Gợi ý 13 cách phối đồ với giày đỏ nam bảnh bao cho chàng

10.09.2024
Mục lục (Hiện)

Những đôi giày màu đỏ năng động cá tính đang trở thành xu hướng được nhiều chàng trai ưa chuộng hiện nay. Nếu biết cách phối đồ với giày đỏ nam thì sẽ tạo ra outfit hoàn hảo và phù hợp với nhiều phong cách. Tuy nhiên vẫn còn nhiều chàng chưa biết tạo ấn tượng cùng với đôi giày đỏ. Bên cạnh đó cũng mắc phải những sai lầm khi mix match. Vậy nên, hãy cùng 5S Fashion tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Gợi ý 13 cách phối đồ với giày đỏ nam bảnh bao cho chàng

Gợi ý 13 cách phối đồ với giày đỏ nam bảnh bao cho chàng

Những ưu điểm trong cách phối đồ với giày đỏ nam

Những đôi giày đỏ luôn là lựa chọn hàng đầu được nhiều chàng trai lựa chọn để mix match. Những đôi giày đỏ sẽ dễ dàng tạo được điểm nhấn và thể hiện phong cách cá nhân riêng. Bên cạnh đó, còn có nhiều ưu điểm nổi bật cụ thể như sau:

Dễ dàng trong việc mix match đồ

Một bộ outfit sẽ không thể hoàn thiện khi thiếu đi những đôi giày. Chính vì vậy mà những đôi giày luôn được chú trọng. Thường thì, những đôi giày màu đỏ đặc biệt là giày thể thao luôn được các chàng trai yêu thích lựa chọn. Bởi lẽ, gam màu này rất dễ trong việc mix match. Hầu như, nó có thể kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau dù là đơn giản nhất. Khi kết hợp với đôi giày đẻ sẽ mang lại set đồ năng động và trẻ trung cho người mặc. 

Giày đỏ dễ dàng trong việc mix match đồ

Giày đỏ dễ dàng trong việc mix match đồ

Thể hiện phong cách năng động cuốn hút

Điểm cộng lớn nhất của những đôi giày màu đỏ đó chính là phong cách trẻ trung, hiện đại và đặc biệt là nổi bật trong đám đông. Với những anh chàng mê mẩn phong cách năng động và đầy cá tính thì đây là đôi giày phù hợp nhất. Hãy sở hữu ngay một đôi giày màu đỏ để thuận tiện hơn trong việc phối đồ.

Giày đỏ thể hiện phong cách năng động cuốn hút

Giày đỏ thể hiện phong cách năng động cuốn hút

Đem lại cảm giác tự tin, thoải mái

Những đôi giày màu đỏ đặc biệt là loại giày thể thao, giày sneaker luôn đem lại cảm giác thoải mái cho người mang. Chính vì vậy mà các chàng có thể tự tin hơn khi di chuyển cũng như trong việc mix match với các item thời trang khác nhau. Bên cạnh đó, nếu bạn chọn một đôi giày thể thao màu đỏ thì sẽ không sợ bị đau chân.

Giày đỏ đem lại cảm giác tự tin, thoải mái

Giày đỏ đem lại cảm giác tự tin, thoải mái

Giày đỏ nam kết hợp với trang phục gì phù hợp?

Giày đỏ nam kết hợp với trang phục gì phù hợp? Giày đỏ nam là một phụ kiện đi kèm khá cá tính và trông rất nổi bật. Việc phối đồ với giày đỏ như một nghệ thuật, nếu biết cách phối sẽ tạo nên những outfit cực chất. Dưới đây là một số cách phối giày đỏ với màu sắc "bất tử".

Trang phục màu đen

Có thể nói, màu đen mix cùng với màu đỏ là sự kết hợp kinh điển và cũng là sự lựa chọn àn toàn nhất. Vốn dĩ, màu đen sẽ khi đi cùng với màu đỏ sẽ làm nổi bật lên gam màu này hơn. Sự mix match hợp lý này sẽ tạo nên những vẻ ngoài nam tính, mạnh mẽ và vô cùng cuốn hút cho nam giới.

Giày đỏ nam kết hợp với trang phục màu đen

Giày đỏ nam kết hợp với trang phục màu đen

Trang phục màu trắng

Nếu trong tủ đồ của các chàng có sẵn một đôi giày màu đỏ thì không việc gì phải lăn tăn suy nghĩ, hãy mạnh dạn chọn ngay những item màu trắng để mix match cùng. Sự kết hợp này tạo ra set đồ năng động và tươi trẻ cho các chàng. Bạn có thể tận dụng cách mix match này để đi chơi, đi dự tiệc hoặc dạo phố đều hợp lý.

Giày đỏ nam kết hợp với trang phục màu trắng

Giày đỏ nam kết hợp với trang phục màu trắng

Trang phục màu xanh dương

Màu xanh dương cũng là gợi ý khá hay nếu bạn chưa biết kết hợp màu gì với màu đỏ. Với những anh chàng sở hữu màu da trắng thì đây có lẽ là sự mix match khá ấn tượng. Với màu sắc này đơn giản nhất là bạn có thể chọn những chiếc quần jean xanh. Nếu chưa thử thì hãy áp dụng ngay nhé! 

Giày đỏ nam kết hợp với trang phục màu xanh dương

Giày đỏ nam kết hợp với trang phục màu xanh dương

Những cách phối đồ với giày đỏ nam sang trọng và ấn tượng

Rất nhiều chàng trai ưu tiên lựa chọn những đôi màu có gam màu trung tính. Bởi lẽ thường thì những gam màu này sẽ rất dễ trong việc mix match. Tuy nhiên, sẽ thật thiếu sót nếu bạn bỏ qua những đôi màu đỏ chỉ vì sợ nó quá nổi bật. Nếu bạn chưa biết cách phối đồ với giày đỏ nam sao cho đẹp và ấn tượng nhất thì hãy cùng 5S Fashion tìm hiểu một vài gợi ý ngay dưới đây nhé!

Phối giày đỏ nam với áo thun

Gợi ý đầu tiên dành cho các chàng đó chính là phối cùng giày đỏ cùng với những chiếc áo thun basic. Đây có lẽ là sự lựa chọn an toàn nhất và thường được nhiều chàng trai áp dụng. Để an toàn và phù hợp nhất thì bạn nên chọn những chiếc áo thun trơn màu trắng hoặc màu đen. Bởi lẽ, đây là item "bất hủ" mà có thể mix match với bất cứ đôi giày nào, trong đó có màu đỏ.

Phối giày đỏ nam với áo thun

Phối giày đỏ nam với áo thun

Khi phối đồ, bạn hãy nên chọn những chiếc áo thun nam không quá nhiều chi tiết nổi bật. Cũng như cần tránh xa những màu sắc không hợp với màu đỏ để tạo nên sự hài hoà cho tổng thể. Sự mix match này tưởng chừng đơn giản nhưng lại mang đến một outfit năng động và đầy cá tính cho các chàng. Chỉ với sự kết hợp đơn giản này nhưng mà phái mạnh có thể áp dụng để đi chơi, đi dạo phố,...

Phối giày đỏ nam với áo hoodie

Nếu chưa biết giày đỏ nam kết hợp với trang phục gì thì hoodie cũng là một gợi ý khá hay dành cho các chàng. Thường thì vào mùa đông hoặc vào những ngày thời tiết trở lạnh các bạn sẽ thấy outfit này xuất hiện nhiều hơn. Cách chàng có thể mạnh dạn lựa chọn những chiếc hoodie màu trắng hoặc màu xanh dương để phối cùng với đôi giày màu đỏ.

Phối giày đỏ nam với áo hoodie

Phối giày đỏ nam với áo hoodie

Sự kết hợp này mang đến outfit hiện đại và vô cùng cá tính. Các chàng có thể chọn áo hoodie và đi cùng với những chiếc quần jean và một đôi giày đỏ. Đây là sự mix match được đánh giá cao và không bao giờ lỗi mốt. Bạn cũng có thể chọn kết hợp cùng với quần tây để có một set đồ vừa lịch lãm vừa thoải mái. Tuy nhiên, để trông đỡ rối mắt thì tốt nhất bạn không nên chọn những chiếc hoodie có hoạ tiết quá dày và sặc sỡ. 

Phối giày đỏ nam với áo sweater

Tương tự như những chiếc áo hoodie thì những chiếc sweater cũng khá ăn ý. Khi kết hợp với những đôi giày màu đỏ thì chiếc áo sweater phát huy hết công dụng khi tạo nên outfit thời thượng và trẻ trung. Các chàng đừng nghĩ, những chiếc sweater chỉ phù hợp với những người trẻ mà item này có thể "cân" mọi độ tuổi khác nhau.

Phối giày đỏ nam với áo sweater

Phối giày đỏ nam với áo sweater

Bạn có thể lựa chọn áo sweater đơn giản màu đen, phía trong là một chiếc sơ mi có cổ màu trắng. Bên cạnh đó cũng có thể chọn kết hợp cùng với quần jean xanh hoặc quần tây đen. Đặc biệt, sẽ không thể thiếu một đôi giày màu đỏ để cân bằng lại tổng thể. Có lẽ, bạn nên chọn một đôi giày thể thao để mix match cùng. Vừa tạo nên sự thoải mái lại vừa tăng thêm giá trị cho cả outfit.

Phối giày đỏ nam với áo sơ mi

Áo sơ mi nam là item mà bất cứ chàng trai nào cũng không thể thiếu trong tủ đồ của mình. Thường đi làm, đi tiệc hay những sự kiện đặc biệt đều có thể sử dụng mẫu áo này. Vốn dĩ, những chiếc áo sơ mi là biểu tượng của sự sang trọng và lịch lãm. Và phù hợp nhất là khi phối cùng với những chiếc quần tây. Tuy nhiên, sự kết hợp này sẽ không thể hoàn hảo khi thiếu những đôi giày thể thao màu đỏ được.

Phối giày đỏ nam với áo sơ mi

Phối giày đỏ nam với áo sơ mi

Khi chọn áo sơ mi, bạn có thể lựa chọn những chiếc áo trơn màu đen, trắng hoặc là màu xanh dương. Còn quần tây thì đương nhiên là phải ưu tiên màu xanh đen. Với giày đỏ, các chàng có thể tận dụng những đôi giày có sẵn trong nhà. Có thể là một đôi giày thể thao, giày sneaker hay giày lười,... Nếu chưa biết phối đồ với giày đỏ đô nam thì có thể chọn một chiếc sơ mi này nhé!

Phối giày đỏ nam với áo bomber

Gợi ý tiếp theo dành cho các chàng đó chính là phối giày đỏ cùng với những chiếc áo khoác bomber. Nếu biết cách mix match, bạn có thể tạo nên một outfit chất lượng và mang đầy cá tính theo phong cách đường phố, chất ngầu. Và hiện nay, không ít phái mạnh lựa chọn mix giày đỏ cùng với bomber. 

Phối giày đỏ nam với áo bomber

Phối giày đỏ nam với áo bomber

Bạn có thể lựa chọn những chiếc áo thun trắng đơn giản ở trong, áo khoác bomber ở ngoài. Cùng với một chiếc quần jean hoặc quần jogger và một đôi giày màu đỏ. Nếu chưa biết chọn giày gì thì bạn có thể mix cùng với một đôi giày converse màu đỏ có cổ. Chắc chắn, khi kết cùng với bomber sẽ tạo nên set đồ ghi điểm cao trong mắt người đối diện. 

Phối giày đỏ nam với áo khoác da

Bạn có thể chọn cách phối đồ với giày đỏ nam cùng với một chiếc áo khoác da. Đây chắc chắn là một sự lựa chọn khá hấp dẫn và vô cùng cool ngầu dành cho các chàng trai. Vốn dĩ, khi đứng riêng lẻ thì cả hai item này đều rất ấn tượng, cá tính và vô cùng "chất". Nên khi kết hợp với nhau thì không các chàng không cần lo lắng về độ "ăn ý" của chúng.

Phối giày đỏ nam với áo khoác da

Phối giày đỏ nam với áo khoác da

Để mang đến một bộ trang phục đi chơi hay đi dự tiệc thì bạn có thể chọn áo khoác da bên ngoài, còn bên trong là áo thun hoặc áo len. Bên cạnh đó, bạn cũng nên chọn những chiếc quần jean hoặc quần jogger để tăng thêm độ cá tính. Đừng quên, chọn một đôi giày Nike, giày Adidas hay bất cứ đôi giày nào mà bạn có. Nếu chưa biết giày đỏ phối đồ nam nào phù hợp thì nên tận dụng ngay cách phối này.

Phối giày đỏ nam với áo khoác jean

Tiếp đến là áo khoác jean phối cùng giày đỏ, hai item thời trang này cực kỳ linh hoạt khi phối với nhau. Đặc biệt, khi kết hợp chúng lại với nhau sẽ tạo nên cho bạn một phong cách vừa năng động lại không kém phần cá tính. Tuy nhiên, bạn nên nhớ rằng giày đỏ là điểm nhấn. Chính vì vậy, nên chọn các item còn lại có màu sắc trung tính hoặc tương đồng để tạo sự hài hòa.

Phối giày đỏ nam với áo khoác jean

Phối giày đỏ nam với áo khoác jean

Bạn có thể chọn áo khoác jean oversize cùng quần jogger đen và giày sneaker đỏ cao cổ. Bên trong sẽ là áo phông trơn hoặc kẻ sọc sẽ tạo nên sự đơn giản nhưng không kém phần phong cách. Bạn cũng nên chọn giày đỏ có kiểu dáng phù hợp với phong cách của bạn. Giày sneaker sẽ phù hợp với phong cách trẻ trung, còn giày tây sẽ phù hợp với phong cách lịch lãm hơn.

Phối giày đỏ nam với áo len

Giày đỏ và áo len là sự kết hợp thú vị, mang đến vẻ ngoài vừa ấm áp, vừa nổi bật. Để có một set đồ hoàn hảo thì bạn cần phải biết cách mix match phù hợp. Có rất nhiều phong cách được tạo ra trong việc bạn lựa chọn áo len hoặc giày đỏ. Tùy vào sở thích cũng như phong cách bạn theo đuổi để lựa chọn trang phục mix match cùng.

Phối giày đỏ nam với áo len

Phối giày đỏ nam với áo len

Nếu thích phong cách Casual, bạn có thể chọn áo len cổ tròn màu xám cùng quần jean xanh đậm và giày sneaker đỏ. Còn muốn tạo nên phong cách Smart Casual thì hãy chọn một chiếc áo len cổ lọ màu đen, quần tây đen, giày loafer đỏ burgundy. Tuy nhiên, khi phối thì nên chọn áo len ít hoạ tiết hoặc đơn giản chỉ là logo là đủ.

Phối giày đỏ nam với áo blazer

Nếu phối đồ với giày đỏ đô nam làm khó bạn thì hãy chọn ngay một chiếc blazer. Chắc chắn ai cũng biết, blazer là đại diện cho sự lịch thiệp và tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho các chàng. Khi biết cách lựa chọn áo blazer để phối cùng với một đôi giày đỏ sẽ tạo nên outfit phù hợp cho bạn tham gia các bữa tiệc đặc biệt hoặc là cuộc họp sang trọng.

Phối giày đỏ nam với áo blazer

Phối giày đỏ nam với áo blazer

Khi chọn áo blazer thì các bạn có thể chọn áo thun, áo sơ mi hay áo len bên trong. Phối cùng với những chiếc quần tây sẽ an toàn và đơn giản nhất. Bên cạnh đó, việc lựa chọn đôi giày đỏ sao cho phù hợp nhất cũng rất quan trọng. Có lẽ, mix match hoàn hảo nhất là khi phối cùng với giày tây nam màu đỏ. Những bên cạnh đó bạn cũng có thể chọn những đôi giày thể thao để trông năng động và ấn tượng hơn.

Phối giày đỏ nam với quần short

Quần short cũng là một gợi ý hay khi bạn chưa biết cách phối đồ với giày đỏ nam. Những đôi giày đỏ vô dĩ là điểm nhất nổi bật trong tủ giày của bạn. Khi biết cách khéo léo kết hợp với những chiếc quần short sẽ tạo nên outfit hiện đại và năng động. Đây là set đồ rất thích hợp cho các hoạt động ngoài trời hay trong những ngày thời tiết nắng nóng.

Phối giày đỏ nam với quần short

Phối giày đỏ nam với quần short

Cánh mày râu có thể lựa chọn những chiếc quần short kaki mang gam màu trung tính để dễ phối đồ và tôn lên vẻ đẹp của đôi giày đỏ. Hay bạn cũng có thể chọn những chiếc quần short denim vì sẽ tạo nên vẻ ngoài bụi phủi, năng động. Nếu bạn muốn thu hút mọi ánh nhìn, hãy thử phối giày đỏ với quần short họa tiết. Tuy nhiên, hãy chọn họa tiết đơn giản và không quá rườm rà để tránh tạo cảm giác rối mắt cho người đối diện.

Phối giày đỏ nam với quần tây

Giày đỏ nam thường được liên tưởng đến phong cách thể thao hoặc trẻ trung, nhưng khi biết cách kết hợp với quần tây, bạn hoàn toàn có thể tạo nên một outfit vừa lịch lãm, vừa nổi bật. Sự kết hợp hoàn toàn ăn điểm này sẽ giúp các chàng tự tin và thoải mái khi đi làm, đi chơi hay thậm chí là đi tham dự tiệc tùng sang trọng.

Phối giày đỏ nam với quần tây

Phối giày đỏ nam với quần tây

Bạn có thể chọn những chiếc quần tây đen vì sẽ làm nổi bật màu đỏ của giày, tạo nên một tổng thể hài hòa và ấn tượng. Đi kèm có thể chọn áo sơ mi trắng, áo thun polo hoặc áo len mỏng để tạo nên nhiều phong cách khác nhau. Bên cạnh đó, những chiếc quần màu xám cũng khá hay khi tạo nên một vẻ ngoài tinh tế và không quá nổi bật. Ngoài ra, hãy nên chọn giày đỏ có kiểu dáng đơn giản, không quá cầu kỳ để phù hợp với phong cách lịch lãm của quần tây.

Phối giày đỏ nam với quần jean

Cách phối đồ với giày đỏ nam như thế nào cho hợp lý? Giày đỏ nam kết hợp với quần jean là một combo cực kỳ năng động và trẻ trung. Sự mix match kiểu này không chỉ giúp mang đến vẻ ngoài ấn tượng cho các chàng trai mà còn thể hiện được phong cách thời trang riêng, sành điệu của mình. Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều chiếc quần jean với kiểu dáng khác nhau bạn hãy lựa chọn mẫu nào mà cảm thấy phù hợp nhất.

Phối giày đỏ nam với quần jean

Phối giày đỏ nam với quần jean

Các chàng có thể lựa chọn quần jean nam màu xanh đen để tạo nên một nền tảng tối màu, giúp đôi giày đỏ trở nên nổi bật hơn. Bên cạnh đó, cũng có thể chọn những chiếc quần jean rách để mang đến vẻ ngoài bụi phủi, năng động. Còn khi kết hợp với quần jean thì tốt nhất bạn nên chọn những chiếc áo thun trơn, đơn giản là được.

Phối giày đỏ nam với quần jogger

Những đôi giày đỏ nam là một điểm nhấn táo bạo và đầy cuốn hút cho cả set đồ của bạn. Khi kết hợp với quần jogger, các chàng sẽ có ngay một outfit vừa năng động, vừa thời thượng và đặc biệt là vô cùng thoải mái. Chắc chắn những chiếc quần jogger vô cùng tiện lợi thì rất nhiều chàng trai có sẵn. Nên khi kết hợp hai item này lại với nhau sẽ không khó khăn gì.

Phối giày đỏ nam với quần jogger

Phối giày đỏ nam với quần jogger

Bạn có thể chọn những chiếc quần jogger màu đen, màu xám hoặc màu trắng. Đây là những gam màu trung tính phù hợp giúp cân bằng lại độ nổi bật của giày đỏ. Hãy chọn áo thun trắng đơn giản, áo hoodie, hoặc áo khoác denim để tạo nên nhiều phong cách khác nhau. Với set đồ này thì có lẽ phù hợp nhất sẽ là những đôi giày thể thao năng động. Hãy thử ngay cách phối đồ với giày đỏ nam

này nhé!

Trong cách phối đồ với giày đỏ nam nên lưu ý điều gì?

Phối đồ với giày đỏ đỏ nam sao cho hài hoà và ấn tượng nhất là điều không hề dễ. Bởi lẽ, gam màu đỏ khá nổi bật nên khi phối đồ cần một chút tinh tế. Dưới đây là một vài lưu ý quan trọng các chàng lưu ý khi phối đồ với giày đỏ nam.

Không nên phối với đồ màu xanh lá cây

Trái ngược với màu xanh dương thì màu xanh lá đi cùng với màu đỏ sẽ tạo nên hai thái cực đối lập nhau. Sự kết hợp này vô tình tạo ra outfit loè loẹt và gây mất thiện cảm cho người đối diện. Chính vì vậy, hãy nói không khi phối màu xanh lá với màu đỏ.

Không nên phối với đồ màu xanh lá cây

Không nên phối với đồ màu xanh lá cây

Không nên phối với đồ màu đỏ

Nhiều người nghĩ rằng, phối đồ theo kiểu "tone sur tone" là lựa chọn an toàn. Tuy nhiên, với màu đỏ thì sự kết hợp "nguyên cây" này sẽ vô tình tạo nên hiệu ứng khá phản cảm cho người đối diện. Chính vì vậy, để không mất điểm trong mắt người đối diện thì tốt nhất bạn nên tránh xa màu đỏ khi phối cùng với giày đỏ lại nhé.

Không nên phối với đồ màu đỏ

Không nên phối với đồ màu đỏ

Chọn giày phù hợp với outfit và thoải mái

Một lưu ý đặc biệt quan trọng nhất mà bạn cần nắm đó chính là phải chọn giày phù hợp. Hiện nay có rất nhiều loại giày khác nhau, nên dựa vào trang phục bạn mặc mà chọn những đôi giày ăn ý nhất. Bên cạnh đó, bạn cũng nên chọn những đôi giày ưu tiên sự thoải mái. Không chọn giày quá chật cũng như quá rộng sẽ gây mất cân đối cho tổng thể.

Chọn giày phù hợp với outfit và thoải mái

Chọn giày phù hợp với outfit và thoải mái

Hy vọng với những cách phối đồ với giày đỏ nam được gợi ý ở trên thì các chàng đã tạo nên được outfit chất lừ dành riêng cho mình. Bên cạnh đó cũng nắm được những lưu ý cần tránh xa khi phối với giày đỏ. Nếu bạn muốn biết thêm nhiều cách mix match hay và sành điệu thì hãy theo dõi website của 5S Fashion thường xuyên nhé!

5S Fashion - Thời trang chất lượng cho nam giới.

Xem thêm:

Biên tập: Trần Thị Thu Thúy
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng