loading-mask
Phối Đồ Nam Giới

4 Tips phối áo vest nam màu xanh đen đẹp mà không bị già

Những chiếc áo vest nam màu xanh đen đã không còn quá xa lạ đối với cánh mày râu. Tuy nhiên, sự trang trọng của vest kết hợp cùng tông màu trầm lạnh như xanh đen đôi khi lại khiến diện mạo của các chàng như cộng thêm vài tuổi. Song, nếu các chàng biết cách kết hợp với các item thời trang thì có thể mang đến những outfit tuyệt vời nhất. Hãy cùng 5S Fashion tìm hiểu ngay 4 tip phối áo vest nam màu xanh đen cực thu hút, sang trọng thông qua bài viết dưới đây nhé!

Tip phối đồ áo vest nam màu xanh đen sang trọng, lịch lãm

Khi phối đồ với áo vest nam màu xanh đen, các chàng nên ghi nhớ một số nguyên tắc “bất di bất dịch” sau để tạo được sự cân bằng, hài hoà cho tổng thể trang phục nhé!

Lựa chọn áo sơ mi phối cùng áo vest nam màu xanh đen

Bên cạnh việc lựa chọn kiểu dáng áo sơ mi hợp thời, sang trọng thì việc phối màu sắc đóng vai trò vô cùng quan trọng để giúp set đồ mix áo vest nam màu xanh đen trở nên hoàn hảo. Các chàng có thể tham khảo một số gợi ý dưới đây:

  • Áo sơ mi trắng: Đây là item “quốc dân” đã quá quen thuộc với bất cứ chàng trai nào. Áo sơ mi trắng là lựa chọn an toàn nhưng hoàn hảo nhất để cho ra đời những set đồ thời thượng, chuẩn phong cách casual. Đối với áo vest nam xanh đen, phong cách phối màu tương phản khi phối cùng áo sơ mi trắng sẽ giúp tạo được sự cân đối cho tổng thể trang phục. 
  • Áo sơ mi xanh pastel: Nếu thấy áo sơ mi trắng đã quá quen thuộc, chàng nghĩ sao khi phối áo vest xanh đen cùng sơ mi tông màu xanh pastel tươi sáng. Cách phối đồ táo bạo nhưng vẫn thể hiện được sự nhã nhặn này sẽ giúp bạn trở thành tâm điểm giữa đám đông đó. 
  • Áo sơ mi kẻ caro/kẻ sọc nhỏ: Nếu các chàng muốn tô điểm cho cho set đồ của mình, hãy bắt đầu bằng những chiếc áo sơ mi mang họa tiết kẻ caro hoặc kẻ sọc nhỏ nhé. Tuy nhiên, những chiếc áo sơ mi sở hữu kẻ caro, kẻ sọc quá nổi bật sẽ không phải lựa chọn thông minh bởi chúng sẽ vô tình lấn át đi bộ vest.

Lựa chọn áo sơ mi phối cùng áo vest nam màu xanh đen

Áo vest màu xanh đen kết hợp sơ mi trắng - Combo chuẩn quý ông lịch lãm

Lựa chọn phụ kiện thời trang mix & match cùng vest màu xanh đen

Để set đồ phối vest màu xanh đen trở nên hoàn hảo, những phụ kiện thời trang đóng vai trò vô cùng quan trọng. Tuỳ thuộc vào sở thích của bản thân mà các bạn có thể kết hợp cùng cà vạt, thắt lưng, ghim cài áo… đều được:

  • Cà vạt: Có thể nói, cà vạt là phụ kiện thời trang không thể thiếu mỗi khi diện vest của cánh mày râu. Với bộ vest màu xanh đen, các bạn có thể lựa chọn vô vàn mẫu cà vạt khác nhau tùy theo sở thích cũng như gu thời trang của bản thân. Cà vạt đen là lựa chọn lý tưởng nhất giúp chàng có được một diện mạo thanh lịch, nhã nhặn. Tuy nhiên, nếu muốn tạo điểm nhấn giúp phong cách thời trang thêm độc đáo, hãy thử lựa chọn một chiếc cà vạt màu xanh đậm hay xám. Không chỉ vậy, những chiếc cà vạt màu tương phối cũng là lựa chọn không tồi để chàng mix cùng áo vest nam màu xanh đen đó nhé!
  • Thắt lưng: Phụ kiện thắt lưng sẽ giúp bộ vest của bạn trở nên hoàn thiện. Đối với những chiếc áo vest nam màu xanh đen, các chàng nên cân nhắc đến những chiếc thắt lưng có màu sắc tương phản như đen, nâu hoặc xám để tạo được cân bằng cho tổng thể. 
  • Nơ papillon: Thay vì sử dụng cà vạt theo cách truyền thống, các bạn có thể sử dụng nơ papillon trắng hoặc đen để tạo sự khác biệt nhé!
  • Ghim cài áo: Để tạo được điểm nhấn cho set đồ vest xanh đen, các chàng có thể sử dụng ghim cài áo màu bạc hoặc vàng. Tuy nhỏ bé nhưng chúng sẽ khiến tổng thể trang phục của bạn trở nên nổi bật hơn rất nhiều đó nhé!
  • Cufflinks: Đối với những bộ vest, các chi tiết dù là nhỏ nhất cũng mang đến công dụng hiệu quả giúp set đồ trở nên độc đáo. Để sang trọng cũng như cá nhân hoá áo vest xanh đen, các chàng có thể thêm cufflinks sở hữu thiết kế và màu sắc độc đáo để tạo điểm khác biệt cho bộ suit.

Lựa chọn phụ kiện thời trang mix & match cùng vest màu xanh đen​​​​​​​

Kết hợp các phụ kiện thời trang giúp set đồ vest nam màu xanh đen thêm phần hoàn hảo

Lựa chọn giày phối cùng vest màu xanh đen

  • Giày oxford đen sang trọng: Nhắc đến vest thì chắc chắn không thể thiếu đôi giày oxford màu đen . Sự kết hợp giữa áo vest màu xanh đen tối giản và giày oxford đen sang trọng mang đến vẻ ngoài lịch sự, trang nhã cho cánh mày râu. 
  • Giày derby màu đen hoặc nâu: Các bạn sẽ trông thật nổi bật và đặc biệt khi phối áo vest nam màu xanh đen với giày derby đó nhé!
  • Giày monk strap nâu hoặc đen: Đối với những chàng trai theo đuổi phong cách thời trang cá tính thì đôi giày monk strap sẽ là lựa chọn thích hợp để phối cùng bộ vest màu xanh đen. Thiết kế độc đáo, thời thượng của giày monk strap chắc chắn sẽ giúp set đồ của bạn tăng hạng vài phần.

Lựa chọn giày phối cùng vest màu xanh đen​​​​​​​

Giày Oxford - Item không thể thiếu khi diện vest xanh đen

Lựa chọn màu sắc thích hợp với áo vest nam màu xanh đen

  • Màu trắng: Màu trắng vẫn luôn là sự lựa chọn an toàn nhất khi phối cùng bất kỳ gam màu nào. Tông màu trắng tinh khôi sẽ giúp cân đối tổng thể trang phục. 
  • Màu xám: Những trang phục màu xám tối giản và tinh tế sẽ rất thích hợp để phối cùng áo vest nam màu xanh đen. Hai gam màu này kết hợp lại tạo nên diện mạo cực thanh lịch cho các chàng. 
  • Màu xanh navy: Tông màu xanh này sẽ giúp set đồ phối cùng áo vest màu xanh đen thêm chiều sâu và bắt mắt hơn.​​​​​​​

Lựa chọn màu sắc thích hợp với áo vest nam màu xanh đen

Vest nam màu xanh đen dễ dàng phối cùng vô vàn màu sắc khác nhau

Top 5 mẫu áo vest nam màu xanh đen nổi bật, thời thượng nhất 2024

Những mẫu áo vest nam màu xanh đen luôn mang đến diện mạo lịch lãm, sang trọng cho cánh mày râu. Đây là gam màu trung tính, phù hợp với nhiều màu da, vóc dáng và rất dễ phối đồ nên áo vest nam màu xanh đen rất được lòng các quý ông thời thượng. Một số hot item áo vest nam màu xanh đen nhất định không thể bỏ qua như: 

Áo vest nam màu xanh đen cổ điển

Những mẫu áo vest màu xanh đen cổ điển rất được lòng các quý ông hiện đại. Chúng mang đến diện mạo chững chạc, trưởng thành và nam tính hơn cho cánh mày râu nhưng không hề nhàm chán, cứng nhắc trong cách phối đồ. Mẫu áo này thường mix & match cùng quần âu đen và giày oxford nâu để hoàn thiện set đồ.

Áo vest nam màu xanh đen cổ điển

Áo vest màu xanh đen cổ điển giúp nâng tầm đẳng cấp quý ông

Áo vest nam màu xanh đen navy

Áo vest nam màu xanh đen navy được coi là lựa chọn lý tưởng khi chàng tham gia sự kiện quan trọng. Không chỉ vậy, nó còn có thể phối cùng với bất cứ item thời trang nào để giúp diện mạo của chàng tăng hạng vài phần. Các chàng có thể phối áo vest nam màu xanh đen navy với sơ mi sáng màu để có được vẻ ngoài phong độ nhất. Sự kết hợp tuy đơn giản nhưng lại tạo được hiệu ứng thẩm mỹ kinh điển, thời thượng. Bên cạnh đó, mẫu áo vest màu xanh đen này còn có thể linh hoạt phối cùng quần jeans cá tính cùng giày sneaker trắng để xây dựng gu thời trang năng động.

Áo vest nam màu xanh đen navy

Áo vest màu xanh đen navy thích hợp cho những chàng trai năng động, trẻ trung

Áo vest nam màu xanh đen hiện đại

Mẫu áo vest nam màu xanh đen hiện đại thường có những chi tiết thiết kế vô cùng đặc trưng nhằm tạo điểm nhấn cho set đồ. Sự lựa chọn an toàn này của các quý ông sẽ giúp che đi những khuyết điểm cho cơ thể, bởi mẫu áo khoác nam này không hề kén người mặc. So với những bộ vest truyền thống thông thường khác thì áo vest xanh đen hiện đại thường mang vẻ đẹp tươi sẻ, năng động hơn. ​​​​​​​

Áo vest nam màu xanh đen hiện đại

Áo vest màu xanh đen hiện đại có thể cân mọi dáng người, lứa tuổi khác nhau

Khi lựa chọn mẫu áo vest này, các chàng nên mix cùng quần và giày cùng tông màu hoặc tối màu hơn để có được một outfit hoàn hảo nhất. Bên cạnh đó, các chàng cũng có thể kết hợp cùng một số phụ kiện thời trang như cà vạt, đồng hồ, mắt kính… để set đồ thêm phần hoàn thiện nhé!

Áo vest nam màu xanh nhạt

Bên cạnh những tông màu đậm thì áo vest nam màu xanh đen nhạt cũng là gợi ý không tồi dành cho các chàng. Chúng thường thiên về những gam màu xanh thiên thanh hay xanh hải quân. Set đồ này rất thích hợp cho các chàng diện ở những sự kiện, bữa tiệc ngoài trời. Các chàng có thể mẫu áo vest nam màu xanh đen nhạt với quần, phụ kiện sáng màu mà không lo bị lạc quẻ.

Áo vest nam màu xanh nhạt

Đổi gió với mẫu áo vest nam màu xanh nhạt đầy tươi mới

Áo vest nam màu xanh đen đậm

Những mẫu áo vest màu xanh đen đậm còn được gọi với tên là Royal Blue nhằm thể hiện phong cách thời trang hoàng gia sang trọng. Lựa chọn set đồ này chắc chắn sẽ giúp các chàng trở thành tâm điểm giữa đám đông bởi diện mạo lịch lãm, cuốn hút. Các chàng trai có thể diện thêm những chiếc cà vạt đen để thể hiện được sự đẳng cấp của bộ trang phục. Bên cạnh đó, các chàng có thể diện áo vest màu xanh đen đậm với quần âu trắng, quần bò nhằm tạo được vẻ đẹp tươi mới nhé!

Áo vest nam màu xanh đen đậm

Nâng tầm đẳng cấp quý ông với áo vest nam màu xanh đen đậm 

Bài viết trên đã giúp các bạn tìm hiểu về tip phối đồ áo vest nam màu xanh đen đầy cuốn hút, sang trọng. Hy vọng những thông tin của chúng tôi sẽ giúp ích phần nào đó dành cho các bạn. Đừng quên theo dõi những bài viết tiếp theo tại 5S Fashion để có thêm nhiều thông tin được cập nhật mới nhất nhé!

5S Fashion - Thời trang chất lượng cho nam giới!

>>>Xem thêm:

VIẾT BÌNH LUẬN

icon hotline