Gợi ý 10+ cách phối với áo phông rộng nam dẫn đầu xu hướng 2023

04.09.2023
Mục lục (Hiện)

Phối đồ với áo phông rộng không chỉ mang lại sự thoải mái mà còn giúp bạn nam thêm phong cách, thời trang, cá tính. Tuy nhiên, nhiều bạn nam gặp khó khăn trong việc mix đồ với chiếc áo “quá khổ” này. Đừng lo, 5S Fashion sẽ bật mí ngay những cách phối với áo phông rộng dẫn đầu xu hướng 2023. Khám phá ngay!

Đặc điểm của áo thun rộng nam

Áo phông rộng nam

Áo phông rộng nam

Áo thun form rộng hay áo phông rộng nam là loại áo thun nam được thiết kế với form dáng rộng hơn so với các mẫu áo thun thông thường. Phần tay áo thường là dạng tay lỡ, đồng thời cũng được cắt may với ống tay to, rộng. Cổ áo được thiết kế bo chun hoặc cổ tròn.

Chất liệu chủ yếu của loại áo thun form rộng này thường là cotton hoặc những chất vải thoáng khí, thấm hút tốt, độ co giãn cao, giúp người mặc cảm thấy dễ chịu trong những ngày nắng nóng hoặc trong các hoạt động thể thao, vận động.

Trên thực tế, áo phông rộng được xem là item lý tưởng dành cho các chàng trai trong những ngày hè oi bức. Không chỉ dễ dàng mặc và kết hợp với nhiều trang phục khác, áo thun form rộng còn mang lại cảm giác rộng rãi và thoải mái tối đa cho người mặc.

Bên cạnh đó, với thiết kế đơn sắc và tối giản, cách phối đồ với áo thun rộng nam cũng rất đơn giản và không đòi hỏi nhiều thời gian. 

Ưu điểm của áo phông rộng nam

Áo phông rộng đem lại sự thoải mái và phong cách thời trang đầy cá tính

Áo phông rộng đem lại sự thoải mái và phong cách thời trang đầy cá tính

Có thể thấy, áo phông rộng nam là một trong những item được ưa chuộng và sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Áo thun form rộng “chinh phục” người mặc bởi các ưu điểm sau:

  • Cảm giác thoải mái tối đa: Với thiết kế dáng suông và to, rộng hơn so với áo thun thông thường, áo phông rộng mang lại sự thoải mái, dễ chịu, cho phép bạn tự do vận động, “vùng vẫy” mà không gặp bất cứ sự gò bó nào. 
  • Thời trang, cá tính: Trong những năm gần đây, phối đồ với áo thun rộng nam đã trở thành xu hướng thời trang được ưa chuộng bởi giới trẻ. Áo thun form rộng mang đến cho bạn nam nhiều sự lựa chọn như mix cùng quần short, quần jeans, quần baggy, áo blazer, vest,... giúp tạo nên phong cách thời trang cá tính và đầy ấn tượng.
  • “Hack” ngoại hình: Một trong những ưu điểm đặc biệt của áo phông rộng nam là khả năng che đi phần vai rộng và bắp tay to. Từ đó, tạo cảm giác thân hình thon gọn hơn đáng kể.
  • Phù hợp với mọi ngoại hình, lứa tuổi: Áo thun form rộng không bị giới hạn bởi kích thước. Do vậy, đây là lựa chọn hàng đầu cho trang phục team, hội nhóm. Bạn có thể dễ dàng ứng dụng áo thun form rộng trong outfit áo lớp hay trang phục teambuilding của công ty,...

Gợi ý 10+ cách phối đồ với áo thun rộng nam cá tính nhất

Tuy mang lại nhiều ưu điểm cho người mặc nhưng nếu không biết cách mix-match phù hợp, chiếc áo thun form rộng có thể khiến bạn nam như đang “bơi” trong nó. Cùng 5S Fashion khám phá ngay top 10+ cách phối đồ với áo phông rộng nam cực trẻ trung, năng động nhưng không kém phần thời trang, phong cách, ấn tượng.

Phối áo thun rộng nam cùng quần short

Áo thun form rộng mix cùng quần short nam là một trong những cách mix-match được nhiều bạn trẻ ưu tiên lựa chọn. Cách phối đồ với áo phông rộng nam này giúp bạn thêm tự tin, trẻ trung và năng động hơn.

Sự lựa chọn lý tưởng dành cho các chàng yêu thích sự tối giản là tận dụng hai gam màu cơ bản trắng và đen trong outfit của mình. Nó không chỉ tạo nên sự hài hòa về màu sắc mà còn khiến bạn nam trông nam tính, chững chạc hơn.

Phối áo thun rộng nam với quần short

Phối áo thun rộng nam với quần short

Bên cạnh đó, nếu bạn nam yêu thích style cá tính, nổi bật, hãy tham khảo ngay outfit phối áo phông rộng nam màu nổi cùng một chiếc quần short jeans. Màu sắc nổi bật của chiếc áo sẽ giúp bạn nam thêm thu hút và ấn tượng hơn.

Phụ kiện chính là “mảnh ghép” cuối cùng mang đến sự hoàn thiện cho tổng thể outfit. Với outfit phối áo phông rộng nam cùng quần short thì giày thể thao hoặc sneakers chính là phụ kiện đi kèm hoàn hảo. Ngoài ra, nếu bạn muốn thêm một chút điểm nhấn thì hãy kết hợp thêm một chiếc đồng hồ đeo tay và vòng cổ.

Áo thun form rộng nam mix quần jeans

Một chiếc quần jeans với thiết kế slimfit sẽ giúp tôn dáng và tạo sự hài hòa cho trang phục. Đây là sự kết hợp phổ biến nhưng không bao giờ lỗi thời. Bạn nam nên lựa chọn áo phông rộng trơn, đơn sắc phối cùng quần jeans tối hoặc sáng màu. Quần jeans mang đến phong cách khá bụi bặm, đường phố nhưng cũng không kém phần lịch sự. Bạn nam có thể thả lơi vạt áo hoặc sơ vin vạt áo phía trước để tạo điểm nhấn.

Phối áo phông rộng với quần jeans slimfit

Phối áo phông rộng với quần jeans slimfit

Cũng với quần jeans và áo phông rộng nhưng bạn nam cũng có thể sở hữu một style khác đầy thời trang và phong cách. Nếu chiếc quần jeans slimfit mang đến cho bạn nam vẻ lịch sự, chững chạc thì chiếc quần jeans dáng suông sẽ giúp bạn nam năng động và cá tính hơn. 

Phối áo phông rộng với quần jeans ống suông

Phối áo phông rộng với quần jeans ống suông

Diện đồ theo style form rộng là một trong những xu hướng thời trang được ưa chuộng bởi giới trẻ hiện nay. Nó không chỉ mang đến sự thoải mái tối đa mà còn giúp người mặc trông thời trang và có “gu” hơn. Với outfit này, bạn nam cũng có thể thả lơi vạt áo bên ngoài hoặc sơ vin cùng một chiếc thắt lưng tối màu. Đừng quên kết hợp cùng giày thể thao để tạo nên outfit đi học (dành cho sinh viên) và đi chơi hoàn hảo.

Áo phông rộng phối quần baggy kaki

Có thể thấy, quần phối với áo thun nam form rộng rất đa dạng. Ngoài quần short, quần jeans thì quần baggy cũng là sự lựa chọn bạn nam nên thử. Quần baggy được thiết kế đặc trưng bởi phần hông rộng và phần ống suông dài. Bạn nam có thể kết hợp một chiếc quần baggy kaki cùng áo phông rộng nam.

Áo phông rộng phối quần baggy kaki

Áo phông rộng phối quần baggy kaki

Chất liệu vải kaki với bề mặt thô và cứng cáp mang đến style đơn giản, mộc mạc. Áo thun trắng mix cùng quần baggy kaki màu nâu nhạt hoặc màu kem giúp mang đến sự tự tin, năng động cho người mặc. Tuy nhiên, cách phối đồ với áo thun rộng nam này sẽ thường phù hợp với những người có thân hình cân đối và không quá thừa cân.

Style trẻ trung, lịch sự với áo thun form rộng và quần tây baggy

Quần baggy có nhiều thiết kế khác nhau. Ngoài baggy kaki, bạn nam cũng có thể thử mix-match với quần tây baggy. Thiết kế form dáng quần tây sẽ giúp người mặc thêm chỉn chu và lịch sự hơn. 

Với cách phối áo phông rộng nam cùng quần tây baggy, bạn nam có thể đóng thùng để tạo nên outfit đi làm lịch thiệp hoặc thả buông vạt áo tự do để tạo thành outfit đi học, đi chơi trẻ trung, thoải mái. Sự kết hợp giữa gam màu sáng của áo và gam màu tối của quần là sự lựa chọn an toàn dành cho bạn.

Áo phông rộng nam phối quần tây baggy

Áo phông rộng nam phối quần tây baggy

Quần jogger túi hộp phối áo thun form rộng nam

Quần jogger túi hộp là item quen thuộc đối với những chàng trai theo đuổi phong cách cool ngầu, năng động. Đây là style mang hơi hướng đường phố, bụi bặm, phá cách. Chiếc quần jogger với thiết kế form dáng thụng và một vài “túi hộp” ở hai bên quần mang đến cho bạn nam style ấn tượng và đầy chất riêng. Đừng quên vận dụng những gam màu tối và mộc mạc như ghi, nâu, xám, đen để tạo thêm sự nam tính và mạnh mẽ cho trang phục.

Áo thun form rộng mix quần jogger túi hộp

Áo thun form rộng mix quần jogger túi hộp

Áo phông rộng nam phối quần jogger thun

Quần jogger thun với thiết kế ống suông và bo chun ở phần ống quần là item đầy năng động và thoải mái dành cho bạn. Ngoài ra, chất liệu vải thun nỉ còn có khả năng co giãn, thấm hút tốt, đồng thời tạo cảm giác ấm áp cho người mặc. Đây là outfit lý tưởng cho tiết trời Thu Đông se lạnh.

Phối áo thun rộng nam với quần jogger thun

Phối áo thun rộng nam với quần jogger thun

Bạn nam có thể phối áo phông rộng nam màu trắng cùng một chiếc quần jogger thun màu đen hoặc ngược lại. Ngoài ra, đừng quên kết hợp thêm đồng hồ và giày thể thao màu trắng (tất đen) để tạo nên outfit chơi thể thao hoàn hảo.

Áo thun form rộng mix quần thể thao

Đây là cách phối đồ với áo thun rộng nam theo style thể thao, năng động, khỏe khoắn. Chạy bộ, chơi thể thao hay tập gym vốn là những hoạt động đòi hỏi sự vận động và di chuyển nhiều. Vì thế, một chiếc áo thun form rộng mix cùng quần thể thao là outfit mang đến sự thoải mái tối đa dành cho bạn.

Áo phông rộng phối quần thể thao

Áo phông rộng phối quần thể thao

Ngoài áo phông rộng với thiết kế tay lỡ, bạn nam còn có thể lựa chọn những item với thiết kế dài tay. Style thể thao này không chỉ phù hợp cho các hoạt động thể thao, vận động mà bạn nam còn có thể diện outfit này trong thời trang hằng ngày hoặc đi chơi, dạo phố cùng bạn bè.

Phối áo thun rộng nam và sơ mi khoác ngoài

Áo thun phối sơ mi khoác ngoài có lẽ là outfit không còn xa lạ đối với giới trẻ. Bạn nam nên lựa chọn áo thun ở trong màu trắng để có thể dễ dàng mix với chiếc sơ mi bên ngoài. Chiếc sơ mi dài tay với vạt áo suông dài, được xắn nhẹ ở phần tay áo mang đến sự trẻ trung, năng động và có phần bụi bặm cho trang phục. Với áo thun ở bên trong, bạn nam có thể linh hoạt đóng thùng hoặc không tùy vào sở thích cá nhân và tính chất của hoàn cảnh.

Áo thun rộng nam phối sơ mi dài tay

Áo thun rộng nam phối sơ mi dài tay

Ngoài sơ mi dài tay, bạn nam còn có thể mix áo phông rộng cùng một chiếc sơ mi tay lửng. Thiết kế ngắn tay giúp outfit trông thoải mái và năng động hơn. Áo phông trắng, quần short kaki và sơ mi ngắn tay màu nổi là outfit đi biển vô cùng hợp lý dành cho bạn. 

Vẫn với những thiết kế này nhưng được biến tấu khác đi với sơ mi kẻ sọc và quần jeans form rộng, tạo nên một outfit đi học, đi chơi vô cùng thu hút, ấn tượng.

Áo phông rộng phối sơ mi tay lửng

Áo phông rộng phối sơ mi tay lửng

Áo thun form rộng phối áo bomber

Áo khoác bomber là loại áo khoác ngoài có thiết kế đặc trưng với khóa kéo phía trước và không có mũ. Phần cổ áo, cổ tay và viền áo thường được đính kèm với nhau bằng vải chun. Một số loại áo bomber được ưa chuộng như áo bomber bóng chày, áo khoác bomber da, áo khoác gió bomber, áo bomber kaki,...

Áo thun form rộng phối áo bomber

Áo thun form rộng phối áo bomber

Phối áo phông rộng nam cùng áo khoác bomber tạo nên vẻ ngoài đầy nam tính, mạnh mẽ và phong cách, phù hợp cho các hoạt động như du lịch, dạo phố, cà phê cùng bạn bè.

Chiếc áo phông rộng màu trắng trơn vẫn là item lý tưởng dành cho bạn. Bạn nam có thể lựa chọn một chiếc bomber tối màu cùng quần jeans rách gối hoặc quần kaki dài.

Style lịch lãm với áo phông rộng mix blazer

Áo blazer vốn là trang phục toát lên vẻ chỉn chu, lịch thiệp. Nếu với cách phối truyền thống - sơ mi phối blazer mang đến sự gò bó và có phần hơi đứng tuổi, hãy thay thế bằng một chiếc áo thun form rộng. Item này sẽ giúp bạn nam thêm thoải mái và năng động hơn. 

Style lịch lãm với áo phông rộng mix blazer

Style lịch lãm với áo phông rộng mix blazer

Ngoài blazer dài tay, bạn nam cũng có thể tham khảo với thiết kế blazer tay lửng. Dù đã được biến tấu với phần tay áo cắt ngắn hơn nhưng thiết kế này vẫn mang đến cho bạn vẻ ngoài lịch sự và chững chạc.

Áo phông rộng phối blazer tay lửng trẻ trung, lịch sự

Áo phông rộng phối blazer tay lửng trẻ trung, lịch sự

Áo phông nam phối vest

Có thể thấy, áo thun form rộng mang đến cho người mặc đa dạng cách phối với nhiều phong cách thời trang khác nhau từ trẻ trung, năng động, bụi bặm, cá tính cho đến lịch sự, trưởng thành. 

Ngoài blazer, áo thun còn là item đi kèm phù hợp với vest. Áo thun phối vest giúp mang đến cho bạn nam hình tượng quý ông hiện đại, chỉn chu, lịch thiệp. 

Áo phông nam phối vest

Áo phông nam phối vest

Lưu ý khi chọn và phối đồ với áo thun rộng nam

Thiết kế form rộng có thể là ưu điểm nhưng cũng là trở ngại trong cách mix-match trang phục. Vì thế, để có được outfit phối đồ với áo thun oversize nam hoàn hảo, bạn nam cần lưu ý một số điều sau:

  • Chọn kích thước phù hợp: Tuy là form rộng nhưng bạn cũng không nên chọn những kiểu áo với thiết kế quá rộng. Thân hình khiêm tốn hoặc mảnh khảnh có thể khiến bạn như “lọt thỏm”. Do đó, bạn nên chọn áo phông rộng với chiều dài vạt áo đến ngang mông hoặc không quá dài so với mông.
  • Chất liệu vải: Chọn áo thun nam form rộng làm từ chất vải có khả năng thấm hút mồ hôi và độ co giãn tốt, tránh áo thun gây cảm giác nóng bức, ngột ngạt hoặc dễ bị xù lông sau một thời gian sử dụng. Cotton là một trong những chất liệu lý tưởng dành cho bạn.
  • Màu sắc: Màu sắc của áo thun cần phải hài hòa với các món đồ khác trong trang phục. Đặc biệt, nên xem xét màu sắc áo thun phù hợp với màu da của bạn. Nếu bạn có làn da sậm màu, hãy tránh màu sắc quá sáng hoặc chói. Thông thường, trắng và đen là hai gam màu phổ biến nhất.
  • Tránh áo thun họa tiết và phụ kiện quá nhiều: Tránh lạm dụng áo thun có họa tiết dày đặc hoặc quá nhiều phụ kiện để tránh tạo ra sự lộn xộn và rối mặt. Lời khuyên dành cho bạn nam là không nên phối quá ba màu trong outfit của mình.
  • Giày thể thao hoặc giày sneaker: Khi phối đồ áo phông rộng nam, giày thể thao hoặc giày sneaker là sự lựa chọn hoàn hảo để tạo nên bộ trang phục thời trang và thoải mái.

Lưu ý khi chọn và phối đồ với áo thun rộng nam

Lưu ý khi chọn và phối đồ với áo thun rộng nam

Tổng kết

Có thể thấy, phối đồ với áo thun rộng nam dường như đã không còn xa lạ đối với mọi bạn trẻ. Áo thun form rộng là item quen thuộc trong outfit thường ngày, đi học, đi chơi, đi làm hay thậm chí là đi tiệc. Thiết kế form rộng không chỉ thoải mái, dễ chịu mà còn vô cùng cá tính, thời thượng. Hy vọng với những chia sẻ của 5S Fashion về các gợi ý phối đồ áo phông rộng nam trên đây sẽ giúp bạn tận dụng hiệu quả item áo thun form rộng này. Theo dõi trang Tin tức của 5S Fashion để cập nhật thêm nhiều thông tin về thời trang cũng như những tips phối đồ đầy hữu ích nhé! 5S Fashion - Thời trang chất lượng cho nam giới.

>> Xem thêm:

Top 11+ Mẫu Áo Thun Nam Có Túi Cao Cấp Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

Top 10+ Áo Thun Nam Đen Trơn Bán Chạy Nhất Hiện Nay

Áo Thun Nam Cổ Tròn Là Gì? Các Mẫu Áo Thun Nam Cổ Tròn Đẹp Nhất 2023 

 

Biên tập: Huỳnh Thị Hải Quyên
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng