8 ý tưởng phối đồ với áo sơ mi vải sheer phong cách, cuốn hút

23.07.2024
Mục lục (Hiện)

Áo sơ mi vải sheer dành cho nam luôn được đánh giá là trang phục có độ quyến rũ cao và cực kỳ thu hút. Với những người có hình thể đẹp, rắn chắc hoặc có khối cơ gọn gàng, mẫu áo giúp tôn lên những ưu điểm này một cách trọn vẹn. Dù chiếc áo có độ mỏng xuyên thấu nhưng khi nếu bạn phối đồ phù hợp thì sẽ trở thành tâm điểm của sự chú ý. Cùng 5S Fashion khám phá 8 ý tưởng mix đồ siêu sexy và thẩm mỹ với áo sơ mi chất liệu vải sheer mỏng nhẹ.

Ưu điểm của áo sơ mi vải sheer

Vải sheer là chất liệu được làm từ sợi mảnh và có mật độ sợi dệt thấp. Khi nhìn vào các trang phục làm từ vải, bạn dễ dàng thấy được đặc điểm chung là vải siêu mỏng, hầu hết đều có độ xuyên thấu cao. Nét đặc trưng này khiến vải được sử dụng cho kiểu đồ see-through. Đối với áo sơ mi chất liệu vải sheer sẽ có những ưu điểm sau:

  • Tạo vẻ ngoài quyến rũ và gợi cảm: vải sheer có độ xuyên thấu cao, giúp khoe được trọn bộ những ưu điểm của phần trên cơ thể như phần vai rộng, ngực rắn chắc, cơ bụng khỏe khoắn hay thắt eo đẹp.
  • Trọng lượng vải nhẹ giúp bạn có cảm giác mặc như không mặc.
  • Độ thoáng khí của áo rất cao do mật độ sợi dệt thấp, giúp bạn luôn mát mẻ khi mặc vào mùa hè.
  • Chất vải khiến áo vừa có có độ bồng bềnh, vừa có độ rủ tốt. Vì vậy, trong mỗi bước chuyển động, áo có độ linh hoạt nhẹ giúp nâng cấp sự quyến rũ và hấp dẫn lên bội phần.
  • Tùy theo loại vải sheer mà bề mặt vải sẽ có khả năng bắt sáng khác nhau để làm tăng yếu tố sang trọng và thời trang cho outfit.

Áo sơ mi vải sheer có độ xuyên thấu và độ rủ tương đối cao

Áo sơ mi vải sheer có độ xuyên thấu và độ rủ tương đối cao

8 ý tưởng mix đồ thời trang và quyến rũ với áo sơ mi vải sheer

Nếu bạn đang sở hữu chiếc áo sơ mi chất liệu vải sheer mà chưa biết phối với gì thì hãy xem ngay những ý tưởng dưới đây của chúng tôi. 8 cách mix đồ được 5S Fashion gợi ý sẽ giúp trang phục có sẵn của bạn trở nên hữu dụng hơn rất nhiều.

Phối áo sơ mi vải sheer với quần ống đứng

Quần ống đứng còn được gọi là quần ống suông, là dáng quần có chu vi ống quần từ đùi trở xuống bằng nhau, không loe ra và cũng không bó lại. Mẫu trang phục có khả năng che dấu khuyết điểm trên cơ thể tốt. Đồng thời, người mặc còn luôn cảm nhận được sự thoải mái khi diện các món đồ này.

Khi phối với áo sơ mi chất liệu sheer, bạn có thể chọn mẫu có màu áo và quần tương tự nhau. Một chiếc Cropped Pant jeans màu xanh da trời nhạt cùng với đôi giày thể thao trắng sẽ phù hợp để bạn phối cùng áo màu trắng, màu trắng xanh, màu xanh nhạt. Nếu bạn muốn thu hút ánh nhìn hơn thì có thể mix cùng sơ mi màu xám, màu đen. Bạn đừng quên sơ vin áo trong quần để giúp cơ thể có tỷ lệ đẹp hơn.

Trong trường hợp bạn muốn có outfit thoải mái để dạo phố hay đi ăn uống, đi chơi cùng mọi người thì có thể mix áo sơ mi vải sheer với một chiếc tanktop ở bên trong. Phía dưới bạn có thể chọn quần lụa ống đứng. Bộ outfit vừa mát mẻ thoáng khí, vừa phù hợp với mọi cuộc chơi.

Áo sơ mi vải sheer với quần jeans Cropped Pant và ống lụa ống đứng

Áo sơ mi vải sheer với quần jeans Cropped Pant và ống lụa ống đứng

Mix áo sơ mi vải sheer với quần ống rộng

Quần ống rộng là mẫu có kiểu dáng tương tự ống đứng nhưng phần ống rộng hơn, thường thả rủ từ phần mông xuống đến gót chân. Những chiếc quần ống rộng phù hợp mặc vào thời tiết mùa hè để mang lại sự thoải mái, mát mẻ và thoáng khí.

Khi mix với áo sơ mi chất liệu sheer, bạn có thể chọn phối áo đen với quần trắng sữa hoặc áo trắng với quần màu trắng xám. Lưu ý, mẫu quần sử dụng chỉ nên dài qua mắt cá chân một chút và không tạo nếp gấp trên giày. Lựa chọn kiểu quần này sẽ giúp cơ thể của bạn được gọn gàng và thời trang hơn. Phụ kiện giày sử dụng là giày da dáng Derby, Loafer, Boat Shoes, Driving Shoes.

Áo sơ mi chất liệu sheer mỏng mix cùng quần ống rộng

Áo sơ mi chất liệu sheer mỏng mix cùng quần ống rộng

Mix áo sơ mi vải sheer thêu hoa lá với quần lụa băng

Nếu bạn đang muốn tìm một bộ outfit thật nổi bật và thu hút để đi du lịch thì có thể chọn mix áo sơ mi chất liệu sheer mỏng, họa tiết thêu hoa lá với chiếc quần lụa băng. Chiếc áo có sợi rất thưa nên bên trong bạn có thể mix cùng áo tanktop rộng màu trắng hoặc đen. Quần bạn có thể dùng loại cùng màu với áo tanktop, cùng màu với họa tiết trên áo sơ mi hoặc chọn màu tùy thích. Do áo tanktop đều là màu trắng đen cơ bản nên sẽ phù hợp để mix cùng hầu hết các màu quần khác như màu xanh da trời, xanh nước biển, màu nâu, màu xanh bơ…

Áo sơ mi xuyên thấu phối cùng quần lụa băng có độ rủ cao

Áo sơ mi xuyên thấu phối cùng quần lụa băng có độ rủ cao

Kết hợp áo sơ mi vải sheer với quần jeans ống đứng

Nếu bạn muốn có hình ảnh chàng trai vừa trẻ trung, vừa quyến rũ và sành điệu thì hãy chọn mix áo vải sheer họa tiết ren hoa với quần jeans ống đứng. Chiếc áo sơ mi ngắn tay dáng oversize, bên trong là áo ba lỗ bó sát body màu trắng. Phía dưới là chiếc quần jeans màu xanh nước biển, màu xanh da trời, màu trắng hoặc đen đều phù hợp.

Về phụ kiện, bạn hãy chọn một đôi giày da mũi vuông nếu muốn hướng đến phong cách thời thượng. Hoặc bạn lựa chọn đôi giày thể thao sáng màu như màu trắng, màu be sáng, màu trắng sữa để vẻ ngoài thêm phần trẻ trung, năng động như anh chàng sinh viên.

Trẻ trung và năng động như anh chàng sinh viên khi mix áo áo sơ mi vải sheer họa tiết ren hoa với quần jeans màu xanh nước biển

Trẻ trung và năng động như anh chàng sinh viên khi mix áo áo sơ mi vải sheer họa tiết ren hoa với quần jeans màu xanh nước biển

Mix áo sơ mi vải sheer với áo vest, blazer

Vest, blazer là chiếc áo giúp bạn trở nên sang trọng và lịch sự trong mỗi lần xuất hiện ở bất kỳ đâu. Vì vậy, mỗi khi bạn cần đi sự kiện, xuất hiện trước đám đông hay cần sự chú ý từ mọi người thì có thể phối mẫu áo này với áo sơ mi chất liệu vải sheer. Áo sơ mi mỏng nên bạn không lo áo khoác ngoài làm cơ thể bị hấp hơi khó chịu.

Cách mix đồ phổ biến nhất là chọn màu áo khoác ngoài cùng màu với màu quần âu. Một số màu sắc cho bộ đồ vest được sử dụng phổ biến là màu đen, màu xanh đen, màu nâu đen, màu nâu trầm. Áo sơ mi bên trong thường là màu đen hoặc trắng rất cơ bản. Trong trường hợp bạn muốn bản thân được trẻ trung hơn thì có thể chọn màu pastel cho áo sơ mi.

Áo sơ mi sheer xuyên thấu kết hợp với áo vest sang trọng và quyến rũ

Áo sơ mi sheer xuyên thấu kết hợp với áo vest sang trọng và quyến rũ

Kiểu dáng áo sơ mi cũng là điều bạn cần quan tâm. Áo cổ bẻ cơ bản mang đến cảm giác về người đàn ông trưởng thành, vững vàng và trang trọng. Mẫu áo cổ khoét sâu khiến người nhìn thấy được sự quyến rũ và hào hoa, phong nhã.

Về phần phụ kiện, hầu hết mọi người đều ưu tiên phối cùng giày da bóng hoặc da lì. Kiểu dáng giày phù hợp với outfit là giày Bucks, Chelsea Boots, Oxford, Brogues, Boat Shoes. Bạn đừng quên lựa chọn một đôi tăng chiều cao từ 5 - 7cm để tỷ lệ cơ thể được tuyệt vời hơn.

Kết hợp áo sơ mi vải sheer với quần short

Bộ outfit phù hợp cho mọi chuyến đi vui chơi hay du lịch biển chính là mix quần short với áo sơ mi vải sheer dáng oversize. Chiếc áo có độ rủ tương đối tốt, mix cùng quần short mang đến phong vị về chàng trai trẻ trung và đầy phóng khoáng.

Tùy theo sở thích của cá nhân mà bạn có thể chọn mix màu sắc áo sơ mi và quần khác nhau. 5S Fashion gợi ý một số cách kết hợp màu áo và quần là trắng mix xanh rêu, hồng mix xanh nước biển, xanh da trời kết hợp với xám xi măng, be sáng kết hợp với nâu sáng, đỏ phối cùng xám xi măng, đen phối với hồng sữa, xanh bơ kết hợp với xanh nước biển đậm.

Outfit đi biển, đi chơi với áo sơ mi chất liệu sheer màu xám xanh với quần short màu nâu đậm

Outfit đi biển, đi chơi với áo sơ mi chất liệu sheer màu xám xanh với quần short màu nâu đậm

Mix áo sơ mi cổ tàu vải sheer với quần jeans, quần vải

Những chiếc áo sơ mi cổ tàu mang đến phong vị về chàng trai nhẹ nhàng, tinh tế và trầm ổn. Vải sheer dùng cho áo thường có độ dày dặn hơn hầu hết các mẫu khác. Vì vậy, bạn có thể mặc áo cho nhiều dịp khác nhau như đi gặp mọi người, đi làm, đi học… mà không cần mặc áo tanktop ở trong. 

Trong cách phối đồ thứ nhất, 5S Fashion gợi ý sử dụng quần jeans nam ống rộng màu xám khói cùng màu với họa tiết trên áo. Nếu áo bạn có họa tiết màu khác thì có thể chọn quần màu đó hoặc màu xám, trắng, đen. Trong cách phối thứ hai, 5S Fashion sẽ dựa vào chất liệu để kết hợp. Áo sơ mi có độ rủ lớn nên phù hợp với mẫu quần vải hoặc quần lanh mềm mại. Dáng quần ống rộng giúp bạn thoải mái và khiến bộ đồ trở nên linh hoạt và thời trang. 

Biến hóa thành chàng trai nhẹ nhàng, tinh tế khi mix áo sơ mi cổ tàu với quần jeans hoặc quần vải

Biến hóa thành chàng trai nhẹ nhàng, tinh tế khi mix áo sơ mi cổ tàu với quần jeans hoặc quần vải

Phối áo sơ mi vải sheer cổ vest với quần ống rộng

Áo sơ mi cổ vest có phần cổ áo được cách điệu, thường là dáng chữ K tương tự mẫu cổ truyền thống trên bộ đồ suite sang trọng. Những chiếc áo này mang vẻ đẹp tinh tế và trang trọng, phù hợp để bạn mặc khi xuất hiện trong các dịp như lễ tết, dự đám cưới, lễ khai trương. 

Với những mẫu có chất vải không quá lộ thì bạn mix cùng quần vải ống rộng mềm. Bề mặt vải bóng, phản chiếu ánh sáng nên mỗi bước chuyển động của bạn đều thu hút ánh nhìn. Nếu bạn thích outfit có độ trầm hơn thì mix áo sơ mi vải sheer màu nâu, bên trong là chiếc tanktop màu đen.

Mix áo sơ mi chất liệu sheer dáng cổ vest với quần ống rộng

Mix áo sơ mi chất liệu sheer dáng cổ vest với quần ống rộng

5S Fashion đã chia sẻ đến bạn những ưu điểm của áo sơ mi vải sheer và cách để phối đồ sang chảnh, quyến rũ và thu hút ánh nhìn với mẫu áo này. Phần lớn áo vải sheer có độ xuyên thấu cao và khiến nhiều chàng khá e dè khi sử dụng. Tuy nhiên, khi bạn áp dụng theo cách phối của chúng tôi sẽ tạo nên outfit cực thuận mắt nhìn, khiến mọi người đều ấn tượng với phong cách thời trang độc đáo đầy sáng tạo của bạn. Nếu bạn là người yêu thích thời trang nam giới và muốn cập nhật những xu hướng mới, hãy tiếp tục theo dõi 5S Fashion để không bỏ lỡ bất kỳ trào lưu nổi bật nào.

5S Fashion - Thời trang chất lượng cho nam giới!

>>> Xem thêm:

Biên tập: Đào Mai Trang
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng