Tip 10 cách phối đồ với quần jean ống suông nam hack dáng nhất

28.10.2023
Mục lục (Hiện)

Quần jean ống suông dường như là mẫu quần jean nam bán chạy nhất bởi khả năng nịnh dáng và che khuyết điểm của chúng. Vậy trong bài viết này, 5S Fashion sẽ gợi ý tới các chàng top 10 cách phối đồ với quần jean ống suông nam hack dáng nhất.

Gợi ý 10+ cách phối đồ với quần jean ống suông nam hack dáng nhất

Phối đồ với quần jean ống suông nam cùng áo thun

Áo thun nam là một items quá đỗi kinh điển và quen thuộc trong tủ dồ cảu bất kỳ chàng trai nào. Phối đồ với quần jean ống suông nam cùng áo thun là cách phối mà chắc chắn bạn sẽ nghĩ tới đầu tiên mỗi khi ra ngoài. Với 2 items này, các chàng sẽ tạo ra một outfit với phong cách Smart Casual vô cùng đơn giản và trẻ trung.

Nếu các chàng cần đến những nơi cần sự chỉn chu một chút thì có thể sơ vin áo thun bên trong quần jean sau đó lựa chọn thêm một đôi giày da lịch sự hoặc một đôi sneaker cá tính nhé. Và khi bạn buông thõng áo thun thì đây là sẽ một set đồ vô cùng năng động phù hợp cho bạn đi chơi hoặc đi dạo phố cùng bạn bè. Vì 2 items này đều khá basic nên việc tạo điểm nhấn bằng phụ kiện là rất cần thiết. Các chàng hãy phối thêm cùng túi xách, kính râm hoặc vòng cổ để set đồ thêm thú vị nhé.

Phối đồ với quần jean ống suông nam cùng áo thun

Phối đồ với quần jean ống suông nam cùng áo thun

Chỉn chu với set đồ cùng quần jean ống suông nam và áo polo

Phải phối đồ với quần jean ống suông nam như thế nào cho đẹp mắt? Câu trả lời của 5S chính là các chàng hãy thử ngay với một chiếc áo polo nhé. Áo polo với những form dáng khác nhau sẽ mang lại tới phong cách khác nhau. Nếu áo polo slimfit đem lại sự lịch lãm, tôn dáng thì áo polo form suông hoặc form oversize lại tạo nên cho bạn một vẻ ngoài vô cùng cá tính, năng động.

Nếu các chàng trai đi làm hay đi gặp đối tác thì hãy thử ngay set đồ gồm quần jean ống suông nam, áo polo slimfit và giày tây sang trọng nhé. Đây chắc chắn vẫn là một outfit chỉn chu và đặc biệt gây ấn tượng cho người đối diện đó. Ngược lại, nếu các chàng đi chơi hay đi hẹn hò thì có thể phối quần jean cùng áo polo form slimfit hoặc form oversize nhưng thay vào đó bằng một đôi giày sneaker năng động nhé. Outfit này sẽ khiến bạn trông trẻ trung và hack tuổi hơn rất nhiều đó.

Phối đồ với quần jean ống suông nam cùng áo polo

Phối đồ với quần jean ống suông nam cùng áo polo

Phối đồ với quần jean ống suông nam với áo sơ mi dài tay

Với nhiều chàng trai, áo sơ mi dài tay mang tới vẻ ngoài lịch lãm phù hợp hơn cho những dịp cần sự gọn gàng. Thế nhưng phối đồ với quần jean ống suông nam cùng áo sơ mi dài tay lại mang tới một outfit vô cùng tươi mới, năng lượng. Áo sơ mi dài tay hiện nay cũng được sản xuất với rất nhiều form dáng trẻ trung thay vì sự gò bó của form slimfit. Vì vậy, các chàng hãy lựa chọn những áo sơ mi dài tay form suông để phối cùng quần jean ống suông nhé. 

Với outfit này, các chàng có thể linh hoạt phối theo 3 cách sau: buông thõng áo sơ mi, sơ vin áo và sử dụng áo layering như một chiếc áo khoác. Mỗi cách phối sẽ đều mang tới cho chàng sự trẻ trung, thoải mái chuẩn soái ca Hàn Quốc.

Phối đồ với quần jean ống suông nam cùng áo sơ mi dài tay

Phối đồ với quần jean ống suông nam cùng áo sơ mi dài tay

Áo sweater, quần jean ống suông và giày sneaker

Nếu như các chàng đang đắn đo không biết quần jean ống suông nam phối với áo gì là phù hợp và thời trang thì không thể bỏ lỡ áo sweater đâu nhé. Đây là một set đồ tuy không quá cầu kỳ nhưng lại được các chàng mê mẩn diện vào những ngày đầu đông. Hai items này đều  mang lại vẻ năng động và thời trang cho người mặc. 

Khi chọn áo sweater, các chàng chú ý không nên chọn áo quá dài, rộng bởi chúng sẽ làm mất cân đối cho set đồ của bạn. Thay vào đó, hãy chọn một chiếc áo có form dáng ôm vừa vặn, độ dài đến hông. Như vậy, nhìn chân bạn trông sẽ dài hơn và tổng thể set đồ cũng hài hòa hơn.

Phối đồ với quần jean ống suông nam cùng áo sweater

Phối đồ với quần jean ống suông nam cùng áo sweater

Sành điệu trong set đồ denim on denim

Nếu như am hiểu về thời trang thì chắc hẳn phong cách denim on denim không còn quá xa lạ với các bạn. Đặc trưng của phong cách này là việc kết hợp các items quần áo đều làm từ chất liệu denim. Phối đồ với quần jean ống suông nam cùng áo khoác denim hoặc áo sơ mi denim là set đồ thể hiện đúng nhất tinh thần của phong cách này. 

Trong những năm trở lại đây, phong cách này đang quay trở lại một cách mạnh mẽ và làm giới trẻ phát sốt. Với phong cách này, diện mạo của chàng sẽ trở nên vô cùng cool ngầu, cá tính và có phần bụi bặm. Khi phối quần và áo chất liệu denim, các bạn có thể chọn những tone màu đậm nhạt khác nhau để các items luôn được nổi bật nhất nhé. Bạn cũng có thể phối theo hơi hướng retro với áo sơ mi denim được sơ vin bên trong cùng phụ kiện thắt lưng to bản và giày loafer thanh lịch.

Phối đồ với quần jean ống suông nam theo phong cách denim on denim

Phối đồ với quần jean ống suông nam theo phong cách denim on denim

Phối đồ với quần jean ống suông nam cùng áo gile len

Một cách phối đồ với quần jean ống suông nam tiếp theo mà chắc chắn các chàng trai đam mê phong cách Hàn Quốc sẽ đều rất thích, đó là mix cùng áo gile len. Áo gile len là items vừa có thể giữ ấm với khả năng phối layer nhiều lớp vào mùa đông giá rét vừa có thể mặc cùng áo thun cộc tay cho những ngày thu se lạnh. 

Vào những ngày thu se lạnh, bạn có thể phối áo thun trơn hoặc áo sơ mi bên trong sau đó mặc áo gile len bên ngoài kết hợp với quần jean ống suông. Nếu cảm thấy set đồ có phần nhàm chán thì nhớ tạo điểm nhấn thêm bằng phụ kiện như túi xách, mũ len,... Trời trở lạnh hơn chút thì các bạn khoác thêm áo phao bên ngoài là đã vô cùng ấm rồi.

Phối đồ với quần jean ống suông nam cùng áo gile len

Phối đồ với quần jean ống suông nam cùng áo gile len

Áo khoác blazer phối cùng quần jean ống suông nam

Outfit với áo thun và quần jean ống suông nam như 5S gợi ý là một outfit vô cùng tối giản, gọn gàng. Nhưng để 5S mách bạn biến tấu outfit này trở nên thú vị hơn, chính là các bạn hãy khoác thêm bên ngoài một chiếc blazer nhé. Sự kết hợp đầy ăn ý này sẽ giúp vẻ ngoài của bạn ngày càng lịch lãm hơn. 

Với outfit này, các chàng lưu ý lựa chọn màu sắc của quần jean, áo thun và áo blazer một cách hài hòa nhất nhé, tránh được những sự lạc quẻ khi phối màu không đúng. Tất nhiên rồi, phối cùng với outfit này, bạn sẽ chẳng thể nào bỏ qua những đôi giày sneaker trẻ trung, hay những đôi giày tây, giày tây sành điệu. Bạn cũng có thể diện set đồ này ở bất kỳ đâu, bất kể nơi nào đều rất phù hợp nhé. 

Phối đồ với quần jean ống suông nam cùng áo khoác blazer

Phối đồ với quần jean ống suông nam cùng áo khoác blazer

Quần jean ống suông cùng với áo cardigan và giày sneaker

Thêm một set đồ chuẩn soái ca Hàn Quốc dành cho các chàng yêu thích sự tối giản. Đây là outfit hoàn hảo cho phong cách Smart Casual với màu sắc đơn giản, dễ dàng kết hợp cùng với nhau. Outfit này sẽ tạo nên cho các bạn một vẻ ngoài vô cùng nhẹ nhàng, trẻ trung và đặc biệt phù hợp cho rất nhiều hoàn cảnh. 

Các bạn có thể phối đồ với quần jean ống suông nam cùng áo khoác cardigan có cùng tone màu với nhau tạo nên set đồ ton-sur-ton nịnh mắt. Nếu các chàng muốn táo bạo hơn khi phối màu tương phản, các chàng nhớ để ý cân bằng hài hòa các màu sắc với nhau làm cho set đồ được hài hòa, chỉn chu nhất nhé. 

Phối đồ với quần jean ống suông nam cùng áo cardigan

Phối đồ với quần jean ống suông nam cùng áo cardigan

Trenchcoat dáng dài phối cùng quần jean ống suông nam

Trenchcoat là những chiếc áo khoác kaki dáng dài được thiết kế với khả năng vừa chống nước vừa giữ ấm cơ thể. Những chiếc trenchcoat là món đồ không thể thiếu giúp các chàng hoàn thiện outfit mang đậm phong cách Parisian. 

Phối đồ với quần jean ống suông nam cùng áo trenchcoat mang lại cho bạn một outfit vô cùng năng động khác xa với hình ảnh lịch lãm, thời thượng mà các chàng thường thấy. Đây cũng là một mẫu áo linh hoạt có thể phối được theo nhiều phong cách khác nhau, từ casual trẻ trung cho đến trưởng thành chỉn chu. Chàng có thể phối áo trencoat cùng áo hoodie và giày sneaker để đem lại một vibe năng động, cá tính. 

Phối đồ với quần jean ống suông nam cùng áo trenchcoat dáng dài

Phối đồ với quần jean ống suông nam cùng áo trenchcoat dáng dài

Lịch lãm với Safari Jacket và quần jean ống suông

Nếu bạn là một tín đồ theo đuổi phong cách Satorial Menswear đầy nam tính và trưởng thành thì outfit này chắc chắn là dành cho bạn. Phối đồ với quần jean ống suông nam cùng safari jacket là một set đồ hoàn hảo nâng cấp vẻ ngoài chỉn chu của bạn. Những chiếc áo safari jacket với form dáng vừa vặn tôn lên vóc dáng người mặc khi kết hợp với quần jean ống suông sẽ tạo nên sự gọn gàng, thanh lịch, quyến rũ.

Các bạn nhớ lựa chọn một đôi giày loafer hoặc một đôi giày monk strap để phù hợp nhất với set đồ này nhé.

Phối đồ với quần jean ống suông nam cùng safari jacket

Phối đồ với quần jean ống suông nam cùng safari jacket

Một số lưu ý để phối đồ với quần jean ống suông luôn đẹp và thu hút

Với bất kể loại trang phục nào, khi bạn muốn mặc đẹp đều cần phải tuân thủ theo một vài nguyên tắc để tạo nên một outfit sành điệu nhất nhé. 

Lựa chọn độ rộng phù hợp

Mỗi một thương hiệu đều có những số đo riêng vì vậy độ rộng của quần giữa các thương hiệu cũng sẽ có những chênh lệch ít nhiều. Vì vậy, các chàng cần cân nhắc lựa chọn một chiếc quần vừa vặn, không nên quá rộng cùng phần ống suông vừa phải và đặc biệt phải phù hợp với dáng người cũng như dáng chân của bạn. Ngoài ra, cũng cần lưu ý về phần mông và hông vừa vặn để nếu sử dụng thắt lưng thì chiếc quần sẽ không bị nhăn nhúm nhé.

Lựa chọn quần jean có độ rộng vừa vặn với cơ thể và ống chân

Lựa chọn quần jean có độ rộng vừa vặn với cơ thể và ống chân

Cân nhắc trong việc lựa chọn chất liệu

Mỗi mẫu quần jean đều được tạo nên bởi những chất liệu vải cùng cách pha trộn tỉ lệ các chất liệu khác nhau dẫn tới độ co giãn, mềm mại cũng khác nhau. Các chàng hãy lựa chọn những thương hiệu có quần jean với chất liệu vải mềm mại, co giãn nhiều và thấm hút mồ hôi tốt. Như vậy, trải nghiệm khi diện quần của bạn sẽ thoải mái và hài lòng hơn.

Lựa chọn chất liệu denim mềm lại, co giãn tốt

Lựa chọn chất liệu denim mềm lại, co giãn tốt

Lựa chọn những màu sắc an toàn

Với những chàng trai không quá am hiểu về thời trang cũng như cách phối màu, phối đồ thì việc lựa chọn quần jean tối màu, màu sắc trung tính là điều ưu tiên đầu tiên. Những màu sắc trung tính giúp chàng phối hợp dễ dàng với các màu sắc khác mà không lo bị lạc quẻ.

Ưu tiên lựa chọn các màu sắc quần trung tính

Ưu tiên lựa chọn các màu sắc quần trung tính

Lời kết

Một chiếc quần cơ bản như chiếc quần jean ống suông đều được các chàng ưu ái sở hữu trong tủ đồ. Trên đây là top 10 cách phối đồ thật sành điệu với quần jean ống suông cùng vài tips nho nhỏ để bạn diện chúng tự tin hơn. Nếu các chàng trai đã có mẫu quần này rồi thì mong rằng bài viết này sẽ giúp các chàng thay đổi phong cách thời trang của mình và gây ấn tượng mạnh mẽ với người đối diện nhé. Đừng quên theo dõi trang tin tức của 5S để cập nhật thêm nhiều thông tin hơn nữa.

5S Fashion - Thời trang cho nam giới 

>>> Xem thêm

Biên tập: Trần Minh Phúc
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng