Nam đi miền Tây mặc gì? A-Z trang phục không thể thiếu khi du lịch miền Tây

24.03.2024
Mục lục (Hiện)

Đi du lịch miền Tây đang trở nên phổ biến trong những năm gần đây. Địa điểm này thu hút nhiều khách đến thăm quan, đem lại những trải nghiệm thú vị cho các chàng khi tận hưởng những đặc trưng nơi đây. Vậy đi miền Tây mặc gì đẹp để có những bức ảnh để đời? Bạn hãy khám phá ngay trong phần dưới đây cùng 5S Fashion nhé!

1. Đi miền Tây mặc gì để có diện mạo đẹp nhất?

Đến với khu vực miền Tây, bạn sẽ đắm chìm vào trong khung cảnh nhiều cây cối, sông hồ cùng với đó là được trải nghiệm những văn hoá đặc trưng. Vậy phải làm sao để có diện mạo đẹp nhất? Câu trả lời sẽ có trong phần dưới đây.

1.1. Lựa chọn trang phục mang lại sự thoải mái, năng động 

Miền Tây thường có khí hậu nóng ẩm, bí bách, cộng với đó là khu vực đường xá đi lại khá khó khăn. Do vậy, khi lựa chọn trang phục đi miền Tây, chàng nên ưu tiên những bộ đồ thoải mái, dễ vận động, thoáng mát và không gây bí bách, khó chịu, giúp chuyến du lịch trọn vẹn hơn. Một số mẫu item các chàng có thể tham khảo như quần short nam, áo thun form rộng, áo tanktop,...

Lựa chọn trang phục mang lại sự thoải mái, năng động

Lựa chọn trang phục mang lại sự thoải mái, năng động

1.2. Ưu tiên những item có gam màu tươi sáng, bắt mắt

Miền Tây nổi tiếng với không gian sống xanh mát với những cánh đồng bất tận cùng những con sống dài, là nơi lý tưởng giúp bạn có những tấm hình đẹp. Chính vì vậy, khi đến du lịch tại đây, chàng nên lựa chọn những bộ trang phục có màu sắc tươi sáng, nổi bật để hài hoà hơn với khung cảnh sống nước. Một số gam màu được sử dụng phổ biến như vàng, cam, xanh lá cây, xanh nước biển,... sẽ giúp tôn lên nét đẹp riêng cho chính bạn đó nha.

Lựa chọn quần áo có màu sắc tươi sáng, phù hợp với khung cảnh miền Tây

Lựa chọn quần áo có màu sắc tươi sáng, phù hợp với khung cảnh miền Tây

1.3. Phối thêm các phụ kiện để tổng thể hài hoà hơn

Đi du lịch miền Tây, bạn sẽ không thể không có những món phụ kiện bởi đây cũng là yếu tố góp phần làm nền vẻ đẹp cho bộ trang phục, tôn lên đường nét cơ thể bạn. Tuy nhiên, bạn cũng không cần phối quá nhiều phụ kiện đi kèm, chỉ cần từ 1 - 3 phụ kiện là đã giúp outfit trở nên hoàn hảo hơn rồi. Hãy thử kết hợp mũ rộng vành, kính râm, giày thể thao,... để bộ trang phục có thêm nét nổi bật hơn nhé.

Phối thêm các phụ kiện để tổng thể hài hoà hơn

Phối thêm các phụ kiện để tổng thể hài hoà hơn

2. A-Z trang phục không thể thiếu khi du lịch miền Tây cho chàng

2.1. Quần jeans nam phối cùng áo thun tay dài

Quần jeans nam và áo thun tay dài vốn là hai item cực kỳ phổ biến, luôn có trong tủ đồ của mọi chàng trai. Đặc biệt, khi phối lại với nhau sẽ đem đến một outfit hoàn hảo để bạn diện đi chơi, đi du lịch, phù hợp mặc trong khung cảnh miền Tây sông nước. Cách kết hợp này sẽ phù hợp với mọi đối tượng, từ người trẻ cho đến những chàng trai trưởng thành.

Quần jeans nam và áo thun tay dài vốn là hai item cực kỳ phổ biến

Quần jeans nam và áo thun tay dài vốn là hai item cực kỳ phổ biến

Cách đơn giản nhất để diện outfit này đó là lựa chọn mẫu quần jeans có dáng ống suông hoặc ống rộng basic để tiện cho việc vận động, thoải mái. Cùng với đó, chàng hãy ưu tiên những mẫu áo thun tay dài rộng rãi, màu sắc trung tính để dễ phối kết hợp với nhau. Bên cạnh đó, một đôi giày thể thao cũng là món đồ không thể thiếu giúp tổng thể trở nên hài hòa, thu hút hơn.

2.2. Nam đi miền Tây mặc gì? Kết hợp áo polo nam và quần tây nam

Đi du lịch miền Tây, bạn chắc chắn phải mang theo một chiếc áo polo nam và quần tây nam bởi đây sẽ là hai item cực kỳ hữu dụng, giúp bạn có một diện mạo vừa khoẻ khoắn, năng động, vừa tạo nên phong cách thanh lịch, nam tính đó nha. Outfit này được cánh mày râu lựa chọn nhiều nhất bởi rất dễ mặc, dễ phối kết hợp với nhau, tạo nên vẻ ngoài hài hoà, cuốn hút.

Đi du lịch miền Tây, bạn chắc chắn phải thử phối áo polo nam và quần tây nam

Đi du lịch miền Tây, bạn chắc chắn phải thử phối áo polo nam và quần tây nam

Đối với áo polo nam, chàng nên lựa chọn những mẫu áo có form dáng hơi ôm nhẹ vào cơ thể, màu sắc tươi tắn, trẻ trung giúp tạo nên nét đẹp riêng cho tổng thể. Còn với quần tây nam, bạn có thể tuỳ thích thử các mẫu quần có gam màu tối, thiết kế đơn giản để phù hợp với outfit. Bên cạnh đó, giày lười hay giày da cũng là món đồ không thể thiếu khi phối đồ theo phong cách này, giúp chàng có diện mạo hoàn hảo hơn.

2.3. Phối áo phông basic cùng quần jeans nam

Với những chuyến đi trong ngày hè nóng bức thì việc kết hợp áo phông basic cùng quần jeans nam sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho chàng. Phong cách này đem đến một vẻ ngoài trẻ trung, tươi tắn nhưng cũng vô cùng năng động, nam tính, phù hợp để mặc đi đến bất cứ nơi đâu. Chàng chỉ cần lựa chọn một mẫu áo phông trơn hoặc hoạ tiết tuỳ thích, phối cùng quần jeans basic và đi thêm một đôi giày thể thao là đã có ngay một diện mạo hoàn toàn khác biệt. Đừng thêm kết hợp thêm một số phụ kiện để giúp outfit thêm phần hoàn hảo hơn nhé.

Phối áo phông basic cùng quần jeans nam trong những ngày hè nóng bức

Phối áo phông basic cùng quần jeans nam trong những ngày hè nóng bức

2.4. Kết hợp áo thun nam, áo khoác ngoài và quần jeans năng động

Nếu bạn yêu thích sự cá tính nhưng vẫn muốn có ngoại hình trông trẻ trung, năng động thì hãy thử ngay cách phối đồ với áo thun nam cùng quần jeans và khoác một chiếc áo bên ngoài nhé. Phong cách này vô cùng đơn giản, áp dụng được cho tất cả mọi đối tượng, vừa giúp bạn trông cuốn hút hơn, vừa tạo được nét nam tính, thanh lịch. 

Kết hợp áo thun nam, áo khoác ngoài và quần jeans năng động

Kết hợp áo thun nam, áo khoác ngoài và quần jeans năng động

Với outfit này, chàng hãy kết hợp một chiếc áo thun có form dáng rộng, thoải mái cùng với một chiếc quần jeans ống rộng hoặc suông để tạo vẻ ngoài nam tính. Sau đó, hãy lựa chọn một mẫu áo khoác mỏng nhẹ để khoác bên ngoài, ưu tiên những gam màu trung tính, dễ mặc. Ngoài ra, chàng cũng có thể mix thêm một số phụ kiện như kính mắt, đồng hồ, giày thể thao,... để giúp tổng thể trở nên cuốn hút hơn nhé.

2.5. Đi miền Tây mặc gì đẹp? Thử ngay áo sơ mi phối cùng áo thun và quần short

Một cách phối đồ được nhiều chàng trai áp dụng khi đi du lịch đó là phối áo sơ mi cùng áo thun và quần short. Phong cách này đem đến cho các chàng một vẻ ngoài trẻ trung, năng động và cực kỳ thoải mái, phù hợp để đến những địa điểm nóng bức, hay cần sự thoáng mát trong những ngày hè.

Phối áo sơ mi cùng áo thun và quần short đem đến một vẻ ngoài trẻ trung, năng động

Phối áo sơ mi cùng áo thun và quần short đem đến một vẻ ngoài trẻ trung, năng động

Bạn chỉ cần lựa chọn một mẫu áo thun mỏng để mặc bên trong, sau đó khoác áo sơ mi ra ngoài và mặc thêm quần short màu trung tính là đã có ngay một bộ trang phục hoàn hảo rồi nha. Ngoài ra, chàng cũng có thể thay thế áo thun bằng áo tanktop để thể hiện nét cá tính riêng cho mình. Bên cạnh đó, đừng quên phối cùng một đôi giày thể thao để giúp tổng thể trông trẻ trung, năng động hơn nhé.

2.6. Đi miền Tây nhất định phải thử mặc áo bà ba

Đến miền Tây, bạn nhất định phải thử mặc ngay những mẫu áo bà ba tại đây nhé. Đây chính là trang phục phổ biến nhất của người dân miền Tây, vừa giản dị, mộc mạc vừa tạo nên một nét rất riêng nhưng cũng giúp chàng tỏa sáng, thêm phần thu hút hơn. Áo bà ba dành cho nam được làm từ chất liệu vải mềm mại, thoáng mát, phù hợp để chàng diện đi bất cứ đâu. Đặc biệt, khi diện trong những ngày hè, bạn sẽ có được những bức hình đẹp cùng trải nghiệm thú vị.

Đến miền Tây, bạn nhất định phải thử mặc ngay những mẫu áo bà ba nhé

Đến miền Tây, bạn nhất định phải thử mặc ngay những mẫu áo bà ba nhé

2.7. Phối áo khoác jeans cùng áo thun nam và quần short

Nếu bạn là một chàng trai yêu thích sự cá tính, năng động và trẻ trung thì nhất định khi đi du lịch phải thử ngay outfit với áo khoác jeans kết hợp cùng áo thun nam và quần short nam. Đây là cách phối đồ cực kỳ đơn giản và phổ biến, diện được trong nhiều dịp khác nhau, có thể mặc khi đi chơi, đi du lịch hay đi gặp gỡ bạn bè,..

Phối áo khoác jeans cùng áo thun nam và quần short

Phối áo khoác jeans cùng áo thun nam và quần short

Bạn có thể lựa chọn những chiếc áo thun đơn giản, thiết kế rộng rãi thoải mái để mặc bên trong, phối cùng quần short kaki có chiều dài vừa phải. Còn với áo khoác jeans, chàng nên ưu tiên những mẫu áo dáng rộng, có màu sắc tươi sáng để khi kết hợp cùng hai item còn lại sẽ tạo sự hài hòa nhất định. Bên cạnh đó, chàng đừng quên phối cùng một đôi giày thể thao để giúp diện mạo thêm cuốn hút hơn nhé.

2.8. Kết hợp áo sơ mi hoạ tiết với quần short và giày thể thao

Khi đi du lịch tại miền sông nước, bạn đừng quên cách kết hợp giữa áo sơ mi hoạ tiết và quần short nhé. Đây là outfit được ưa chuộng nhất bởi vô cùng thoải mái, mang đến cho người mặc cảm giác tươi mới, năng động nhưng vẫn cực kỳ cá tính. Chỉ cần chàng khéo léo lựa chọn kết hợp thêm cùng giày thể thao thì trông diện mạo sẽ hài hoà hơn, phù hợp để mặc đi đến bất cứ nơi đâu.

Kết hợp áo sơ mi hoạ tiết với quần short và giày thể thao

Kết hợp áo sơ mi hoạ tiết với quần short và giày thể thao

Một điều cần lưu ý khi phối đồ theo phong cách này đó là nên lựa chọn áo sơ mi có hoạ tiết hoa lá cành hoặc hoạ tiết hoạt hình để trông vẻ ngoài trẻ trung hơn. Bên cạnh đó, áo nên có những gam màu tươi mới, phù hợp với khung cảnh của miền Tây nhiều cây cối xanh mướt. Đối với quần short, chàng có thể lựa chọn mẫu quần jeans hoặc quần kaki để phối cùng áo giúp tổng thể cuốn hút hơn nhé.

2.9. Phối áo gile với áo thun tay ngắn và quần ống rộng

Một cách phối đồ khác mà các chàng trai có thể tham khảo đó là kết hợp áo gile cùng áo thun tay ngắn và quần ống rộng. Outfit này dường như không còn quá xa lạ đối với giới trẻ, giúp đem đến vẻ ngoài trẻ trung mà có phần cá tính, năng động nhưng vẫn cực kỳ thu hút. Bạn có thể mặc bộ trang phục này khi đi chơi, đi đến những địa điểm trang trọng hay đến khu vực sông nước.

Kết hợp áo gile cùng áo thun tay ngắn và quần ống rộng không còn quá xa lạ đối với giới trẻ

Kết hợp áo gile cùng áo thun tay ngắn và quần ống rộng không còn quá xa lạ đối với giới trẻ

Để diện đồ đẹp nhất, các chàng hãy lựa chọn cho mình một chiếc áo gile có form dáng rộng, màu sắc trung tính, ưu tiên những gam màu đen, trắng, xám,... giúp đem lại cảm giác hài hoà, cuốn hút hơn. Với áo thun tay ngắn, bạn chỉ cần chọn áo không quá bó sát, ít hoạ tiết là được, kết hợp cùng quần ống rộng làm từ chất liệu vải cotton giúp bộ trang phục mềm mại, thoáng mát hơn. Ngoài ra, nếu muốn mình trông nổi bật thì chàng cũng có thể thử mặc những mẫu áo gile có màu sắc bắt mắt hơn như xanh, vàng, đỏ, cam…

2.10. Kết hợp áo tank top cùng quần jeans rách

Áo tank top và quần jeans rách là hai item đặc biệt phù hợp để kết hợp với nhau, rất thích hợp để chàng diện khi đi du lịch đến khu vực miền Tây. Cách phối đồ này đem đến cho bạn một vẻ ngoài cá tính và cuốn hút, đặc biệt là trong những ngày thời tiết có nắng gắt, oi ả. Áo tank top giúp tôn lên nét đẹp hình thể của bạn, trong khi đó quần jeans rách lại làm tổng thể trông phong cách hơn.

Áo tank top và quần jeans rách là hai item đặc biệt phù hợp để kết hợp với nhau

Áo tank top và quần jeans rách là hai item đặc biệt phù hợp để kết hợp với nhau

Với cách phối đồ này, chàng đơn giản chỉ cần lựa chọn áo tank top màu trắng basic phối cùng quần jeans tối màu là được. Hoặc nếu muốn thêm phần nổi bật thì chàng cũng có thể khoác bên ngoài một chiếc áo khoác mỏng giúp tránh nắng. Bên cạnh đó, giày thể thao cũng là item không thể thiếu trong outfit này, giúp bộ trang phục thêm phần hoàn hảo hơn đó nha.

5S Fashion vừa giới thiệu đến bạn đọc TOP 10 outfit hoàn hảo để chàng diện khi đi du lịch đến miền Tây. Hy vọng qua bài viết này, bạn đã trả lời được câu hỏi mà chính mình đặt ra “đi miền Tây mặc gì?” cũng như tìm được bộ trang phục phù hợp với bản thân. Trang tin tức 5S Fashion sẽ còn tiếp tục cập nhật thêm kiến thức thời trang hữu ích hơn nữa, bạn đọc đừng bỏ qua nhé.

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

Xem thêm:

Biên tập: Đinh Thuỳ Ngân
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng