loading-mask
Phối Đồ Nam Giới

Nam đi du lịch Nhật Bản mặc gì? TIPs phối đồ cực CHUẨN theo mùa

Một mùa du lịch nữa lại sắp tới rồi! Chắc hẳn nhiều chàng trai vẫn còn đang phân vân nam đi du lịch Nhật Bản mặc gì để vừa giữ ấm cơ thể, vừa có vẻ ngoài phong cách. Đặc biệt, bộ outfit du lịch Nhật Bản sành điệu còn giúp bạn có những bức ảnh đẹp lung linh, lưu giữ những kỷ niệm đáng nhớ. Nếu bạn cũng thắc mắc điều đó, hãy cùng 5S FASHION điểm qua những tips phối đồ cực chuẩn theo mùa trong bài viết sau đây nhé!

Nam đi du lịch Nhật Bản mặc gì cho từng mùa?

Trang phục du lịch Nhật Bản mùa xuân

Mùa xuân tại Nhật Bản thường kéo dài từ tháng 3 đến tháng 5. Đây cũng là mùa hoa anh đào nở rộ với bầu không khí se lạnh đầy thơ mộng. Lúc này, trên khắp các nẻo đường, từ nông thôn đến thành thị nước Nhật đều rực hồng một màu hoa anh đào tuyệt đẹp. Vậy nam đi du lịch Nhật Bản mặc gì mùa xuân? Dưới đây là một số item phù hợp cho chàng. 

Áo khoác mỏng

Những kiểu áo khoác mỏng nhẹ như áo sơ mi oversize, áo cardigan… là lựa chọn hợp lý cho chuyến du lịch Nhật Bản mùa xuân. Bạn nên ưu tiên chọn mẫu áo khoác có thiết kế trẻ trung, màu sắc tươi sáng để dễ dàng kết hợp với các trang phục khác. Những chiếc áo khoác mỏng sẽ vừa giúp bạn bảo vệ sức khỏe trong thời tiết se lạnh, vừa cho ra đời những tấm ảnh sống ảo đầy sức sống. 

Áo khoác mỏng nhẹ

Áo khoác mỏng nhẹ

Áo len hoặc áo nỉ

Nếu bạn còn đang thắc mắc nam đi du lịch Nhật Bản mặc gì vào mùa xuân thì hãy thử ngay những mẫu áo len, áo nỉ mỏng. Áo len, áo nỉ sẽ giúp chàng giữ ấm, đặc biệt là bảo vệ cơ thể khỏi sự chênh lệch nhiệt độ sau chuyến bay. Vì vậy, bạn đừng quên mang theo ít nhất một chiếc áo len hoặc áo nỉ nhé! 

Áo nỉ nam

Áo nỉ nam

Trang phục vi vu tại Nhật vào mùa hạ

Mùa hè nước Nhật thường kéo dài từ tháng 6 - tháng 9. Đây là thời điểm diễn ra nhiều lễ hội văn hóa, các sự kiện truyền thống của Nhật Bản. Tuy nhiên, khí hậu mùa hè lại khá nóng và ẩm nên chàng cần lựa chọn trang phục phù hợp để cảm thấy thoải mái. Dưới đây là một số gợi ý trang phục đi du lịch Nhật Bản mùa hè cho chàng. 

Áo thun

Vào mùa hè, Nhật Bản thường ngập tràn nắng vàng, thời tiết mát mẻ, đầy sức sống. Nhiệt độ trung bình trong thời gian này khoảng từ 25 - 33 độ C. Vì vậy, những chiếc áo thun nam mỏng là trang phục thoải mái, tiện dụng nhất cho chàng. Với áo thun, bạn có thể thỏa sức phối đồ theo nhiều phong cách khác nhau, từ đơn giản, trẻ trung đến cá tính, thời thượng. Như vậy, bạn không cần phải băn khoăn đi Nhật Bản mặc gì rồi nhé! 

Áo thun

Áo thun

Quần jeans hoặc quần kaki

Những chiếc quần jean hay quần kaki là lựa chọn hàng đầu cho những chuyến du lịch. Các item này rất dễ phối đồ, giúp bạn luôn tự tin trong mọi cuộc vui chơi. Nếu bạn còn đang phân vân phái nam đi du lịch Nhật Bản mặc gì vào mùa hè thì hãy thử ngay những item trẻ trung, năng động này. 

Quần jean/quần kaki

Quần jean/quần kaki

Trang phục cho chuyến du lịch mùa thu tại Nhật Bản

Mùa thu Nhật Bản kéo dài từ tháng 9 đến tháng 11 hàng năm. Lúc này, thời tiết bắt đầu dịu mát hơn thuận lợi cho những chuyến tản bộ ngoài trời. Đặc biệt, từ giữa tháng 11, cây cối bắt đầu thay lá, chuyển sang màu đỏ, vàng hoặc cam rực rỡ. Vì vậy, chàng cần lựa chọn trang phục phù hợp để có cho mình những bức hình sống ảo thật chill. Dưới đây là một số item gợi ý cho bạn. 

Áo hoodie

Phái nam đi du lịch Nhật Bản mặc gì vào mùa thu? Bạn nhất định phải mang theo một chiếc áo hoodie ấm áp. Bởi vì thời tiết nước Nhật mùa thu thường se lạnh, nhiệt độ giảm rõ rệt. Những chiếc áo hoodie dày dặn với phần mũ rộng có thể giúp bạn giữ ấm hiệu quả. Đồng thời, item này còn dễ dàng mix-match tạo nên nhiều outfit cực trẻ trung, cá tính. 

Áo hoodie

Áo hoodie

Áo khoác jacket

Những chiếc áo jacket cũng là gợi ý thú vị cho vali trang phục du lịch mùa thu của bạn. Một số loại áo khoác bạn có thể tham khảo là áo bomber, áo khoác da, áo khoác kaki, áo khoác nhung tăm, cardigan… Với chiếc jacket, bạn có thể tha hồ sáng tạo nên những outfit cực chất. 

Áo khoác jacket

Áo khoác jacket

Trang phục mùa đông cho chàng du lịch Nhật Bản

Mùa đông Nhật Bản bắt đầu từ tháng 12 và kết thúc vào tháng 3 năm sau. Vào mùa đông, Nhật Bản chìm trong bầu không khí lạnh giá, nhiều địa điểm còn được phủ những lớp bụi tuyết dày. Nếu chàng đang có dự định du lịch Nhật Bản vào thời điểm này thì hãy nhớ mang theo quần áo giữ ấm nhé! Quần áo phù hợp sẽ giúp bạn thoải mái tận hưởng lễ hội tuyết, tham gia các hoạt động như trượt tuyết, tắm suối nước nóng...

Áo khoác dạ

Bạn đang thắc mắc phái nam mặc gì đi du lịch Nhật Bản vào mùa đông? Đừng bỏ qua những chiếc áo khoác dạ nhẹ nhàng, lãng tử. Một chiếc áo khoác dạ đúng chuẩn sẽ giúp bạn không bị lạnh run khi đi dạo trên đường phố ngắm tuyết rơi. Đồng thời, item này còn đem đến diện mạo hoàn hảo, tạo nên nhiều khung ảnh ngoại cảnh cực lãng mạn. 

Áo khoác dạ

Áo khoác dạ

Áo khoác phao

Áo phao cũng là item chàng nên mang theo trong chuyến du lịch Nhật Bản vào mùa đông. Khi nhiệt độ ở mức thấp, tuyết rơi lạnh buốt thì áo phao sẽ giúp bạn giữ ấm cơ thể hiệu quả. Đây cũng là trang phục chuyên dụng, được nhiều người khuyên dùng mỗi khi được hỏi nam đi du lịch Nhật Bản mặc gì vào mùa đông. 

Áo khoác phao

Áo khoác phao

Khăn choàng cổ và mũ len

Trong chuyến du lịch mùa đông tại Nhật Bản, bạn chắc chắn không thể thiếu các phụ kiện như khăn choàng cổ, mũ len. Khăn quàng quanh cổ dạng ống sẽ là lựa chọn hoàn hảo vừa giúp bạn giữ ấm vừa đem lại vẻ ngoài nhẹ nhàng, thanh lịch. 

Khăn choàng và mũ len

Khăn choàng và mũ len

Gợi ý 10 outfits giúp chàng thoải mái, tự tin đi du lịch Nhật Bản

Đơn giản với áo thun và quần jeans

Áo thun và quần jean nam là hai trang phục phổ biến nhất được các chàng trai lựa chọn khi được hỏi nam đi du lịch Nhật Bản mặc gì? Outfit này đem đến diện mạo trẻ trung, năng động và vô cùng thoải mái cho người mặc. Bạn có thể diện áo thun và quần jean để thoải mái vận động, tham gia các hoạt động ngoài trời thú vị trong suốt chuyến du lịch.

Khi mix áo thun cùng quần jean nam, bạn nên chọn những chiếc áo thun trơn hoặc áo có họa tiết đơn giản. Quần jean có thể là quần skinny, ống đứng hoặc ống rộng. 

Áo thun và quần jean

Áo thun và quần jean

Áo len phối cùng quần kaki nhẹ nhàng

Bạn đang phân vân nam đi du lịch Nhật Bản mặc gì? Áo len cùng quần kaki chính là sự kết hợp đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch, tinh tế. Outfit này đem đến vẻ ngoài năng động, trẻ trung và lịch sự, đồng thời còn giữ ấm cho các chàng trai vào những ngày se lạnh.

Để set đồ trông nổi bật hơn, bạn nên chọn những chiếc áo len màu sắc tươi sáng, họa tiết nhẹ nhàng. Về phần quần kaki, mẫu quần ống đứng hoặc ống rộng đều phù hợp trong outfit này. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp thêm các phụ kiện khác như giày thể thao, mũ… để tổng thể trang phục thêm ấn tượng. 

Áo len và quần kaki

Áo len và quần kaki

Áo khoác bomber và quần jean cá tính

Áo khoác bomber kết hợp quần jean là outfit mang đến vẻ ngoài năng động, trẻ trung và cá tính. Đây là gợi ý set đồ mùa hè thu sành điệu cho những anh chàng chưa biết phái nam đi du lịch Nhật Bản mặc gì

Khi diện outfit này, bạn có thể chọn áo khoác bomber màu tối hoặc trung tính, họa tiết đơn giản. Đối với quần jean, hãy ưu tiên những mẫu quần ống đứng vừa vặn, tôn lên chiều cao của bạn.

Áo khoác bomber và quần jean

Áo khoác bomber và quần jean

Kết hợp áo khoác da và quần âu sành điệu

Sự kết hợp giữa áo khoác da và quần âu sẽ đem đến vẻ ngoài cá tính, mạnh mẽ và lịch lãm cho nam giới. Áo khoác da, quần âu là những item cơ bản thường xuyên được diện trong những chuyến du lịch. Chỉ cần bạn biết cách mix-match khéo léo là đã có ngay set đồ cực sành điệu để tự tin sống ảo rồi.

Với set đồ này, bạn hãy chọn những mẫu áo khoác da màu tối. Đồng thời, bạn nên ưu tiên quần âu ống đứng vừa vặn với đôi chân của mình. Một đôi giày da bóng sẽ là lựa chọn hoàn hảo để hoàn thiện outfit. Set đồ áo khoác da, quần tây nam chính là một gợi ý cho câu hỏi nam đi du lịch Nhật Bản mặc gì vào mùa thu. 

Áo khoác da và quần âu

Áo khoác da và quần âu

Áo sơ mi và quần short kaki thời trang

Gợi ý tiếp theo đây sẽ trả lời cho câu hỏi nam đi du lịch Nhật Bản mặc gì vào mùa hè của bạn. Áo sơ mi nam phối cùng quần short kaki vừa giúp bạn che giấu khuyết điểm hình thể vừa giữ được vẻ thanh lịch. 

Khi mix-match theo công thức trên, bạn nên chọn những chiếc áo sơ mi cổ đứng, màu sắc dựa trên vóc dáng. Với các anh chàng cao gầy, hãy chọn áo sơ mi sáng màu, ngược lại, nam giới sở hữu thân hình đầy đặn nên chọn áo màu tối. Ngoài ra, bạn nên kết hợp áo sơ mi và quần short kaki màu sắc tương phản để bộ trang phục trông hài hòa, thu hút hơn. 

Áo sơ mi và quần short kaki

Áo sơ mi và quần short kaki

Áo tank top và quần ống suông năng động

Áo tank top và quần ống suông là outfit đi du lịch mùa hè được nhiều chàng trai yêu thích. Set đồ này không chỉ đem đến cảm giác thoải mái, mát mẻ mà còn tôn lên cơ bắp, lưng xô khỏe khoắn của phái mạnh.

Trong outfit này, bạn nên ưu tiên những chiếc tank top trơn cá tính, cuốn hút. Đối với phụ kiện, hãy mix thêm vòng tay, dây chuyền bản to, khuyên tai hoặc kính râm để tạo điểm nhấn. Cuối cùng, đừng quên một đôi boot đen cổ cao ấn tượng hoặc giày sneaker đen hầm hố. Set đồ trên sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những anh chàng cá tính đang băn khoăn nam đi du lịch Nhật Bản mặc gì

Áo tank top và quần ống suông

Áo tank top và quần ống suông

Phối đồ với áo quần kaki và áo khoác cardigan mùa thu

Quần kaki kết hợp cardigan là set đồ mùa thu nhẹ nhàng, lãng tử cho chàng. Bạn hoàn toàn có thể diện outfit trên để vi vu khám phá Nhật Bản vào tiết trời thu. Quần kaki và cardigan không chỉ giữ ấm mà còn giúp bạn có vẻ ngoài thời trang hơn đấy!

Thông thường, các chàng trai sẽ chọn những mẫu áo thun trơn, gam màu sáng như trắng, xám nhạt, be… để diện bên trong áo cardigan. Về phần quần kaki, các kiểu quần ống suông hay skinny đều phù hợp với outfit này. Để thêm phần trẻ trung, năng động, bạn hãy kết hợp một đôi sneaker trắng. 

Áo khoác cardigan và quần kaki

Áo khoác cardigan và quần kaki

Áo hoodie và quần jogger trẻ trung

Khi được hỏi nam đi du lịch Nhật Bản mặc gì vào mùa thu đông? Nhiều anh chàng đã gợi ý outfit áo hoodie và quần jogger. Set đồ này không chỉ giữ ấm tốt mà còn cực kỳ thời trang, đặc biệt phù hợp cho những anh chàng cá tính và phong cách.

Để set đồ không bị nhàm chán, bạn có thể chọn những mẫu quần jogger túi hộp. Ngoài ra, đừng quên mix thêm phụ kiện cho set đồ của mình. Bạn hãy chọn một đôi giày sneaker thể thao, mũ lưỡi trai cùng túi đeo chéo năng động giúp outfit thêm cuốn hút. 

Áo hoodie và quần jogger

Áo hoodie và quần jogger

Áo khoác măng tô kết hợp quần tây lãng tử

Outfit áo khoác măng tô kết hợp quần tây sẽ khiến bạn lột xác ngoạn mục, biến thành nam thần đầy vẻ lãng tử. Đây cũng là set đồ chúng tôi muốn gợi ý cho những chàng trai đang thắc mắc nam đi du lịch Nhật Bản mặc gì. Với áo khoác măng tô và quần tây, bạn sẽ trông nổi bần bật trên đường phố Nhật đấy. 

Đối với outfit trên, bạn nên chọn những chiếc áo khoác măng tô dáng dài, màu sắc trầm như nâu sẫm, đen… Quần tây nên là mẫu quần vừa vặn, khoe trọn đôi chân dài của bạn. Cuối cùng, một đôi giày low top hoặc sneaker sẽ khiến bạn trông hoàn hảo hơn đấy!

Áo khoác măng tô và quần tây

Áo khoác măng tô và quần tây

Áo phao mix cùng áo hoodie và quần jean ấm áp

Nếu bạn vẫn đang thắc mắc nam đi du lịch Nhật Bản mặc gì vào mùa đông thì có thể tham khảo công thức sau đây. Sự kết hợp giữa áo phao, áo hoodie và quần jean là lựa chọn cực kỳ thích hợp cho các chuyến đi chơi xứ lạnh như nước Nhật. Trong bộ trang phục này, bạn có thể tự tin leo núi, ngắm tuyết và thưởng thức khung cảnh tuyệt đẹp. 

Áo phao và quần jean

Áo phao và quần jean

Lời kết

Hy vọng qua bài viết trên, bạn đã có thể tự mình giải đáp thắc mắc nam đi du lịch Nhật Bản mặc gì? Và đừng quên lưu lại những TIPs phối đồ cực sành điệu trên để áp dụng cho chuyến đi chơi của mình nhé! Hãy theo dõi 5S FASHION để cập nhật thêm nhiều phong cách thời trang nam sành điệu.

5S FASHION - Thời trang cho nam giới

>>> Xem thêm

VIẾT BÌNH LUẬN

icon hotline