Tổng hợp 10+ mẫu áo thun body nam đẹp, thời trang nhất hiện nay

08.09.2023
Mục lục (Hiện)

Áo thun body nam là item được cánh mày râu yêu thích hàng đầu nhờ kiểu dáng đa dạng, trẻ trung và dễ phối kết hợp với các item khác trong tủ đồ. Đặc biệt, áo thun body còn dễ dàng phô ra được cơ thể săn chắc, cơ bắp quyến rũ của nam giới. Sau đây, 5S Fashion sẽ giới thiệu đến bạn top 10 mẫu áo thun body nam đẹp, chất lượng và được yêu thích nhất hiện nay. 

Ưu điểm của áo thun body nam

Áo thun nam body là một loại áo thun nam được thiết kế ôm sát cơ thể nam giới với những đặc điểm cơ bản như: 

  • Thiết kế ôm sát lấy cơ thể người mặc: Áo phông body nam thường có dáng ôm sát cơ thể, giúp tôn lên đường cong quyến rũ của người mặc, đồng thời tạo nên dáng vẻ trẻ trung, khỏe khoắn và gọn gàng cho anh chàng.
  • Cổ áo đa dạng: Cổ áo có thể là cổ tròn, cổ V hoặc cổ bẻ. Tuy nhiên, cổ tròn và cổ V thường là hai loại phổ biến nhất hiện nay.
  • Thiết kế dài tay hoặc ngắn tay: tùy thuộc vào mục đích sử dụng và thời tiết mà bạn có thể chọn cho mình mẫu áo thun bó sát body nam dài tay, ngắn tay hoặc thiết kế tay lỡ sao cho phù hợp. 
  • Chất liệu: chất vải Cotton là loại vải phổ biến hoặc các loại vải có tính co giãn, đàn hồi và thấm hút mồ hôi tốt. Điều này giúp các thiết kế áo thun bó sát body nam dù ôm sát cơ thể nhưng vẫn vô cùng thoải mái.
  • Màu sắc, thiết kế đa dạng: Áo thun body nam thường có đa dạng các màu sắc và thiết kế khác nhau để phù hợp với sở thích cá nhân và phong cách của người mặc.

Áo thun body nam thường được mặc như một bộ trang phục hằng ngày nhờ sự thoải mái, dễ chịu trong mọi hoạt động. Ngoài ra, tùy vào kiểu dáng, thiết kế mà bạn có thể phối kết hợp áo phông body nam với các loại quần khác nhau để tạo nên một bộ trang phục trẻ trung, năng động cho các buổi hẹn hò, đi chơi hay cả khi đi làm và đi học…

Áo thun nam body là gì?

Áo thun nam body là gì?

Các kiểu áo thun body nam đẹp được yêu thích nhất hiện nay

#1. Áo thun nam body phong cách Hàn Quốc

Với thiết kế và kiểu dáng đẹp mắt, các mẫu áo thun body nam mang phong cách Hàn Quốc thường mang đến cho anh chàng vẻ ngoài trẻ trung, khỏe khoắn và đặc biệt thu hút. Thêm nữa, các mẫu áo T-shirt này cũng rất dễ để phối kết hợp với quần short thể thao nam để tạo nên outfit basic cho một ngày đi hẹn hò, dạo phối hoặc đi tập gym…

Áo thun nam body phong cách Hàn Quốc trẻ trung, nam tính

Áo thun nam body phong cách Hàn Quốc trẻ trung, nam tính

#2. Áo thun trơn nam body

Áo thun trơn nam body là một loại áo thun nam được thiết kế với dáng ôm sát cơ thể và thường không có quá nhiều các chi tiết hoặc họa tiết phức tạp. Áo phông nam body trơn thường là lựa chọn yêu thích của các chàng trai theo phong cách thời trang hiện đại.

Với thiết kế đơn giản, hướng tới sự thoải mái, dễ dàng phối kết hợp với nhiều loại quần nên đây được xem là item hoàn hảo cho các buổi chạy bộ, tập gym, tham gia các hoạt động thể dục, thể thao ngoài trời…

Áo phông nam body trơn là thiết kế basic

Áo phông nam body trơn là thiết kế basic, dễ mặc được nhiều anh chàng yêu thích

#3. Áo thun nam body tập gym 

Áo thun nam body tập gym là một loại áo thể thao thiết kế đặc biệt cho nam giới để tham gia các hoạt động tập luyện thể dục thể thao. Các kiểu áo này thường được làm từ chất liệu co giãn, vừa giúp tôn lên cơ bắp khỏe khoắn, vừa mang đến sự thoải mái và độ linh hoạt trong từng hoạt động tập luyện.

Thiết kế ôm sát cơ thể cũng góp phần làm tăng sự tự tin cho người mặc, đồng thời tăng khả năng thoát mồ hôi khi tập luyện. Áo phông body tập gym thường có khá nhiều kiểu dáng và màu sắc phù hợp với mọi sở thích và phong cách tập luyện của nam giới.

Áo thun nam body tập gym

Áo thun nam body tập gym mang phong cách khỏe khoắn, tôn dáng

#4. Áo thun nam body co giãn 4 chiều 

Áo thun bó sát body nam co giãn 4 chiều là một mẫu áo phông sử dụng chất liệu co giãn bốn chiều vô cùng thoải mái, giúp cơ thể vận động mà không lo về cảm giác gò bó. Đặc biệt, với dáng ôm sát cơ thể, mẫu áo này còn giúp tôn lên đường nét cơ bắp khỏe khoắn cho các anh chàng. 

Áo thun body co giãn 4 chiều thường phù hợp cho nhiều hoạt động như tập thể dục, chạy bộ cho đến các bộ trang phục để mặc hàng ngày. Với sự đa dạng về màu sắc và kiểu dáng, mẫu áo này được xem là một phần không thể thiếu trong tủ đồ của người nam giới yêu thích sự thoải mái mà không kém phần phong cách.

Áo thun body nam co giãn 4 chiều

Áo thun body nam co giãn 4 chiều vô cùng thoải mái

#5. Áo thun bó sát body nam mặc lót trong

Áo thun bó sát body nam mặc lót trong là item thường mặc bên trong áo sơ mi, áo khoác hay các kiểu áo phông thông thường khác. Với thiết kế ôm sát cơ thể, các mẫu áo này giúp tạo ra lớp lót tinh tế giúp nam giới trở nên gọn gàng, lịch sự hơn. 

Chất liệu của các mẫu áo này thường hướng tới sự mềm mại và thoải mái. Điều này giúp mang lại cảm giác dễ chịu suốt cả ngày cho bạn nam. Bên cạnh chức năng là một lớp lót tinh tế, lịch sự, áo phông nam body lót trong còn giúp tăng khả năng giữ ấm cho cơ thể vào mùa đông.

Áo thun nam bó sát mặc lót trong

Áo thun nam bó sát mặc lót trong thường được dùng để mặc trong áo sơ mi nam

#6. Áo phông nam body cổ tròn

Áo phông nam body cổ tròn là mẫu áo thun nam với phần cổ tròn đặc trưng và là một trong những item phổ biến nhất hiện nay. Điểm nổi bật của mẫu áo này chính là dáng ôm sát cơ thể, tạo nên vẻ ngoài nam tính và thể thao cho anh chàng.

Áo phông body nam cổ tròn thường sử dụng chất liệu cotton hoặc các loại vải co giãn, nhằm  mang lại sự thoải mái suốt cả ngày cho người mặc. Áo thun body cổ tròn thích hợp cho nhiều dịp, từ đi làm, đi học, đi chơi cho tới mặc hàng ngày. Đặc biệt, với kiểu dáng, màu sắc đa dạng, áo thun body cổ tròn có thể dễ dàng kết hợp với quần jeans, quần dài kaki nam hoặc quần thể thao, tạo nên phong cách trẻ trung và lịch lãm cho anh chàng. 

Áo thun body nam thiết kế cổ tròn

Áo thun body nam thiết kế cổ tròn đặc trưng

#7. Áo thun body nam cổ tim

Áo thun body nam cổ tim là một sự kết hợp tuyệt vời giữa thời trang và thoải mái. Thiết kế này nổi bật với cổ áo hình tim, góp phần tạo điểm nhấn quyến rũ cho trang phục của nam giới. Với đặc trưng bởi kiểu dáng ôm sát cơ thể, áo thun body này giúp tôn lên vẻ ngoài thể thao và nam tính cho anh chàng. 

Mẫu áo này thường sử dụng các chất liệu co giãn, phổ biến nhất là Cotton, Cotton USA hoặc các vải cao cấp khác nhằm đảm bảo sự thoải mái và độ linh hoạt trong mọi hoạt động. Áo thun body nam cổ tim phù hợp cho nhiều dịp, từ cuộc hẹn lãng mạn đến buổi tiệc tùng, party, sự kiện thời trang. Các mẫu áo này cũng thường được thiết kế với nhiều màu sắc và kiểu dáng đa dạng góp phần thể hiện phong cách và sự tự tin của người mặc.

Áo thun body nam cổ tim

Áo thun body nam cổ tim là thiết kế mang phong cách quyến rũ và nam tính 

#8. Áo thun body nam cổ tàu

Áo thun ôm body nam cổ tàu là một mẫu áo thời trang nam nổi bật với cổ áo thiết kế hình tàu. Chất liệu thường được sử dụng cho các kiểu áo này là vải Cotton USA co giãn 4 chiều hoặc các loại vải có độ đàn hồi, thấm hút tốt khác giúp mang lại sự thoải mái và linh hoạt trong mọi hoạt động. 

Áo phông body cổ tàu cũng thích hợp cho nhiều dịp khác nhau, từ để mặc hàng ngày cho đến các buổi hẹn hò, dạo phố với bạn bè, người thân. Đây là một trong những là lựa chọn tuyệt vời để thể hiện phong cách nam tính của anh chàng hiện đại.

Áo thun nam body cổ tàu

Áo thun nam body cổ tàu nổi bật với phong cách nam tính, hiện đại

#9. Áo thun body nam ngắn tay

Đây là mẫu áo phông nam nổi bật với đường cắt tay ngắn, tạo sự thoải mái và thoáng mát khi mặc nên rất phù hợp với thời tiết oi nóng của mùa hè. Với thiết kế ôm sát cơ thể, mẫu áo này giúp tôn lên vẻ nam tính và thể thao của người mặc. 

Áo thun body ngắn tay thích hợp cho nhiều hoạt động, từ tập luyện thể dục đến đi chơi cuối tuần. Với đa dạng màu sắc và kiểu dáng nên đây được xem là lựa chọn tuyệt vời để thể hiện phong cách và sự thoải mái cho nam giới trong mùa hè.

Áo thun body nam ngắn tay

Áo phông body nam ngắn tay mang đến diện mạo trẻ trung, tươi mới

#10. Áo thun body nam dài tay

Áo thun body nam dài tay là một lựa chọn thời trang vô cùng đa dụng cho nam giới. Với dáng ôm sát cơ thể cùng thiết kế tay dài, mẫu áo này giúp tạo ra sự tự tin và ấm áp trong những ngày đông lạnh giá. 

Đặc biệt, áo thun body nam dài tay cũng phù hợp cho nhiều dịp, từ hoạt động thể dục thể thao hàng ngày cho đến xuống phố dạo chơi, hẹn hò, cafe…. Áo phông body nam dài tay thường sở hữu khá nhiều nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau, cho phép người mặc thoải mái tạo nên phong cách thời trang riêng biệt và thể hiện cá tính của mình.

Áo thun body nam dài tay vùa giúp giữ ấm cơ thể, vừa thể hiện được sự phong cách cho anh chàng

Gợi ý các mẫu áo thun body nam đẹp, chất lượng nhất hiện nay

#1. Áo thun body nam dài tay Cotton USA co giãn 4 chiều - 5S Fashion

Mẫu áo thun nam body dài tay ATO22009 là một sản phẩm sở hữu hàng loạt những ưu điểm mà bất kỳ chàng trai nào cũng nên sở hữu. Áo có kiểu dáng Slimfit vừa vặn, tôn dáng vừa giúp giữ ấm cơ thể tốt, vừa mang tới trải nghiệm thoải mái, không gò bò trong quá trình vận động.

Chất liệu Cotton USA cao cấp được hoàn thiện từ các sợi bông Organic tạo nên cấu trúc dai, mềm, đem lại cảm giác vô cùng dễ chịu khi mặc. Thêm nữa, đây cũng là chất liệu có độ co giãn 4 chiều vô cùng thoải mái, bền chắc, giữ màu tốt và không lo bai xù trong quá trình sử dụng. 

Với những ưu điểm tuyệt vời nêu trên, áo thun nam body dài tay được xem là item không thể thiếu trong mùa đông này của các chàng trai. Với hệ thống hơn 130 cửa hàng có mặt trên toàn quốc, 5S Fashion được xem là địa chỉ mua hàng uy tín, chất lượng với mức giá cực phải chăng dành cho phái mạnh.

Áo thun body nam dài tay Cotton USA

Áo thun body nam dài tay Cotton USA co giãn 4 chiều 5S Fashion

#2. Áo thun ôm body dài tay cổ tim - Aristino

Mẫu áo thun body dài tay nam ALTR05 là sản phẩm nổi bật trong bộ sưu tập Thu Đông của Aristino. Với form dáng ôm sát cơ thể cùng thiết kế cổ tim đặc trưng giúp anh chàng tự tin khoe ra vóc dáng cơ thể cùng đường cong cơ bắp săn chắc, khỏe khoắn. 

Mẫu áo thun bó sát body nam dài tay này sở hữu thiết kế basic cùng bảng màu chủ yếu là các gam màu trung tính giúp nam giới dễ dàng phối kết hợp cùng nhiều item khác nhau như quần Jean, quần dài kaki, quần short kaki… Chất liệu CVC cao cấp sở hữu hầu hết những ưu điểm của vải Cotton tự nhiên như mềm mại, thoáng mát, xốp nhẹ cùng độ bền cao, không lo bai dão trong quá trình sử dụng hay giặt là.

Áo thun body dài tay nam ALTRO5 Aristinio

Áo thun body dài tay nam ALTRO5 đến từ thương hiêu Aristinio

  • Website: https://aristino.com/
  • Giá tham khảo: 295.000 VNĐ - 1.650.000 VNĐ.

#3. Áo phông nam body in vải Cotton Compact - Coolmate

Một chiếc áo thun body nam in hình phiên bản Premium của Coolmate thực sự là một phiên bản mới mẻ với nhiều những ưu điểm vượt trội cả về kiểu dáng, thiết kế cho tới chất liệu. Kiểu dáng là một mẫu áo phông nam body với độ ôm vừa phải mang đến cho bạn nam trải nghiệm vô cùng thoải mái, tự tin trong mọi hoàn cảnh.

Với chất vải 95% Cotton Compact kết hợp cùng 5% Spandex đã tạo nên một chiếc áo phông nam body chất lượng - đẹp hơn, bền hơn, mượt hơn cùng khả năng co giãn đàn hồi tốt và chống nhăn nhàu hiệu quả.  

Công nghệ in cao cấp giúp hình in trên áo không lo phai mờ hay bong tróc ngay cả khi giặt với máy giặt. Thiết kế tỉ mỉ trong từng chi tiết đảm bảo tạo nên một chiếc áo thun nam body bền đẹp, chất lượng, không còn chỉ thừa, mang tới trải nghiệm hoàn hảo cho người mặc. 

 Áo phông nam body in Coolmate Cotton Compact

 Áo phông nam body in Coolmate Cotton Compact

  • Website: https://www.coolmate.me/
  • Giá tham khảo: 129.000 VNĐ - 169.000 VNĐ.

#4. Áo thun nam body dài tay cổ cao vải Viscose Form Fitted - Routine

Áo thun dài tay body là item basic với thiết kế ôm vừa vặn, dễ dàng phối két hợp với nhiều kiểu quần khác nhau. Đặc biệt, cổ cao ôm vừa vặn với độ co giãn thoải mái cùng khả năng giữ ấm cơ thể tốt chính là điểm nhấn hoàn hảo để mẫu thun body dài tay của nhà Routine trở nên khác biệt với các sản phẩm áo thun nam đến từ các thương hiệu khác.

Áo sử dụng chất vải Viscose nhẹ, thoáng mát cùng khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt. Áo có đầy đủ size từ S-XL để bạn nam có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với vóc dáng của mình. Do là sản phẩm đến từ thương hiệu Routine - thương hiệu thời trang hiện đại, trẻ trung dành cho nam giới nên mức giá của mẫu áo này cũng vô cùng dễ chịu, phù hợp với nhiều phân khúc người dùng như học sinh, sinh viên cho tới nam giới đi làm. 

Áo thun nam body dài tay cổ cao vải Viscose Form Fitted - Routine

Áo thun nam body dài tay cổ cao vải Viscose Form Fitted - Routine

  • Website: https://routine.vn/
  • Giá tham khảo: 49.000 VNĐ -  442.000 VNĐ.

5S Fashion - Thời trang chất lượng cho nam giới

>>Xem thêm:

Biên tập: Phạm Thị Hương Thương
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng