Đi Quảng Bình mặc gì? Những outfits giúp bạn tự tin khám phá Quảng Bình

26.05.2024
Mục lục (Hiện)

Quảng Bình là một tỉnh du lịch sinh thái tự nhiên cực kỳ nổi tiếng tại nước ta. Nơi đây có những bãi biển đẹp tuyệt vời, hệ thống hang động phức tạp hoàn toàn tự nhiên, vườn quốc gia với hệ thực vật phong phú cùng nhiều thành lũy kiên cố. Khi đi du lịch nơi đây, điều mà mọi người quan tâm hàng đầu chính là cách lựa chọn được trang phục đi du lịch phù hợp. Để giúp bạn trả lời câu hỏi đi Quảng Bình mặc gì, trong bài viết dưới đây, 5S Fashion sẽ gợi ý 15+ mẫu trang phục tuyệt nhất để bạn đi tour tham quan vòng quanh tỉnh.

Thời điểm đẹp nhất để du lịch Quảng Bình là khi nào?

Tỉnh Quảng Bình nằm ở vùng Bắc Trung Bộ, giáp với Hà Tĩnh, Quảng Trị, Lào và Biển Đông. Khí hậu tại tỉnh được chia làm hai mùa rõ rệt, mùa mưa bắt đầu từ tháng 9 đến tháng 3 của năm sau, mùa khô bắt đầu từ tháng 4 đến tháng 8. Nhiệt độ của mùa. Theo những người đã có nhiều kinh nghiệm du lịch Quảng Bình, từ cuối tháng 3 đến đầu tháng 9 là khoảng thời gian lý tưởng nhất để bạn đi du lịch trải nghiệm thiên nhiên. 

Thời điểm đi du lịch Quảng Bình đẹp nhất trong năm là từ cuối tháng 3 đến tháng 9

Thời điểm đi du lịch Quảng Bình đẹp nhất trong năm là từ cuối tháng 3 đến tháng 9

Đi Quảng Bình nên mặc gì?

Đi Quảng Bình mặc gì là câu hỏi được nhiều bạn quan tâm trước khi du lịch nơi đây. Đến với Quảng Bình mùa hè thì bạn nên lựa chọn những trang phục mát mẻ, thoáng khí, dễ dàng vận động. Dưới đây là một số gợi ý của 5S Fashion để bạn có được chuyến đi tuyệt vời và ấn tượng nhất trong cuộc đời.

Phối áo thun và quần short năng động

Áo thun mix cùng với quần short là lựa chọn tuyệt vời nhất cho mùa hè nóng bức. Với trang phục cực kỳ năng động này, bạn có thể sử dụng cho mọi cuộc chơi khi tham quan hệ thống hang động tại nơi đây như động Phong Nha - Kẻ Bàng, Hang Én, động Thiên Đường, hang Tú Làn hay suối nước Moọc, sông Chày Hang Tối, sông Nhật Lệ… Những điểm du lịch được 5S Fashion liệt kê ở trên có khung cảnh hữu tĩnh, nhiều cây cối và nước mát, giúp chuyến đi của bạn thêm những trải nghiệm đẹp.

Phối áo thun và quần short năng động, trẻ trung khi du lịch Quảng Bình

Phối áo thun và quần short năng động, trẻ trung khi du lịch Quảng Bình

Về cách mix đồ, bạn có thể chọn kết hợp nhiều màu sắc khác nhau như:

  • Chọn áo thun màu xám xanh phối với quần short jeans màu xanh nhạt rách.
  • Mix áo sọc ngang có đường kẻ nhỏ với quần short jeans màu xanh. 
  • Phối hợp áo trắng với quần short jeans trắng xanh.
  • Chọn áo màu đỏ họa tiết trắng đơn giản mix với quần jeans đen.
  • Kết hợp áo màu đen với quần ngắn chất liệu kaki.
  • Chọn quần áo short theo set đứng phom.
  • Điểm chung của các cách mix đồ là bạn đi cùng với đôi giày thể thao màu sắc đơn giản như màu trắng, hoặc đen để phù hợp với sự trẻ trung của quần áo.

Mix áo thun màu sắc với quần short mát mẻ

Mix áo thun màu sắc với quần short mát mẻ

Chọn bộ đồ cộc tay với giày thể thao hoạt bát

Chọn bộ đồ cộc tay với giày thể thao hoạt bát

Mix áo sơ mi và quần jeans, quần kaki

Áo sơ mi và quần jeans phù hợp với những nơi ít vận động, ít phải leo trèo hay những nơi trang trọng và lịch sự. Khi tới Quảng Bình, bạn có thể sử dụng outfit có chút nghiêm túc này để đến tham quan tháp chuông nhà thờ Tam Tòa, thành cổ Đồng hới, tượng đài Mẹ Suốt, vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng hay đi chụp ảnh tại những quán cafe, cánh đồng hoa đầy màu sắc để có được bức ảnh tuyệt vời. 

Mix áo sơ mi với quần short lãng tử

Mix áo sơ mi với quần short lãng tử

Cách để mix đồ thứ nhất là chọn áo sơ mi với quần short jeans mang đến hình ảnh năng động và nhiệt tình. Bạn nên chọn áo màu xanh, quần kaki màu trắng, áo trắng, quần kaki xám, phụ kiện giày màu sắc đơn giản như trắng hoặc đen. Trang phục giúp bạn dễ dàng lượn lờ khắp các con đường, ghé qua quán trang trí đẹp đẽ để ghi lại những hình ảnh sinh động về cuộc sống. 

Kết hợp áo sơ mi dài tay với quần kaki lịch sự và trang trọng

Kết hợp áo sơ mi dài tay với quần kaki lịch sự và trang trọng

Cách phối đồ thứ hai là kết hợp áo dài tay với quần kaki. Màu sắc bạn nên lựa chọn là áo đen quần kaki màu be đậm và giày thể thao trắng hoặc áo trắng, quần màu be sáng và dép quai ngang chất liệu da màu nâu.

Kết hợp áo Hawaii màu sắc với quần short hoặc quần jeans

Thấy áo Hawaii màu sắc là thấy biển và nước tươi mát. Do vậy, outfit có áo Hawaii sẽ phù hợp để bạn dạo quanh những vùng biển tuyệt đẹp như bãi biển Nhật Lệ, bán đảo Bảo Ninh, bãi Đá Nhảy, cồn cát Quang Phú hay đến những con sông xanh mát như sông Son, sông Gianh, sông Nhật Lệ. Bạn có thể chọn kết hợp áo cộc với quần short hoặc quần dài tùy thích. Một số gợi ý về màu sắc cho bạn lựa chọn gồm nền màu xanh da trời với quần màu đen, áo nền trắng với quần màu be hoặc màu trắng.

Mix áo Hawaii màu sắc với quần short cho nam đi Quảng Bình

Mix áo Hawaii màu sắc với quần short cho nam đi Quảng Bình

Chọn áo Hawaii màu sắc với quần jean, quần âu

Chọn áo Hawaii màu sắc với quần jean, quần âu

Kết hợp áo tanktop và quần vải hoặc quần jeans ống đứng

Áo tanktop là trang phục được thiết kế cho mùa hè để giúp cơ thể bạn thoát nhiệt tốt nhất. Mẫu áo giúp bạn có được vẻ ngoài năng động, trẻ trung như những anh chàng sinh viên thể thao tràn ngập năng lượng. Mặc tanktop khi bạn đến với những nơi sông nước như Bãi Đá Nhảy, bán đảo Bảo Ninh, bãi biển Nhật Lệ, suối nước Moọc, Sông Chày Hang Tối… rất phù hợp, giúp bạn cảm nhận được sự mát mẻ của tự nhiên bằng chính làn da của chính mình. 

Kết hợp áo tanktop và quần sáng màu

Kết hợp áo tanktop và quần tối màu

Bạn có thể lựa chọn cách mix đồ là phối hợp áo tanktop màu trắng với quần thun dài trên đầu gối màu đen, giày thể thao năng động màu trắng hoặc đen. Hoặc chọn áo tanktop họa tiết phía trước kết hợp với quần kaki màu xám, giày thể thao màu đen.

Kết hợp áo tanktop và quần ống đứng

Kết hợp áo tanktop và quần ống đứng

Mix áo polo với quần tối màu lịch sự

Một cách phối đồ để bạn có vẻ ngoài lịch sự, trang trọng mà không quá “công sở” đó là chọn mẫu áo thun polo đẹp mix cùng quần âu hoặc quần jeans. Màu sắc bạn nên lựa chọn là phối áo màu đen với quần âu màu đen, giày da đen hoặc chọn giày thể thao màu trắng đều phù hợp. Outfit phù hợp để bạn tham quan những địa danh như tháp chuông nhà thờ Tam Tòa, thành cổ Đồng Hới, tượng đài hay các điểm ăn uống, chụp ảnh checkin nổi bật tại tỉnh. 

Outfit lịch sự và trưởng thành với áo polo 

Outfit lịch sự và trưởng thành với áo polo 

Kết hợp áo polo với quần âu và quần jeans

Kết hợp áo polo với quần âu và quần jeans

Layer áo sơ mi và áo ba lỗ

Tạo lớp với áo sơ mi và áo thun cũng là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Những trang phục ngắn, thoáng khí mang đến sự thoải mái dễ chịu dù bạn hoạt động liên tục ngoài trời. Cách kết hợp màu sắc cho áo điển hình là áo sơ mi và áo thun cùng màu, áo sơ mi màu jeans và áo thun trắng hoặc xám, áo sơ mi tay dài kẻ caro đỏ cùng áo ba lỗ trắng và quần jeans hoặc tạo hình ảnh ngọt ngào với áo sơ mi hồng, áo ba lỗ trắng và quần jeans.

Cách mix đồ tạo nên bộ outfit có tính ứng dụng cao, phù hợp để bạn đi chơi tại bãi biển Nhật Lệ, Bãi Đá Nhảy, bán đảo Bảo Ninh, sông son, sông Nhật Lệ, tháp chuông nhà thờ Tam Hòa, Hang Én, hang Pygmy, hang Tú Làn, hang Sơn Đoòng…

Tạo lớp độc đáo với áo ngoài là sơ mi, áo trong là áo ba lỗ

Tạo lớp độc đáo với áo ngoài là sơ mi, áo trong là áo ba lỗ

Phối áo sơ mi cộc tay với quần short

Năng động và trẻ trung chính là hình ảnh bạn có được khi mix áo sơ mi cộc tay với quần short. Hình ảnh anh chàng đầy bảnh bao, quyến rũ và trưởng thành sẽ thu hút được ánh nhìn của bao cô gái. Bạn có thể lựa chọn trang phục để tham quan tại nhiều cảnh đẹp ở Quảng Bình như hệ thống động Phong Nha - kẻ Bàng, Hang Én, động Thiên Đường, hang Sơn Đoòng, hang Pygmy, biển Nhật Lệ, bãi Đá Nhảy, bán đảo Bảo Ninh, Đèo Ngang, Vũng Chùa - Đảo Yến.

Mix áo sơ mi cộc tay với quần short mát mẻ

Mix áo sơ mi cộc tay với quần short mát mẻ

Tự tin đi chơi biển bằng outfit áo sơ mi và quần short trắng

Tự tin đi chơi biển bằng outfit áo sơ mi và quần short trắng

Mix bộ short thể thao với giày sneaker năng động

Đồ thể thao theo set là lựa chọn tuyệt vời khi đi du lịch vì bạn không cần dày công suy nghĩ các phối quần và áo sao cho phù hợp. Điều bạn cần chú trọng chỉ là chọn những màu sao cho phù hợp với làn da. Nếu bạn muốn một bộ đồ đa di năng, phù hợp với nước da của mọi người thì hãy chọn màu tối giản và tối như bộ màu đen, áo màu xanh lá đậm - quần đen. Bạn đừng quên mix với đôi giày thể thao đế bằng màu đen hoặc trắng để việc di chuyển được dễ dàng, thuận tiện hơn.

Bộ đồ thể thao ngắn mát mẻ khi đi du lịch Quảng Bình

Bộ đồ thể thao ngắn mát mẻ khi đi du lịch Quảng Bình

Bộ đồ thể thao năng động mát mẻ khi đi du lịch Quảng Bình

Bộ đồ thể thao năng động mát mẻ khi đi du lịch Quảng Bình

Một số phụ kiện bạn nhất định nên dùng khi phối đồ đi Quảng Bình

Đi du lịch thiên nhiên có nhiều điểm thú vị nhưng bạn cũng phải tự chuẩn bị một số phụ kiện để bảo vệ bản thân. Phụ kiện khi lựa chọn còn phải đảm bảo phù hợp với outfit mà bạn đang sử dụng. Dưới đây là một số món đồ chúng tôi gợi ý đến bạn:

  • Kính mát chống nắng: để giữ cho đôi mắt của bạn luôn khỏe mạnh khi đi ngoài trời nắng trong thời gian dài, bạn hãy chuẩn bị trước một chiếc kính râm chống nắng. Tốt nhất, bạn nên chọn kính mắt đen chống 99-100% tia UVA, UVB và giảm được khoảng 75-90% lượng ánh sáng chiếu thẳng vào mắt.
  • Mũ lưỡi trai hoặc mũ vành rộng nên sử dụng khi bạn đi tham quan vườn quốc gia, đèo ngang hoặc khám phá biển. Mũ vừa là phụ kiện để bạn tạo dáng, vừa giúp bạn che nắng tốt.
  • Khi bạn đến với vườn quốc gia thì nên sử dụng thêm găng tay để bảo vệ bản thân.

Cách chọn phụ kiện khi đi du lịch tại Quảng Bình

Cách chọn phụ kiện khi đi du lịch tại Quảng Bình

Du lịch tại Quảng Bình sẽ trở nên tuyệt vời hơn khi bạn có những bộ đồ thoải mái, phù hợp với từng địa điểm để tự tin khoe dáng. 5S Fashion đã giới thiệu đến bạn những bộ outfit cực đỉnh nên sử dụng khi đi du lịch thiên nhiên tại đây. Hy vọng những tips mix đồ của chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời được câu hỏi đi Quảng Bình mặc gì và có được chuyến đi hạnh phúc và . Đừng quên tiếp tục theo dõi 5S Fashion để có nhiều tips hay trong phối đồ thường ngày và khi đi du lịch.

5S Fashion - Thời trang chất lượng cho nam giới!

>>> Xem thêm:

Biên tập: Đào Mai Trang
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng