Gợi ý 11 cách phối đồ với áo sơ mi vải voan nam đẹp, thời trang cho chàng

24.07.2024
Mục lục (Hiện)

Áo sơ mi vải voan nam là trang phục được nhiều nam giới lựa chọn sử dụng hiện nay. Mẫu áo dễ dàng mix với quần jeans, quần tây, quần short để tạo nên bộ trang phục thoải mái và thoáng khí vào mùa hè. Vậy những ý tưởng mix đồ với áo sơ mi chất liệu voan dành cho nam như thế nào? Dưới đây là 11 gợi ý của 5S Fashion để bạn lựa chọn được bộ outfit tuyệt vời nhất cho mình.

Lý do áo sơ mi vải voan nam được sử dụng phổ biến

Áo sơ mi nam làm từ vải voan xuất hiện ngày càng phổ biến. Chúng được các đấng mày râu lựa chọn để mặc khi đi làm, đi học, đi chơi thường ngày, đi du lịch và cả khi tham gia các sự kiện quan trọng. Lý do khiến mẫu trang phục được đông đảo mọi người diện trên người gồm:

  • Áo sơ mi voan có độ rủ tốt nếu được dệt ở mật độ dày và sợi chỉ có trọng lượng cao. Với những chiếc áo được dệt với mật độ thấp thì áo lại có độ bồng đẹp mắt.
  • Đa số áo sơ mi vải voan được dệt mỏng hơn nhiều so với các loại vải khác như lụa hay cotton mỏng. Vì vậy, khả năng thoát khí và nhiệt tỏa ra từ cơ thể hiệu quả. Vải mỏng nên gió mát từ môi trường dễ dàng lùa qua khe giữa các sợi để bạn luôn mát mẻ vào mùa hè.
  • Áo sơ mi vải voan nam được làm từ nhiều loại voan khác nhau như voan lụa, voan lưới, voan hoa, voan tơ, voan cát, voan kính. Trong đó, vải voan cát, voan hoa và voan lụa thường được dùng để may áo sơ mi.
  • Bề mặt phải hay trái của vải voan đều mềm mại và có độ mướt trên da. Vì vậy, bạn luôn cảm nhận được sự thoải mái khi mặc trang phục.
  • Mẫu áo có khả năng thấm và bay hơi mồ hôi tốt, giúp bạn nhanh chóng lấy lại cảm giác khô táo trên cơ thể hay phơi nhanh khô khi giặt.
  • Chất liệu voan ít nhăn hơn so với các mẫu áo khác, đặc biệt là loại voan cát. Vì vậy, bạn có thể tự tin hoạt động mà không lo trang phục bị nhăn nheo mất thẩm mỹ.
  • Trang phục có màu sắc và họa tiết phong phú, dễ dàng mix match với nhiều item khác trong tủ đồ.

Lý do áo sơ mi vải voan nam được ưa chuộng

Lý do áo sơ mi vải voan nam được ưa chuộng

11 ý tưởng mix đồ với áo sơ mi vải voan nam thời trang và phong cách

Áo sơ mi vải voan dễ dàng kết hợp với trang phục sẵn có trong tủ đồ của bạn để tạo nên nhiều kiểm outfit khác nhau như sang trọng, quyến rũ, trẻ trung năng động hoặc theo phong cách hoài cổ. 5S Fashion sẽ gợi ý đến bạn một số cách phối đồ hợp thời trang để bạn sử dụng hàng ngày như sau:

Cách mix sơ mi vải voan trắng tinh tế

Áo sơ mi trắng là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi chàng. Áo trắng có thể phối cùng với nhiều loại trang phục khác nhau như quần tây ống rộng, quần tây ống đứng, quần jeans Cropped Pant để bạn sẵn sàng ra đường. 

Trong cách phối này, chúng tôi đã gợi ý bạn lựa chọn áo sơ mi trắng kiểu dáng truyền thống với quần vải ống rộng cạp cao và sơ vin. Mẫu quần giúp bạn che đi khuyết điểm chân như chân cong, chân to và khiến tỷ lệ cơ thể đẹp hơn. Phụ kiện giày sử dụng là giày da bóng nhẹ có mũi dáng Boat Shoes. 

Bên cạnh quần vải ống rộng màu đen, bạn có thể chọn mix với quần màu xám, màu nâu đen, màu xanh than. Hoặc bạn cũng có thể phối cùng quần jeans giấy màu xanh nước biển đậm, quần jeans cotton màu xanh da trời, màu xanh nước biển hoặc màu đen dáng đứng, dáng rộng.

Phối đồ tinh tế với áo sơ mi vải voan trắng nam

Phối đồ tinh tế với áo sơ mi vải voan trắng nam

Cách kết hợp áo sơ mi vải voan ngắn tay họa tiết đẹp

Mùa hè là mùa phù hợp nhất để mặc những chiếc áo có họa tiết hoa lá. Khi nhìn vào những trang phục này, bạn và cả mọi người xung quanh đều cảm nhận được không khí sôi động, rộn ràng. Đồng thời, tinh thần của mọi người cũng được thoải mái và thư giãn.  

Trong cách mix đồ thứ nhất 5S Fashion gợi ý bạn sử dụng mẫu áo sơ mi vải voan lụa hoặc voan kính mix cùng với quần short da bóng. Hai loại vải voan này có bề mặt bóng sáng nhẹ nên khi mix cùng quần da bóng sẽ tạo nên sự hài hòa tuyệt đẹp. Phụ kiện bạn lựa chọn là mẫu dép rọ hoặc giày rọ nam chất liệu da. Về tổng thể, outfit làm toát lên khí chất của chàng công tử nhà giàu phong lưu, rất điển trai và phong cách.

Cùng là sử dụng áo hoa nhưng bạn có thể biến tấu theo một cách khác để trở thành một anh học trưởng khóa trên rất gần gũi và thân thiện. Hãy mix chiếc áo vải voan cát họa tiết lá màu đen trên nền áo màu nâu nhạt, bên trong lá áo tanktop trắng đơn giản. Vải voan cát phối cùng quần short jeans và giày da Boat Shoes rất phù hợp để bạn tham gia mọi cuộc chơi.

Phối đồ cá tính hoặc trẻ trung với áo sơ mi vải voan ngắn tay họa tiết đẹp

Phối đồ cá tính hoặc trẻ trung với áo sơ mi vải voan ngắn tay họa tiết đẹp

Phối sơ mi vải voan nam với quần short

Nếu bạn sắp có một chuyến du lịch biển, du lịch nghỉ dưỡng thì nên chọn trang phục nào để thoải mái nhất. Chắc chắn mix áo sơ mi oversize với quần Short nam sẽ là ý tưởng không thể bỏ qua. 

Những mẫu áo sơ mi vải voan tơ và voan cát sẽ được chúng tôi sử dụng trong ý tưởng phối đồ này. Kiểu áo có độ rủ lớn, giúp người mặc luôn cảm nhận được độ mượt và mềm mại trên da. Áo có dáng oversize rộng rãi, không bó vào cơ thể nên bạn luôn cảm nhận được sự thoải mái khi hoạt động nhẹ nhàng như đi dạo, đi cafe, đi ngắm cảnh hay hoạt động mạnh như leo núi, chơi bóng trên cát.

Về màu sắc trang phục, tùy theo phong cách bạn muốn hướng đến mà có thể chọn màu khác nhau. Nếu bạn muốn bản thân thật tối giản và mộc mạc thì chọn áo - quần màu trắng - đen, trắng - xám, đen - trắng, nâu - trắng. Khi bạn muốn bản thân thêm phần trẻ trung thì chọn màu sắc tươi sáng như xám - hồng, hồng - đen, vàng - be sáng, trắng - xanh nước biển. xám trắng - xanh bơ.

Phối sơ mi vải voan nam đa phong cách và khí chất với quần short

Phối sơ mi vải voan nam đa phong cách và khí chất với quần short

Mix áo sơ mi vải voan hoa đẹp với quần ống loe

Những mẫu áo sơ mi vải voan hoa đẹp sẽ được chúng tôi ưu tiên sử dụng khi mix cùng quần ống loe. Quần ống le có đặc điểm là phần trên nhỏ hơn phần ống, tạo cho người nhìn cảm giác thời thượng và cao cấp. Thông thường, những người có đôi chân thẳng và dài mới tự tin diện đồ có độ thách thức thẩm mỹ cao này.

Bạn có thể chọn áo tơ họa tiết hoa, cổ dáng vest và có màu nâu họa tiết họa nâu đậm mix cùng quần thô ống loe màu nâu đậm. Phụ kiện giày sử dụng là giày da mũi vuông có nâng chiều cao. Về tổng thể, outfit mang đến cảm giác nghệ thuật cao, mang không khí vintage hoài cổ mà vẫn rất sang trọng.

Nếu bạn muốn có hình ảnh trẻ trung và hiện đại hơn thì mix áo sơ mi voan cát có nền trắng phối với kẻ sọc dọc đen. Phía dưới là chiếc quần jeans nam loe nhẹ. Phụ kiện giày phù hợp là chiếc giày thể thao tăng chiều cao màu trắng xám.

Kết hợp áo sơ mi vải voan hoa đẹp với quần ống loe đẹp

Kết hợp áo sơ mi vải voan hoa đẹp với quần ống loe đẹp

Kết hợp áo sơ mi vải voan nam với quần vải ống rộng

Quần jeans ống rộng, quần vải ống rộng là trang phục mang đến bạn sự thoải mái cao trong mùa hè. Mix áo voan tơ, áo voan cát ngắn tay là mẫu sơ mi vải voan được ưu tiên lựa chọn. Phối áo sơ mi trắng họa tiết hoa lá đen với quần vải đen thể hiện tinh thần trẻ trung và năng động của chàng. Mix áo sơ mi trắng với quần jeans để mang đến cảm giác như cậu sinh viên đầy sức sống.

Kết hợp áo sơ mi voan với quần ống rộng thoải mái

Kết hợp áo sơ mi voan với quần ống rộng thoải mái

Mix áo sơ mi vải voan và quần màu rực rỡ

Quần màu sắc luôn là nỗi ám ảnh đối với mọi người trong cách mix đồ. Tuy nhiên, bạn chỉ cần tuân theo quy tắc là mix đồ màu sặc sỡ với màu tối giản hoặc đồ cùng họ màu là ra được outfit hài hòa, thuận mắt.

Trong ảnh, 5S Fashion gợi ý đến bạn phối quần màu tím nhạt với áo voan cát màu trắng và một chiếc khăn cách điệu ở cổ làm điểm nhấn. Ở cách mix thứ hai, chúng tôi sử dụng quần màu xanh rêu đậm và chiếc áo sơ mi là màu xanh vàng nhẹ nhàng, bên trong mix cùng áo thun xám đậm có sắc độ tương tự màu quần. Dù màu sắc tương đối nổi bật nhưng tổng thể lại rất hài hòa, mang đến cảm giác cao cấp cho bộ đồ.

Phối quần màu rực rỡ với áo sơ mi chất liệu voan mềm mại

Phối quần màu rực rỡ với áo sơ mi chất liệu voan mềm mại

Layer áo sơ mi vải voan với áo thun

Áo sơ mi vải voan ngắn tay mix cùng áo thun luôn là hình ảnh về chàng trai năng động và thân thiện và cởi mở. Một chiếc áo thun xám, quần short vải cùng màu, áo sơ mi khoác ngoài màu xanh vàng và đôi giày màu nâu đậm khiến bạn có cảm giác rất high fashion. Bạn cũng có thể phối áo thun trắng, quần kaki màu be sáng và áo sơ mi màu đen họa tiết be sáng để trở nên trưởng thành hơn một chút.

Mix áo sơ mi voan với áo thun cho mùa hè

Mix áo sơ mi voan với áo thun cho mùa hè

Cách phối đồ với sơ mi vải voan họa tiết Hawaii

Trang phục họa tiết Hawaii luôn khiến người nhìn cảm thấy thoải mái, sôi động và không khí biển cả của mùa hè. Một phần lớn áo Hawaii được làm từ chất liệu voan cát, có độ rủ và linh động cao. Chúng dễ dàng bay bay theo gió hay chuyển động theo từng bước đi của mọi người. 

Nếu bạn thích sự đơn giản hãy mix áo trắng họa tiết hoa lá đen với quần ống rộng, giày da đen mũi vuông. Khi bạn thích không khí tràn ngập thanh xuân thì kết hợp áo màu xanh phối trắng, với quần short màu xanh than. Lưu ý, những chiếc áo nên có chiều dài qua thắt lưng một chút để giúp bạn trông gọn gàng và thẩm mỹ hơn.

Mix đồ trẻ trung với áo sơ mi voan họa tiết Hawaii

Mix đồ trẻ trung với áo sơ mi voan họa tiết Hawaii

Mix đồ với áo sơ mi vải voan phong cách vintage

Phong cách vintage được ưa chuộng bởi chúng mang vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh tế và đầy lãng mạn. Những màu sắc biểu tượng của phong cách là màu trung tính như màu trắng, be, màu nâu ở các sắc độ. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn các màu khác như hồng ruốc, xanh nhạt. 

Ở hình ảnh dưới đây, 5S Fashion gợi ý bạn sử dụng loại vải voan tơ nhẹ và mềm mix với quần màu kem slimfit hoặc áo màu nâu sáng ánh hồng kết hợp với quần regular fit màu nâu đậm. Giày sử dụng là mẫu giày da lộn hoặc giày da mũi tròn vừa vặn, không dài hơn nhiều so với mũi chân.

Trở thành anh chàng lãng mạn với áo sơ mi vải voan phong cách vintage

Trở thành anh chàng lãng mạn với áo sơ mi vải voan phong cách vintage

Phối áo sơ mi vải voan với quần ống đứng

Quần ống đứng có phần ống thiết kế rộng rãi từ đùi trở xuống, giúp người mặc che được khuyết điểm chân hiệu quả. Những kiểu áo sơ mi vải voan đẹp dáng rộng hoặc regular fit đều phù hợp để mix cùng mẫu quần này. Một số cách kết hợp màu sắc phù hợp cho bạn gồm áo trắng - quần be, áo đen họa tiết trắng - quần vải màu đen, áo vàng - quần xanh nước biển đậm, áo đỏ - quần trắng kem. Mẫu giày bạn lựa chọn có thể là giày da mũi vuông, giày da dáng Cap Toe Oxford, giày Brogues hoặc giày thể thao đế bằng.

Kết hợp quần ống đứng với áo sơ mi voan

Kết hợp quần ống đứng với áo sơ mi voan

Mix áo sơ mi vải voan ngắn tay với quần túi hộp

Những mẫu quần túi hộp thường có dáng ống đứng, túi thiết kế dọc theo chiều dài quần. Trang phục khiến người mặc mang đậm phong cách đường phố cực năng động và cá tính. Trong cách mix đồ này, 5S Fashion gợi ý bạn chọn mẫu áo đen họa tiết xám đậm phối cùng quần màu đen, giày da mũi vuông cùng màu quần. Trong cách mix đồ, bạn có thể lựa chọn áo có chiều dài ngang mông hoặc ngay dưới thắt lưng đều phù hợp.

Mix quần túi hộp phong cách đường phối với áo sơ mi vải voan ngắn tay

Mix quần túi hộp phong cách đường phối với áo sơ mi vải voan ngắn tay

5S Fashion đã chia sẻ đến bạn 11 ý tưởng phối đồ đẹp với áo sơ mi vải voan nam. Trong những cách mix trang phục có cả kiểu theo phong cách quyến rũ, trẻ trung năng động, lãng mạn và cá tính. Tùy theo sở thích, bạn có thể chọn được kiểu phù hợp nhất với bản thân và sự kiện tham gia. Bạn đừng quên tiếp tục theo dõi 5S Fashion để cập nhật xu hướng thời trang nam mới nhất hiện nay.

5S Fashion - Thời trang chất lượng cho nam giới!

>>> Xem thêm:

Biên tập: Đào Mai Trang
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng