Top 10 sản phẩm bán chạy nhất BST Xuân Hè 2024 của 5S Fashion

14.06.2024
Mục lục (Hiện)

BST Xuân Hè 2024 của 5S Fashion hướng đến style tối giản, lịch thiệp nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái cho người mặc. Mùa hè đến rồi, các chàng trai đã chọn được cho mình outfit ưng ý chưa? Cùng tham khảo ngay top sản phẩm bán chạy nhất BST Xuân Hè 2024 5S Fashion và chọn cho mình item ưng ý nhất nhé!

Polo viscose mềm mại, thoáng khí

Áo polo viscose mềm mại, thoáng khíÁo polo viscose mềm mại, thoáng khí

Có thể thấy, áo polo nam là item đã quá quen thuộc với cánh mày râu. Hầu như mỗi chàng trai đều có ít nhất một chiếc áo polo trong tủ đồ của mình. Với thiết kế đơn giản, thanh lịch, dễ mặc, đây là chiếc áo không thể thiếu trong tủ đồ Xuân Hè của bạn. Hãy tham khảo ngay item áo polo viscose - item thuộc top sản phẩm bán chạy nhất BST Xuân Hè 2024 5S Fashion.

Áo polo viscose là sản phẩm thuộc dòng polo classic cao cấp của 5S Fashion. Áo được may với form slim fit vừa vặn, mang đến cho chàng diện mạo nam tính, lịch lãm. Ngoài ra, Item áo polo này còn sở hữu điểm cộng với bảng màu lên đến 6 gam màu, bao gồm trắng, đen, ghi, ghi nhạt, xanh đá, xanh cổ vịt đậm, giúp anh em thỏa sức chọn lựa.  

Tiếp theo không thể không nhắc đến chất liệu Viscose siêu mịn mướt của áo. Đồng thời, chất vải này còn giúp áo thoát ẩm nhanh và thấm hút mồ hôi cực tốt, giữ cơ thể người mặc luôn khô thoáng.

Cuối cùng, bên cạnh ưu điểm về chất lượng, một trong những điểm nhấn đắt giá khiến item áo polo viscose này lọt top sản phẩm bán chạy nhất BST Xuân Hè 2024 5S Fashion đó chính là họa tiết kẻ viền ở cổ áo và tay áo. Chi tiết nhỏ này giúp chiếc áo trông có điểm nhấn hơn nhưng vẫn vô cùng nhã nhặn, lịch sự.

Polo freezing - chạm là mát, mặc là mê

Áo polo freezing - chạm là mát, mặc là mêÁo polo freezing - chạm là mát, mặc là mê

Item tiếp theo trong top sản phẩm bán chạy nhất BST Xuân Hè 2024 5S Fashion vẫn là một chiếc polo nam. Đây là item thuộc dòng áo polo thể thao cao cấp của 5S Fashion, mang đến cho chàng style trẻ trung, khỏe khoắn, phù hợp với các hoạt động thể thao, vận động.

Áo có form regular fit với độ rộng vừa phải, giúp chàng thoải mái khi cử động nhưng vẫn đảm bảo sự gọn gàng. Đặc biệt, với công nghệ Quick dry và Freezing Nylon, item áo polo này giúp hạ nhiệt nhanh, điều hòa thân nhiệt và đẩy mồ hôi siêu tốc. Từ đó, giúp quý ông thỏa sức vận động mà không phải lo lắng về tính trạng áo bám dính gây khó chịu khi mặc.

Bên cạnh đó, tính năng không thể thiếu trong hầu hết các item thể thao đó chính là co giãn 4 chiều. Áo polo freezing của 5S Fashion sở hữu bề mặt siêu mềm mịn kết hợp với khả năng co giãn 4 chiều, mang đến cho chàng trải nghiệm thoải mái và thoáng mát tối đa. Sản phẩm có 4 gam màu bao gồm tím than đậm, xanh cổ vịt nhạt, xanh mint và trắng.

Quần short extra-strong nhẹ tênh, linh hoạt vận động

Quần short extra-strong nhẹ tênh, linh hoạt vận độngQuần short extra-strong nhẹ tênh, linh hoạt vận động

Quần short nam cũng là một trong những item cơ bản nhất trong tủ đồ của nam giới. Vì vậy, trong top sản phẩm bán chạy nhất BST Xuân Hè 2024 5S Fashion chắc hẳn không thể vắng mặt item quần nam trẻ trung, năng động này.

Đây là item quần short extra-strong nhẹ tênh, giúp chàng vận động linh hoạt. Quần mang đặc điểm của quần short thể thao với kiểu dáng cạp chun co giãn, form dáng regular fit, có dây rút ở cạp quần. Túi hai bên và túi hậu sâu rộng. Bên dưới túi trái được in họa tiết chữ “5S RENEWABLE” với công nghệ ép nhiệt cao cấp, chống bong tróc.

Quần được làm từ chất liệu nylon pha spandex. Trong đó, chất liệu nylon kết hợp cùng công nghệ làm mát sợi và cấu trúc dệt lưới. Từ đó, tạo nên các rãnh thoát khí nhỏ, giúp làm da luôn khô thoáng và mát mẻ. 

Bên cạnh đó, chất liệu spandex giúp item có tính chất co giãn và đàn hồi, hạn chế bai nhão khi giặt giũ. Sản phẩm có 4 gam màu để chàng lựa chọn bao gồm tím than đậm, xanh đá đậm, đen và ghi nhạt.

Quần short co giãn, cạp cúc chỉn chu

Quần short co giãn, cạp cúc chỉn chuQuần short co giãn, cạp cúc chỉn chu

Nối tiếp top sản phẩm bán chạy nhất BST Xuân Hè 2024 5S Fashion là item quần short nam thể thao cạp cúc. Khác với item quần short lưng thun, thiết kế khuy cài và khóa kéo của chiếc quần short nam cạp cúc giúp cánh mày râu trông chỉn chu và lịch thiệp hơn. Đồng thời, trên lưng quần của item này cũng được trang bị thêm con đỉa quần, các chàng trai có thể kết hợp cùng thắt lưng khi cần.

Quần short nam cạp cúc 5S Fashion có form regular với kiểu dáng ống suông. Túi quần sâu rộng. Túi sau được may bo viền tinh tế. Đây là item quần short thể thao vừa năng động vừa lịch thiệp.

Không chỉ ứng dụng trong các hoạt động thể thao, chạy bộ, bạn nam còn có thể diện item quần short nam cạp cúc này trong outfit đi chơi, dạo phố, đi du lịch, đi học,... Ngoài gam màu đen cơ bản, các chàng trai có thể chọn mua với gam màu ghi đá, ghi đậm hoặc ghi nhạt.

T-shirt ngắn tay đường chần chỉ

T-shirt ngắn tay đường chần chỉT-shirt ngắn tay đường chần chỉ

Với ưu điểm đơn giản, năng động, thoải mái, áo thun nam là người bạn đồng hành thân thiết của cánh mày râu. Đây cũng là lý do khiến chiếc T-shirt ngắn tay đường chần chỉ này chiếm một vị trí nhất định trong top sản phẩm bán chạy nhất BST Xuân Hè 2024 5S Fashion.

Item T-shirt ngắn tay đường chần chỉ 5S Fashion được thiết kế với form slim fit ôm vừa vặn. Áo sở hữu thiết kế basic với kiểu dáng tay ngắn, cổ tròn. Hình in trước ngực áo được ứng dụng công nghệ in ép nhiệt cao cấp, không lo bong tróc sau nhiều lần giặt giũ và sử dụng.

Đặc biệt, item áo thun nam này còn nổi bật với đường chần chỉ màu nổi ở tay áo, cổ áo và gấu áo, tạo thành điểm nhấn vừa đủ, giúp chiếc áo không quá đơn điệu nhưng cũng không quá rườm rà.

Ngoài ra, với thành phần chính từ sợi viscose, áo có bề mặt cực mềm mại. Hơn nữa, chất lượng áo càng trở nên hoàn hảo hơn với sự kết hợp cùng sợi nylon thoáng khí, kháng khuẩn, khử mùi và sợi spandex co giãn, đàn hồi. 

Bên cạnh đó, là một sản phẩm thuộc BST Xuân Hè, item này được lấy cảm hứng từ những gam màu tươi trẻ, mát mẻ của mùa hè. Với bảng màu lên đến 8 gam màu từ tone tối cho đến tone sáng, các chàng trai có thể dễ dàng chọn được item phù hợp với màu da và sở thích của mình. 

T-shirt thể thao nhẹ mát, nhanh khô

T-shirt thể thao nhẹ mát, nhanh khôT-shirt thể thao nhẹ mát, nhanh khô

Chiếc T-shirt thể thao là item tiếp theo trong top sản phẩm bán chạy nhất BST Xuân Hè 2024 5S Fashion. Với gam màu lạnh tươi mát của mùa hè, item này mang đến cảm giác dễ chịu cho người mặc, giúp phần nào xua đi cái nắng hè gay gắt.

Sản phẩm được thiết kế với form dáng slim fit, tạo độ ôm vừa vặn nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái cho chàng khi vận động. Đặc biệt, bề mặt vải được dệt với hiệu ứng kẻ ngang, giúp thoáng khí tốt hơn. Từ đó, các chàng trai có thể “cháy” hết mình với các hoạt động thể thao mà không phải lo ngại về vấn đề mồ hôi gây ẩm ướt trên da.

Ngoài ra, phần bo cổ của áo được dệt hai lớp dày dặn, giúp giữ form, hạn chế tình trạng bị giãn cổ áo. Vì vậy, dù là item áo cổ tròn chui đầu nhưng nó không hề gây khó khăn cho chàng khi mặc. Bên cạnh đó, với sợi nylon thấm hút tức thì, không lo bết dính kết hợp cùng sợi spandex co giãn dễ chịu, đây là item chơi thể thao, du lịch, cà phê, dạo phố,... lý tưởng dành cho chàng.

T-shirt basic tay ngắn - chiếc áo cần có trong tủ đồ

T-shirt basic ngắn tayT-shirt basic ngắn tay

Ngoài các item viền chỉ hay in logo, trong top sản phẩm bán chạy nhất BST Xuân Hè 2024 5S Fashion còn có một item vô cùng tối giản, đó chính là chiếc T-shirt basic ngắn tay. Mặc dù sở hữu vẻ ngoài không quá nổi trội nhưng item này vẫn chinh phục khách hàng theo một cách riêng.

Vẫn với form slim fit quen thuộc, chiếc T-shirt basic này giúp chàng tự tin khoe lên vóc dáng của mình. Tone màu lạnh mang đến cảm giác mát mẻ cùng ưu điểm dễ phối đồ. Chẳng hạn, outfit năng động với T-shirt basic phối quần short nam, outfit thanh lịch với T-shirt basic phối quần tây hay outfit cá tính với T-shirt phối quần jeans rách,...

Không hổ danh là item thuộc top sản phẩm bán chạy nhất BST Xuân Hè 2024 5S Fashion, chiếc áo tưởng chừng như đơn điệu này lại sở hữu hàng loạt điểm cộng như siêu nhẹ, mềm mịn và mát lạnh. Trọng lượng chỉ hơn 100 grams. 

Chất liệu vải nylon cùng công nghệ làm mát và kiểu dệt Mesh cao cấp giúp áo khô nhanh, chống nhăn, chống bai nhão, thoáng khí tuyệt đối. Vì vậy, đây được đánh giá là chiếc áo cần có trong tủ đồ của cánh mày râu.

Sơ mi sợi tre mềm mại, thoáng mát

Sơ mi sợi tre mềm mại, thoáng mátSơ mi sợi tre mềm mại, thoáng mát

Không chỉ là item quen thuộc với các quý ông công sở, áo sơ mi nam còn là item đồng hành cùng phái mạnh trong các dịp quan trọng. Trong những sự kiện đòi hỏi sự chỉn chu về trang phục, chắc hẳn không item nào có thể phù hợp hơn một chiếc sơ mi nam. Vì vậy, không có lý do gì quý ông có thể bỏ qua item sơ mi nam sợi tre thuộc top sản phẩm bán chạy nhất BST Xuân Hè 2024 5S Fashion.

Sơ mi nam vốn sở hữu chất liệu vô cùng đa dạng. Tuy nhiên, trong vô vàn chất vải ấy, sơ mi nam sợi tre hay sơ mi nam bamboo là item được đánh giá cao. Với nguồn gốc từ sợi tre tự nhiên, áo sơ mi vải bamboo có đặc tính cực mềm mịn và thoáng khí. Đặc biệt, áo còn có khả năng kháng khuẩn tốt, giúp loại bỏ mùi mồ hôi, chống co rút và giảm nhăn hiệu quả.

Áo có thiết kế sang trọng, thanh lịch và tính thẩm mỹ cao. Gam màu tinh tế, trẻ trung. Ngoài kết hợp cùng quần âu trong outfit công sở, bạn nam có thể mix item sơ mi sợi tre này với nhiều kiểu quần khác như quần jeans, quần kaki,...

Quần jeans nam cotton

Quần jeans nam cottonQuần jeans nam cotton

Quần jeans là item được nhiều chàng trai ưa chuộng hiện nay. Không chỉ mang đến vẻ ngoài trẻ trung, năng động, phóng khoáng, quần jeans nam còn là item có tính ứng dụng cao và dễ mix-match. 

Trong top sản phẩm bán chạy nhất BST Xuân Hè 2024 5S Fashion cũng có sự hiện diện của item này. Đó là chiếc quần jeans nam cotton dài trơn. Tuy sở hữu vẻ ngoài đơn giản nhưng đây lại là mẫu quần “best-seller” trong BST Xuân Hè của 5S Fashion và được ưa chuộng rộng rãi.

Quần jeans nam cotton 5S Fashion có thành phần chính từ sợi cotton. Vì vậy, quần có đặc tính dày, bền, ít nhăn và đứng form. Đặc biệt, không sở hữu bề mặt thô ráp như những chiếc quần jeans nam thông thường, quần jeans cotton 5S Fashion có bề mặt mềm và dễ chịu khi mặc. Đồng thời, quần có khả năng co giãn nhẹ, giúp chàng di chuyển, đứng lên, ngồi xuống dễ dàng.

Quần âu classic

Quần âu classicQuần âu classic

Với vẻ ngoài sang trọng, lịch lãm, quần tây nam cũng là một trong những item cần có trong tủ đồ của nam giới. Bạn nam đang tìm mua item quần tây nam? Hãy tham khảo ngay item quần âu classic trong top sản phẩm bán chạy nhất BST Xuân Hè 2024 5S Fashion.

Quần âu classic 5S Fashion có form slim fit với chiều dài đến ngang mắt cá chân. Từ đó, mang lại vẻ trẻ trung, hiện đại nhưng vẫn không làm mất đi nét lịch sự, thanh lịch. Quần có bề mặt vải trơn mịn. Công nghệ ép ly cao cấp giúp quần giữ nếp, giữ form sau nhiều lần giặt.

Đặc biệt, phần cạp quần được thiết kế chắc chắn với ba phần chốt, bao gồm khuy cài ở mặt trong, khóa kéo kim loại cao cấp và phần đai cài lệch ở bên ngoài. Túi quần sâu rộng tiện lợi. Gấu quần tinh tế với kiểu may giấu đường chỉ. 

Đây là item quần âu classic trơn dễ phối đồ. Với 2 gam màu đen và xanh tím than, quý ông có thể diện trong hầu hết các dịp từ đi làm đến đi tiệc, đi chơi, đi sự kiện,...

Tổng kết

Trên đây là top sản phẩm bán chạy nhất BST Xuân Hè 2024 5S Fashion. Nhìn chung, đây đều là những item cơ bản và dễ mặc trong tủ đồ của nam giới. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài trẻ trung, lịch thiệp, các item này còn đáp ứng về mặt chất lượng sao cho phù hợp nhất với thời tiết mùa hè. Vì vậy, các chàng trai hãy tham khảo ngay top sản phẩm bán chạy nhất BST Xuân Hè 2024 5S Fashion này để tận hưởng mùa hè một cách trọn vẹn nhất nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới!

>> Xem thêm:

Biên tập: Huỳnh Thị Hải Quyên
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng