Top 9 shop bán ví nam ở Thủ Đức nổi tiếng cho các quý ông

24.09.2024
Mục lục (Hiện)

Thủ Đức nên mua ví da ở đâu? Shop bán ví nam ở Thủ Đức uy tín, chất lượng giá thành rẻ? Nếu như bạn đang đi tìm câu trả lời cho các câu hỏi trên thì nhất định không nên bỏ qua bài viết này của 5S Fashion nhé. Bởi trong bài viết này 5S sẽ bật mí đến bạn top các địa chỉ bán ví da nam ở Thủ Đức chất lượng được đông đảo anh em tin tưởng hiện nay. Cùng đi hết bài viết để biết đó là những địa chỉ nào nhé!

Shop bán ví nam ở Thủ Đức

Shop bán ví nam ở Thủ Đức

Longdo Handmade Leather

Sở hữu cho mình hệ thống cửa hàng trải dài trên khắp cả nước, Longdo Handmade Leather là cái tên mà bạn không nên bỏ qua khi tìm kiếm cho mình shop bán ví nam ở Thủ Đức uy tín, chất lượng. Thương hiệu này sở hữu cho mình bộ sưu tập các mẫu ví nam đa dạng trong chất liệu kiểu dáng, mẫu mã và cả giá thành. Dó đó hãy yên tâm là bạn sẽ lựa chọn được cho mình những item ưng ý nhất khi đến với địa chỉ này.

Shop bán ví nam Thủ Đức Longdo Handmade Leather

Shop bán ví nam Thủ Đức Longdo Handmade Leather

Sự hài lòng của quý khách hàng luôn là mục tiêu mà Longdo Handmade Leather hướng đến. Vậy nên ví da nam nói riêng và phụ kiện thời trang nam nói chung tại tiệm luôn được chăm chút tỉ mỉ trong từng bước. Từng công đoạn từ lên ý tưởng, thiết kế, lựa chọn chất liệu đến hoàn thiện đều được giám sát bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Đây cũng là ưu điểm giúp các sản phẩm của Longdo Handmade Leather khi ra mắt thị trường luôn nhận được những đánh giá tích cực từ quý khách hàng.

Bên cạnh ví da, Longdo Handmade Leather còn cung cấp đa dạng các phụ kiện thời trang dành cho nam giới khác như giày da, balo, thắt lưng da nam, dây đeo đồng hồ,..... Đặc biệt tất cả các sản phẩm đều được tiệm sử dụng da thật 100 với các loại da như da bò, da dê, da cá sấu,... Tất cả các sản phẩm đều được cam kết về chất lượng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến với địa chỉ bán ví da nam Thủ Đức này nhé.

  • Web: https://longdoleather.com/shop/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/longdoleather2015/
  • Địa chỉ: 220 Hoàng Hữu Nam, Long Thạnh Mỹ, Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Ví nam Gence

Một trong những thương hiệu bán ví da nam cao cấp, chất lượng ở Thủ Đức mà anh em không nên bỏ qua đó chính là Gence. Thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm phụ kiện thời trang làm từ da thật dành cho nam giới. Đến với địa chỉ này, quý khách hàng sẽ có đa dạng hơn trong sự lựa chọn của mình từ kiểu dáng, màu sắc đến chất liệu. Bên cạnh đó giá thành các sản phẩm này còn khá phải chăng nên bạn hoàn toàn yên tâm để đến với shop bán ví nam ở Thủ Đức này nhé.

Gence

Gence

Là thương hiệu đồ da nam cao cấp tại Thủ Đức với đa dạng các phụ kiện thời trang. Tuy nhiên trong đó nổi bật và làm nên thương hiệu của Gence chính là ví da nam cao cấp. Ví được thiết kế với đa dạng kiểu dáng, phong cách và được làm hoàn toàn bằng chất liệu da thật. Kết hợp cùng với đó tay nghề thủ công của những người thợ lành nghề, tửng chi tiết của sản phẩm được thực hiện tỉ mỉ chỉn chu từ trên xuống dưới. Đến với địa chỉ này bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhờ vào sự đa dạng trong sự sáng tạo của các nhà thiết kế tại đây.

Tất cả các mẫu ví da nam tại Gence đều được làm bằng da thật cao cấp. Sử dụng cho mình các chất liệu như da bò, da đà điểu, da cá sấu,... Thêm nữa là một thương hiệu lâu đời với danh tiếng vững chắc cũng đủ để khẳng định được chất lượng mà thương hiệu này mang lại. Không chỉ dừng lại ở đó, Gence còn có cho khách hàng của mình các chính sách hậu mãi, chính sách bảo hành cụ thể rõ ràng. Đây là sự đảm bảo cho quý khách hàng khi mua sản phẩm tại tiệm về chất lượng và cả dịch vụ đấy.

  • Web: https://gence.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/gence.vn/
  • Địa chỉ: 62 Vũ Tông Phan, P. An Phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Yame

Thêm một thương hiệu ví nam chất lượng, giá rẻ dành cho nam giới mà bạn không nên bỏ qua khi tìm kiếm cho mình shop bán ví nam ở Thủ Đức đó chính là Yame. Thương hiệu nổi tiếng với các item thời trang chất lượng, mẫu mã đa dạng và giá thành phải chăng. Nơi đây sở hữu cho mình đa dạng các item thời trang từ quần jean nam, áo sơ mi, quần kaki, quần short, phụ kiện thời trang,... Một địa chỉ tiện dụng mà nam giới có thể tìm kiếm cho mình nhiều item thời trang cần thiết.

Yame

Yame

Một trong những sản phẩm chủ đạo và giúp Yame trở thành cái tên được nhiều người yêu thích đó chính là ví nam. Ví nam tại Yame được làm từ nhiều chất liệu khác như như da, ví,.... những chất liệu này giúp ví có khả năng giữ form dáng tốt, chống thấm vượt trội. Đặc biệt khách hàng mục tiêu mà thương hiệu này hướng đến là những bạn học sinh, sinh viên và cả những người đi làm. Vậy nên giá thành của các mẫu ví da tại đây khá mềm so với các thương hiệu ví da khác trên thị trường.

Ví nam tại Yame được thiết kế theo phong cách tối giản với các gam màu tối và họa tiêt đơn giản. Điều này giúp quý ông có thể dễ dàng trong việc mix match với nhiều trang phục và nhiều phong cách khác nhau. Đặc biệt bề mặt túi còn được in hình logo thương hiệu nổi bật tạo điểm nhấn cho item của bạn.

  • Web: https://yame.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/www.YaMe.vn/?locale=vi_VN
  • Địa chỉ: 336 Đ. Võ Văn Ngân, Bình Thọ, Thủ Đức, TP HCM

4MEN

4MEN - thương hiệu thời trang dành cho nam giới hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Ra mắt thị trường từ năm 2010, thương hiệu này nổi tiếng với các item thời trang bắt mắt, mẫu mã hiện đại cùng phong cách thời thượng nhất. Khách hàng mục tiêu mà thương hiệu này hướng đến chính là các bạn trẻ, những người có gu thời trang sành điệu và phong cách. Vậy nên các item thời trang tại đây được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, mẫu mã bắt mắt và luôn bắt kịp những xu hướng mới nhất của thị trường.

4MEN

4MEN

Bên cạnh quần áo nam thời trang, 4MEN còn được biết đến là địa chỉ cung cấp các mẫu ví da nam chất lượng tại Thủ Đức mà anh em không nên bỏ qua. Đến đây bạn có thể dễ dàng tìm kiếm cho mình các mẫu ví ngang, ví dọc, túi xách,.... Các item được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như da bò, da dê, da cá sấu,.... đa dạng chất liệu cho bạn lựa chọn. Vậy nên giá ví tại đây cũng có nhiều sự thay đổi tùy thuộc vào kiểu ví và chất liệu ví mà bạn lựa chọn nữa. Đến với shop bán ví nam ở Thủ Đức này quý ông hãy yên tâm trong việc tìm kiếm được cho mình những mẫu ví nam ưng ý nhất nhé.

Bên cạnh sự đa dạng về sản phẩm thì dịch vụ cũng là một trong những ưu điểm được quý khách hàng đánh giá cao tại 4MEN. Nơi đây với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, những người được đào tạo bài bản cùng gu thẩm mỹ cao. Quý khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn tận tâm với thái độ vui vẻ, thân thiện nhất. 

  • Web: https://4menshop.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/4men.com.vn/?locale=vi_VN
  • Địa chỉ: 190A Đ. Võ Văn Ngân, Bình Thọ, Thủ Đức, TP HCM

Lata

Lata là một trong những shop bán ví nam ở Thủ Đức mà anh em nhất định không nên bỏ qua đấy nhé. Bởi tất cả các sản phẩm ví da đến từ thương hiệu này luôn cam kết sử dụng 100% từ chất liệu da thật với độ bền vượt trội, khả năng giữ form dáng tốt theo thời gian. Đặc biệt thương hiệu này còn sở hữu cho mình hàng trăm mẫu ví da từ ví ngang, ví dáng đứng, ví cầm tay,... Các sản phẩm đều được thiết kế tinh tế trong từng chi tiết giúp nam giới thêm phần lịch lãm, thời thượng hơn.

Lata

Lata

Từng đường nét, từng chi tiết của ví tại Lata đều được xử lý cẩn thận nhằm mang đến tính thẩm mỹ cao cũng như duy trì chất lượng và độ bền màu của sản phẩm. Với chất lượng vượt trội, kiểu dáng hiện đại, ví da nam Lata Thủ Đức sẽ là địa chỉ mang đến sự hài lòng cho mọi nam giới ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đặc biệt ví còn được thiết kế với nhiều ngăn giúp quý ông có thể đựng được nhiều vật dụng cần thiết đấy thuận tiện nữa nhé.

Là thương hiệu ví da nam cao cấp tại thị trường Việt Nam. Các mẫu ví tại đây không chỉ được xem là phụ kiện thời trang mà nó còn được đánh giá như những tác phẩm nghệ thuật giúp nam giới thêm phần tự tin và hoàn thiện hơn trong mọi hoàn cảnh. Bên cạnh đó các item này không chỉ phù hợp để bạn sử dụng cá nhân mà nó còn là lựa chọn tuyệt vời dành cho quà tặng đồng nghiệp, người thân hoặc bạn bè.

  • Web: https://latashop.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Latahcm/
  • Địa chỉ: TP, 101 Đ. Võ Văn Ngân, Bình Thọ, Thủ Đức, TP HCM

Ví nam Bụi Leather Store

Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm cho mình shop bán ví nam ở Thủ Đức chất lượng, giá thành tốt và đa dạng về mẫu mã thì Bụi Leather Store sẽ là cái tên mà bạn không nên bỏ qua. Thương hiệu này chuyên cung cấp các phụ kiện thời trang được làm từ da thật chất lượng, kiểu dáng hiện đại và mức giá khá phù hợp. Với các item nổi bật như thắt lưng nam, giày da, ví da, dây đồng hồ,... Điều này làm đa dạng hơn trong sự lựa chọn của quý khách hàng.

Bụi Leather Store

Bụi Leather Store

Khách hàng mục tiêu mà Bụi Leather Store hướng đến từ khi ra mắt thị trường là các bạn nam trẻ trung, sành điệu. Vậy nên các mẫu ví nam tại đây cũng được và thiết kế với các item mang phong cách trẻ trung, hiện đại. Đặc biệt tiệm còn cam kết đến quý khách hàng các sản phẩm ví da mà mình cung cấp được sử dụng từ chất liệu da thật 100%. Cam kết đền gấp 10 lần giá trị của sản phẩm nếu quý khách hàng mua phải hàng giả hàng nhái tại tiệm. Đây cũng là lời khẳng định và chất lượng sản phẩm mà thương hiệu mang lại.

Sử dụng da thật 100% và trả qua bước xử lý đặc biệt. Vậy nên các mẫu ví nam tại đây có độ mềm mịn cao, khả năng giữ form dáng tốt và đặc biệt có độ bền cao theo thời gian. Vậy nên nếu bạn đang tìm kiếm một shop bán ví nam ở Thủ Đức phù hợp với nhu cầu của bản thân thì đây có lẽ là gợi ý mà bạn nên cân nhắc nhé.

  • Fanpage: https://www.facebook.com/buileather.vn/?locale=vi_VN
  • Địa chỉ: 36/31A/4, Đường Số 4, khu phố 6, Thủ Đức, TP HCM

Hồng Thạnh

Hồng Thạnh cũng là một trong những shop ví da nam ở Thủ Đức đang nhận được nhận nhiều sự tin yêu của nam giới. Thương hiệu này nổi tiếng với các mẫu ví da nam chất lượng, đa dạng trong kiểu dáng cùng đó là mức giá thành tốt. Đặc biệt Hồng Thành còn có đa dạng các item phụ kiện thời trang như ví da, giày da, thắt lưng,.... đáp ứng được đa dạng nhu cầu khác nhau của quý khách hàng.

Hồng Thạnh

Hồng Thạnh

Các mẫu ví da nam tại Hồng Thạnh được thiết kế theo phong cách tối giản, thanh lịch. Đặc biệt ví được làm nên từ thương hiệu này, không qua bất kỳ trung gian nào. Vậy nên từng đường kim mũi chỉ, từng chi tiết đều được chăm chút một cách tỉ mỉ nhất trước khi đưa đến tay quý khách hàng. Đồng thời mức giá thành cũng khá phải chăng, phù hợp với hầu hết túi tiền của người việt ta.

Đặc biệt Hồng Thạnh còn có các chế độ bảo hành cùng chính sách hậu mãi dài hạn. Quý khách hàng sẽ được đổi trả sản phẩm trong vòng 7 ngày, không chỉ vậy Hồng Thạnh còn áp dụng chính sách bảo hành keo trọn đời cho quý khách hàng. Một trong những ưu điểm nổi bật mà không phải thương hiệu nào cũng có thể làm được.

  • Web: https://giayhongthanh.com.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/giayhongthanh/?locale=vi_VN
  • Địa chỉ: 239 Đ. Võ Văn Ngân, Linh Chiểu, Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Bopvida-Pandago

Chỉ mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam trong những năm gần đây thế nhưng Bopvida-Pandago lại là một trong những thương hiệu ví da nam cao cấp được đông đảo nam giới tại Thủ Đức yêu thích và lựa chọn hiện nay. Điều này nhờ vào những sản phẩm chất lượng, thiết kế hiện đại, kiểu dáng phong cách và trendy hàng đầu thị trường. Đặc biệt các mẫu ví da nam tại tiệm còn sử dụng cho mình chất liệu da bò thật với form dáng cứng cáp cùng độ bền vượt trội.

Bopvida-Pandago

Bopvida-Pandago

Là thương hiệu ví da nam cao cấp vậy nên giá thành của các mẫu ví nam tại đây có phần hơi cao so với thị trường. Tuy nhiên giá thành luôn đi đôi với chất lượng, chất lượng ví da mà bạn nhận lại từ Bopvida-Pandago hứa hẹn sẽ làm hài lòng tất cả mọi quý ông dù là những quý ông khó tính nhất đấy. Form dáng chuẩn chỉnh, đường may chỉn chu, chi tiết thanh lịch là những gì khách hàng đánh giá khi nói về shop bán ví nam ở Thủ Đức này.

Không chỉ cung cấp các mẫu ví da nam,Bopvida-Pandago còn cung cấp đa dạng các phụ kiện thời trang khác như thắt lưng nam, giày da, túi xách da,.... các item đều được làm từ chất liệu da thật cao cấp với đa dạng thiết kế, mẫu mã và giá thành cho bạn lựa chọn. Đây hứa hẹn sẽ là một trong những địa chỉ cung cấp ví da nam ở Thủ Đức mà anh em nhất định nên ghé thử nhé.

PABNO

Cái tên cuối cùng trong danh sách những shop bán ví nam ở Thủ Đức uy tín, chất lượng mà anh em không nên bỏ qua đó chính là PABNO. Thương hiệu này cung cấp các mẫu ví nam nữ chất lượng, kiểu dáng hiện đại cùng những thiết kế dẫn đầu xu hướng thị trường hiện nay. Đặc biệt ví tại đây còn có được thiết kế với nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau. Vậy nên hãy yên tâm dù bạn theo đuổi phong cách nào thì PABNO luôn tự tin trong việc đáp ứng được đa dạng nhu cầu đó của bạn.

PABNO

PABNO

Ví da nam tại PABNO được làm từ chất liệu da thật 100% như da bò, da dê,.... cùng với đó là các chính sách bảo hành tuyệt vời. Tiệm nhận đổi trả trong thời gian quy định cùng đó là chính sách bảo hành về các sự cố không mong muốn xảy ra vẫn được tiệm hỗ trợ trong điều kiện cụ thể mà tiệm đã cung cấp trước đó. 

Thêm nữa PABNO bên cạnh shop bán ví da nam ở Thủ Đức thì tiệm còn có chính sách giao hàng trên khắp cả nước. Quý khách hàng chỉ cần lựa chọn cho mình những item mà mình yêu thích và đặt hàng thông qua các kênh online như fanpage, website,.. tiệm sẽ giao hàng trên toàn quốc với các chính sách rõ ràng cụ thể. Cam kết chất lượng sản phẩm theo đúng mô tả và đúng với chất lượng sản phẩm tại tiệm.

  • Web: https://pandagoshop.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Pandagovn/
  • Địa chỉ: 29 Đ. Số 8, Linh Chiểu, Thủ Đức, TP HCM

Tổng hợp những shop bán ví nam ở Thủ Đức chất lượng, giá tốt nhất đã được 5S Fashion giới thiệu đến quý bạn đọc trong bài viết này. Mong rằng với những gợi ý mà chúng tôi đã chia sẻ trên, bạn đã có được cho mình những lựa chọn phù hợp theo sở thích cũng như phong cách riêng của mình. Theo dõi web để cập nhật thêm nhiều tin tức hơn về thời trang nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới!

>>> Xem thêm:

Biên tập: Bùi Thị Hiếu
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng