Nam đi Tam Đảo mặc gì? TIPS phối đồ CÂN TẤT 4 mùa cho chàng

18.03.2024
Mục lục (Hiện)

Đi Tam Đảo mặc gì là thắc mắc chung của những bạn trẻ đang có dự định vi vu tại “Đà Lạt của miền bắc”. Trang phục du lịch không chỉ cần đảm bảo phù hợp với điều kiện thời tiết, địa điểm tham quan mà còn phải làm nổi bật phong cách, cá tính của người mặc. Hãy cùng 5S FASHION điểm qua 12 tips phối đồ cân tất 4 mùa tại Tam Đảo nhé!

Khái quát về du lịch Tam Đảo

Tam Đảo là một địa điểm du lịch lý tưởng nằm ở tỉnh Vĩnh Phúc, được mệnh danh là "Đà Lạt phía Bắc". Khu du lịch này được bao quanh bởi những cánh rừng nguyên sinh xanh mướt, bạt ngàn. Vì vậy, khí hậu Tam Đảo quanh năm mát mẻ, cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng, huyền ảo đem đến cho khách du lịch nhiều cung bậc cảm xúc. 

Thời tiết tại Tam Đảo sẽ đem đến cho bạn nhiều trải nghiệm độc đáo. Chẳng hạn, những cơn gió xuân nhè nhẹ thổi vào buổi sáng sớm, những tia nắng ấm ban trưa, buổi chiều phảng phất gió heo mày và khi màn đêm buông xuống mang theo chút se lạnh mùa đông. Vì vậy, lựa chọn trang phục phù hợp để vừa thoải mái, dễ chịu, vừa có được những tấm hình sống ảo lung linh là điều chàng không nên bỏ qua.  

Tam Đảo là địa điểm du lịch lý tưởng

Tam Đảo là địa điểm du lịch lý tưởng

Nam đi Tam Đảo mặc gì? Gợi ý 12 tips phối đồ cực chất

Phối đồ với áo thun và quần jean năng động

Áo thun nam cùng quần jean là outfit được nhiều anh chàng nghĩ tới đầu tiên khi không biết đi Tam Đảo mặc gì? Tuy công thức mix match này có vẻ đơn giản nhưng lại gây ấn tượng bởi sự năng động, trẻ trung. 

Với outfit quần jean và áo thun, bạn có thể chọn những chiếc quần jean ống rộng, quần ống suông hay quần skinny… Nếu muốn phá cách hơn, bạn đừng ngại diện những mẫu jean sờn, rách sành điệu. Về phần áo áo thun, hãy ưu tiên mẫu áo thun đơn sắc, form dáng đơn giản, dễ phối đồ. Cuối cùng, một đôi sneaker hoặc giày lười sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho outfit của bạn. 

Áo thun và quần jean nam

Áo thun và quần jean nam

Trẻ trung hơn với quần tây và áo sơ mi oversize

Quần tây nam và áo sơ mi oversize sẽ thích hợp cho bạn đến những địa điểm tâm linh tại Tam Đảo. Với cách phối đồ thanh lịch này, bạn nên chọn mẫu quần tây ống suông, tối màu để tôn lên vóc dáng cao ráo, khỏe khoắn. Về phần áo sơ mi, hãy ưu tiên những mẫu áo sơ mi màu sắc trung tính, họa tiết đơn giản, phù hợp với địa điểm sắp tới.

Ngoài ra, khi kết hợp outfit trên cùng giày âu cũng khiến tổng thể trang phục của bạn trở nên lịch lãm, nam tính hơn. Hoặc bạn cũng có thể chọn giày sneaker khỏe khoắn để có vẻ ngoài trẻ trung, lãng tử. 

Áo sơ mi oversize và quần tây

Áo sơ mi oversize và quần tây

Cá tính với áo thun và áo khoác gile denim

Nam đi Tam Đảo mặc gì? Bạn hãy thử ngay công thức mix-match độc đáo, mới mẻ giữa áo thun và áo khoác gile denim. Outfit sành điệu này sẽ làm toát lên sự năng động, cá tính, giúp chàng nổi bật giữa đám đông.

Khi kết hợp áo thun và áo khoác gile denim, bạn nên đảm bảo sự hài hòa về màu sắc. Những chiếc gile màu tối nên mix cùng áo thun sẫm màu và ngược lại. Bạn có thể phối outfit trên cùng quần jean, kaki hay quần jogger đều được. Tuy nhiên, hãy ưu tiên những form quần ống suông, rộng nhé!

Áo thun và áo khoác gile

Áo thun và áo khoác gile

Áo thun và quần jogger phong cách đường phố

Áo thun và quần jogger là những item năng động, cá tính cho người mặc. Khi áp dụng công thức mix-match trên, bạn sẽ có ngay bộ trang phục phong cách đường phố sành điệu nhưng vẫn thoải mái để tỏa sức vi vu Tam Đảo.

Vào mùa hè nóng bức, bạn nên ưu tiên những chiếc quần jogger có chất liệu thun trơn thoáng mát. Về màu sắc, hãy chọn áo thun và quần jogger có màu sắc tương phản để tổng thể trang phục trông hút mắt hơn. Hoặc nếu muốn set đồ trông cool ngầu, bạn cũng có thể áp dụng set đồ full màu đen.  

Áo thun và quần jogger

Áo thun và quần jogger

Mix áo sơ mi ngắn tay, áo thun và quần short

Nếu bạn đang thắc mắc đi Tam Đảo mặc gì mùa hè? thì công thức áo sơ mi ngắn tay, áo thun và quần short là dành cho bạn. Set đồ này tạo cảm cảm giác thoải mái, phóng khoáng phù hợp cho những chuyến tham quan mùa hè tại Tam Đảo.

Outfit áo sơ mi, áo thun và quần short phù hợp với mọi vóc dáng người mặc. Nhờ chiếc áo sơ mi khoác bên ngoài mà bạn không cần lo lắng bị lộ khuyết điểm béo bụng. Ngoài ra, bạn nhớ mang tất cao cổ và đi giày sneaker để hoàn thiện set đồ trên nhé!

Áo sơ mi ngắn tay, áo thun và quần short

Áo sơ mi ngắn tay, áo thun và quần short

Áo sơ mi hawaii và quần đi biển đậm chất mùa hè

Vào mùa hè nóng bức, mà đừng ngần ngại mà hãy thử diện những chiếc áo sơ mi hawaii có màu sắc, họa tiết rực rỡ. Đây là item khá dễ mặc, dễ phối đồ và phù hợp với mọi dáng người. 

Bạn có thể kết hợp áo sơ mi hawaii cùng quần đi biển hoặc khoác nó bên ngoài áo thun trắng đều phù hợp. Và đừng quên mix thêm những phụ kiện như kính râm, mũ lưỡi trai, vòng tay, sneaker hoặc sandal… để tổng thể trang phục hút mắt hơn nhé! Outfit trên cũng là gợi ý hoàn hảo cho các chàng trai đang phân vân đi tam đảo mặc gì cho đẹp vào mùa hè.  

Sơ mi hawaii và quần short

Sơ mi hawaii và quần short

Quần tây phối đồ với áo cardigan và áo phông nhẹ nhàng

Nhiều chàng trai thắc mắc đi Tam Đảo mặc gì tháng 9? Sự kết hợp giữa quần tây, áo khoác cardigan và áo thun là dành cho bạn. Những item này đều là trang phục cơ bản trong tủ đồ của các chàng trai. Vì vậy, bất cứ anh chàng nào cũng có thể dễ dàng mix-match theo công thức trên tạo nên set đồ mùa thu nhẹ nhàng.

Khi mix quần tây, áo khoác cardigan và áo thun, bạn có thể mặc cardigan đơn sắc, không họa tiết hoặc áo có họa tiết đơn giản. Áo thun nên chọn kiểu áo basic, gam màu trung tính như trắng, đen, be… và phải hài hòa với áo khoác bên ngoài. Cuối cùng, đừng quên một đôi sneaker để hoàn thiện bộ trang phục mùa thu này nhé!

Quần tây và áo cardigan

Quần tây và áo cardigan

Áo khoác bomber mix cùng quần jean skinny bụi bặm

Áo khoác bomber và quần skinny jean là sự kết hợp hoàn hảo cho những chàng trai yêu thích phong cách cá tính, bụi bặm. Khi diện set đồ này dạo phố cùng bạn bè, người thân, bạn sẽ trông cực nam tính và thu hút đấy!

Bạn có thể chọn những chiếc áo khoác bomber màu sắc tươi sáng, họa tiết độc đáo để tổng thể trang phục trông nổi bật hơn. Một chiếc quần skinny rách gối sẽ giúp bạn trông thật cool ngầu. Ngoài ra, bạn đừng quên kết hợp thêm các phụ kiện khác như dây chuyền, vòng tay, xích… để tổng thể trang phục thêm phần chất chơi nhé! 

Áo khoác bomber và skinny jean

Áo khoác bomber và skinny jean

Phối đồ theo công thức denim on denim sành điệu

Những ai là tín đồ của trang phục denim thì chắc chắn không thể bỏ qua công thức mix-match thú vị này. Một chiếc áo khoác jean đơn giản kết hợp với chiếc quần jeans nam cùng tone màu chính là bí quyết giúp bạn có set đồ denim on denim hút mắt.

Tuy nhiên, bạn không nhất định phải chọn quần jean có cùng tone màu với áo khoác. Bạn có thể xê dịch tone màu sáng hay tối từ 1 - 2 tone. Bạn không nhất định phải đảm bảo đúng theo công thức, chỉ cần bộ trang phục trông hài hòa là được. Với công thức denim on denim, bạn không cần phải phân vân lựa chọn đi Tam Đảo mặc gì? để thu hút nữa. 

Mix đồ theo công thức denim on denim

Mix đồ theo công thức denim on denim

Nam tính với áo khoác măng tô kết hợp quần jeans

Dành cho những anh chàng đang phân vân đi Tam Đảo mặc gì tháng 10, hãy thử kết hợp áo khoác măng tô cùng quần jean. Đây là set đồ vừa thanh lịch vừa mang đến vẻ ngoài trẻ trung, thời thượng cho phái mạnh.

Bạn không cần phải mix-match quá cầu kỳ, chỉ cần một chiếc áo len đơn giản, quần jean màu xanh và khoác măng tô bên ngoài là đủ. Ngoài ra, để set đồ không nhàm chán, bạn có thể thêm một số phụ kiện như đồng hồ, kính mát, thắt lưng…

Áo khoác măng tô và quần jean

Áo khoác măng tô và quần jean

Áo hoodie phối đồ với quần short thoải mái

Vào mùa đông, thời tiết Tam Đảo đã trở lạnh. Nhiều anh chàng sẽ thắc mắc đi Tam Đảo mặc gì tháng 11? Áo hoodie kết hợp cùng quần short sẽ là sự lựa chọn vừa thoải mái, ấm áp nhưng vẫn cực sành điệu.

Những chiếc quần short chất liệu nỉ thường phù hợp với áo hoodie hơn so với quần kaki hay quần jean. Trong outfit này, bạn chỉ nên kết hợp cùng giày thể thao. Đừng thử các loại sandal, giày âu hay dép tông vì chúng không làm toát lên sự năng động, trẻ trung đúng tinh thần của bộ trang phục. 

Áo hoodie và quần short

Áo hoodie và quần short

Áo khoác phao nam mix cùng quần jogger ấm áp

Đi Tam Đảo mặc gì mùa đông? Tại sao bạn không thử kết hợp áo phao và quần jogger. Quần jogger thường nằm trong danh mục những item khó kết hợp, không phải mẫu áo nào cũng có thể phối đồ được. Vì vậy, để có được bộ trang phục hoàn hảo, bạn phải cực kỳ khéo léo và tinh tế trong việc chọn các item. 

Bạn nên ưu tiên những chiếc quần jogger gam màu trung tính như đen, nâu nhạt hoặc trắng cho outfit của mình. Bên trong áo phao, bạn có thể mặc áo thun basic hoặc áo hoodie, sweater để tăng hiệu quả giữ ấm. Cuối cùng, đừng quên kết hợp thêm một số phụ kiện đơn giản như mũ len, giày sneaker để hoàn thiện set đồ nhé!

Áo khoác phao và quần jogger

Áo khoác phao và quần jogger

Các phụ kiện thời trang cho outfit đi du lịch Tam Đảo

Kính râm

Kính râm là một gợi ý độc đáo cho những anh chàng đang phân vân đi Tam Đảo mặc gì mùa hè. Món phụ kiện này tuy đơn giản nhưng lại mang đến nhiều lợi ích. Những chiếc kính râm vừa tạo nên nét cuốn hút, bí ẩn, vừa giúp chàng bảo vệ mắt khỏi tia UV nguy hiểm. 

Kính râm

Kính râm

Đồng hồ đeo tay

Những chiếc đồng hồ là phụ kiện không thể thiếu của mọi chàng trai. Lưu ý, khi đi du lịch vào mùa hè, bạn nên sử dụng đồng hồ dây vải thay vì dây da để tránh dây đồng hồ bị hỏng do mồ hôi của bạn. Vào các thời điểm khác, bạn có thể tự do chọn mẫu đồng hồ theo sở thích của mình.

Đồng hồ đeo tay

Đồng hồ đeo tay 

Mũ lưỡi trai

Bạn đang thắc mắc đi Tam Đảo mặc gì? Mũ lưỡi trai là phụ kiện không thể thiếu trong các chuyến du lịch bởi tính thời trang cùng sự tiện dụng của nó. Những chiếc mũ lưỡi trai sẽ khiến bạn trở nên cool ngầu, sành điệu khi kết hợp với các trang phục mùa hè. Ngoài ra, mũ lưỡi trai còn giúp che nắng, che mưa và giấu đi mái tóc của bạn trong những ngày “bad hair day”.

Mũ lưỡi trai

Mũ lưỡi trai

Túi tote

Khi đang vi vu trong chuyến du lịch Tam Đảo, một chiếc cặp xách hay balo có thể khiến bạn cảm thấy hơi cồng kềnh. Thay vào đó, bạn có thể đeo một chiếc túi tote gọn nhẹ. Túi tote là phụ kiện vừa đơn giản, gọn gàng lại phù hợp để mix cùng những bộ trang phục trẻ trung, thoải mái. 

Túi tote

Túi tote

Trang sức

Những món trang sức sẽ giúp bạn trông cá tính, làm nổi bật phong cách thời trang riêng. Bạn có thể chọn các trang sức đơn giản như vòng tay, vòng cổ, khuyên tai… cho bộ outfit của mình. Nếu bạn lo lắng bộ trang phục của mình dễ đụng hàng thì những món trang sức sẽ giúp bạn tỏa sáng theo cách riêng đấy!

Trang sức nam

Trang sức nam

Lời kết

Trên đây, chúng tôi đã gợi ý cho bạn những tips phối đồ sành điệu, giải đáp thắc mắc đi Tam Đảo mặc gì? Bạn hãy lưu ngay bài viết trên để có cho mình diện mạo sành điệu, thời trang trong chuyến du lịch sắp tới nhé! Và đừng quên theo dõi 5S FASHION để cập nhật thêm nhiều cách phối đồ mới mẻ, độc đáo khác.

5S FASHION - Thời trang cho nam giới

>>> Xem thêm

Biên tập: Lê Vũ Quỳnh Hương
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng