loading-mask
Phối Đồ Nam Giới

Bỏ túi 10 cách phối đồ thể thao nam trẻ trung, khỏe khoắn nhất

Phong cách thời trang thể thao nam là sự lựa chọn phổ biến của những anh chàng yêu thích sự trẻ trung, khỏe khoắn. Hiện nay, phong cách này không chỉ được áp dụng trong các bộ môn về thể chất hay các hoạt động vận động nhiều, mà còn được sử dụng như một cách để tôn lên nét cá tính riêng cho người mặc. Vậy phối đồ thể thao nam như thế nào? Cùng 5S Fashion tìm ra 10 cách phối đồ thể thao nam ngay trong bài viết này nhé!

1. Xu hướng thời trang thể thao nam hiện nay

Thể thao luôn là cụm từ được nhiều người quan tâm, kể cả là giới trẻ hay những người lớn tuổi. Bởi thể thao đóng vai trò quan trọng trong đời sống của chúng ta, giúp sức khoẻ tốt hơn, tăng tuổi thọ và tạo niềm vui cho mọi người. Bên cạnh đó, thể thao cũng là cảm hứng của nhiều thương hiệu lớn, giúp đem đến những ý tưởng mới về một phong cách thời trang mang tên thể thao.

Xu hướng thời trang thể thao nam hiện nay

Xu hướng thời trang thể thao nam hiện nay

Từ lâu, những món đồ thể thao đã luôn chiếm một phần quan trọng và là item không thể thiếu trong tủ đồ của mọi chàng trai. Ban đầu, những mẫu quần áo thể thao như áo thun, quần jogger, quần track pants hay giày sneaker chỉ được sử dụng trong các hoạt động thể thao để giúp bảo vệ cơ thể, đồng thời cũng tạo sự thoải mái cho người mặc.

Nhưng theo thời trang, những món đồ này đã được nhiều người biết đến hơn, không chỉ được sử dụng với mục đích thể thao mà còn trở thành một biểu tượng thời trang mới, đem đến sự cá tính và phong cách cuốn hút. Điều này đã mở ra một hướng đi mới cho thị trường thời trang nam, từ đó những thương hiệu lớn cũng bắt đầu đẩy mạnh việc sản xuất những item này.

Ngày nay, những món đồ thể thao là sự lựa chọn của nhiều người

Ngày nay, những món đồ thể thao là sự lựa chọn của nhiều người

Điểm nổi bật của thời trang thể thao nam đó chính là sự thoải mái. Diện lên mình một bộ trang phục thể thao sẽ đem lại cảm giác tự do, phóng khoáng cho người mặc. Chính bởi sự linh hoạt mà nó mang lại, bất cứ ai cũng có thể theo đuổi phong cách này và có thể mặc trong rất nhiều dịp khác nhau giúp thể hiện cá tính riêng của bản thân.

2. Những món đồ thể thao nam có điểm gì nổi bật?

  • Thiết kế rộng rãi, thoải mái: Các sản phẩm thời trang thể thao thường được thiết kế với form dáng rộng, ít chi tiết và sẽ tối giản tất cả mọi thứ để tạo cảm giác thoải mái cho người mặc.
  • Chất liệu bền và tốt: Quần áo thể thao sử dụng chất liệu mềm mại, có độ co giãn tốt và thấm hút mồ hôi đem lại sự dễ chịu và thoải mái khi vận động.
  • Linh hoạt trong việc sử dụng: Mẫu đồ thể thao nam được sử dụng đa dạng, từ các hoạt động hàng ngày cho đến những buổi dạo phố, đi làm đi chơi mà không khiến tổng thể bị kệch cỡm, gò bó. 

Những món đồ thể thao nam có điểm gì nổi bật?

Những món đồ thể thao nam có điểm gì nổi bật?

3. Bỏ túi 10 cách phối đồ thể thao nam trẻ trung, khỏe khoắn nhất

3.1. Phối đồ thể thao nam với quần short và áo thun

Một cách phối đồ vô cùng đơn giản được nhiều người áp dụng đó chính là phối đồ thể thao nam với quần short và áo thun. Bạn có thể bắt gặp outfit này ở khắp mọi nơi trên những con phố hay khi đi chơi bởi nó đem lại sự thoải mái, dễ chịu, đồng thời cũng giúp tạo nên một bộ đồ thời thượng cho người mặc. 

Phối đồ thể thao nam với quần short và áo thun

Phối đồ thể thao nam với quần short và áo thun

Với cách phối đồ này, chàng hãy linh hoạt lựa chọn áo thun và quần short với màu sắc khác nhau để tạo nên phong cách riêng cho mình. Đơn giản nhất thì áo trắng quần đen hoặc áo đen quần trắng sẽ là sự lựa chọn an toàn giúp bạn thêm phần tự tin và năng động hơn. Ngoài ra, nếu muốn có sự phá cách thì các bạn nam có thể sử dụng những mẫu áo với màu sắc tươi mới hơn để giúp tạo điểm nhấn cho bộ trang phục của mình.

3.2. Phối áo bomber và quần jogger

Chàng yêu thích phong cách thể thao năng động và giữ ấm được cơ thể trong mùa đông giá rét thì phải thử ngay cách phối đồ với áo bomber và quần jogger. Đây là những item rất được cánh mày râu yêu thích, đặc biệt vào những ngày chớm lạnh.

Phối áo bomber và quần jogger cá tính, năng động

Phối áo bomber và quần jogger cá tính, năng động

Quần jogger và áo bomber đem đến sự trẻ trung, tươi mới và cũng giúp bảo vệ cơ thể rất tốt, khi kết hợp với nhau đem lại một outfit hoàn hảo, tạo nên phong cách thời trang thể thao cực kỳ cuốn hút. Bạn có thể diện bộ trang phục này trong nhiều dịp khác nhau, khi đi học, đi làm hay đi dạo phố và gặp mặt bạn bè.

3.3. Kết hợp quần track pants với áo Hoodie

Với những bạn trẻ yêu thích phong cách thể thao khoẻ khoắn, thoải mái thì cách phối đồ thể thao nam với quần track pants và áo Hoodie có lẽ là sự lựa chọn không thể thiếu. Sự sáng tạo này được bắt nguồn từ những ngôi sao US-UK nổi tiếng và cho đến nay đã trở thành một outfit quen thuộc của rất nhiều người.

Kết hợp quần track pants với áo Hoodie

Kết hợp quần track pants với áo Hoodie

Quần track pants và áo Hoodie không chỉ có khả năng giữ ấm hiệu quả mà khi kết hợp với nhau còn tạo nên một bộ đồ mang nét phóng khoáng, năng động mà không kém phần trẻ trung. Nếu muốn phối đồ theo phong cách này, chàng hãy lựa chọn thêm một số phụ kiện như giày thể thao, kính râm, đồng hồ,... để tăng thêm phần cuốn hút cho vẻ ngoài của mình nhé.

3.4. Mặc bộ đồ thể thao nam cùng màu

Một outfit được rất nhiều người yêu thích đó chính là những bộ đồ cùng màu từ trên xuống dưới. Lựa chọn áo thể thao và quần dài thể thao nam cùng màu vừa đơn giản, dễ mặc lại tạo nên sự đồng nhất cho tổng thể, giúp người mặc tự tin hơn. Những bộ trang phục này hầu hết đều hiện diện ở khắp mọi nơi, từ những thương hiệu cao cấp cho đến bình dân, phù hợp để sử dụng trong những hoạt động thể thao hằng ngày hoặc khi đi chạy bộ, tập gym,... 

Mặc bộ đồ thể thao nam cùng màu

Mặc bộ đồ thể thao nam cùng màu thoải mái, tự tin

3.5. Phối đồ thể thao nam với áo tank top

Áo tank top là item thể thao vô cùng năng động và thoải mái, là món đồ không thể thiếu của những chàng trai yêu thích sự tự do, phóng khoáng. Đặc biệt, áo tank top được thiết kế với những đường cắt xẻ ở vai, giúp tôn lên vóc dáng cho người mặc và tạo sự mát mẻ trong những ngày hè oi bức. 

Phối đồ thể thao nam với áo tank top cá tính, phóng khoáng

Phối đồ thể thao nam với áo tank top cá tính, phóng khoáng

Với áo ba lỗ nam, bạn có thể biến tấu, phối với rất nhiều kiểu quần khác nhau, nổi bật nhất đó là quần short và quần Jean. Nếu bạn nam muốn mình trông năng động, trẻ trung thì hãy ưu tiên kết hợp áo tank top cùng quần short để tạo nét cá tính riêng. Còn khi cần đến hình tượng nam tính, khỏe khoắn và cường tráng thì phối áo tank top cùng quần Jean sẽ là sự lựa chọn phù hợp. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể phối áo tank top cùng các mẫu quần khác như quần kaki, quần jogger, quần ống đứng,... Mỗi cách phối đồ nam thể thao sẽ đem lại những phong cách khác nhau. Tùy vào sở thích và nhu cầu của mỗi người mà bạn có thể lựa chọn những item phối cùng áo tank top sao cho phù hợp nhất, tôn lên đường nét cơ thể của mình.

3.6. Phối đồ thể thao nam với quần jogger và áo denim

Nếu chàng muốn có một vẻ đẹp thể thao pha chút cổ điển thì đừng bỏ qua cách phối đồ với quần jogger và áo denim. Hai item này mặc dù mang những nét riêng nhưng khi kết hợp với nhau lại đem đến nét khoẻ khoắn, mạnh mẽ cho người mặc.

Phối đồ thể thao nam với quần jogger và áo denim

Phối đồ thể thao nam với quần jogger và áo denim

Với những chiếc quần jogger, bạn nên lựa chọn chất liệu vải nỉ hoặc vải thun bởi đây là những loại vải vô cùng thoáng mát, lại có độ co giãn tốt nên sẽ giúp tạo cảm giác thoải mái cho chàng. Bên cạnh đó, áo denim đem lại vẻ lịch lãm, phối cùng quần jogger càng làm cho bộ trang phục có nét thời thượng và cuốn hút hơn. 

3.7. Phối đồ nam thể thao với áo da và quần jogger

Những chiếc áo da tưởng chừng chỉ phù hợp để phối cùng quần skinny nhưng khi kết hợp với quần jogger lại cho ra outfit cực kỳ ấn tượng khiến cánh mày râu phải xuýt xoa. Áo da mang đến sự nam tính nhưng đầy táo bạo, khi phối cùng quần jogger sẽ đem lại một diện mạo mới, vừa có nét trẻ trung hiện đại, vừa thể hiện phong cách thể thao cá tính. Khi phối đồ với outfit này, bạn nên lựa chọn thêm một vài phụ kiện như giày thể thao, đồng hồ hoặc kính mắt,... để tăng thêm phần nổi bật cho bộ trang phục.

Phối đồ nam thể thao với áo da và quần jogger

Phối đồ nam thể thao với áo da và quần jogger

3.8. Kết hợp áo jacket cùng quần track pants

Quần track pants đang trở thành xu hướng thời trang mới của nhiều bạn trẻ. Item này đã bắt đầu xuất hiện từ đầu thế kỷ 20 nhưng phải đến năm 2016 mới thực sự nhận được sự chào đón của nhiều người. Quần track pant được thiết kế với phần đũng sâu, khi kết hợp với áo jacket sẽ mang lại một vẻ cá tính nhưng vẫn giữ được nét thể thao, phù hợp để mặc khi chạy bộ mỗi sáng. 

Kết hợp áo jacket cùng quần track pants

Kết hợp áo jacket cùng quần track pants

Trong những ngày thời tiết trở lạnh, bạn cũng có thể mặc thêm một chiếc áo thun hoặc áo len bên trong để giữ ấm cho cơ thể. Cùng với đó, hãy lựa chọn một đôi giày thể thao vừa bền đẹp, vừa thoải mái để giúp hoàn thiện bộ trang phục hơn.

3.9. Cách phối đồ thể thao nam với áo thun và quần jogger

Một cách phối đồ đơn giản hơn dành cho người yêu thích sự thoải mái, không gò bó đó chính là áo thun và quần jogger. Outfit này vừa tạo nên phong cách thể thao nhưng không kém phần nam tính, trẻ trung, giúp tôn lên sự khỏe khoắn, năng động.

Cách phối đồ thể thao nam với áo thun và quần jogger

Cách phối đồ thể thao nam với áo thun và quần jogger

Để diện đồ theo phong cách này đẹp nhất, chàng cần chú ý lựa chọn những chiếc áo thun form ôm sát cơ thể để làm nổi bật đường nét cơ thể. Tránh lựa chọn những chiếc áo có form quá rộng sẽ khiến tổng thể không được chỉn chu và lịch sự. Ngoài ra, với quần jogger, bạn hãy ưu tiên những mẫu quần có màu trung tính sẽ dễ kết hợp với áo thun hơn đó.

3.10. Phối đồ nam thể thao với áo polo và quần track pants

Ai nói rằng áo polo chỉ phù hợp để mặc khi đi làm? Khi phối đồ theo phong cách thể thao thì item này cũng cho ra một outfit cực kỳ đẹp mắt đó nha. Áo polo mang vẻ đẹp thanh lịch, trang nhã, kết hợp với quần track pants sẽ đem đến tổng thể vừa có nét cá tính, phá cách, vừa có sự năng động, thoải mái. Đây cũng là sự lựa chọn của nhiều anh chàng khi muốn theo đuổi phong cách thời trang thể thao không quá gò bó.

Phối đồ nam thể thao với áo polo và quần track pants

Phối đồ nam thể thao với áo polo và quần track pants

Phái mạnh nên lựa chọn những chiếc áo polo form classic-fit, phối cùng quần track pants và giày sneaker để cho ra một bộ trang phục hài hòa nhất. Bên cạnh đó, đừng quên thêm vào outfit của mình một số phụ kiện như đồng hồ, kính mắt, vòng tay,... để tạo thêm điểm nhấn nổi bật cho bản thân nhé.

5S Fashion vừa cùng bạn điểm qua 10 cách phối đồ thể thao nam đẹp và chất nhất. Hy vọng những chia sẻ của chúng mình đã phần nào giúp bạn hiểu hơn về cách phối đồ này và tìm ra cho mình một outfit phù hợp nhất với bản thân. Đừng quên rằng chúng mình sẽ còn trở lại trong rất nhiều bài viết tại Trang tin tức 5S Fashion nhé.

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

Xem thêm:

VIẾT BÌNH LUẬN

icon hotline