5+ mẫu ví kẹp nách nam thời trang được ưa chuộng nhất cho quý ông

19.09.2024
Mục lục (Hiện)

Ví kẹp nách nam là một trong các sản phẩm thời trang nhận được nhiều sự quan tâm trong thời gian gần đây. Bên cạnh việc mang đến tính thẩm mỹ thì item này còn có giúp nam giới thể hiện được phong cách cũng như gu thời trang riêng biệt của mình. Tuy nhiên với sự đa dạng trong kiểu dáng, mẫu mã như hiện nay thì nên lựa chọn ví nam kẹp nách nào đẹp? Các mẫu ví da nam kẹp nách thịnh hành nhất hiện nay? Cùng 5S Fashion tìm câu trả lời ngay trong bài viết này nhé!

Ví kẹp nách nam 

Ví kẹp nách nam 

Ví kẹp nách là gì? Đặc điểm ở ví kẹp nách

Ví kẹp nách nam là phụ kiện thời trang được thiết kế dưới dạng hình chữ nhật và trang bị thêm phần khóa kéo hoặc khóa bấm. Nhìn chung đây là dạng ví có kích thước lớn hơn so với những chiếc vi truyền thống nên thường được sử dụng để cầm tay hoặc dùng kẹp nách.

Ví kẹp nách là gì? Đặc điểm ở ví kẹp nách

Ví kẹp nách là gì? Đặc điểm ở ví kẹp nách

Ví kẹp nách dành cho nam giới được thiết kế với vẻ ngoài mang đến vẻ đẹp mạnh mẽ, nam tính và cũng đầy lịch thiệp mang phong cách Châu Âu. Với đặc điểm về kích thước tương đối lớn vậy nên bên cạnh bỏ được tiền bạc, giấy tờ tùy thân như ở những mẫu ví nam thông thường thì item này còn đựng được nhiều đồ vật có kích thước lớn hơn như điện thoại, vật dụng cá nhân,... Một số đặc điểm ở ví nam kẹp nách như sau:

  • Chất liệu: sử dụng từ nhiều chất liệu khác nhau như da PU, da bò, da cá sấu, vải,...
  • Màu sắc: thiết kế với đa dạng màu sắc cho bạn thoải mái lựa chọn
  • Mẫu mã: ví kẹp nách nam hiện được thiết kế với nhiều mẫu mã khác nhau từ phong cách Châu Âu lịch thiệp đến những mẫu ví mang phong cách Hàn Quốc trẻ trung, năng động

Lựa chọn ví kẹp nách nam như thế nào phù hợp?

Nên lựa chọn ví kẹp nách nam như thế nào phù hợp giúp thể hiện được phong cách của bản thân là câu hỏi mà nhiều anh em khá thắc mắc. Nếu bạn đang có dự định mua ví kẹp nách nhưng vẫn chưa biết nên lựa chọn mẫu ví nào phù hợp với bản thân thì có thể tham khảo một vài bí quyết dưới đây nhé!

Kích thước

Về kích thước bạn nên ưu tiên lựa chọn những chiếc ví kẹp nách nam clutch. Đây là những chiếc túi có kích thước vừa vặn, phù hợp để sử dụng để đi tiệc, đi làm hoặc cả những khi tham gia các sự kiện quan trọng. Đây là chiếc ví kẹp nách được đánh giá về kích thước vừa đủ, thoải mái chứa các loại giấy tờ cũng như những vật dụng cá nhân.

Lựa chọn kích thước

Lựa chọn kích thước

Bên cạnh ví kẹp clutch, các mẫu ví như ví kẹp nách bản to, ví kẹp nách đan, ví da nam kẹp nách, ví kẹp cách phong bì,... cũng là những lựa chọn phù hợp mà bạn nên cân nhắc. Những chiếc ví này có kích thước vừa phải được làm từ nhiều chất liệu khác nhau.

Lưu ý không nên tham mà lựa chọn cho mình những chiếc ví kẹp nách quá to hay quá rộng nhé. Bởi nó vừa khiến bạn mất đi thẩm mỹ lại khá cồng kềnh khi cầm nắm đấy.

Kiểu dáng

Ví kẹp nách nam là item khá được quan tâm trên thị trường hiện nay. Chính vì điều đó mà item này đã được thiết kế với nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau. Mỗi thiết kế sẽ có cho mình những ưu điểm riêng biệt, tùy thuộc vào sở thích của mình mà nam giới có thể đưa ra những lựa chọn phù hợp nhất. Một số kiểu ví da nam kẹp nách được yêu thích hiện nay như:

Lựa  chọn kiểu dáng

Lựa  chọn kiểu dáng

  • Ví da nam có quai: là chiếc ví vẫn giữ nguyên phong cách vốn có của ví kẹp nách. Tuy nhiên nó lại được thiết kế thêm một chiếc quai có chiều dài đến cổ tay.
  • Ví da nam có khóa kéo: đây là mẫu ví nam cầm tay được thiết kế với những dải khóa được mạ bạc hoặc mạ vàng sáng bóng. Bên cạnh đó item này còn được mix thêm đầu khóa được chế tác theo hình logo thương hiệu hoặc hình dáng độc đáo nào đó. Item mang đến vẻ ngoài nổi bật, thu hút người nhìn ngay từ ánh mắt đầu tiên.
  • Ví da nam nắp gập: đây là sản phẩm thường được các anh chàng công sở yêu thích lựa chọn. Bởi ví nam kẹp nách này được thiết kế với phần nắp gập và khóa số tương tự như một chiếc cặp da công sở thu nhỏ.

Ví nam kẹp nách có những kiểu nào?

Ví kẹp nách nam được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau. Dưới đây là một vài loại ví cầm tay phổ biến hiện nay

Kiểu ví nam kẹp nách có quai

Là những chiếc ví nam vẫn giữ vẻ đẹp vốn có ở những chiếc ví truyền thống. Tuy nhiên nó sẽ được thêm vào đó là phần quai có thể đeo được trên cổ tay. Đây vừa là điểm nhấn cho kiểu ví này vừa mang tính tiện dụng đối với những ai lần đầu tiên sử dụng dáng ví kẹp nách.

Kiểu ví nam kẹp nách có quai

Kiểu ví nam kẹp nách có quai

Với kiểu ví này bạn sẽ có cho mình nhiều cách sử dụng khác nhau. Bên cạnh việc kẹp nách chàng còn có thể cầm tay hoặc cũng có thể đeo trên phần cổ tay đều được nhé.

Kiểu ví kẹp nách nam có khóa

Là kiểu ví được thiết kế dáng chữ nhật và điểm nhấn của em nó chính là phần khóa kéo. Phần khóa này sẽ được mạ vàng, mạ bạc và sử dụng logo thương hiệu hoặc những hình thù thú vị khác đầy độc đáo.

Kiểu ví nam kẹp nách có khóa

Kiểu ví nam kẹp nách có khóa

Đây là kiểu ví thường có thiết kế đơn giản nhưng lại mang đến vẻ ngoài thú vị và đẳng cấp cho người diện. Kiểu ví này thường được các quý ông sử dụng để cầm tay hoặc kẹp nách để tăng thêm phần nổi bật và tạo điểm nhấn cho set đồ của mình.

Kiểu ví nam nắp gập

Với những chàng trai yêu thích ví kẹp nách nhưng lại không thích những chiếc ví khóa kéo thì kiểu ví nắp gập sẽ là lựa chọn không tồi dành cho bạn. Với đặc điểm thiết kế đảm bảo tính riêng tư bảo mật lại vừa nâng tầm phong cách riêng biệt của bản thân.

Kiểu ví nam nắp gập

Kiểu ví nam nắp gập

Đây là kiểu ví được đánh giá phù hợp sử dụng cho những môi trường yêu cầu cao về sự lịch sự, chỉn chu. Kiểu ví này thường có hai dạng chính đó chính là ví dạng khóa bấm và khóa kim loại nên tùy theo sở thích mà đưa ra lựa chọn phù hợp nhé.

Kiểu ví kẹp nách nam da thật

Là kiểu ví kẹp nách nam cao cấp được làm từ da thật. Kiểu ví này thường sử dụng từ các chất liệu như da bò, da cá sấu, da dê hay da đà điểu,... giúp nam giới thể hiện được đẳng cấp cũng như phong cách riêng của mình.

Kiểu ví nam kẹp nách da thật

Kiểu ví nam kẹp nách da thật

Những mẫu ví được làm từ da thật thường có kiểu dáng đơn giản và không có quá nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn. Tuy nhiên đây lại là kiểu ví có độ bền cao và thể hiện được đẳng cấp của chủ sở hữu đấy.

Kiểu ví cầm tay nam bản to

Đúng như tên gọi của mình, ví nam cầm tay bản to được thiết kế với bản to có thể đựng được nhiều vật dụng khác nhau và ngay cả hồ sơ đều được. Đây là mẫu ví phù hợp cho những chàng trai theo đuổi phong cách công sở và muốn thể hiện phong cách riêng biệt của mình.

Kiểu ví nam kẹp nách bản to

Kiểu ví nam kẹp nách bản to

Kiểu ví này được làm từ nhiều chất liệu cũng như màu sắc khác nhau. Tùy theo sở thích của mỗi chàng mà từ đó đưa ra những lựa chọn phù hợp nhất nhé!

Top 5 mẫu ví kẹp nách nam được yêu thích nhất hiện nay

Là item nhận được nhiều sự quan tâm đến vậy, thế nhưng để đưa ra lựa chọn những chiếc ví kẹp nách chất lượng, thời trang và trendy nhất hiện nay thì không phải ai cũng làm được. Vậy nên ngay dưới đây sẽ là top 5 mẫu ví kẹp nách nam đang nhận được nhiều sự quan tâm nhất mà bạn có thể tham khảo.

Ví nam da MontBlanc

MontBlanc là thương hiệu ví cầm tay dành cho nam giới uy tín hàng đầu hiện nay. Thương hiệu này có đa dạng các kiểu dáng, mẫu mã và thiết kế ví. Trong đó nổi bật là Clutch bag cho nam MontBlanc M1255 Đen. Item đang nhận được đông đảo sự quan tâm và đánh giá cao từ nam giới. Với thiết kế mang đến vẻ ngoài hiện đại, phong cách giúp nam giới tự tin trong việc thể hiện gu thời trang ấn tượng của bản thân. Đây quả thật là một trong những item ví da kẹp nách mà chàng không nên bỏ qua.

Clutch bag cho nam MontBlanc

Clutch bag cho nam MontBlanc

Được làm từ chất liệu da bò thật 100% và là da bò nguyên miếng. Kết hợp cùng đó MontBlanc đã áp dụng các công nghệ hiện đại hàng đầu vào trong quá trình sản xuất. Vậy nên bề mặt da vẫn giữ được vẻ đẹp tự nhiên vốn có, chất lượng đảm bảo vượt trội, độ bền và khả năng giữ form dáng tốt. 

Với thiết kế dáng ngang như một chiếc cặp da công sở đã tạo nên vẻ ngoài lịch lãm, sang trọng bậc nhất cho người sử dụng. Bên cạnh đó phía trong còn được thiết kế với 2 ngăn chính và 1 ngăn phụ có khóa và thêm một vài ngăn nhỏ để chàng dễ dàng đựng card vist. Thiết kế với kích thước 28x18x6cm, MontBlanc M1255 dễ dàng đựng được nhiều vật dụng cá nhân, tiện lợi nhất cho người sử dụng.

Ví cầm tay nam nhà Azico

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình những chiếc ví nam kẹp cách đẹp, bền và chất lượng. Vậy ví cầm tay nhà Azico chắc hẳn sẽ là item mà bạn đang tìm kiếm đấy. Mẫu ví nam kẹp nách này được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, thiết kế bắt mắt và đặc biệt có đa dạng sản phẩm cho quý khách hàng lựa chọn.

Ví cầm tay nam nhà Azico

Ví cầm tay nam nhà Azico

Azico tập trung sản xuất với các thiết kế đơn giản nhưng vẫn đảm bảo có được vẻ ngoài hiện đại, hút mắt nhất. Bên cạnh đó thương hiệu này còn sử dụng chất liệu da bò thật 100% mang đến cảm giác trơn mềm cùng với đó là logo thương hiệu được mạ crom đồng đầy sang trọng. Item mang đến vẻ ngoài tinh tế tạo điểm nhấn đầy huyền bí, nam tính và mạnh mẽ nhất.

Không chỉ thiết kế đẹp mắt mà từng đường kim mũi chỉ, từng chi tiết ở sản phẩm này đều được chăm sóc tỉ mỉ trên từng chi tiết. Điều này cũng cho thấy khả sự tỉ mỉ và đầu tư trong chất lượng sản phẩm. Đặc biệt item này còn được thiết kế thêm dây xách được làm hoàn toàn bằng da bò, dây xách được thiết kế tháo rời một cách thuận tiện nhất.

Mẫu ví kẹp nách nam nhà Tâm Anh

Một trong những siêu phẩm ví nam kẹp nách được ưa chuộng hàng đầu hiện nay phải kể đến các mẫu ví nam tại nhà Tâm Anh. Thương hiệu đồ da thật uy tín, chất lượng với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Đây cũng là một trong những cái tên dẫn đầu trong ngành ví da nam thật tại thị trường Việt Nam

Mẫu ví kẹp nách nam nhà Tâm Anh

Mẫu ví kẹp nách nam nhà Tâm Anh

Được đánh giá là item mang đến vẻ ngoài cá tính, năng động và cũng đầy phóng khoáng dành cho nam giới. Khi sở hữu cho mình những item ví da nam kẹp nách nhà Tâm Anh này sẽ giúp bạn tạo nên một phong cách mới lạ, độc đáo riêng biệt mà khó thương hiệu ví nào có thể làm được.

Tính tiện dụng và trải nghiệm của sản phẩm luôn là vấn đề được đặt lên hàng đầu trong quá trình sản xuất item này. Vậy nên ví cầm tay nam nhà Tâm Anh được thiết kế với nhiều ngăn tiện dụng dùng để để điện thoại, giấy tờ cá nhân, tiền, card visit,... Thêm vào đó sản phẩm còn được cam kết sử dụng từ chất liệu da thật 100% nên quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng nhé.

Ví kẹp nách nam GENTO Leather

Ví kẹp nách nam GENTO Leather là một trong những thương hiệu ví da nam uy tín nhận được nhiều sự yêu thích trên thị trường hiện nay. Đến với thương hiệu này, quý khách hàng sẽ có cho mình sự đa dạng trong mẫu mã thiết kế và kiểu dáng cho bạn lựa chọn. Đặc biệt ví cầm tay còn được thiết kế với nhiều màu sắc và chất liệu khác nhau. Vậy nên hãy yên tâm là bạn sẽ lựa chọn được những item phù hợp với sở thích của bản thân khi đến với địa chỉ này nhé.

Ví kẹp nách nam GENTO Leather

Ví kẹp nách nam GENTO Leather

Sự hài lòng của khách hàng là tiền đề của sự phát triển. Do đó, các mẫu ví cầm tay từ thương hiệu này luôn được chăm chút tỉ tỉ trong từng chi tiết, từng đường kim mũi chỉ. Bên cạnh đó giá thành của các item tại đây còn vô cùng hợp lý so với chất lượng mà nó mang lại. Đây cũng là ưu điểm giúp ví da cầm tay nam tại đây nhận được nhiều sự yêu thích đến vậy.

Đặc biệt khi mua ví kẹp nách nam nhà GENTO Leather quý khách hàng còn nhận được những chính sách hậu mãi cực tốt. Với chế độ bảo hành dài hạn, chính sách đổi trả cụ thể, rõ ràng. Vậy nên hãy yên tâm đến đây để sở hữu cho mình những chiếc ví da nam kẹp nách chất lượng nhất nhé!

Ví kẹp nách nam Louis Vuitton 

Ví cầm tay Louis Vuitton là thương hiệu cao cấp hàng đầu hiện nay. Trong đó nổi bật là mẫu ví VLV18, item được thiết kế đầy sang trọng và hiện đại. Item này với 2 khóa kéo tiện dụng mang đến vẻ ngoài đẹp mắt ấn tượng và tăng thêm phần sang trọng, phong cách hàng đầu cho người diện. Đặc biệt mẫu ví này còn đến từ thương hiệu Louis Vuitton - một trong những thương hiệu thời trang cao cấp nổi tiếng hàng đầu hiện nay. Vậy nên sử dụng ví nam Louis Vuitton VLV18 còn giúp chàng khẳng định được đẳng cấp của quý ông thành công.

Ví cầm tay nam Louis Vuitton 

Ví cầm tay nam Louis Vuitton 

Sử dụng chất liệu da bò thật cao cấp có độ mềm mịn cũng như khả năng giữ form dáng tốt. Kết hợp cùng với đó là từng đường kim mũi chỉ, từng chi tiết được chăm chút tỉ mỉ hứa hẹn sẽ mang đến sự hài lòng cho tất cả mọi quy ông.

Sở hữu kích thước 21 x 12 x 4.5mm cùng với đó là thiết kế nhiều ngăn tiện dụng. Vậy nên sở hữu item này bên cạnh việc mang đến vẻ ngoài lịch lãm, thời thượng cho nam giới thì em nó còn tiện dụng trong việc để được nhiều đồ vật khác nhau. Thoải mái để cả 2 chiếc điện thoại trong ngăn rộng hay giấy tờ, hóa đơn thẻ card,...

Trên đây là những mẫu ví kẹp nách nam thời trang, phong cách hàng đầu hiện nay mà 5S Fashion muốn gửi đến quý bạn đọc. Mong rằng với những gợi ý trên của chúng tôi bạn đã lựa chọn được cho mình những mẫu ví phù hợp với phong cách, sở thích riêng của mình.

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

>>> Xem thêm:

Biên tập: Bùi Thị Hiếu
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng