10 Tips phối đồ cực sành điệu cùng áo Polo dệt kim

27.02.2024
Mục lục (Hiện)

Áo polo dệt kim là món trang phục không còn quá xa lạ với những anh chàng sành điệu. Item này mang thiết kế thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng vẫn cực sành điệu, giúp chàng thỏa sức mix-match tạo nên nhiều outfit tinh tế, cuốn hút. Trong bài viết dưới đây, 5S FASHION sẽ gợi ý cho bạn những tips phối đồ đẹp, sành điệu nhất cùng polo dệt kim. 

Áo polo dệt kim là gì?

Áo polo dệt kim là mẫu áo được may từ chất liệu vải dệt kim cotton 100%. Với chất liệu nhẹ nhàng, mềm mại, áo polo dệt kim đem đến cho người mặc cảm giác rất thoải mái, dễ chịu. Đồng thời, mẫu áo này còn giúp bạn sở hữu diện mạo bảnh bao, nâng tầm phong cách thời trang mùa hè. 

Những chiếc áo polo dệt kim có khả năng ứng dụng linh hoạt trong nhiều trường hợp. Bạn có thể kết hợp item này với quần short linen đơn giản, thoáng mát vào mùa hè. Hoặc cũng có thể mặc nó cùng quần chinos để tạo nên outfit dạo phố bảnh bao, lịch lãm. Đặc biệt, áo polo dệt kim còn phối hợp được với những bộ vest sang trọng đem đến vẻ ngoài nam tính, cuốn hút cho các quý ông.

Áo polo dệt kim

Áo polo dệt kim 

Gợi ý 10 tips phối đồ với áo polo dệt kim sành điệu nhất

Áo polo dệt kim kết hợp quần tây

Những chiếc áo polo nam dệt kim có dáng cổ áo và tay áo ngắn, màu sắc đơn giản tạo nên vẻ ngoài thoải mái, lịch sự. Khi mix-match với mẫu áo này, bạn nên chọn quần tây nam có chất liệu, màu sắc tương phản. Quần tây với kiểu dáng rộng rãi, lưng cao sẽ đem đến vẻ lịch sự, đẳng cấp hơn cho phái mạnh.

Trong outfit này, bạn cần đảm bảo chiếc polo dệt kim của mình thật gọn gàng, vừa vặn. Tránh chọn những mẫu áo có thiết kế ôm sát khiến vẻ ngoài trông mất tự nhiên và không thoải mái. Ngoài ra, áo polo với các gam màu như trắng, đen hoặc xanh navy sẽ tạo độ tương phản và giúp bạn thu hút sự chú ý.

Áo polo nam dệt kim và quần tây

Áo polo nam dệt kim và quần tây

Áo polo dệt kim và quần jean

Chiếc áo polo dệt kim kết hợp cùng chiếc quần jeans nam ống suông chắc chắn sẽ là outfit cực sành điệu và trendy cho chàng. Đây là sự phối hợp hài hòa giữa nét thanh lịch, tinh tế của chiếc polo dệt kim cùng vẻ ngoài năng động, trẻ trung của quần jean. 

Áo polo với thiết kế thanh lịch, tinh tế đem đến sự lịch lãm cho trang phục. Bạn có thể chọn mẫu áo màu trơn hoặc áo họa tiết để tạo phong cách độc đáo, sáng tạo hơn. Đối với quần jean, hãy chọn những chiếc quần có phần ống suông vừa vặn, phù hợp với vóc dáng và chiều cao của bạn. Một đôi sneaker sẽ là món phụ kiện hoàn hảo khi phối đồ theo công thức này. 

Quần jean và polo dệt kim

Quần jean và polo dệt kim

Mix áo polo dệt kim nam cùng quần kaki

Áo polo dệt kimquần dài kaki nam là outfit mang phong cách trẻ trung, thanh lịch. Quần kaki thường có kiểu dáng đơn giản, nhẹ nhàng và dễ phối đồ cùng nhiều kiểu áo khác nhau. Khi kết hợp với polo dệt kim, bạn sẽ có ngang set đồ cực kỳ thời trang và thú vị.

Trong outfit này, bạn hãy chọn kiểu áo polo tay ngắn đơn giản, lịch sự, màu sắc áo nhã nhặn. Quần kaki màu sắc nhạt như be, nâu, trắng… sẽ là item hoàn hảo giúp bạn tạo nên set đồ phóng khoáng và thời thượng. Với bộ trang phục này, bạn có thể tự tin đến các buổi hẹn hò, cà phê cùng bạn bè hoặc những sự kiện, buổi gặp mặt không quá trang trọng. 

Quần kaki và polo dệt kim

Quần kaki và polo dệt kim

Áo polo dệt nam phối với quần vải ống suông

Nếu bạn yêu thích vẻ ngoài tươi mới nhưng không kém phần nổi bật thì hãy thử mix-match theo công thức áo polo dệt kim và quần vải ống suông. Những chiếc polo dệt kim họa tiết sẽ mang đến sự cá tính, thú vị cho bộ trang phục của bạn. Ngoài ra, chất liệu len dệt kim còn giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái, tự tin suốt cả ngày. 

Khi kết hợp áo cùng quần vải, bạn nên chọn kiểu quần có phần ống rộng, màu sắc trung tính. Về phụ kiện, một đôi sneakers, giày lười hoặc sandal sẽ giúp bạn có vẻ ngoài phóng khoáng, sành điệu hơn. Và không thể thiếu những chiếc nón, dây chuyền, kính mát… để tạo điểm nhấn độc đáo cho trang phục của bạn.

Quần vải ống suông và polo dệt kim

Quần vải ống suông và polo dệt kim

Áo polo dệt kim nam mix quần short

Áo polo dệt kim cùng quần short sẽ giúp bạn tỏa sáng với vẻ ngoài độc đáo, cá tính vào những ngày hè. Chiếc polo dệt kim đem đến vẻ ngoài thanh lịch nhưng không kém phần sành điệu. Mẫu áo này làm từ chất liệu dệt kim mềm mại, thoáng khi giúp bạn thoải mái hoạt động trong mùa hè. Bạn có thể chọn những chiếc polo trơn cổ điển hoặc polo họa tiết độc đáo cho outfit của mình.

Áo polo kết hợp quần short là set đồ mang phong cách trẻ trung, năng động. Đối với quần short, bạn nên chọn mẫu quần rộng rãi, thoáng mát. Và cuối cùng, không thể thiếu một đôi giày sneaker, giày lười hoặc dép xỏ ngón bãi biển để hoàn thiện bộ trang phục thời trang, mát mẻ này. 

Quần short và polo dệt kim

Quần short và polo dệt kim

Áo polo dệt kim và áo khoác blazer

Áo polo dệt kim kết hợp áo khoác blazer là outfit không kém phần thú vị dành cho các quý ông. Bộ trang phục đem đến vẻ ngoài mới mẻ nhưng vẫn cực lịch lãm, nam tính, giúp phái mạnh luôn tự tin và nổi bật. Với set đồ polo dệt kim và áo blazer, chàng có thể mặc để tham gia những buổi họp mặt, tiệc tùng casual.

Để outfit thêm sành điệu, bạn hãy chọn áo polo cùng blazer có gam màu tương phản. Điều này giúp bạn trông thật nổi bật, thu hút sự chú ý từ mọi người xung quanh. Ngoài ra, một chiếc quần jean skinny hoặc quần tây sẽ tôn lên vóc dáng mạnh mẽ, nam tính của người mặc. 

Áo khoác blazer và polo dệt kim

Áo khoác blazer và polo dệt kim

Mix áo polo dệt kim với áo khoác da lộn

Các quý ông hoàn toàn có thể biến tấu phong cách thời trang của mình với áo polo dệt kim và áo khoác da lộn. Đây sẽ là trải nghiệm cực cool ngầu và bụi bặm dành cho bạn. Những chiếc polo dệt kim giúp chàng sở hữu vẻ ngoài trẻ trung, nhẹ nhàng và thanh lịch. Trong khi đó, áo khoác da lộn sẽ cân bằng sự cứng cáp cho bộ trang phục. 

Lựa chọn phù hợp nhất cho set đồ này là những chiếc áo polo đơn giản, không họa tiết, màu sắc trung tính. Bạn có thể kết hợp 2 trang phục trên cùng một chiếc quần tây chinos hoặc quần jean ống suông vừa vặn. Về phần phụ kiện, hãy mix giày sneaker hoặc giày lười để tổng thể trông hài hòa nhất nhé!

Áo khoác da lộn và polo dệt kim

Áo khoác da lộn và polo dệt kim

Áo polo dệt kim phối đồ với áo khoác kaki

Với những chàng trai yêu thích phong cách đơn giản, nam tính thì outfit áo polo dệt kim và áo khoác kaki là sự lựa chọn vô cùng phù hợp. Bạn nên ưu tiên những chiếc áo polo có gam màu sáng, trung tính như be, trắng… để dễ phối đồ nhất. Hoặc nếu bạn muốn phá cách hơn, hãy chọn polo dệt kim với các họa tiết độc đáo, màu sắc ấn tượng.

Đối với áo khoác kaki, bạn nên diện những mẫu áo thiết kế đơn giản, màu sắc trung tính. Một chiếc quần với gam màu tươi sáng sẽ giúp bạn trông bảnh bao, lãng tử hơn nhiều đấy! Ngoài ra, bạn cũng nên phối hợp các phụ kiện khác để tạo điểm nhấn như giày sneaker, túi đeo chéo, mũ…

Áo khoác kaki và polo dệt kim

Áo khoác kaki và polo dệt kim

Kết hợp áo polo dệt kim và vest

Những quý ông thời thượng không nên bỏ qua sự kết hợp đầy lịch lãm giữa áo polo dệt kim và vest. Bộ đôi này sẽ mang đến vẻ ngoài thanh lịch, chỉn chu và sang trọng cho phái mạnh. Cách mix-match phổ biến nhất là diện những chiếc áo polo trơn, màu sắc phù hợp với màu của bộ vest. Tuy nhiên, bạn cũng có thể trở nên sành điệu với những mẫu áo polo sọc, màu sắc trung tính, nhẹ nhàng.

Trong bộ outfit này, bạn sẽ trông thoải mái, bình dị và gần gũi hơn. Bạn có thể diện nó đi làm trong môi trường công sở, đến những buổi gặp mặt không chính thức hoặc tham gia các buổi tiệc nhỏ. 

Vest và polo dệt kim 

Vest và polo dệt kim 

Phối đồ với áo polo dệt kim và áo khoác cardigan

Áo polo và cardigan? Nghe có vẻ lạ nhưng bạn hoàn toàn có thể áp dụng công thức mix-match này để tạo nên nhiều outfit sành điệu. Áo polo dệt kim kết hợp cùng áo khoác cardigan đem đến vẻ ngoài nhẹ nhàng, lãng tử cho chàng. Bí quyết của outfit này là bạn nên chọn áo polo và áo khoác có màu sắc tương đồng với nhau. Ngoài ra, bạn có thể mix thêm quần kaki cùng sneaker hoặc giày lười để hoàn thiện set trang phục. 

Áo khoác cardigan và polo dệt kim

Áo khoác cardigan và polo dệt kim

Bật mí 5 thương hiệu áo polo dệt kim nam siêu chất lượng

H&M

H&M là thương hiệu thời trang nổi tiếng với những item sành điệu, bắt trend theo xu hướng thời trang quốc tế. Tại đây, bạn có thể tìm mua nhiều mẫu polo dệt kim chất lượng, mẫu mã đa dạng với mức giá phải chăng. Những item polo tại đây sẽ giúp chàng thể hiện sự chỉn chu, thanh lịch nhưng vẫn sành điệu của mình. 

Áo polo nam dệt kim H&M

Áo polo nam dệt kim H&M

  • Địa chỉ: 10+ cửa hàng trên toàn quốc - https://www2.hm.com/vi_vn/customer-service/shopping-at-hm/store-locator 
  • Website: https://www2.hm.com/vi_vn/index.html 

Mr.Simple

Những chiếc áo polo dệt kim đến từ Mr.Simple luôn chiếm được cảm tình của đông đảo tín đồ thời trang Việt. Khi khoác lên người mẫu áo tại Mr.Simple, bạn không chỉ sở hữu vẻ ngoài tinh tế, trang nhã mà còn cảm thấy cực kỳ thoải mái. Mr.Simple hướng tới đối tượng khách hàng là những quý ông thanh lịch, vì vậy màu sắc, họa tiết áo polo tại đây hầu hết là trung tính, đơn giản. 

Áo polo nam dệt kim Mr.Simple

Áo polo nam dệt kim Mr.Simple

  • Địa chỉ: Hệ thống 10+ cửa hàng trên toàn quốc - https://mrsimple.vn/listAgency 
  • Website: https://mrsimple.vn/ 

Routine

Áo polo dệt kim Routine ghi điểm trong mắt phái mạnh bởi chất lượng cao cấp, kiểu đa dạng, hợp thời trang. Routine luôn chú trọng vào các chi tiết dù là nhỏ nhất. Vì vậy, các sản phẩm tại đây không chỉ sành điệu, dễ phối đồ mà còn phù hợp với nhiều hoàn cảnh, sự kiện khác nhau. 

Áo polo nam dệt kim Routine

Áo polo nam dệt kim Routine

  • Địa chỉ: Hệ thống 30+ cửa hàng trên toàn quốc - https://routine.vn/maplist/ 
  • Website: https://routine.vn/ 

Merriman

Merriman là thương hiệu thời trang cao cấp dành cho những quý ông. Điểm cộng của áo polo dệt kim tại đây là chất liệu cao cấp, độ bền cao và khả năng thấm hút tốt. Với thiết kế đơn giản, thanh lịch, mẫu áo này sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những quý ông văn phòng yêu thích sự nhẹ nhàng và thoải mái. 

Áo polo nam dệt kim Merriman

Áo polo nam dệt kim Merriman

 

  • Địa chỉ: 36 Ông Ích Đường, phường Hòa Thọ Đông, quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • Website: https://merriman.com.vn/ 

BY Cotton

Thương hiệu BY Cotton sẽ đem đến cho phái mạnh những mẫu áo polo dệt kim chất lượng, mang phong cách phóng khoáng, lịch sự và trẻ trung. Sự tỉ mỉ của BY Cotton thể hiện từ khâu thiết kế, chọn chất liệu đến từng đường kim mũi chỉ. Tất cả kết hợp tạo nên những sản phẩm hài hòa, đẹp mắt.  

Áo polo nam dệt kim BY Cotton

Áo polo nam dệt kim BY Cotton

  • Địa chỉ: 
    • 476 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TPHCM
    • 421/8 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TPHCM
  • Website: https://bycotton.vn/ 

Lời kết

Qua bài viết vừa rồi, 5S FASHION đã chia sẻ đến bạn những tips phối đồ cực sành điệu cùng áo polo dệt kim nam. Hy vọng bạn sẽ tham khảo và có cho mình những outfit chất lượng với item này. Đừng quên follow 5S FASHION để sưu tầm thêm nhiều công thức mix-match thú vị khác cho phong cách thời trang của mình nhé!

5S FASHION - Thời trang cho nam giới

>>> Xem thêm

Biên tập: Lê Vũ Quỳnh Hương
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng