Đi Ocean Park mặc gì? Tips phối đồ để chàng tự tin khám phá Ocean Park 1,2,3

19.05.2024
Mục lục (Hiện)

Ocean Park được mệnh danh là tụ điểm vui chơi giải trí hàng đầu ở Hà Nội. Do đó mà câu hỏi “Đi Ocean Park mặc gì để trở nên ấn tượng nhất?” đã trở thành đề tài được nhiều chàng trai quan tâm. Vì vậy mà qua bài viết sau đây 5S Fashion sẽ chia sẻ một số tips phối đồ thú vị để bạn tự tin khám phá địa điểm cực hot này nhé.

Ocean Park ở đâu? Có những điểm gì hot?

Vinhomes Ocean Park là khu đô thị cao cấp nằm ở phía Đông thủ đô Hà Nội. Địa điểm này cách trung tâm thành phố chỉ khoảng 25-30km, do đó mà bạn có thể dễ dàng di chuyển bằng xe máy, ô tô hoặc Vinbus.

  • Ocean Park 1: Ocean Park 1 nằm trên địa phận 3 xã là xã Kiêu Kỵ, xã Đa Tốn và xã Dương Xá, huyện Gia Lâm, Hà Nội.
  • Ocean Park 2: Ocean Park 2 nằm trên địa phận 2 xã là xã Nghĩa Trụ và xã Long Hưng, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên.
  • Ocean Park 3: Ocean Park 3 nằm trên địa phận 2 xã là xã Tân Quang – huyện Văn Lâm và xã Nghĩa Trụ - huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên.

Vinhomes Ocean Park là khu đô thị cao cấp nằm ở phía Đông thủ đô Hà Nội

Vinhomes Ocean Park là khu đô thị cao cấp nằm ở phía Đông thủ đô Hà Nội

Khu đô thị Vinhomes Ocean Park được tích hợp nhiều dịch vụ và tiện ích hấp dẫn. Hơn nữa địa điểm còn sở hữu mạng lưới giao thông thuận tiện. Do đó nơi đây đã dần trở thành nơi tham quan, vui chơi hấp dẫn, thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước. 

Một trong những địa điểm không thể bỏ qua khi đến Ocean Park chính là bộ đôi biển hồ nước mặn và nước ngọt. Với làn nước trong vắt cùng bãi cát trắng trải dài, đây chính là thiên đường lý tưởng để du khách thỏa thích bơi lội và check-in. Hơn nữa khi đến nơi này bạn còn có thể tham gia nhiều hoạt động khác như đạp vịt, chèo thuyền Kayak hay tổ chức tiệc BBQ.

Grand World ở Ocean Park được biết đến là khu mua sắm, giải trí hàng đầu miền Bắc

Grand World ở Ocean Park được biết đến là khu mua sắm, giải trí hàng đầu miền Bắc

Địa điểm Grand World ở Ocean Park còn được biết đến là siêu quần thể ẩm thực, khu mua sắm, giải trí hàng đầu trên Bắc. Đến đây du khách sẽ thỏa thích check in với nhiều background đẹp, thưởng thức show diễn The Grand Voyage hay lênh đênh ở con thuyền Gondola. Những hoạt động này chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm tuyệt vời.

Nếu là người yêu thích mua sắm thì bạn chắc chắn không thể bỏ qua Vincom Mega Mall. Nơi đây quy tụ hàng trăm thương hiệu thời trang, nhà hàng nổi tiếng. Hơn nữa ở Ocean Park còn có nhiều khu giải trí cho trẻ em. Vì vậy mà địa điểm này còn rất thích hợp để cả gia đình cùng vui chơi vào cuối tuần đấy.

Đi Ocean Park mặc gì đẹp, phong cách cho chàng?

Đi Ocean Park mặc gì đẹp và phong cách nhất luôn là câu hỏi khiến nhiều chàng trai băn khoăn. Việc lựa chọn trang phục phù hợp sẽ giúp người mặc cảm thấy tự tin hơn khi khám phá địa điểm du lịch cực hot này. Do đó hãy cùng 5S Fashion tìm hiểu một số gợi ý outfit thú vị qua bài viết sau đây nhé.

Phối áo sơ mi cộc tay họa tiết cùng quần short

Bộ outfit này sẽ là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho chàng khi đến Ocean Park. Áo sơ mi cộc tay mang lại vẻ ngoài năng động và giúp người mặc luôn nổi bật dù ở trong đám đông. Hơn nữa tùy vào sở thích của bản thân mà bạn có thể chọn nhiều họa tiết thú vị trên items như hoa lá, kẻ sọc hoặc hình caro.

Kết hợp áo sơ mi họa tiết cùng quần short sẽ đem đến cho người mặc sự thoải mái và tiện lợi

Kết hợp áo sơ mi họa tiết cùng quần short sẽ đem đến cho người mặc sự thoải mái và tiện lợi

Kết hợp áo sơ mi nam họa tiết cùng quần short sẽ đem đến cho người mặc sự thoải mái và tiện lợi. Trong quá trình mix match, bạn hãy nên ưu tiên sản phẩm có gam màu trung tính, qua đó tạo nên sự cân đối cho tổng thể trang phục. 

Để hoàn thiện outfit, cánh mày râu có thể kết hợp thêm với nhiều món đồ khác như mũ, kính râm, đồng hồ hoặc trang sức. Tuy nhiên bạn nên lưu ý không nên lạm dụng phụ kiện quá nhiều để tránh gây rối mắt cho người nhìn. 

Trẻ trung cùng áo phông và quần Jean xanh

Một cách phối đồ đơn giản nhưng vẫn cực thu hút người nhìn chính là áo phông và quần Jeans nam. Bộ outfit này ghi điểm khi phù hợp với hầu hết dáng người mặc và mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu khi sử dụng.

Một cách phối đơn giản nhưng vẫn cực thu hút người nhìn chính là áo phông và quần Jeans 

Một cách phối đơn giản nhưng vẫn cực thu hút người nhìn chính là áo phông và quần Jeans 

Với áo phông nam các chàng nên chọn items có họa tiết đơn giản, tone màu trung tính như trắng, đen, kem, nâu. Hơn nữa để thêm phần nổi bật bạn nên ưu tiên diện quần Jeans mang màu xanh cổ điển với kiểu dáng slim-fit hoặc straight-leg. 

Kết hợp áo tank top, quần short và giày sneaker

Áo tank top mix cùng quần short, giày sneaker sẽ rất thích hợp để chàng diện khi đi chơi biển Ocean Park. Trong quá trình phối đồ các bạn nên ưu tiên sử dụng mẫu áo có kiểu dáng đơn giản, màu sắc tươi sáng. Đồng thời những items này phải được làm từ chất liệu thoáng mát và phù hợp với vóc dáng người mặc.

Áo tank top mix cùng quần short sẽ rất thích hợp để chàng diện khi đi chơi biển Ocean Park

Áo tank top mix cùng quần short sẽ rất thích hợp để chàng diện khi đi chơi biển Ocean Park

Nếu màu áo có tone sáng thì chàng nên lựa chọn quần short tối màu và ngược lại với áo tối màu thì nên kết hợp cùng áo sáng. Sự tương phản giữa các items này sẽ giúp cho bộ trang phục của bạn trở nên nổi bật và ấn tượng hơn rất nhiều. 

Mix match áo polo cùng quần âu thanh lịch

Nếu các chàng yêu thích phong cách chỉn chu, thanh lịch thì outfit này sẽ là sự chọn hàng đầu khi đi du lịch Ocean Park. Tùy vào sở thích mà bạn có thể chọn những chiếc áo polo nam basic hoặc có họa tiết, gam màu nổi bật. Qua đó thể hiện được style riêng biệt và cá tính của bản thân.

Bộ outfit áo polo nam và quần âu ghi điểm bởi sự linh hoạt và tính ứng dụng cao

Bộ outfit áo polo nam và quần âu ghi điểm bởi sự linh hoạt và tính ứng dụng cao

Bộ outfit áo polo nam và quần âu còn ghi điểm bởi sự linh hoạt và tính ứng dụng cao. Do đó mà các chàng có thể diện trang phục này khi đi cafe, dạo phố hoặc mua sắm trong trung tâm thương mại Ocean Park. Hơn nữa đừng quên phối cùng phụ kiện như giày thể thao, túi xách hoặc đồng hồ để thêm phần thu hút nhé. 

Kết hợp áo sơ mi trắng cùng quần vải sáng màu

Áo sơ mi trắng phối cùng quần vải sáng màu sẽ là sự kết hợp hoàn hảo cho chàng khi đi du lịch Ocean Park. Áo sơ mi trắng mang đến vẻ ngoài tươi mát, thanh lịch trong khi quần short lại giúp người mặc tự do di chuyển, khám phá.

Áo sơ mi trắng phối quần vải sáng màu sẽ là sự kết hợp hoàn hảo cho chàng đi Ocean Park

Áo sơ mi trắng phối quần vải sáng màu sẽ là sự kết hợp hoàn hảo cho chàng đi Ocean Park

Các chàng nên ưu tiên chọn sản phẩm có chất liệu mỏng nhẹ, thấm hút mồ hôi tốt để luôn cảm thấy thoải mái và thoáng mát trong suốt ngày dài vui chơi. Hơn nữa đừng quên mix cùng một đôi sneaker năng động và các phụ kiện như mũ lưỡi trai, kính râm. Những items này sẽ giúp outfit thêm phần sành điệu và bảo vệ bạn khỏi ánh nắng mặt trời.

Nổi bật cùng phong cách Bohemian

Phong cách Bohemian đang là style được rất nhiều ngôi sao nam Hollywood lăng xê nhiệt tình. Những họa tiết độc đáo cùng chất liệu thổ cẩm sẽ giúp bộ trang phục của nam giới thêm phần lạ mắt, ấn tượng. Để kết hợp với items này bạn có thể sử dụng quần short hay quần baggy sáng màu.

Ứng dụng phong cách Bohemian sẽ giúp bộ trang phục của nam giới thêm phần lạ mắt

Ứng dụng phong cách Bohemian sẽ giúp bộ trang phục của nam giới thêm phần lạ mắt

Hơn nữa các chàng cũng thể kết hợp cùng một số phụ kiện khác như đôi sandals thoải mái, chiếc mũ rộng hoặc kính râm. Bộ outfit này sẽ mang lại sự tự tin và thoải mái cho cánh mày râu khi tận hưởng những khoảnh khắc trên bãi biển Ocean Park.

Phối khoác blazer cùng áo thun nam basic

Nếu bạn muốn có diện mạo lịch lãm, chỉn chu khi đi du lịch Ocean Park thì đừng bỏ qua outfit này nhé. Áo thun nam ghi điểm khi mang đến cảm giác thoải mái, thích hợp cho các hoạt động ngoài trời. Trong quá trình phối đồ, bạn nên ưu tiên những thiết kế có màu sắc trung tính để dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu blazer khác nhau.

Nếu bạn muốn có diện mạo lịch lãm khi đi Ocean Park thì hãy thử phối Blazer với áo thun

Nếu bạn muốn có diện mạo lịch lãm khi đi Ocean Park thì hãy thử phối Blazer với áo thun

Khoác blazer ngoài chính là items tạo điểm nhấn thanh lịch cho cả set đồ, qua đó mang đến cho người mặc vẻ ngoài hiện đại, trưởng thành. Để hoàn thiện cho bộ trang phục, các bạn hãy kết hợp thêm một đôi giày thể thao hoặc giày lười nhé.

Kết hợp gile nam cùng áo sơ mi, áo thun năng động

Nếu bạn vẫn còn phân vân không biết đi Ocean Park mặc gì thì gile nam phối cùng áo sơ mi, áo thun sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Mặc dù sự kết hợp này khá đơn giản nhưng sẽ mang đến cho các chàng một diện mạo trang nhã, chuẩn soái ca Hàn Quốc.

Gile nam phối cùng áo sơ mi, áo thun sẽ mang đến cho bạn một diện mạo chuẩn soái ca Hàn

Gile nam phối cùng áo sơ mi, áo thun sẽ mang đến cho bạn một diện mạo chuẩn soái ca Hàn

Khi phối đồ các chàng nên ưu tiên sử dụng chiếc áo sơ mi hoặc áo thun có form dáng basic. Lưu ý rằng không nên lựa chọn sản phẩm quá bó sát, điều này sẽ khiến cho việc vận động trở nên khó khăn hơn. Về items gile nam, tùy vào sở thích và phong cách của bản thân mà bạn có thể chọn thiết kế đơn giản hoặc có họa tiết, gam sắc nổi bật. 

Cá tính cùng quần ống hộp nam 

Một lựa chọn trang phục cá tính, thoải mái cho chuyến đi Ocean Park chính là quần ống hộp nam. Items này sở hữu thiết kế độc đáo với nhiều túi khóa, qua đó mang đến cho người mặc vẻ ngoài năng động, đầy cá tính. Hơn nữa sản phẩm còn có tính ứng dụng cao, giúp bạn dễ dàng mang theo nhiều vật dụng cần thiết.

Đi Ocean Park mặc gì? Quần ống hộp nam sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các chàng 

Đi Ocean Park mặc gì? Quần ống hộp nam sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các chàng 

Cánh mày râu có thể mix quần ống hộp cùng nhiều loại áo khác nhau như tanktop, áo thun trơn hoặc sơ mi. Những set đồ này không chỉ mát mẻ mà còn giúp bạn thể hiện được phong cách và cá tính riêng biệt của mình. 

Phối áo khoác gió với quần ống suông

Áo khoác gió là items được thiết kế mỏng nhẹ, rất phù hợp để các chàng sử dụng mỗi khi đi du lịch, khám phá. Hơn nữa trang phục này phối cùng quần ống suông sẽ giúp người mặc trông trẻ trung, năng động nhưng không kém phần thời thượng.

Áo khoác gió được thiết kế mỏng nhẹ, rất phù hợp để các chàng sử dụng mỗi khi đi du lịch

Áo khoác gió được thiết kế mỏng nhẹ, rất phù hợp để các chàng sử dụng mỗi khi đi du lịch

Để tạo điểm nhấn cho cả set đồ, các chàng có thể kết hợp cùng một số phụ kiện đơn giản như mũ, túi đeo chéo hoặc kính râm. Hơn nữa đừng quên mix thêm đôi giày sneaker chắc chắn để có thể tự tin khám phá Ocean Park trong cả ngày dài.

Bài viết trên đã giới thiệu một số cách phối đồ hay ho khi đi du lịch ở Ocean Park. Hy vọng từ những chia sẻ này bạn sẽ có thêm nhiều tips mix match thú vị cũng như tìm được câu trả lời đi Ocean Park mặc gì. Ngoài ra đừng quên theo dõi 5S Fashion để cập nhật thêm những điều hữu ích nhé.

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

>> Xem thêm:

Đi Măng Đen mặc gì? 10+ Outfit giúp bạn tự tin khám phá Măng Đen

Nam đi Pù Luông mặc gì? 5+ outfits đi du lịch Pù Luông cho 4 mùa

Đi Mai Châu mặc gì đẹp? 10 outfits sống ảo đẹp chất cho chàng

Biên tập: Nguyễn Phan Nhật Minh
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng