Top 8+ cách phối đồ với áo dệt kim tay ngắn nam đẹp và thời thượng

21.06.2024
Mục lục (Hiện)

Áo dệt kim tay ngắn là mẫu áo có khả năng giữ âm tốt và thường được yêu thích trong những ngày thu đông. Với ưu điểm về độ dày vừa phải, khả năng giữ ấm tốt nhưng vẫn đảm bảo mang đến sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc thì đây chắc hẳn là item mà mọi chàng trai không nên bỏ qua. Tuy nhiên có những mẫu áo dệt kim tay ngắn nào đẹp? Cách phối đồ với áo dệt kim tay ngắn phong cách và thu hút nhất bạn đã biết chưa? Nếu chưa thì chờ gì nữa mà không cùng 5S Fashion khám phá ngay bài viết này nào.

Áo dệt kim tay ngắn

Áo dệt kim tay ngắn

Tổng hợp những mẫu áo dệt kim tay ngắn đẹp thời trang nhất

Tổng hợp những mẫu áo dệt kim tay ngắn phong cách, thời thượng nhất sẽ được 5S Fashion cung cấp đến bạn ngay sau đây nhé!

Áo thun nam dệt kim tay ngắn

Nói đến mẫu áo dệt kim mang đến sự thoải mái, dễ hoạt động nhất có lẽ chính là mẫu áo dệt kim tay ngắn nam. Được sử dụng từ chất liệu vải mềm mại, độ thoáng khi cao. Vậy nên khi diện em nó, chàng sẽ cảm thấy thoải mái, dễ chịu nhưng vẫn đảm bảo được sự năng động và tươi trẻ. Thêm nữa áo còn được thiết kế với đa dạng màu sắc, kiểu dáng khác nhau cho chàng lựa chọn nữa đấy.

Áo thun dệt kim tay ngắn

Áo thun dệt kim tay ngắn

Là item mang tính ứng dụng cao khi có thể dễ dàng mix match được với nhiều item khác nhau. Bạn có thể trẻ trung, đơn giản cùng áo thun dệt kim, một chiếc quần jean và một đôi giày sneaker năng động. Hoặc bạn cũng có thể trở nên thanh lịch, chỉn chu cùng một chiếc áo măng tô dáng dài, một chiếc quần tây và một đôi giày tây lịch lãm. Dù là phong cách nào thì áo thun dệt kim đều giúp bạn tự tin trong mọi hoàn cảnh đấy.

Mẫu áo dệt kim tay ngắn cổ V

Đây là một trong những mẫu áo dệt kim tay ngắn phổ biến và được ưa chuộng hàng đầu hiện nay. Cũng chính vì điều này mà hầu hết các thương hiệu thời trang uy tín, cao cấp đều có đa dạng mẫu mã, màu sắc cho quý khách hàng lựa chọn. Áo dệt kim tay ngắn cổ V được thiết kế mang đến vẻ đẹp cổ điển, thanh lịch nên phù hợp để diện trong các môi trường như công sở hoặc trong những môi trường yêu cầu cao về sự chỉn chu, sang trọng.

Mẫu áo dệt kim tay ngắn cổ V

Mẫu áo dệt kim tay ngắn cổ V

Sử dụng áo dệt kim cổ V, chàng có thể phối cùng một chiếc quần tây để mang đến vẻ đẹp lịch lãm, hoặc cũng có thể mix cùng chiếc áo sơ mi nam để tăng thêm vẻ đẹp thanh lịch. Hoặc chàng cũng có thể năng động hơn với một chiếc quần jean tối màu và áo dệt kim cổ V. Đừng quên mix match thêm các phụ kiện như đồng hồ, mũ, giày,... để tăng vẻ đẹp hoàn hảo nhé!

Áo polo dệt kim tay ngắn nam

Áo polo nam dệt kim mang đến vẻ đẹp thanh lịch, thời thượng chắc hẳn sẽ là item mà chàng không nên bỏ qua khi tìm cho mình mẫu áo dệt kim nam. Mẫu áo này vừa mang đến vẻ đẹp thanh lịch, hiện đại lại vừa tạo nên vẻ đẹp trẻ trung, nam tính nhất. Nó phù hợp để chàng diện trong nhiều hoàn cảnh khác nhau từ đi học, đi chơi, đi làm hay đi hẹn hò đều được nhé.

Áo polo dệt kim tay ngắn nam

Áo polo dệt kim tay ngắn nam

Mẫu áo này là item có tính ứng dụng cao khi có thể phối hợp cùng nhiều item khác nhau. Một chiếc quần tây kết hợp cùng áo polo dệt kim và một đôi giày da sẽ tăng thêm phần thanh lịch, cuốn hút. Hoặc bạn cũng có thể thử kết hợp áo polo dệt kim cùng một chiếc quần kaki, quần jean để tăng thêm phần độc đáo, trẻ trung nhé. Thêm nữa bạn còn có thể kết hợp cùng các phụ kiện như thắt lưng, giày, đồng hồ,.. tạo vẻ đẹp nam tính cho set đồ của mình.

Mẫu áo gile dệt kim nam

Năng động, trẻ trung nhưng cũng không kém phần thời thượng đó chính là những gì người ta đánh giá khi nói về áo gile dệt kim nam. Item này không chỉ có khả năng giữ ấm tốt mà nó còn giúp người mặc thể hiện được phong cách cũng như gu thời trang riêng biệt của mình. Hiện áo gile dệt kim không chỉ được các bạn trẻ yêu thích, lựa chọn trong các ngày thu đông mà nó còn được diện cả trong tất cả các mùa trong năm nữa đấy.

Mẫu áo gile dệt kim nam

Mẫu áo gile dệt kim nam

Áo gile dệt kim nam là item khá dễ trong việc mix match với các item khác nhau. Bạn có thể diện một chiếc áo sơ mi bên trong, một chiếc áo gile bên ngoài cùng một chiếc quần jean. Những item tưởng chừng như đơn giản nhưng khi kết hợp cùng nhau lại mang đến vẻ đẹp thu hút, ấn tượng nhất đấy. Hoặc bạn cũng có thể mix một chiếc quần short, áo thun áo gile và một đôi giày sneaker - outfit trẻ trung, năng động thu hút mọi ánh nhìn.

8+ Tips phối đồ với áo dệt kim tay ngắn nam đầy phong cách

Trong phần trước, 5S Fashion đã cung cấp đến bạn những mẫu áo dệt kim tay ngắn được yêu thích nhất. Tuy nhiên nên phối đồ với áo dệt kim tay ngắn như thế nào đẹp hay cách phối đồ với áo dệt kim thu hút thì lại là vấn đề khá nan giải với nhiều người. Nếu bạn cũng đang gặp khó khăn với vấn đề trên. Vậy cùng điểm qua các tips phối đồ cùng áo dệt kim mà 5S chia sẻ dưới đây nhé!

Thanh lịch cùng áo polo dệt kim kết hợp và quần tây

Áo polo dệt kim nam có đặc điểm về phần cổ và tay áo ngắn mang đến vẻ ngoài lịch sự, chỉn chu. Đặc biệt khi kết hợp cùng một chiếc quần âu thanh lịch và một đôi giày tây phong cách chắc hẳn đây sẽ là outfit khiến chàng thu hút được mọi ánh nhìn đấy. Tuy nhiên ở cách mix match này, chàng cũng nên lưu ý lựa chọn cặp màu sắc tương phản nhằm bổ trợ và giúp nổi bật nhất cho set đồ của mình.

Thanh lịch cùng áo polo dệt kim kết hợp và quần tây

Thanh lịch cùng áo polo dệt kim kết hợp và quần tây

Ở cách phối đồ này, chàng hãy lưu ý không lựa chọn những mẫu áo polo quá ôm sát cơ thể, thay vào đó hãy lựa chọn những chiếc áo thoải mái, gọn gàng để tăng thêm phần tự tin, nam tính. Thêm nữa những mẫu áo có gam màu trắng, nâu, đen, xanh navy sẽ dễ dàng trong việc mix match với màu sắc hơn đấy.

Kết hợp áo polo dệt kim tay ngắn cùng áo quần jean nam

Một item "quốc dân" có thể kết hợp với hầu hết mọi trang phục khác nhau đó chính là quần jean nam. Và tất nhiên khi nói đến cách phối đồ với áo dệt kim tay ngắn thì chúng ta cũng không thể nào bỏ qua được item này đúng không nào. Việc kết hợp của một chiếc áo thun dệt kim cùng một chiếc quần jean nam ống suông sẽ giúp chàng "nâng tầm" outfit, tăng thêm sự trẻ trung, sành điệu. Một sự kết hợp đầy hài hòa, tinh tế mà mọi chàng trai đều nên thử.

Kết hợp áo dệt kim tay ngắn cùng áo quần jean

Kết hợp áo dệt kim tay ngắn cùng áo quần jean

Với cách phối đồ trên, chàng có thể lựa chọn cho mình những mẫu áo thun trơn hoặc cũng có thể là những mẫu áo với họa tiết độc đáo theo sở thích của mình. Còn với quần jean, chàng hãy lưu ý lựa chọn những mẫu quần jean với phần ống suông vừa vặn với cơ thể của mình nhé. Kết hợp cùng một đôi giày sneaker sẽ là lựa chọn lý tưởng mà chàng nên thử đấy.

Trẻ trung hơn với áo thun dệt kim và quần short

Áo polo dệt kim kết hợp quần short là một outfit mang đến vẻ đẹp năng động, trẻ trung cho mọi chàng trai. Với sự thanh lịch của chiếc áo polo kết hợp cùng một chiếc quần short trẻ trung, năng động. Hai item tưởng chừng như đối nghịch nhau như khi kết hợp lại mang đến một sức hút kỳ lạ. Đây sẽ là outfit phù hợp để chàng lựa chọn diện trong những ngày hè oi ả nhé.

Trẻ trung hơn với áo polo dệt kim và quần short

Trẻ trung hơn với áo polo dệt kim và quần short

Đối với outfit trên, bạn có thể lựa chọn cho mình với những mẫu áo polo dệt kim tay ngắn trơn hoặc cũng có thể là những mẫu áo họa tiết theo sở thích của bạn. Với quần short, bạn có thể lựa chọn quần short jean, quần short vải, quần short kaki,.. mà bạn thấy thoải mái là được nhé. Đừng quên kết hợp thêm các phụ kiện như mắt kính, giày sneaker, mũ,... để tăng thêm sự hoàn hảo cho set đồ của mình đấy.

Kết hợp áo dệt kim tay ngắn cùng áo khoác nam blazer

Sự kết hợp giữa áo dệt kim tay ngắn cùng áo khoác blazer nam vừa mang đến outfit thanh lịch lại vừa thể hiện được vẻ đẹp trẻ trung, năng động nhất. Đây là outfit phù hợp để chàng diện khi đi làm hoặc cả trong những buổi họp mặt, tiệc tùng đều phù hợp đấy nhé. Hiện đây là một trong những set đồ đang được yêu thích hiện nay đấy.

Kết hợp áo dệt kim tay ngắn cùng áo khoác nam blazer

Kết hợp áo dệt kim tay ngắn cùng áo khoác nam blazer

Tuy nhiên khi diện set đồ trên, bạn cũng nên lưu ý lựa chọn các gam màu có sự tương phản với với để tăng thêm sự nổi bật cho outfit và thu hút được mọi ánh nhìn. Thêm nữa hãy bạn hãy phối thêm một chiếc quần jean hoặc một chiếc quần tây nhằm tôn lên vẻ đẹp nam tính, mạnh mẽ nhất.

Phối áo dệt kim tay ngắn thun cùng áo khoác da lộn

Một chiếc áo dệt kim tay ngắn phối hợp cùng một chiếc áo khoác da lộn bạn đã thử chưa? Nếu chưa thì đừng chần chừ mà hãy thử ngay nhé. Nó sẽ giúp bạn có được một outfit đầy cool ngầu, cá tính và đặc biệt phù hợp để diện trong những ngày thu đông đấy. Với sự nhẹ nhàng, trẻ trung của một chiếc áo thun dệt kim kết hợp cùng sự cứng cáp, cá tính của chiếc áo khoác da lộn sẽ giúp bạn tạo được ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Phối áo dệt kim tay ngắn thun cùng áo khoác da lộn

Phối áo dệt kim tay ngắn thun cùng áo khoác da lộn

Với set đồ này, bạn hãy lựa chọn cho mình những chiếc áo dệt kim basic, đơn giản với gam màu trung tính nhé. Thêm nữa bạn còn có thể kết hợp nó cùng một chiếc quần kaki hoặc quần jean để tăng thêm vẻ đẹp năng động. Kết hợp thêm cùng đó là một đôi giày sneaker hoặc giày lộn để tăng thêm sự hài hòa nhất.

Kết hợp áo gile dệt kim cùng áo sơ mi

Nói đến cách phối đồ cùng áo dệt kim tay ngắn thì chắc hẳn set đồ áo gile cùng áo sơ mi đã không còn quá xa lạ đúng không nào. Một chiếc áo sơ mi chỉn chu kết hợp cùng một chiếc áo gile trẻ trung, độc đáo. Đây hứa hẹn sẽ là cách phối đồ giúp mọi chàng trai đều thêm phần độc đáo, trẻ trung nhất.

Kết hợp áo gile dệt kim cùng áo sơ mi

Kết hợp áo gile dệt kim cùng áo sơ mi

Với cách phối đồ trên, bạn hãy ưu tiên lựa chọn cho mình những chiếc áo gile với gam màu trung tính như đen, xanh đen, nâu,... để có thể dễ dàng kết hợp được với mọi màu sắc áo sơ mi nam khác nhau. Tuy nhiên cũng nên lưu ý kết hợp các gam màu có độ tương phản để tăng thêm sự nổi bật nhất cho sét đồ nhé. Về quần, bạn có thể lựa chọn quần short, quần tây, quần kaki hay quần jean đều được nhé.

Kết hợp áo thun dệt kim tay ngắn cùng áo khoác cardigan

Set đồ đặc biệt phù hợp dành cho những ngày thu đông mà chàng không nên bỏ qua. Một chiếc áo thun dệt kim đơn giản kết hợp cùng một chiếc áo khoác cardigan basic. Đây là một sự kết hợp phong cách tuy đơn giản nhưng lại mang đến một sức hút kỳ lạ. Vừa có khả năng giữ ấm tốt lại vừa thể hiện được phong cách, gu thời trang độc đáo đấy.

Kết hợp áo thun dệt kim tay ngắn cùng áo khoác cardigan

Kết hợp áo thun dệt kim tay ngắn cùng áo khoác cardigan

Bí quyết để có được set đồ thu hút với outfit trên, bạn hãy lựa chọn áo dệt kim tay ngắn cùng áo khoác cardigan có màu sắc tương đồng cùng nhau nhé. Bên cạnh đó bạn cũng có thể phối thêm một chiếc quần kaki cùng một đôi giày sneaker để thêm phần cá tính, năng động.

Áo dệt kim tay ngắn polo kết hợp cùng quần vải ống suông

Nếu bạn là người theo đuổi phong cách trẻ trung, năng động và mới mẻ. Vậy hãy thử ngay với set đồ áo dệt kim tay ngắn cổ V kết hợp cùng quần vải ống suông nhé. Với những mẫu áo dệt kim tay ngắn cổ V họa tiết sẽ đem đến vẻ ngoài cá tính, độc đáo nhất cho trang phục của bạn. Thêm vào đó là chiếc quần vải ống suông nhẹ nhàng vừa đơn giản nhưng lại vừ trẻ trung. Một sự kết hợp đầy tuyệt vời dành cho mọi chàng trai.

Áo dệt kim tay ngắn cổ V kết hợp cùng quần vải ống suông

Áo dệt kim tay ngắn polo kết hợp cùng quần vải ống suông

Khi diện cho mình outfit này, chàng hãy ưu tiên với những mẫu quần ống rộng cùng gam màu trung tính. Đừng quên kết hợp thêm cùng một vài phụ kiện để tăng thêm vẻ đẹp hoàn hảo cho outfit của mình như giày sneaker, đồng hồ, mắt kính,....

Tổng hợp những mẫu áo dệt kim tay ngắn cùng cách phối đồ ấn tượng, độc đáo nhất đã được 5S Fashion cung cấp đến quý bạn đọc trong bài viết này. Mong rằng với những gợi ý trên, bạn đã lựa chọn được cho mình những outfit phù hợp với phong cách của bản thân. Theo dõi 5S để cập nhật thêm nhiều tin tức về thời trang hơn nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

>>> Xem thêm:

Biên tập: Bùi Thị Hiếu
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng