loading-mask
Thương Hiệu Thời Trang

Top 10 shop bán quần áo thể thao nam tại Hà Nội đẹp, giá tốt nhất 2024

Quần áo thể thao nam luôn là một trong những loại trang phục được phái mạnh yêu thích và ưa chuộng vì vô cùng dễ mặc, không kén dáng người đồng thời cho người mặc vẻ ngoài năng động, trẻ trung. Hôm nay, 5S Fashion chia sẻ cho bạn top những shop quần áo thể thao nam Hà Nội đẹp, uy tín và giá tốt nhất hiện nay mà bạn không thể bỏ qua.

Tổng hợp những shop quần áo thể thao nam Hà Nội đẹp, uy tín và giá tốt nhất hiện nay

#1: Quần áo thể thao nam Hà Nội Lining

Một trong những địa chỉ được yêu thích hàng đầu mỗi khi được hỏi mua quần áo thể thao nam ở đâu Hà Nội hiện nay thì không thể không kể đến Lining. Với kiểu dáng trẻ trung, chất liệu mềm mại cùng màu sắc tươi sáng, những sản phẩm áo thể thao hay quần nam của shop phù hợp với bất kỳ sự kiện hay hoạt động thường ngày nào chứ không riêng gì việc luyện tập thể thao. 

Một ưu điểm vượt trội của Lining chính là khả năng nắm bắt trend nhanh chóng, luôn tìm tòi sáng tạo không ngừng nghỉ nhằm đem đến những sản phẩm tốt nhất phục vụ khách hàng. Thêm vào đó, mức giá cả phải chăng, vừa túi tiền cũng chính là điểm khiến khách hàng quay lại shop nhiều lần. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Tòa Handiresco, 31 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 1900633083
  • Website: https://lining.com.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/liningvn

Quần áo thể thao nam Hà Nội Lining

Quần áo thể thao nam Hà Nội Lining

#2: Shop quần áo thể thao nam Supersports

Supersports cũng là một trong những shop quần áo thể thao nam chuyên dụng thương hiệu số một nước ta với nhiều mặt hàng chất lượng và đẳng cấp. Quần áo thể thao nam ở đây cũng vô cùng đa dạng, từ mẫu mã, chất liệu, màu sắc cho đến thiết kế. 

Đến với các gian hàng của Supersports, các anh chàng chắc hẳn sẽ không thể ra về tay không bởi sự thu hút mạnh mẽ từ sản phẩm vô cùng phong phú và mới lạ liên tục được update trên mỗi gian hàng của shop. 

Supersports cũng sở hữu số lượng lớn các chuyên viên tư vấn, bán hàng cực kỳ tận tâm, nhanh nhạy trong mọi hoàn cảnh. Supersports chính là shop quần thể thao nam mà các chàng vẫn đang tìm kiếm, đừng ngần ngại ghé thăm và khám phá ngay hôm nay. 

Thông tin liên hệ

  • Điện Thoại: 083995 6368
  • Fanpage: https://www.facebook.com/supersportsvietnam/
  • Website: https://supersports.com.vn/

Shop quần áo thể thao nam Supersports

Shop quần áo thể thao nam Supersports

#3: Quần áo thể thao nam Hà Nội 5S Fashion 

Những năm gần đây, cái tên 5S Fashion không còn quá xa lạ với các chàng trai yêu thích thời trang, đặc biệt là phong cách thể thao năng động, hiện đại và trẻ trung. Các sản phẩm quần áo thể thao của nhà 5S Fashion không những đáp ứng thị hiếu về sản phẩm thời trang đón đầu xu thế, trẻ trung năng động mà còn đáp ứng cả các yêu cầu về chi phí với mức giá thành cực kỳ hợp lý. 

Bên cạnh đó, nhà 5S Fashion cung cấp các mặt hàng quần áo với số lượng không lớn nhưng đầy đủ mẫu mã, chất lượng hàng đầu. Đặc biệt, vì là mặt hàng được bán quanh năm nên khách hàng sẽ không còn cảm thấy lo lắng về vấn đề mua đồ trái mùa. Tại đây, các chàng sẽ chọn được nhiều mẫu áo nam ưng ý cho riêng mình.

Thông tin liên hệ

Quần áo thể thao nam Hà Nội 5S Fashion

Quần áo thể thao nam Hà Nội 5S Fashion

#4: Shop bán quần áo thể thao nam ở Hà Nội Anta Việt Nam

Cùng với kiểu dáng thời trang, năng động và vô cùng cá tính, chất lượng sản phẩm bền chắc cũng là những yếu tố làm nên tên tuổi của shop quần áo thể thao nam chất lượng tại Hà Nội Anta Việt Nam. Tệp khách hàng mục tiêu của shop là phái mạnh ở bất kỳ lứa tuổi nào, vì thế đây đã trở thành địa chỉ quen thuộc của nhiều quý ông. 

Style thiết kế chủ đạo của trang phục thể thao tại Anta Việt Nam là sự trẻ trung, khỏe khoắn và tràn đầy sức sống. Mức giá của trang phục ở shop cũng vô cùng hợp lý và được update hàng hot liên tục. Tại đây, bạn có thể tìm cho mình những bộ quần áo thể thao nam Hà Nội cực kỳ chất lượng và thời trang.

Các bạn hãy ghé thăm ngay shop Anta Việt Nam để lựa chọn cho bản thân những mẫu trang phục thể thao ưng ý nhất ngay hôm nay. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Tầng 1,  Aeon Mall,  27 đường Cổ Linh, Long Biên Hà Nội 
  • Số điện thoại: 0246 666 4363

Shop bán quần áo thể thao nam ở Hà Nội Anta Việt Nam

Shop bán quần áo thể thao nam ở Hà Nội Anta Việt Nam

#5: Shop quần áo thể thao nam tại Hà Nội Kensport

Được biết đến như một công ty chuyên cung cấp các loại phụ kiện, quần áo tập luyện thể thao hàng đầu tại Việt Nam, Kensport đã có hệ thống chi nhánh rất rộng lớn và đa dạng mặt hàng. 

Sau hơn mười năm thành lập, shop bộ thể thao nam chất lượng tại Hà Nội này đã dần phát triển và chinh phục trái tim của người mua bởi sự chuyên nghiệp, chất lượng tốt cùng mức giá thành ổn. Sản phẩm chủ đạo của Kensport là quần áo thể thao nam Hà Nội với độ thấm hút mồ hôi vượt trội, co giãn tuyệt vời giúp giữ cho người dùng cảm thấy thoải mái nhất trong suốt thời gian luyện tập và hoạt động. 

Ưu điểm nổi bật của Kensport chính là kiểu dáng phù hợp với cường độ hoạt động cao, kiểu dáng thời thượng cùng chất liệu cao cấp. Nhờ sự đầu tư chỉn chu về mọi mặt, tất cả các sản phẩm của Kensport đều được khách hàng yêu thích và đón nhận nồng nhiệt. Nếu bạn đang tìm kiếm một shop shop bán quần thể thao nam uy tín tại Hà Nội thì đừng quên ghé ngay Kensport nhé. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 65 đường Trần Đăng Ninh, Quận Cầu Giấy, Thành Phố Hà Nội
  • Website: https://kensport.vn/
  • Số điện thoại: 0703232737

Shop quần áo thể thao nam tại Hà Nội Kensport

Shop quần áo thể thao nam tại Hà Nội Kensport

#6: Shop quần áo thể thao nam Hà Nội Sport 1

Tại Hà Nội, dân thể thao không thể không biết tới SPORT1, một địa chỉ chuyên phân phối các dụng cụ, phụ kiện và thời trang thể thao hàng đầu Việt Nam. Chính vì đây là nơi thường xuyên lui tới của dân thể thao nên mẫu mã, chất lượng và giá thành của từng loại mặt hàng cũng rất hợp lý. 

Ở đây, SPORT1 cung cấp đến bạn những mẫu sản phẩm chất lượng của rất nhiều brand nổi tiếng hàng đầu thế giới như Adidas, Nike…Vì là shop chuyên cung cấp đồ thể thao cho nên sản phẩm của SPORT1 sẽ giúp người dùng có được những trải nghiệm vừa thoải mái, tiện lợi lại sành điệu và theo kịp xu thế. 

Nếu đang cần mua quần thể thao nam hay bất cứ quần áo thể thao nào tiện lợi và thoải mái cho những hoạt động thể chất mỗi ngày, đừng chần chừ gì mà không đến SPORT1 để chọn cho mình những set đồ vừa ý nhất. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Sport1 116 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 3734 4444

Shop quần áo thể thao nam Hà Nội Sport 1

Shop quần áo thể thao nam Hà Nội Sport 1

#7: Shop quần áo thể thao nam Livan Sport

Livan Sport là shop quần áo thể thao nam uy tín tại Hà Nội và cũng là thương hiệu thời trang của người Việt dành riêng cho người Việt. Sở hữu mẫu mã sản phẩm vô cùng phong phú, thích hợp với hầu hết các bộ môn thể thao hiện nay, Livan Sport cũng cung cấp những phụ kiện thể thao chuyên biệt, chắc chắn rằng bạn sẽ mua đúng sản phẩm mình cần tại Hà Nội. 

Một ưu điểm vượt trội của Livan Sport khi so sánh với những shop khác chính là giá cả phải chăng, do đó khách hàng sẽ nhanh chóng tìm kiếm được những sản phẩm phù hợp với sở thích và túi tiền của bản thân. Với phương châm "Tự thiết kế - tự sản xuất - tự phân phối", Livan luôn đảm bảo đem đến những sản phẩm chất lượng nhất tới khách hàng. 

Chất liệu chủ yếu của các loại quần áo thể thao tại shop là chất liệu spandex kết hợp với modal, polyester với tỉ lệ nhất định, đảm bảo khả năng thấm hút mồ hôi tối ưu và đem tới cảm giác thoải mái nhất cho người mặc. Các bạn còn chần chừ gì nữa mà không ghé thăm ngay shop bán quần áo thể thao Hà Nội uy tín này? 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 342 Nguyễn Trãi, Trung Văn, Từ Liêm, Hà Nội
  • Website: https://livansport.com/
  • Số điện thoại: 18001213

Shop quần áo thể thao nam Livan Sport

Shop quần áo thể thao nam Livan Sport

#8: Địa chỉ mua quần áo thể thao nam ở Hà Nội PT Sport

PT SPORT được biết đến là địa điểm uy tín của các "tín đồ" đam mê thời trang thể thao Hà Nội. Ở PT SPORT chủ yếu là các sản phẩm quần áo thể thao, phù hợp cho cả mùa đông và mùa hè. 

Quần áo có chất liệu mềm, mịn, đường may tinh xảo, sắc sảo, mẫu mã đa dạng và phong phú. Chính vì các mặt hàng được update thường xuyên cho nên sản phẩm của nhà PT SPORT cũng cực kỳ trendy và thu hút số lượng lớn khách hàng trẻ tuổi. 

Tuy nhiên, không chỉ có những mẫu quần áo thể thao đúng chuẩn "quần đùi áo số" năng động và khoẻ khoắn, ở đây còn có những mặt hàng quần áo với form dáng thể thao nhưng vẫn vô cùng thanh lịch và thời trang đến từ nhiều nhãn hàng thời trang nổi tiếng như Uniqlo, Adidas, . .. 

Bên cạnh quần áo thể thao nam Hà Nội, PT SPORT cũng cung cấp nhiều sản phẩm giày thể thao vô cùng "chất" khiến bất cứ chàng trai nào cũng mê mẩn. Chất lượng sản phẩm, dịch vụ hàng đầu thị trường, cộng với mức giá cả cực kỳ phù hợp, chắc chắn đây là lựa chọn không thể nào bỏ qua của các chàng trai. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 98 Đại Cồ Việt, P. Lê Đại Hành, Q hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 0984159191

Địa chỉ mua quần áo thể thao nam ở Hà Nội PT Sport

Địa chỉ mua quần áo thể thao nam ở Hà Nội PT Sport

#9: Shop bán quần áo thể thao nam ở Hà Nội Go Sport

Go Sport là một trong những shop quần áo thể thao nam chuyên cung cấp các sản phẩm từ các thương hiệu lớn như Uniqlo, Lacoste, Nike… Chính vì vậy mà khách hàng tại đây rất tin tưởng và hài lòng với chất lượng sản phẩm. 

Cửa hàng phục vụ số lượng lớn các mặt hàng thời trang thể thao với nhiều loại kiểu dáng, màu sắc, không ngừng update xu thế hot nhất hiện nay, vì thế khách hàng sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán mỗi lần đến đây. Bên cạnh đó, mức giá chi ra cho một bộ quần áo thể thao chất lượng và thời trang của Go Sport cũng vô cùng hợp lý dao động từ 400.000 VNĐ - 450.000 VNĐ. 

Nếu vẫn chưa tìm được cho mình một shop quần áo thể thao nam uy tín tại Hà Nội thì các chàng tuyệt đối không thể bỏ qua Go Sport đâu nhé.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 26 Phố Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 0988.66.1111 – 097.149.6899
  • Fanpage: https://www.facebook.com/shopdothethao.com.vn/
  • Website: http://shopdothethao.com.vn/

Shop bán quần áo thể thao nam ở Hà Nội Go Sport

Shop bán quần áo thể thao nam ở Hà Nội Go Sport

#10: Shop quần áo thể thao nam Donex Sport

Chất lượng, an toàn, thoải mái - đây có lẽ được coi là lời nhận xét chung của khách hàng nhà Donex Sport đối với các sản phẩm được phân phối tại đây. Sau gần 16 năm phát triển, Donex Sport đã chiếm trọn sự tin yêu của các "tín đồ" thể thao Hà Nội bởi chất lượng sản phẩm từ trang phục thể thao cho đến dụng cụ, thiết bị thể thao an toàn, chất lượng. 

Với trang phục thể thao, các chàng hãy cứ yên tâm ghé qua Donex Sport, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên vô cùng tận tình, chu đáo tư vấn lựa chọn màu sắc, kiểu dáng, size số, giá cả sao cho phù hợp nhất với bạn. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 161A phố Mai Phúc, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội 
  • Điện thoại: (024)3.652.6811 – 0906.039.111 
  • Fanpage: https://www.facebook.com/donexsport/
  • Website: http://donexsport.com/

Shop quần áo thể thao nam Donex Sport

Shop quần áo thể thao nam Donex Sport

Tổng kết

Trên đây là tổng hợp những shop quần áo thể thao nam đẹp và uy tín cho các chàng có thể lựa chọn. Hy vọng với bài viết vừa rồi, các chàng trai Hà Nội có thể chọn được cho mình những địa chỉ uy tín và phù hợp để có thể mua được những bộ quần áo thể thao chất lượng với giá cả phải chăng nhất.

Đừng quên theo dõi những thông tin mới nhất từ 5S Fashion để có thể cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất. 

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

Xem thêm: 

VIẾT BÌNH LUẬN

icon hotline