loading-mask
Phối Đồ Nam Giới

Đi Mai Châu mặc gì đẹp? 10 outfits sống ảo đẹp chất cho chàng

Mai Châu, Hòa Bình là một trong địa điểm du lịch thu hút đông đảo khách tham quan tại Việt Nam. Vậy bạn đã biết đi Mai Châu mặc gì để có nhiều bức hình check-in đẹp và ấn tượng nhất chưa? Hãy khám phá ngay những gợi ý của 5S Fashion trong bài viết dưới đây nhé!

Đi Mai Châu nên mặc gì theo mùa

Lựa chọn trang phục phù hợp khi đi du lịch đến Mai Châu là việc rất quan trọng và cần thiết. Điều này sẽ giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái và có chuyến trải nghiệm ấn tượng. Do đó qua bài viết sau đây, 5S Fashion sẽ gợi ý về một số items theo mùa khác nhau cho bạn. 

Mùa hè

Nhiệt độ trung bình ở Mai Châu sẽ khoảng 27,5 độ C vào ngày hè. Cao nhất là khoảng giữa trưa 31 độ C và ban đêm nhiệt độ giảm xuống không quá thấp, chỉ dao động 24 độ C. Với thời tiết mát mẻ, nơi đây sẽ là điểm đến thích hợp để các chàng tránh những ngày nắng oi bức.

Nếu bạn tự hỏi đi Mai Châu mặc gì vào mùa hè thì những bộ trang phục mát mẻ, nhẹ nhàng là lựa chọn hàng đầu. Các chàng có thể diện áo thun nam, áo sơ mi nam, áo tanktop phối cùng quần short, quần thể thao, quần suông rộng và dép sandal.

Mùa đông

Vào mùa đông, thời tiết ở Mai Châu trở nên rất lạnh, nhiệt độ thường xuống thấp khoảng 16 độ C. Do đó khi du lịch vào thời điểm này, các bạn nên mặc áo phao, áo len, hoodie cùng quần Jeans nam, quần kaki. Ngoài ra cũng đừng quên mang theo phụ kiện như găng tay, khăn quàng và mũ để giữ ấm cơ thể. 

Khi đi Mai Châu vào mùa đông, bạn hãy mang theo các phụ kiện để giữ ấm cơ thể

Khi đi Mai Châu vào mùa đông, bạn hãy mang theo các phụ kiện để giữ ấm cơ thể

Về giày dép, hãy chọn boots hoặc đôi sneaker thoải mái để giữ cho bàn chân luôn ấm và khô, đặc biệt khi di chuyển trên đường đất. Hơn nữa nếu bạn có kế hoạch leo núi hoặc đi đường mòn thì hãy sử dụng giày có đế chống trơn trượt và chịu nước tốt.

Mùa xuân và mùa thu

Mùa thu ở Mai Châu có nhiệt độ khoảng 26 độ C, ít mưa và độ ẩm giảm. Mùa xuân thì nhiệt độ cũng rất dễ chịu, cảnh vật tràn đầy sức sống, trăm hoa đua nở. Với thời tiết ôn hòa, đây sẽ là lúc lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng không khí trong lành của vùng núi.

Khi đến du lịch Mai Châu vào mùa xuân và mùa thu, các bạn nên chọn áo thun dài tay, áo hoodie, sweater kết hợp cùng quần jeans, quần baggy. Ngoài ra bạn cũng có thể bổ sung thêm khoác cardigan hoặc khoác gió để sẵn sàng mặc ngoài trong trường hợp thời tiết se lạnh.

Gợi ý một số outfit ấn tượng cho chàng đi Mai Châu

Đi Mai Châu mặc gì đẹp vẫn là một thách thức đối với nhiều “cánh mày râu”. Liệu bạn đã chọn được bộ trang phục ấn tượng, nổi bật khi đến vùng đất này chưa? Nếu chưa thì hãy cùng 5S Fashion khám phá ngay những gợi ý về outfit qua bài viết dưới đây nhé.

Trang phục truyền thống

Mai Châu là nơi tụ họp của nhiều dân tộc truyền thống, trong đó chủ yếu là người Thái và người Mường. Việc diện quần áo của hai dân tộc này sẽ mang đến cho khách du lịch nhiều trải nghiệm thú vị. Bạn sẽ được hóa thân trở thành dân bản địa trong bộ cánh rực rỡ sắc màu.

Diện trang phục truyền thống sẽ mang đến cho khách du lịch nhiều trải nghiệm thú vị

Diện trang phục truyền thống sẽ mang đến cho khách du lịch nhiều trải nghiệm thú vị

Những bộ quần áo dân tộc của người Thái, Mường sẽ không chỉ giúp bạn trông nổi bật hơn mà còn có cơ hội chụp nhiều bức ảnh ấn tượng. Tuy nhiên khi mặc trang phục truyền thống, các bạn cần tôn trọng và chú ý giữ gìn văn hóa địa phương nhé. 

Trẻ trung cùng áo thun và quần Jeans

Áo thun mix cùng quần Jeans nam và giày sneaker sẽ tạo ra bộ outfit trẻ trung và không bao giờ lỗi mốt. Các bạn đang không biết đi Mai Châu mặc gì, nhất là trong những ngày hè nóng nực thì đây sẽ là lựa chọn không tồi.

Áo thun mix cùng quần Jeans sẽ tạo ra bộ outfit trẻ trung nhưng không bao giờ lỗi mốt

Áo thun mix cùng quần Jeans sẽ tạo ra bộ outfit trẻ trung nhưng không bao giờ lỗi mốt

Để phù hợp cho những hoạt động, tham quan ngoài trời thì các bạn nên lựa chọn mẫu áo thun mỏng nhẹ, thoải mái. Đồng thời đừng quên phối cùng với phụ kiện như mũ lưỡi trai, túi xách, túi tote. Tuy chỉ là items nhỏ nhưng giúp bộ trang phục của bạn thêm nổi bật và có điểm nhấn. 

Mix match áo sơ mi ngắn tay cùng quần short

Thêm một outfit cực đơn giản, dễ mặc mà vẫn thời trang cho các chàng tham khảo chính là áo sơ mi ngắn tay phối cùng quần short. Đặc biệt trong những ngày hè nóng nực thì bộ trang phục này còn giúp cánh mày râu luôn cảm thấy mát mẻ và thoải mái hơn nhiều đấy.

Khi đi du lịch Mai Châu vào mùa hè, các chàng hãy thử mix áo sơ mi cùng quần short

Khi đi du lịch Mai Châu vào mùa hè, các chàng hãy thử mix áo sơ mi cùng quần short

Tùy vào sở thích và phong cách của bản thân, các chàng có thể chọn những mẫu sơ mi basic hoặc có họa tiết, màu sắc nổi bật. Về quần short, bạn có thể chọn mẫu short jeans, kaki hoặc quần vải ngắn thì đều cho ra một bộ outfit cực thu hút, năng động. 

Áo khoác Blazer cho thời tiết se lạnh

Với những chàng trai theo đuổi phong cách lịch lãm, thời thượng thì không thể bỏ qua items Blazer. Đặc biệt món đồ này còn rất thích hợp để sử dụng trong ngày thời tiết se lạnh ở Mai Châu. Về kiểu phối, bạn có thể dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác nhau như áo sơ mi, áo polo, quần âu nam, quần kaki.

Với những chàng trai theo đuổi phong cách lịch lãm thì không thể bỏ qua items Blazer

Với những chàng trai theo đuổi phong cách lịch lãm thì không thể bỏ qua items Blazer

Nếu muốn bộ outfit thêm phần ấn tượng, các chàng có thể chọn những mẫu Blazer họa tiết như kẻ sọc, caro. Đồng thời bạn cũng nên chọn kiểu quần có cùng tone màu với áo khoác, qua đó giúp trông hài hòa và thon gọn hơn.  

Mix sơ mi trắng, áo gile cho chàng

Một trong những món đồ hết sức thân thuộc với nhiều chàng trai chính là áo gile. Sở hữu thiết kế cách điệu, không có tay và khuy áo, trang phục này sẽ là sự lựa chọn hàng đầu trong chuyến đi du lịch Mai Châu đấy. Khi mix sơ mi trắng cùng gile sẽ mang đến người mặc một diện mạo vô cùng trẻ trung, thu hút mọi ánh nhìn

Sở hữu thiết kế cách điệu, áo gile sẽ là sự lựa chọn hàng đầu trong chuyến đi Mai Châu 

Sở hữu thiết kế cách điệu, áo gile sẽ là sự lựa chọn hàng đầu trong chuyến đi Mai Châu 

Trong quá trình mix match, các bạn nên chọn áo sơ mi có phần cổ cứng cáp để mặc trong gile. Điều này sẽ tạo điểm nhấn nhỏ đầy tinh tế cho bộ trang phục. Với bộ trang phục, chàng chỉ cần khéo léo lựa chọn và phối hợp là đã sở hữu cho mình một vẻ ngoài vô cùng hoàn hảo. 

Cá tính cùng áo khoác da nam 

Thời tiết ở vùng núi thường tương đối lạnh trong thời điểm giao mùa đông - xuân. Do đó một chiếc áo khoác da nam sẽ cực kỳ phù hợp cho các chàng nếu vẫn chưa biết đi Mai Châu mặc gì đẹp. Bạn có thể phối items này cùng áo len mỏng, áo hoodie, quần jeans, quần tây,... vừa ấm mà vẫn cool ngầu, thu hút.

Hãy thử diện áo khoác da nam nếu bạn vẫn chưa biết đi Mai Châu mặc gì 

Hãy thử diện áo khoác da nam nếu bạn vẫn chưa biết đi Mai Châu mặc gì 

Bên cạnh màu đen, các chàng có thể chọn mẫu khoác da nam có tone nâu tây, xanh than để tạo sự độc đáo, mới lạ. Đồng thời bạn nên ưu tiên diện những thiết kế có kiểu dáng vừa vặn với cơ thể. Qua đó vừa dễ dàng vận động mà còn giúp người mặc hack chiều cao cực đỉnh. 

Áo len cổ lọ với khoác nam chuẩn phong cách Hàn

Để có một diện mạo chuẩn soái ca Hàn Quốc trong khung cảnh núi rừng mộng mơ, các chàng có thể phối len cổ lọ cùng áo khoác. Đây là công thức phối đồ kinh điển mà nhiều cánh mày râu áp dụng khi suy nghĩ đi Mai Châu mặc gì vào mùa đông. 

Để có một diện mạo chuẩn soái ca Hàn Quốc, các chàng có thể phối len cổ lọ cùng áo khoác

Để có một diện mạo chuẩn soái ca Hàn Quốc, các chàng có thể phối len cổ lọ cùng áo khoác

Khi phối với áo len cổ lọ, các chàng có thể chọn khoác kaki, khoác Jacket hay Jeans đều được. Hơn nữa, giữa khung cảnh nên thơ bạn nên ưu tiên chọn items có tone màu trầm, basic. Qua đó dễ dàng mang về cho mình những bức ảnh sống ảo để đời.

Phối denim on denim cực nổi bật

Một câu trả lời vô cùng thú vị dành cho nam đi Mai Châu mặc gì chính là outfit denim on denim. Cách kết hợp nổi bật này cực kỳ thích hợp với các chàng trai theo đuổi style phóng khoáng, đầy cá tính. Bạn có thể phối thêm áo phông trắng bên trong để tạo ra diện mạo streetwear cho chuyến du lịch mùa thu này của mình.

Outfit denim on denim rất thích hợp với các chàng theo đuổi phong cách phóng khoáng

Outfit denim on denim rất thích hợp với các chàng theo đuổi phong cách phóng khoáng

Khi phối đồ theo kiểu denim on denim các chàng nên chú ý màu sắc và cách cân bằng sáng - tối trong bộ outfit. Ví dụ bạn nên chọn items có gam sáng ở phía trên và tối hơn về phía dưới, hoặc ngược lại. Điều này sẽ giúp trang phục có điểm nhấn thú vị, không bị một màu nhàm chán từ đầu đến cuối.

Năng động với áo hoodie, áo sweater

Các chàng đã biết đi Mai Châu mặc gì vào tháng 10-11 thì sẽ đẹp và thời thượng nhất chưa? Hơn nữa đây là thời điểm mà khí trời trở lạnh, vì vậy khách du lịch cần mặc ấm áp để đảm bảo sức khỏe của mình. Trong đó áo hoodie và sweater lại đáp ứng đủ các tiêu chí trên.

Năng động với áo hoodie, áo sweater khi đi Mai Châu

Năng động với áo hoodie, áo sweater khi đi Mai Châu

Trong những năm trở lại đây, giới trẻ tích cực lăng xê mẫu items này nhờ sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và mang đậm phong cách streetstyle. Để outfit du lịch Mai Châu thêm phần ấn tượng và nâng tầm diện mạo, các chàng nên chọn áo hoodie, sweater oversize phối cùng quần jeans.

Kết hợp áo măng tô thanh lịch cho nam

Áo măng tô sẽ là items hoàn hảo cho mọi chàng trai khi đi du lịch Mai Châu, Hòa Bình vào mùa thu đông. Với bộ outfit này, 5S Fashion khuyên bạn nên sử dụng những gam màu trung tính, basic như nâu, kem, đen, trắng. Điều này sẽ khiến cho tổng thể trang phục trở nên hài hòa, tạo được sự nhẹ nhàng, ấm cúng mà cực kỳ phù hợp với khung cảnh rừng núi. 

Áo măng tô sẽ là items hoàn hảo cho mọi chàng trai khi đi du lịch Mai Châu

Áo măng tô sẽ là items hoàn hảo cho mọi chàng trai khi đi du lịch Mai Châu

Một số lưu ý để mặc đẹp đi Mai Châu

Ngoài gợi ý một số cách mix match thú vị, sau đây 5S Fashion sẽ tiếp tục chia sẻ một số lưu ý giúp bạn mặc đẹp khi đi Mai Châu. Vậy đó là những điều gì? Hãy cùng tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây nhé!

Những tone màu ấm, pastel sẽ rất hợp để mặc đi Mai Châu

Những tone màu ấm và pastel sẽ rất phù hợp để bạn diện khi đi du lịch Mai Châu, đặc biệt là vào mùa xuân. Dưới đây là một số gợi ý về gam màu mà bạn có thể cân nhắc sử dụng:

  • Màu kem, vàng nhạt: Những gam màu này mang đến cho người mặc sự nhẹ nhàng, ấm áp, hoàn hảo cho không gian núi rừng ở Mai Châu.
  • Màu xanh: Tone màu mát mẻ này rất phù hợp với các cảnh quan thiên nhiên của Mai Châu như những cánh đồng lúa hay thung lũng xanh mướt.
  • Cam, nâu: Gam màu mang đến cảm giác ấm áp, gần gũi, thích hợp cho những hoạt động du lịch hoặc tham quan bản làng ở Mai Châu.

Những tone màu ấm và pastel sẽ rất phù hợp để bạn diện khi đi du lịch Mai Châu

Những tone màu ấm và pastel sẽ rất phù hợp để bạn diện khi đi du lịch Mai Châu

Với những tone màu nhẹ nhàng và tươi sáng này, bạn sẽ luôn cảm thấy tự tin khi hòa mình trong cảnh sắc tuyệt vời ở vùng núi Mai Châu. Tuy nhiên nếu chàng yêu thích các gam cơ bản khác như đen, trắng, xám thì cũng hãy thoải mái mix match theo ý của bản thân nhé.

Đừng quên kết hợp thêm các phụ kiện

Phụ kiện chính là món đồ giúp cho outfit đi Mai Châu của bạn trông ấn tượng và thời trang hơn rất nhiều. Trong thời tiết lạnh, các chàng nên chọn một chiếc mũ len, khăn choàng để vừa giữ ấm mà còn nâng tầm bộ trang phục thêm phần ấn tượng.

Phụ kiện chính là món đồ giúp cho outfit đi Mai Châu của bạn trông ấn tượng hơn

Phụ kiện chính là món đồ giúp cho outfit đi Mai Châu của bạn trông ấn tượng hơn

Túi xách hay túi tote cũng là món đồ không thể thiếu khi giúp cho chuyến đi của bạn trở nên thuận tiện hơn. Đồng thời một chiếc kính râm, vòng cổ tinh tế cũng là items tạo nên phong cách thời trang riêng của mình đấy. 

Trên đây là những gợi ý cách phối đồ nổi bật và thú vị cho chuyến du lịch của bạn. Hy vọng từ bài viết này, bạn sẽ giải đáp được thắc mắc đi Mai Châu mặc gì và có cho mình nhiều bộ outfit phù hợp. Ngoài ra đừng quên theo dõi 5S Fashion để cập nhật nhiều điều hữu ích hơn nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

>> Xem thêm:

Đi Mộc Châu mặc gì? Top 10 outfit cực thu hút cho chàng

Nam đi Lý Sơn mặc gì? 10 outfits chất nhất cho mùa hè này

Nam đi Đà Nẵng mặc gì? Bí kíp mix đồ chuẩn soái ca đi Đà Nẵng

VIẾT BÌNH LUẬN

icon hotline