Nam đi Cao Bằng mặc gì? 10 outfits check-in cực CUỐN cho chàng

16.03.2024
Mục lục (Hiện)

Cao Bằng chính là nơi đáng để chàng thử trải nghiệm một lần trong đời. Địa điểm này có rất nhiều cảnh đẹp, nổi bật với thiên nhiên hùng vĩ, núi rừng và các thác nước. Cũng chính bởi điều này mà việc lựa chọn đồ để đi du lịch Cao Bằng cũng nhận được sự quan tâm lớn của mọi đối tượng. Vậy đi Cao Bằng mặc gì để giúp bạn luôn nổi bật? Để trả lời câu hỏi này, mời bạn cùng 5S Fashion tìm hiểu ngay về 10 outfit check-in cực cuốn trong phần dưới đây nhé!

1. Đi Cao Bằng mùa nào là đẹp nhất?

Cao Bằng vốn là một vùng cao nguyên rộng lớn, có độ cao từ 600 -1000m so với mực nước biết. Khu vực này có mức nền nhiệt tương đối dễ chịu, khí hậu ôn hoà do chịu ảnh hưởng từ các đợt không khí lạnh từ phương Bắc. Có lẽ cũng chính bởi lý do này mà nơi đây đã trở thành một địa điểm thu hút nhiều khách du lịch, đặc biệt là trong những ngày thời thoáng mát, hơi se lạnh.

Đi Cao Bằng mùa nào cũng có những nét đẹp riêng, đem lại những trải nghiệm thú vị

Đi Cao Bằng mùa nào cũng có những nét đẹp riêng, đem lại những trải nghiệm thú vị

Khí hậu Cao Bằng phân chia rõ rệt thành 2 mùa khô và mưa. Mùa mưa rơi vào tháng 4 đến tháng 9 và mùa khô từ tháng 10 đến tháng 3 năm sau. Thông thường thời tiết ở đây không quá khắc nghiệt nên bạn hoàn toàn có thể lựa chọn đi du lịch vào bất kỳ tháng nào trong năm, nhưng thuận tiện nhất thì khoảng thời gian tháng 8, tháng 9 sẽ là lý tưởng nhất. Bởi trong khoảng thời gian này thì khí hậu rất mát mẻ, mưa cũng không quá nhiều nên khách du lịch cũng dễ di chuyển hơn.

Ngoài ra, nếu bạn muốn tận mắt chứng kiến bức tranh phong cảnh của núi rừng Cao Bằng thì thời gian từ tháng 11 đến tháng 12 sẽ rất phù hợp. Đây là lúc mà hoa tam giác mạch và hoa dã quỳ thi nhau nở rộ, tạo nên một khung cảnh nên thơ đượm màu vàng, chắc chắn sẽ khiến bạn không thể nào quên được.

2. Nam đi Cao Bằng mặc gì để tự tin, cuốn hút nhất?

2.1. Quần kaki phối cùng áo phông trơn cho mùa xuân tươi mát

Trong thời điểm đầu xuân thì thời tiết tại Cao Bằng sẽ hơi se lạnh vào sáng sớm hay buổi đêm. Khi đến nơi đây vào thời gian này, bạn nên lựa chọn cho mình những bộ trang phục có chất liệu không quá dày, đơn giản và thuận tiện cho việc di chuyển. Gợi ý dành cho bạn đó là quần kaki phối cùng áo phông trơn.

Quần kaki phối cùng áo phông trơn cho mùa xuân tươi mát

Quần kaki phối cùng áo phông trơn cho mùa xuân tươi mát

Cách phối đồ này có lẽ đã quá quen thuộc với nhiều người, giúp đem đến hiệu quả cực kỳ cao. Trong những trường hợp trời lạnh hơn thì chàng cũng có thể khoác bên ngoài một chiếc áo gió nữa nhé. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp thêm một đôi giày thể thao để giúp vẻ ngoài trông năng động và phong cách hơn.

2.2. Phối áo sơ mi hoạ tiết với quần short cùng giày thể thao

Nếu chàng vẫn đang phân vân không biết đi Cao Bằng mặc gì thì câu trả lời chính là sự kết hợp giữa áo sơ mi hoạ tiết cùng quần short và giày thể thao. Outfit này sẽ phù hợp để diện trong những ngày hè bởi khi đó nhiệt độ sẽ cao hơn nên cần các item mát mẻ. Bên cạnh đó, khi chàng phối áo sơ mi hoạ tiết cùng quần short cũng đem đến một vẻ ngoài tươi mới, đầy trẻ trung.

Phối áo sơ mi hoạ tiết với quần short cùng giày thể thao phù hợp mặc vào ngày hè

Phối áo sơ mi hoạ tiết với quần short cùng giày thể thao phù hợp mặc vào ngày hè

Khi mặc đồ theo phong cách này, chàng có thể tuỳ thích lựa chọn các loại áo sơ mi theo sở thích, từ những mẫu áo kẻ caro cho đến áo có hoạ tiết hoạt hình. Với quần short, bạn nên ưu tiên những mẫu quần mỏng, mát để khi diện lên sẽ giúp cơ thể thoải mái hơn. Ngoài ra, các chàng trai cũng có thể thay thế giày thể thao bằng một đôi sandal giúp tạo thêm sự năng động, tự tin hơn nhé.

2.3. Mix áo thun tay dài với quần jeans nam

Một outfit khác cũng được nhiều chàng trai lựa chọn khi đến với vùng đất áo bằng đó là mix áo thun tay dài với quần jeans nam. Áo thun với quần jeans vốn là hai item dễ mặc, dễ phối kết hợp với nhau, khi diện lên sẽ khiến cho tổng thể trở nên năng động, nam tính hơn. Đặc biệt, outfit này rất phù hợp để bạn mặc trong những ngày đầu xuân hoặc cuối thu hơi se lạnh, đem lại sự thoải mái, đồng thời cũng giúp giữ ấm cơ thể.

Mix áo thun tay dài với quần jeans nam phù hợp mặc vào đầu xuân, cuối thu

Mix áo thun tay dài với quần jeans nam phù hợp mặc vào đầu xuân, cuối thu

Với cách kết hợp giữa áo thun tay dài cùng quần jeans nam, chàng nên lựa chọn cho mình một mẫu áo có độ dày và độ rộng vừa phải, không quá ôm sát sẽ khiến cho cơ thể không được thoải mái. Với quần jeans nam, các bạn nam có thể ưu tiên những mẫu quần ống suông hoặc ống rộng để có sự hài hoà về mặt tổng thể. Đừng quên phối thêm một đôi giày thể thao giúp tạo nét trẻ trung, năng động hơn nhé.

2.4. Phối áo len dệt kim cùng quần jeans và giày sneaker

Thời tiết vào thu tại Cao Bằng vô cùng đẹp và dễ chịu, rất thích hợp để chàng diện những mẫu áo len dệt kim phối cùng quần jeans và giày sneaker. Đây cũng là outfit được cánh mày râu lựa chọn nhiều nhất khi đến thăm địa điểm này bởi nó đem lại sự năng động, thoải mái nhưng vẫn vô cùng nam tính, thanh lịch, đồng thời cũng giúp giữ ấm cơ thể tốt.

Phối áo len dệt kim cùng quần jeans và giày sneaker vô cùng đơn giản, thoải mái

Phối áo len dệt kim cùng quần jeans và giày sneaker vô cùng đơn giản, thoải mái

Việc kết hợp cũng vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần lựa chọn một mẫu áo len dệt kim mỏng, có gam màu tươi sáng, kết hợp quần jeans tối màu là đã có ngay một diện mạo hút mắt. Ngoài ra, chàng có thể thử phối cùng quần jeans rách để tăng thêm sự cá tính cho tổng thể hơn nhé. Bên cạnh đó, cũng đừng quên kết hợp cùng một số phụ kiện giúp bộ trang phục hoàn hảo hơn như giày thể thao, thắt lưng, áo khoác nam,...

2.5. Kết hợp áo Hoodie cùng quần ống rộng 

Nam đi Cao Bằng mặc gì? Câu trả lời chính là áo Hoodie và quần ống rộng. Đây là outfit cực hoàn hảo dành cho những chàng trai yêu thích sự cá tính, năng động, đặc biệt là trong những ngày nhiệt độ xuống thấp vào mùa đông. Trong khoảng thời gian này, khi đến Cao Bằng bạn còn có thể được ngắm nhìn tuyết rơi, nên việc lựa chọn cho mình những mẫu item dày và có khả năng giữ ấm tốt là rất quan trọng. 

Kết hợp áo Hoodie cùng quần·ống rộng đem lại sự cá tính, năng động

Kết hợp áo Hoodie cùng quần·ống rộng đem lại sự cá tính, năng động

Chàng có thể kết hợp áo Hoodie cùng quần ống rộng để giúp cơ thể được bảo vệ tốt nhất mà vẫn đem lại vẻ ngoài trẻ trung, đầy sự phá cách. Bên cạnh đó, bạn cũng cần chuẩn bị thêm một áo khoác ngoài để đề phòng trường hợp trời trở lạnh hơn, đơn giản nhất đó là áo phao hay áo bomber. Ngoài ra, một đôi giày da hay giày thể thao cao cổ cũng là sự lựa chọn phù hợp để diện trong hoàn cảnh này.

2.6. Mặc trang phục truyền thống giúp tôn vinh bản sắc dân tộc

Nhắc tới Cao Bằng thì chúng ta không thể không nhắc đến những bộ trang phục truyền thống của dân tộc thiểu sổ. Đây được coi là đặc trưng không thể thiếu tại địa điểm du lịch này và cũng là điều thu hút nhiều bạn trẻ đến khám phá. Ở Cao Bằng có khá nhiều dân tộc thiểu số, mỗi dân tộc lại có một bộ trang phục mang những đặc điểm riêng biệt. Khi đến tham quan nơi đây, bạn có thể lựa chọn mặc những bộ đồ này vừa để trải nghiệm văn hoá của người đồng bào, vừa là cách để giúp tôn vinh bản sắc dân tộc.

Mặc trang phục truyền thống giúp tôn vinh bản sắc dân tộc

Mặc trang phục truyền thống giúp tôn vinh bản sắc dân tộc

Phần lớn người Cao Bằng sẽ thuộc dân tộc Tày nên trang phục sẽ bao gồm quần áo màu trầm, đầu quấn khăn mỏ quạ kết hợp cùng những chiếc áo ngũ thân và thắt lưng. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thử qua những bộ trang phục truyền thống khác để có những trải nghiệm mới lạ hơn nhé.

2.7. Mix áo tank top cùng quần jeans rách

Đến Cao Bằng thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua những địa điểm suối, thác phải không nào? Chính vì vậy, việc kết hợp áo tank top cùng quần jeans rách sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo giúp chàng thoải mái và tự tin hơn. Outfit này sẽ phù hợp khi bạn diện vào những ngày thời tiết oi bức, những buổi du lịch ngày hè bởi nó đem lại sự mát mẻ nhưng vẫn tạo nên nét cá tính và năng động.

Kết hợp áo tank top cùng quần jeans rách giúp chàng thoải mái và tự tin hơn

Kết hợp áo tank top cùng quần jeans rách giúp chàng thoải mái và tự tin hơn

Với cách kết hợp này, chàng có thể lựa chọn phối mình áo tank top với quần jeans, hoặc cũng có thể mix thêm một chiếc áo sơ mi khoác ngoài giúp ngoại hình có phần nam tính, thanh lịch hơn. Bên cạnh đó, outfit này cũng không thể thiếu được một đôi giày thể thao và một chiếc kính râm để tăng thêm phần nam tính, cuốn hút.

2.8. Phối quần tây cùng áo thun và áo cardigan 

Nếu chàng vẫn đang phân vân không biết đi Cao Bằng mặc gì thì cách phối đồ với áo thun nam, áo cardigan và quần tây nam sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất. Đây chính là sự kết hợp hoàn hảo, giúp mang lại một vẻ ngoài thanh lịch, nam tính nhưng cũng vô cùng trẻ trung và năng động. Bạn có thể diện outfit này trong những ngày thời tiết se lạnh hoặc những buổi sáng sớm, khi nhiệt độ xuống thấp.

Phối đồ với áo thun nam, áo cardigan và quần tây nam là sự lựa chọn phù hợp

Phối đồ với áo thun nam, áo cardigan và quần tây nam là sự lựa chọn phù hợp

Với áo thun nam, bạn hãy lựa chọn các mẫu áo basic, có thiết kế không quá cầu kỳ để khi kết hợp với áo cardigan màu tối sẽ đem lại sự hài hoà về mặt tổng thể. Ngoài ra, áo nên có gam màu trung tính để không khiến bộ trang phục bị kệch cỡm, kém thu hút. Còn với quần tây nam, chàng có thể tuỳ thích lựa chọn theo sở thích của mình nhưng cũng nên ưu tiên những item có màu sắc trung tính, giúp diện mạo thêm phần cuốn hút.

2.9. Mặc quần áo theo phong cách Bohemian

Phong cách Bohemian vốn đã không còn quá xa lạ với các chàng trai, đặc biệt là trong những ngày hè oi ả. Đây là phong cách được rất nhiều các sao nam Hollywood lựa chọn bởi nó mang lại một vẻ ngoài vừa lạ mắt vừa phong cách. Chỉ với một chiếc áo sơ mi hoạ tiết thổ cẩm kết hợp cùng quần jeans hoặc quần short là bạn đã có ngay một outfit cực hoàn hảo để diện lên Cao Bằng rồi đó nha.

Phong cách Bohemian vốn đã không còn quá xa lạ với các chàng trai

Phong cách Bohemian vốn đã không còn quá xa lạ với các chàng trai

Với cách kết hợp này, chàng cần lưu ý lựa chọn những chiếc quần có màu sáng, phối với áo sơ mi hoạ tiết mang gam màu tối để ngoại hình hút mắt hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể mix thêm một số phụ kiện như kính mắt, mũ, giày thể thao, sandal giúp tăng tính thẩm mỹ cho diện mạo của mình.

2.10. Phối áo thun trơn cùng quần skinny và áo khoác jeans

Cuối cùng là cách phối áo thun trơn với quần skinny và áo khoác jeans, một trong những outfit đơn giản nhất và được nhiều chàng trai áp dụng nhất. Không khó để bạn có thể lựa chọn cho mình một mẫu áo thun trơn đơn giản, chỉ cần kết hợp thêm một chiếc áo khoác jeans bên ngoài là tổng thể đã ngay lập tức trở nên thu hút, nam tính hơn rồi. 

Phối áo thun trơn cùng quần skinny và áo khoác jeans được nhiều chàng áp dụng

Phối áo thun trơn cùng quần skinny và áo khoác jeans được nhiều chàng áp dụng

Với cách phối đồ này, chàng đừng quên lựa chọn cho mình một mẫu quần skinny màu tối, mix cùng áo thun trơn màu trắng bên trong và khoác áo jeans màu tối bên ngoài để bộ trang phục có phần hài hoà hơn nhé. Bên cạnh đó, một đôi giày lười hay giày thể thao cũng là phụ kiện không thể thiếu giúp outfit trở nên hoàn hảo hơn.

Trên đây là TOP 10 cách phối đồ cho các chàng trai khi đến thăm vùng đất Cao Bằng hùng vĩ. Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đọc đã trả lời được câu hỏi đi Cao Bằng mặc gì cũng như tìm ra được outfit phù hợp nhất với bản thân. 5S Fashion sẽ còn tiếp tục cập nhật thêm nhiều kiến thức thời trang hữu ích hơn nữa, bạn đọc đừng bỏ lỡ nhé.

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

Xem thêm:

Biên tập: Đinh Thuỳ Ngân
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng