loading-mask
Phối Đồ Nam Giới

Bỏ túi 10+ mẫu áo vest nam đi chơi đẹp, phong cách nhất

Khi nhắc đến các mẫu vest dành cho nam, chúng ta thường có ấn tượng về những bộ vest cứng cáp, đứng tuổi chỉ phù hợp môi trường nghiêm túc.. Tuy nhiên, hiện nay, các phong cách thiết kế vest ngày càng hiện đại và cách điệu để phản ánh nhu cầu sử dụng của người dùng. Đặc biệt, vest ngày nay không chỉ được sử dụng trong các dịp trang trọng mà còn phổ biến trong các hoạt động như đi chơi, hẹn hò hoặc dạo phố. Hãy 5S Fashion cùng khám phá những mẫu áo vest nam đi chơi siêu đẹp qua bài viết dưới đây.

Những lưu ý khi chọn áo vest đi chơi

Nếu bạn đam mê sự trẻ trung và năng động nhưng vẫn muốn thử diện vest, không nhất thiết phải tuân theo kiểu cách truyền thống với cà vạt. Thực ra, bạn có thể thể hiện sự linh hoạt trong cách phối đồ chỉ bằng một chút hiểu biết về kiểu dáng và màu sắc của chiếc áo vest. Sự đổi mới trong kiểu dáng và màu sắc của áo vest nam đi chơi có thể làm cho phong cách của bạn trở nên phá cách và trẻ trung hơn.

Màu sắc

Màu sắc đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên sự đa dạng và biến hóa cho một bộ trang phục theo nhiều phong cách khác nhau. Vì vậy, việc lựa chọn màu sắc cho chiếc vest nam là điều không thể bỏ qua. Có nhiều cách để chọn màu sắc phù hợp cho chiếc vest, nhưng điều quan trọng nhất là phải tùy thuộc vào hoàn cảnh mà bạn sẽ diện vest.

Nếu bạn dự định mặc áo vest nam đi chơi, bạn có thể chọn những màu sắc trung tính như đen, xanh navy hoặc xám tro, kết hợp với áo phông trắng. Tuy nhiên nếu bạn vẫn nghĩ bộ trang phục này quá truyền thống và cổ điển, vậy để tránh sự cứng nhắc mà vẫn giữ được vẻ nghiêm túc, bạn có thể thêm chút điểm nhấn bằng những màu sắc mới lạ như hồng, be, hoặc trắng…

Màu sắc đóng vai trò quan trọng trong việc biến hóa trang phục

Màu sắc đóng vai trò quan trọng trong việc biến hóa trang phục

Họa tiết và kiểu dáng

Bạn có thể thêm vào bộ vest các chi tiết như tay lỡ, vạt nhỏ ở cổ áo để tạo điểm nhấn độc đáo và tăng thêm vẻ trẻ trung cho trang phục.

Đối với những dịp đi chơi hoặc tham gia các hoạt động khác, bạn có thể chọn những gam màu sáng như trắng, sữa hoặc áo vest với các họa tiết như kẻ caro, kẻ sọc để tạo điểm nhấn đặc biệt và làm cho bộ vest trở nên trẻ trung hơn.

Áo vest đa dạng các kiểu dáng khác nhau

Áo vest đa dạng các kiểu dáng khác nhau

Phù hợp với thời tiết

Vì thời tiết mùa hè thường nóng bức, việc mặc áo vest có thể làm cho cơ thể bạn tiết ra nhiều mồ hôi và không cảm thấy thoải mái. Một gợi ý cho các quý ông khi chọn áo vest nam đi chơi vào mùa hè là chọn các gam màu mát như xanh dương hoặc xám nhạt. Ngoài ra, nên chọn áo vest làm từ chất liệu vải mềm và kết hợp với áo sơ mi nam để tạo ra vẻ trẻ trung mà vẫn giữ được phong cách lịch lãm. Bạn cũng có thể tạo điểm nhấn cho trang phục bằng các phụ kiện như một chiếc ví da to hoặc một chiếc caravat để làm nổi bật trang phục.

Áo vest mùa hè cho nam giới

Áo vest mùa hè cho nam giới

Những mẫu áo vest đi chơi đẹp và phong cách nhất

Mẫu áo vest đi chơi màu ghi xám

Một bộ áo vest nam đi chơi màu ghi xám có thể làm bạn trở nên trẻ trung và lôi cuốn hơn trong mắt người khác. Bộ vest này có một cúc áo và nhiều cúc áo khác ở phần ống tay áo. Nó phù hợp với những người có vóc dáng thanh mảnh và cao ráo. Kết hợp với một chiếc quần màu đen sẽ tạo nên một bộ trang phục hoàn hảo. Đôi giày tây sẽ là lựa chọn phù hợp để tạo sự cân đối và hài hòa cho trang phục.

Đây là một bộ vest lý tưởng cho các dịp đi chơi hoặc hẹn hò, nên bạn có thể mặc áo thun nam bên trong. Một chiếc áo sọc kẻ có thể làm điểm nhấn cho toàn bộ trang phục.

Mẫu áo vest đi chơi màu ghi xám

Mẫu áo vest đi chơi màu ghi xám

Mẫu vest nam đi chơi màu hồng

Các bộ áo vest nam màu hồng thường là lựa chọn phổ biến cho các buổi hẹn hò hoặc đi chơi của các chàng trai. Loại áo vest này thường mang lại một diện mạo năng động và trẻ trung. Đây hoàn toàn cũng có thể là loại áo vest phù hợp để mặc khi đi làm hoặc tham dự các sự kiện sang trọng.

Bạn có thể biến tấu áo vest nam đi chơi này theo nhiều phong cách và mục đích sử dụng khác nhau. Khi mặc đi chơi hoặc đi hẹn hò, bạn có thể không cần kết hợp với áo sơ mi. Thay vào đó, hãy chọn một chiếc áo phông màu sáng và trẻ trung, màu trắng thường là lựa chọn tốt nhất.

Mẫu vest nam đi chơi màu hồng

Mẫu vest nam đi chơi màu hồng

Mẫu vest nam đi chơi màu xanh đậm

Khi diện mẫu vest màu xanh đậm này, bạn nên tránh mặc cùng quần đen. Sự kết hợp với quần đen có thể làm cho bộ vest trở nên thiếu đi sự năng động và cá tính. Thay vào đó, hãy chọn quần màu ghi hoặc xám để tạo ra sự cân đối trong trang phục. Sự tương phản giữa màu xanh đậm và màu ghi hoặc xám của quần sẽ giúp bộ trang phục trở nên nổi bật hơn.

Để tạo thêm phần phá cách, thay vì mang giày tây, bạn có thể chọn đôi giày thể thao. Điều này sẽ làm cho phong cách của bạn trở nên cá tính và đầy sức sống hơn rất nhiều.

Mẫu vest nam đi chơi màu xanh đậm

Mẫu vest nam đi chơi màu xanh đậm

Mẫu áo vest đi chơi màu xanh mint

Bộ vest màu xanh mint kết hợp cùng chiếc áo thun tạo nên điểm nhấn cho bộ trang phục. Với sự kết hợp này, bạn sẽ không còn trông nhàm chán mà ngược lại, bộ vest màu ghi đã làm cho phong cách của bạn trở nên mới mẻ và thú vị hơn. Để làm cho trang phục thêm phần phong cách, hãy chọn đôi giày thể thao ống cao. Bạn cũng có thể thêm vào trang phục các phụ kiện như chiếc đồng hồ để tạo điểm nhấn thêm. Với trang phục này, bạn sẽ trông vừa năng động, trẻ trung và không thiếu đi vẻ nam tính và mạnh mẽ.

Mẫu áo vest đi chơi màu xanh mint

Mẫu áo vest đi chơi màu xanh mint

Mẫu áo vest tone be đi chơi

Mẫu áo vest này kết hợp giữa phóng cách hiện đại và cổ điển, tạo nên một diện mạo độc đáo. Với tông màu be, nó mang lại cho phái mạnh vẻ sang trọng, lịch lãm như những người anh hùng trong truyện cổ tích. Màu sắc nhẹ nhàng của vest giúp các chàng trai trẻ hóa và nổi bật hơn trong đám đông.

Tuy nhiên, với một chiếc áo vest nam đi chơi có màu sắc tươi sáng như vậy, thì phù hợp với những anh chàng có vóc dáng nhỏ, gầy, giúp họ trông đầy đặn hơn. Đồng thời, áo vest này cũng tôn lên dáng vóc và làn da của người mặc, đặc biệt là những bạn có làn da trắng sáng.

Mẫu áo vest tone be đi chơi

Mẫu áo vest tone be đi chơi

Mẫu áo vest nam đi chơi màu xám tro

Chiếc áo vest hẹn hò nam màu xám tro là sự kết hợp hoàn hảo giữa quần tây màu trắng và áo phông trắng. Để tạo thêm sự năng động, bạn có thể kết hợp bộ trang phục này với đôi giày thể thao. Mẫu vest này phù hợp với những người có tâm hồn lãng mạn và sáng tạo.

Hứa hẹn đây sẽ là một lựa chọn đầy mới mẻ cho diện mạo của bạn. Bạn sẽ trông rất lịch lãm và thu hút khi đi chơi hoặc hẹn hò vào những ngày đầu gặp mặt, vì mẫu áo vest này phù hợp với mọi vóc dáng. Với sự đa dạng và dễ phối màu, bạn sẽ không tốn nhiều thời gian cho việc chọn trang phục và phối hợp các phụ kiện. Do đó, mẫu vest này sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những người thích sự phong cách và sự tươi trẻ.

Mẫu áo vest nam đi chơi màu xám tro

Mẫu áo vest nam đi chơi màu xám tro

Mẫu vest nam đi chơi màu nâu đất

Đối với các anh chàng có vóc dáng to lớn, việc tìm kiếm một bộ áo vest nam đi chơi phù hợp để đi chơi có thể là một thách thức. Tuy nhiên, giờ đây, họ không còn phải lo lắng nữa. Chiếc áo vest nam đi chơi màu nâu đất này được thiết kế với phong cách hiện đại và màu sắc độc đáo. Khi mặc, bạn có thể kết hợp với chiếc áo thun dài tay màu trắng bên trong để tạo điểm nhấn cho phần tay áo, từ đó làm cho bộ trang phục trở nên thời trang hơn.

Mẫu vest nam đi chơi màu nâu đất

Mẫu vest nam đi chơi màu nâu đất

Áo vest nam trẻ trung họa tiết caro 

Từ những set vest trơn truyền thống, mẫu vest nam trẻ trung họa tiết caro đã được biến tấu linh hoạt, mang đậm dấu ấn của sự hiện đại và nhẹ nhàng trong phong cách thời trang Á - Đông.

Mặc dù vẫn giữ nguyên phom dáng cứng cáp, nhưng các đường kẻ caro lại mang đến nét chấm phá, tạo điểm nhấn cho tổng thể trang phục, làm cho bộ trang phục trở nên mềm mại và thanh thoát hơn. Chính vì điều này, phái mạnh có thể thoải mái sử dụng mẫu này để phối đồ hàng ngày mà không cần lo lắng về việc trông quá "già" và nghiêm túc.

Áo vest nam trẻ trung họa tiết caro 

Áo vest nam trẻ trung họa tiết caro 

Áo vest nam đi chơi họa tiết kẻ sọc

Với form dáng giống những chiếc áo vest truyền thống, bộ trang phục vẫn giữ được vẻ thanh lịch và sang trọng. Tuy nhiên, với thêm hoạ tiết kẻ sọc, chiếc áo này sẽ tạo ra một phong cách trẻ trung và thời thượng hơn so với các mẫu áo vest nam khác. Điều đặc biệt là hoạ tiết kẻ sọc còn làm nổi bật cho chiếc áo cũng như cho người mặc, giúp bạn tỏa sáng hơn trong mọi dịp gặp gỡ.

Bộ vest này có thể kết hợp với quần Jeans nam hoặc quần Tây nam màu tối. Đôi giày thể thao sẽ làm cho bạn trông trẻ trung hơn rất nhiều.

Áo vest nam đi chơi họa tiết kẻ sọc

Áo vest nam đi chơi họa tiết kẻ sọc

Áo blazer phong cách trẻ trung

Áo vest được thiết kế theo nhiều phong cách đa dạng. Tuy nhiên, khi nhắc đến áo vest nam trẻ trung, không thể bỏ qua những mẫu blazer có thiết kế lịch lãm và cá tính, mang đậm phong cách mới lạ và phá cách.

Một gợi ý cho bạn là nếu muốn thể hiện sự phá cách với áo blazer nam, bạn có thể chọn những mẫu áo vest nam đi chơi có hoạt tiết sặc sỡ hoặc có hoạ tiết kẻ caro nhỏ. Với kiểu dáng trẻ trung và hiện đại, đây chắc chắn sẽ là lựa chọn không tồi cho những anh chàng muốn tỏa sáng và thay đổi phong cách cá nhân.

Áo blazer phong cách trẻ trung

Áo blazer phong cách trẻ trung

Những mẫu áo vest nam cao cấp và sang trọng luôn là điểm đến hàng đầu của phái mạnh từ xưa đến nay. Đây là những sản phẩm giúp các quý ông tỏa sáng với vẻ ngoài lịch lãm, chỉn chu, làm nổi bật phần tốt nhất trong bất kỳ dịp quan trọng nào. Hiện nay, thị trường áo vest nam đa dạng với nhiều kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc khác nhau, giúp các quý ông dễ dàng tìm cho mình chiếc áo phản ánh phong cách của mình. Với hy vọng thông qua bài viết về 9 mẫu áo vest nam đi chơi, 5S Fashion mong muốn giúp bạn có sự lựa chọn phù hợp nhất.

“5S Fashion - Thời trang cho nam giới”

>> Xem thêm: 

VIẾT BÌNH LUẬN

icon hotline