9+ cách phối đồ với áo khoác da nam phong cách Hàn Quốc siêu bảnh trai

25.07.2024
Mục lục (Hiện)

Áo khoác da nam phong cách Hàn Quốc là mẫu áo được nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay. Mẫu áo này mang đến vẻ ngoài nam tính, thời thượng và cũng đầy trẻ trung. Đặc biệt mẫu áo này phối đồ không hề khó, chỉ cần bạn biết mix match phù hợp, nó sẽ giúp bạn có được những outfit nổi bật, thu hút nhất đấy. Ngay dưới bài viết này 5S Fashion sẽ bật mí đến bạn một số cách phối đồ cùng áo khoác da nam Hàn Quốc đẹp, thời thượng nhất nhé!

Áo khoác da nam phong cách Hàn Quốc 

Áo khoác da nam phong cách Hàn Quốc 

Tổng hợp các cách phối đồ với áo khoác da nam phong cách Hàn Quốc đẹp nhất

Tùy theo từng sở thích và phong cách của mỗi cá nhân mà bạn có thể lựa chọn cho mình những cách mix match phù hợp. Tuy nhiên nếu bạn vẫn đang đau đầu, chưa biết nên phối đồ với áo khoác da phong cách Hàn Quốc như thế nào phù hợp thì hãy tham khảo những gợi ý dưới đây của chúng tôi nhé!

Mix áo da nam phong cách Hàn Quốc cùng áo thun nam

Một cách phối đồ đầy đơn giản nhưng cũng không kém phần thời thượng mà bạn không nên bỏ qua đó chính là áo thun nam cùng áo da. Cách phối đồ khá đơn giản nhưng giúp chàng có được vẻ ngoài bắt mắt, thu hút mọi ánh nhìn đấy. Nếu bạn là người theo đuổi phong cách đơn giản nhưng vẫn có chút điểm nhấn cho outfit của mình. Vậy đây chắc hẳn sẽ là lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua.

Mix áo da nam phong cách Hàn Quốc cùng áo thun nam

Mix áo da nam phong cách Hàn Quốc cùng áo thun nam

Ở cách phối đồ này, bạn hãy ưu tiên lựa chọn cho mình những chiếc áo thun trơn đơn giản. Hoặc cũng có thể là những chiếc áo họa tiết nghệ thuật đấy. Dù là lựa chọn nào thì đây đều sẽ là gợi ý giúp bạn thêm phần tự tin, thu hút được mọi ánh nhìn. Đừng quên kết hợp cùng đó là các phụ kiện như giày, đồng hồ, mũ, mắt kính,... để tăng thêm phần hoàn hảo nhé.

Kết hợp quần jean nam cùng áo khoác da Hàn Quốc

Thêm một outfit theo phong cách Hàn Quốc mà bạn không nên bỏ qua đó chính là quần jean nam cùng áo khoác da. Với một chiếc quần jean nam trẻ trung, năng động kết hợp cùng đó là chiếc áo khoác da nam tone màu đen đầy cá tính. Đây hứa hẹn sẽ là set đồ khiến mọi cô gái phải ngoái đầu nhìn lại đấy.

Kết hợp quần jean nam cùng áo khoác da

Kết hợp quần jean nam cùng áo khoác da

Đây là cách phối đồ phù hợp trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Bạn có thể diện nó khi đi chơi, đi học, đi làm hay đi dạo phố đều được nhé. Thêm nữa bạn còn có thể tăng thêm sự hoàn hảo cho set đồ trên với một đôi giày sneaker năng động, đồng hồ thời thượng hay mắt kính bắt mắt nhé. Hứa hẹn sẽ là set đồ năng động và thời thượng mà chàng không nên bỏ qua.

Phối áo sơ mi cùng áo da nam phong cách Hàn Quốc

Áo sơ mi phối cùng áo khoác da nam Hàn Quốc bạn đã thử chưa? Hai item tưởng chừng như không phù hợp nhưng khi kết hợp cùng nhau lại giúp bạn có được vẻ ngoài vừa trẻ trung lại vừa thanh lịch. Là một trong những cách phối đồ được đông đảo các bạn nam trẻ yêu thích và lựa chọn hiện nay.

Phối áo sơ mi cùng áo da nam phong cách Hàn Quốc

Phối áo sơ mi cùng áo da nam phong cách Hàn Quốc

Một chiếc áo sơ mi nam thanh lịch, chỉn chu kết hợp cùng đó là một chiếc áo da nam cá tính, thời thượng. Nó sẽ giúp bạn có được set đồ thoải mái, trẻ trung và nam tính nhất. Tuy nhiên khi phối đồ theo cách này, bạn nên lựa chọn những chiếc áo sơ mi với tone màu trung tính. Bên cạnh đó áo khoác da, bạn có thể lựa chọn tùy theo sở thích của mình như áo da nam tone màu đen, nâu,... Thêm một vài điểm nhấn như giày oxford, đồng hồ,... để cân bằng và giúp outfit mình thêm phần thanh lịch hơn.

Áo da nam mix cùng áo hoodie

Áo khoác da nam phong cách Hàn Quốc phối cùng áo hoodie? đúng vậy bạn không nghe nhầm đâu. Bởi đây là một trong những cách phối đồ thời thượng được nhiều bạn trẻ ưa chuộng hiện nay đấy. Đặc biệt trong những ngày thu đông, set đồ vừa giúp bạn "nâng tầm" nhan sắc lại vừa có khả năng giữ ấm tuyệt vời. Lựa chọn một chiếc áo khoác da nam đơn giản phối cùng một chiếc áo hoodie cùng tone màu sẽ là gợi ý mà bạn nên cân nhắc.

Áo da nam mix cùng áo hoodie

Áo da nam mix cùng áo hoodie

Một chiếc áo khoác da nam cá tính thời thượng mix cùng một chiếc áo hoodie trẻ trung, năng động. Phía dưới, bạn có thể lựa chọn một chiếc quần jean cá tính hoặc cũng có thể là những chiếc quần túi hộp phong cách. Sự kết hợp đầy hoàn hảo, phù hợp để diện trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Bạn có thể diện đi chơi, đi làm hay đi hẹn hò đều phù hợp nhé. Để thêm phần hoàn hảo, bạn có thể lựa chọn thêm một vài phụ kiện theo cùng như giày sneaker, mũ, bông tai, đồng hồ,... 

Quần kaki nam phối cùng áo khoác da nam phong cách Hàn Quốc

Một cách phối đồ đơn giản, nhanh gọn lẹ dành cho bạn chính là áo khoác da nam cùng một chiếc quần kaki. Cách phối đồ này phù hợp dành cho những quý ông đau đầu khi chưa biết diện outfit nào đi ra ngoài. Bởi hầu hết quần kaki là item mà ai cũng có trong tủ đồ của mình. Kết hợp thêm cùng chiếc áo khoác da cá tính sẽ giúp cân bằng lại outfit và giúp bạn thêm phần trẻ trung hơn.

Quần kaki nam phối cùng áo khoác da nam phong cách Hàn Quốc

Quần kaki nam phối cùng áo khoác da nam phong cách Hàn Quốc

Quần kaki là item mang đến vẻ ngoài chỉnh chu, trẻ trung và có chút phóng khoáng. Khi kết hợp thêm một chiếc áo khoác da nam phong cách Hàn Quốc đầy nam tính, mạnh mẽ. Hứa hẹn sẽ là cách phối đồ giúp chàng thu hút được mọi ánh nhìn đấy. Đặc biệt nó còn có tính ứng dụng cao khi có thể diện đi làm, đi dạo phố hay đi hẹn hò đều được nhé.

Thêm nữa khi phối đồ, bạn nên lưu ý lựa chọn những chiếc quần kaki với độ ôm vừa phải. Nó không nên quá bó cũng không nên quá chật để outfit của bạn được cân bằng nhất.

Cá tính hơn với áo khoác da nam cùng quần túi hộp

Quần túi hộp là item mang đến phong cách năng động, dễ dàng phối hợp được với nhiều item khác nhau. Và tất nhiên một trong số đó chính là áo khoác da nam. Hai item đều mang đến sự năng năng động, trẻ trung và đầy nam tính. Vậy nên khi mix match cùng nhau, bạn sẽ thêm phần cá tính, nổi bật hơn hẳn. Đặc biệt với những chàng trai theo đuổi phong cách cool ngầu thì đây chắc hẳn sẽ là outfit mà bạn không nên bỏ quả.

Cá tính hơn với áo khoác da nam cùng quần túi hộp

Cá tính hơn với áo khoác da nam cùng quần túi hộp

Thông thường, quần túi hộp nam sẽ được thiết kế khá to, rộng và có phần hơi “thùng thình”. Vậy nên để cân bằng và giúp set đồ của mình thêm phần hoàn hảo hơn, bạn nên lựa chọn cho mình một chiếc áo khoác nam form rộng và hơi bó phần dưới nhé. Thêm nữa hãy lựa chọn những đôi giày sneaker hầm hố hoặc những đôi boot cá tính. Sự kết hợp thời thượng, tăng thêm phần cá tính, cool ngầu dành cho mọi chàng trai.

Phối áo khoác da nam phong cách Hàn Quốc cùng áo len cổ lọ

Thêm một set đồ phù hợp cho những ngày thu đông mà chàng không bỏ qua đấy. Một chiếc áo len cổ lọ đơn giản kết hợp cùng một chiếc áo da nam cá tính. Set đồ giúp mọi chàng trai có được vẻ ngoài trưởng thành, nam tính nhưng cũng không mất đi sự chỉn chu vốn có. Outfit phù hợp diện cả khi đi học, đi làm, đi hẹn hò hay tại các sự kiện quan trọng đều được nhé.

Phối áo khoác da nam phong cách Hàn Quốc cùng áo len cổ lọ

Phối áo khoác da nam phong cách Hàn Quốc cùng áo len cổ lọ

Khi lựa chọn áo len, bạn nên ưu tiên với những chiếc áo gam màu trung tính, đơn giản. Thêm nữa những chiếc áo này cần có độ ôm vừa phải và có thể sơ vin được để giúp bạn trở nên gọn gàng hơn. Với áo da, bạn tùy ý lựa chọn cho mình những chiếc áo theo sở thích của mình có thể là những chiếc áo đơn giản hoặc những chiếc áo với những điểm nhấn phá cách. Đừng quên kết hợp thêm một vài phụ kiện như giày oxford, giày lười, đồng hồ, mắt kính,... để giúp outfit của bạn thêm phần hoàn hảo hơn.

Áo da nam mix cùng quần da

Sẽ không có một cách phối đồ nào phù hợp với áo khoác da nam phong cách Hàn Quốc hơn một chiếc quần da cả. Cách phối hợp đồng điều mang đến một vẻ ngoài tinh tế và đầy thượng mà những chàng trai có “gu” thẩm mỹ không nên bỏ qua.

Áo da nam mix cùng quần da

Áo da nam mix cùng quần da

Tuy nhiên với cách phối đồ trên, bạn nên chú ý khi lựa chọn màu sắc mix match cùng nhau. Đầu tiên cần lựa chọn áo và quần theo phong cách tone sur tone. Với áo bên trong, bạn có thể lựa chọn những chiếc áo basic hoặc những gam màu sáng để set đồ của mình thêm phần nổi bật. Đối với giày, bạn có thể lựa chọn cho mình một đôi giày để thêm phần đồng bộ. Đây là set đồ cool ngầu cá tính phù hợp cho những anh chàng theo đuổi sự mạnh mẽ, hiện đại nhé.

Áo khoác da nam phong cách Hàn Quốc mix cùng quần tây

Không chỉ phù hợp để diện khi đi dạo phố hay đi phượt mà áo khoác da nam còn phù hợp để bạn diện trong các sự kiện quan trọng. Chỉ cần biết cách mix match và biến đổi trong các item sẽ giúp chàng thêm phần nổi bật và thu hút hơn hẳn đấy. Và nếu bạn vẫn chưa biết nên phối đồ với áo khoác da nam phong cách Hàn Quốc như thế nào để phù hợp khi đi sự kiện thì quần tây sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Áo khoác da nam phong cách Hàn Quốc mix cùng quần tây

Áo khoác da nam phong cách Hàn Quốc mix cùng quần tây

Một chiếc áo sơ mi nam tone màu trắng, một chiếc áo khoác da nam tone đen và một chiếc quần tây nam lịch sự. Outfit ấn tượng và giúp bạn thu hút được mọi ánh nhìn đấy. Hoặc nếu bạn muốn làm mới bản thân mình, hãy kết hợp một chiếc áo cổ cao, một đôi giày boot và một chiếc áo khoác da đen. Vừa cá tính nhưng cũng không kém phần lịch lãm dành cho bạn.

Những lưu ý khi phối đồ với áo khoác da nam phong cách Hàn Quốc

Để có được cho mình những outfit đẹp, thời thượng nhất khi phối cùng áo khoác da nam phong cách Hàn Quốc, bạn cần lưu ý một số điểm sau:

Những lưu ý khi phối đồ với áo khoác da nam phong cách Hàn Quốc

Những lưu ý khi phối đồ với áo khoác da nam phong cách Hàn Quốc

  • Màu sắc: Bên cạnh những chiếc áo khoác da nam tone màu đen truyền thống, bạn còn có nhiều lựa chọn khác như áo màu nâu, xám, đỏ,... Mỗi kiểu áo sẽ mang đến một phong cách khác nhau. Tuy nhiên màu đen sẽ là tone màu khá dễ phối đồ nhất, những tone màu khác sẽ thích hợp với ai yêu thích sự trưởng thành, chỉn chu.
  • Kích thước: Hãy lựa chọn cho mình những chiếc áo có kích thước vừa vặn hoặc lớn hơn 1 size nhằm mang đến sự thoải mái nhất cho cơ thể nhé. Bởi áo khoác da thường sẽ không có độ co giãn.
  • Chất liệu: áo da nam được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như da bò, da cừu, da bê, da lộn,... Trong đó da thật là chất liệu bền và đắt nhất, những loại da còn lại là da công nghiệp và được lựa chọn theo kiểu thời trang nhanh. Vậy nên hãy cân nhắc về nhu cầu của mình để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

Những cách phối đồ cùng áo khoác da nam phong cách Hàn Quốc phong cách, bảnh bao nhất đã được 5S Fashion gửi đến bạn trong bài viết này. Mong rằng với những chia sẻ trên bạn đã lựa chọn được cho mình những outfit phù hợp nhất với phong cách của bản thân nhé. Theo dõi web của chúng tôi để cập nhật thêm nhiều tin tức thời trang hơn nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

>>> Xem thêm:

Biên tập: Bùi Thị Hiếu
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng