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Ví nam Laforce

Laforce được đánh giá là một trong những shop bán ví da đẹp ở Biên Hòa mà anh em không nên bỏ qua. Các phụ kiện thời trang tại tiệm được sử dụng từ chất liệu gia thật cao cấp và áp dụng kỹ thuật gia công tinh tế, độc quyền tại thương hiệu. Nhờ đó mang đến những phụ kiện độc đáo, nổi bật và giúp người diện tựu tin thể hiện phong cách riêng biệt của bản thân.

Laforce

Laforce

Một trong những item nổi bật tại Laforce chính là ví da nam. Ví được sản xuất từ chất liệu da thật như da cá sấu, da bò, da đà điểu,... với đa dạng trong kiểu dáng, màu sắc như ví da ngang, ví da đứng, ví cầm tay. Tự hòa là một tỏng những thương hiệu phụ kiện đồ da cao cấp uy tín hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Laforce tự tin trong việc mang đến những sản phẩm chất lượng, làm hài lòng mọi quý khách hàng.

Bên cạnh sự đa dạng về sản phẩm, giá thành phù hợp thì chính sách hậu mãi cũng là điểm cộng to lớn khi đến với Laforce. Thương hiệu này đưa ra chính sách đổi trả cụ thể, rõ ràng cho quý khách hàng cùng đó là chế độ bảo hành dài hạn. Trong quá trình sử dụng nếu có bất kỳ vấn đề, sự cố nào không may xảy ra bạn hoàn toàn có thể đến với cửa hàng để nhận được bảo hành chính hãng nhé.

  • Web: https://laforce.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Laforce.vn/?locale=vi_VN
  • Địa chỉ: 367 Đ. 30 Tháng 4, Quyết Thắng, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

J4M shop

J4M shop là một trong những địa chỉ bán ví nam Biên Hòa được nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay. Nơi đây chuyên cung cấp các mẫu túi xách, ví, phụ kiện thời trang,.... được làm từ chất liệu da thật thủ công. Tất cả các item đều được đảm bảo sử dụng chất liệu da thật 100% với độ bền cùng khả năng giữ form dáng tốt giúp nam giới tự tin trong mọi tình huống.

J4M shop

J4M shop

Một trong những điểm đặc biệt ở J4M shop chính là các mẫu ví nam tại đây đều được làm từ thủ công dưới đôi bàn tay của những người thợ lành nghề. Nhờ đó mà từng chi tiết, từng đường kim mũi chỉ luôn được thực hiện một cách chỉnh chu hứa hẹn sẽ mang đến sự hài lòng cho mọi quý ông. Bên cạnh ví có sẵn tại tiệm, J4M shop còn nhận thiết kế ví theo yêu cầu, bạn chỉ cần đưa ra ý tưởng hoặc mong muốn tiệm sẽ giúp bạn thực hiện một mẫu ví mang phong cách độc đáo, riêng biệt mang đậm phong cách của bạn.

Không chỉ là shop bán ví nam ở Biên Hòa, J4M shop còn nhận đặt hàng trên khắp cả nước thông qua các kênh online như website, shopee, fanpage,... Chỉ cần bạn lựa chọn sản phẩm hoặc đưa yêu cầu, sản phẩm sẽ được thực hiện và đưa đến tay một cách nhanh nhất. Cam kết sản phẩm đúng với mô tả và đúng chất lượng. J4M shop hứa hẹn sẽ là một trong những shop bán ví nam ở Biên Hòa mà anh em nên cân nhắc nhé.

  • Fanpage: https://www.facebook.com/J4MShop/?locale=vi_VN
  • Địa chỉ: 424 Nguyễn Ái Quốc, Tân Tiến, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Owen

Owen là một trong những thương hiệu thời trang nam đình đám hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Nơi đây chuyên cung cấp các item thời trang dành cho nam giới như quần jean nam, áo sơ mi, áo khoác, quần short, thắt lưng, ví da, mũ,.... Với những thiết kế trendy, bắt kịp những xu hướng thị trường. Đến với địa chỉ nàyg quý khách hàng sẽ có được sự thuận tiện trong việc lựa chọn các item cần thiết cho bản thân mình.

Owen

Owen

Một trong những phụ kiện thời trang nam nhận được nhiều sự yêu thích tại thương hiệu này chính là ví da nam. Ví được làm từ chất liệu da thật cao cấp như da bò, da dê, da cá sấu,.... cùng nhiều thiết kế và màu sắc khác nhau. Đặc biệt ví còn được chính thương hiệu này lên ý tưởng, sản xuất với quy trình kiểm tra nghiêm ngặt nhất. Vậy nên chất lượng và giá thành là điều mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn shop bán ví da nam ở Biên Hòa này.

Không chỉ được biết đến là thương hiệu dẫn đầu về chất lượng, thiết kế mà dịch vụ cũng là điểm cộng to lớn tại shop thời trang này. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và là những người có gu thẩm mỹ cao. Vậy nên đến với địa chỉ này nếu bạn vẫn chưa tìm kiếm được cho mình những item phù hợp thì không cần phải quá lo lắng. Bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp này sẽ tư vấn và đưa ra cho bạn những lời khuyên hữu ích nhất nhé.

  • Web: https://owen.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/OWENFashionVN/?locale=vi_VN
  • Địa chỉ: Kios 10 - BV Quân Y 7B, Nguyễn Ái Quốc, Tân Tiến, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Yame

Sẽ thật thiếu sót nếu như nói đến shop bán ví nam ở Biên Hòa bên đẹp chất lượng mà bạn lại bỏ qua Yame Shop đấy. Một trong những địa chỉ cung cấp ví da nam với kiểu dáng độc đáo, mẫu mã ấn tượng nhưng với mức giá khá học sinh sinh viên. Yame hiện là một trong những shop bán ví nam Biên Hòa được nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay.

Yame

Yame

Các thiết kế ví nam tại tiệm được thiết kế theo phong cách tối giản kết hợp cùng chất lượng cao cấp đảm bảo giúp nam giới có được vẻ ngoài sang trọng, lịch lãm nhất. Các item với thiết kế với tông màu tối như đen, nâu, xám,... cùng đó là họa tiết đơn giản giúp chàng có thể dễ dàng mix match được với nhiều item và tự tin diện trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Bên cạnh ví nam, Yame còn có đa dạng các item thời trang khác cho bạn lựa chọn như áo sơ mi nam, quần kaki, quần jean, áo thun, áo polo, áo khoác,... đáp ứng được đa dạng hơn trong sự lựa chọn của quý khách hàng. Đặc biệt mức giá thành tại đây còn khá phải chăng phù hợp cho cả các bạn học sinh, sinh viên. Vậy nên đừng chần chờ mà hãy đến ngay với Yame Biên Hòa để sở hữu cho mình những item mới mẻ độc đáo hơn nhé.

  • Web: https://yame.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/www.YaMe.vn/?locale=vi_VN
  • Địa chỉ: 30 Đ. Dương Tử Giang, Tân Tiến, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Lee&Tee

Ra mắt thị trường từ năm 2011, Lee&Tee đã trở thành thương hiệu thời trang uy tín chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm thời trang bằng da cao cấp hàng đầu hiện nay. Thương hiệu này chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang như ví, bóp, túi xách, túi đeo chéo, thắt lưng,.... Sở hữu cho mình hệ thống cửa hàng trải dài trên khắp cả nước và trong đó có Biên Hòa. Điều này cũng như một lời khẳng định về uy tín và chất lượng sản phẩm mà thương hiệu này mang lại.

Lee&Tee

Lee&Tee

Các mẫu ví nam tại Lee&Tee nhận được nhiều sự yêu thích từ khách hàng không chỉ từ chất lượng vượt trội mà nó còn nằm ở thiết kế đơn giản mang tính ứng dụng cao. Bên cạnh đó nơi đây còn có đội ngũ nhân viên đầy thân thiện, tận tình tư vấn và giúp quý khách hàng đưa ra những lựa chọn phù hợp nhất cho bản thân. Đặc biệt Lee&Tee còn có chính sách đổi trả và bảo hành xuyên suốt quá trình sử dụng. Vậy nên quý khách hàng hãy yên tâm đến với shop bán ví nam ở Biên Hòa này để sở hữu những item chất lượng nhất nhé.

  • Web: https://leeandtee.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/leeandtee/?locale=vi_VN
  • Địa chỉ: 1189 K2 Phạm Văn Thuận, Thống Nhất, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

K0S Shop

Địa chỉ bán ví da nam ở Biên Hòa cuối cùng mà chúng tôi muốn gửi đến bạn đó chính là KOS Shop. Nơi đây là địa chỉ chuyên phân phối các loại ví da nam chất liệu đến từ những thương hiệu uy tín hàng đầu thị trường hiện nay. Đến với KOS Shop quý khách hàng sẽ có sự đa dạng trong lựa chọn với nhiều mẫu ví đẹp, độc đáo giúp bạn thoải mái lựa chọn. Ví da nam tại đầy đều được làm từ chất liệu da bò cao cấp, thật 100% kết hợp cùng đó là đường may tinh xảo và chế độ bảo hành lên đến 18 tháng.

K0S Shop

K0S Shop

Với sự đa dạng trong kiểu dáng, thương hiệu và chất lượng. Vậy nên các mẫu ví tại đây có mức giá khá đa dạng, là sựa lựa chọn phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng cũng như nhiều nhu cầu khác nhau.

Bên cạnh ví nam, KOS shop còn đa dạng các phụ kiện khác như balo, túi xách, cặp, vali,.... Là thương hiệu phân phối độc quyền của các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu như Roncato, Lewis N Clark, Skyway. Thêm vào đó tiệm còn thường xuyên cập nhật những mẫu mã mới, trendy nhất mang đến đa dạng hơn trong sự lựa chọn của quý khách hàng. 

  • Web: https://www.kosshop.vn/
  • Fanpage: facebook.com/kosshop.vn/
  • Địa chỉ: 1845 Nguyễn Ái Quốc, Trung Dũng, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Trên đây là tổng hợp những shop bán ví nam ở Biên Hòa uy tín, chất lượng cùng mức giá tốt nhất mà 5S Fashion muốn gửi đến quý bạn đọc. Mong rằng với những chia sẻ trên của chúng tôi bạn đã có cho mình những địa chỉ mua ví nam phù hợp với nhu cầu và mong muốn của bản thân. Đừng quên theo dõi web để cập nhật thêm nhiều tin tức thời trang mới nhất nhé.

5S Fashion - Thời trang cho nam giới 

Xem thêm:

Biên tập: Bùi Thị Hiếu
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng