10 outfit phối đồ với quần ống suông nam thời trang nhất cho bạn

07.11.2023
Mục lục (Hiện)

Quần ống suông nam luôn là items mà bất kể chàng trai cũng có trong tủ đồ nhờ sự thoải mái và dễ dàng phối đồ của chúng. Trong bài viết này, 5S Fashion sẽ gợi ý tới các chàng top 10 outfit phối đồ với quần ống suông nam thời trang nhất.

Những loại quần ống suông nam phổ biến và được yêu thích nhất hiện nay

Quần vải ống suông

Quần vải ống suông là mẫu quần được nhiều bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều nhất. Quần vải với đặc trưng chất liệu mềm mại, đứng form, tôn dáng cực tốt tạo sự uyển chuyển khi vận động nên rất được các chàng trai lựa chọn để phối đồ.

Quần vải ống suông được ưa chuộng bởi tính ứng dụng cao

Quần vải ống suông được ưa chuộng bởi tính ứng dụng cao

Quần jean ống suông

Tương tự như quần vải, quần jean cũng là một item được yêu thích không kém. Quần jean luôn có sự thoải mái, cá tính và thời trang. Tuy vậy, đôi lúc, quần jean sẽ chỉ hợp ở một số hoàn cảnh nhất định thôi. Còn quần vải có khả năng ứng dụng cao hơn.

Quần jean ống suông tạo nên một vẻ ngoài cá tính

Quần jean ống suông tạo nên một vẻ ngoài cá tính

Quần kaki ống suông

Quần kaki ống suông cũng đang dần phổ biến hơn và được nhiều brand sản xuất hơn. Sở dĩ quần kaki ống suông có khả năng tạo form rất tốt, chất liệu dày dặn nhưng ko quá thô cứng như quần jean và được kết hợp them nhiều chất liệu khác để tạo sự co giãn nên cũng vô cùng thoải mái khi mặc.

Quần kaki ống suông cũng đang rất phổ biến hiện nay

Quần kaki ống suông cũng đang rất phổ biến hiện nay

Quần short ống suông

Khác với quần short ống slimfit ôm vừa vặn lấy phần đùi, quần short ống ruộng mang một vẻ thoải mái, phóng khoáng hơn, rất thích hợp cho những set đồ mùa hè năng động. 

Quần short ống suông cực kỳ thoải mái trong khi vận động

Quần short ống suông cực kỳ thoải mái và trẻ trung

Gợi ý 10+ cách phối đồ với quần ống suông nam thời trang nhất

Phối đồ với quần ống suông nam cùng áo thun không bao giờ lỗi mốt

Set đồ này chắc chắn là các chàng sẽ nghĩ tới đầu tiên luôn đúng không? Phối đồ với quần ống suông nam cùng áo thun là outfit quá đỗi đơn giản và quen thuộc mà không chàng trai nào không biết. Cách phối tạo nên sự thoải mái tuyệt đối cho bạn cùng khả năng thích hợp với mọi hoàn cảnh. 

Với mỗi loại quần ống suông, outfit của bạn sẽ lại toát lên một vẻ thời trang riêng biệt. Áo thun phối với quần vải và quần kaki ống suông nam thì mang tới một outfit trẻ trung, lịch sự, gọn gàng. Còn khi phối đồ với quần jean và quần short ống suông lại đem đến cho chàng một vẻ ngoài cá tính, năng động, phóng khoáng. Nhưng dù với cách phối nào thì outfit của bạn cũng đều mang đậm phong cách tối giản, chỉn chu và đầy cuốn hút. 

Phối đồ với quần ống suông nam cùng áo thun

Phối đồ với quần ống suông nam cùng áo thun

Lịch lãm trong cách phối đồ với quần ống suông nam và áo polo tôn dáng

Phải phối đồ quần ống suông nam như thế nào cho thật thời trang và sành điệu? Một gợi ý đến từ 5S Fashion đó chính là các chàng hãy thử mix ngay với áo polo nhé. Các chàng đừng nghĩ rằng những chiếc quần ống suông rộng rãi năng động không phù hợp với áo polo lịch sự nhé. Hai items này kết hợp với nhau lại rất phù hợp đấy bởi lẽ áo polo hiện nay trên thị trường được sản xuất với rất nhiều form dáng khác nhau không riêng gì form slimfit. 

Set đồ này vẫn giữ nguyên sự chỉn chu, gọn gàng, đầy ấn tượng. Nếu các chàng vẫn muốn mặc những chiếc áo polo tôn dáng form slimfit thì có thể lựa chọn quần ống suông với độ suông vừa phải cũng vô cùng phù hợp nhé. Đừng quên những đôi giày thể thao hay những đôi giày da loafer để hoàn thiện một outfit sành điệu nhé.

Phối đồ với quần ống suông nam cùng áo polo

Phối đồ với quần ống suông nam cùng áo polo

Phối đồ với quần ống suông nam cùng áo sơ mi hawaii

Những chiếc sơ mi hawaii đồng hành cùng các chàng trai mỗi chuyến đi du lịch lại cũng rất phù hợp với những mẫu quần ống suông nam trẻ trung đó. Phối đồ với quần ống suông nam cùng áo sơ mi hawaii phù hợp cho chàng mặc đi chơi, đi dạo phố, đi du lịch đều thoải mái. Cách phối này cũng là cách phối quen thuộc của nhiều chàng trai Mỹ bởi vừa năng động lại mang đậm phong cách vintage.

Với set đồ này, các chàng đều có thể mặc với quần vải, quần jean, quần kaki và quần short ống suông đều rất phù hợp. Các chàng có thể thêm một chiếc áo thun bên trong để set đồ trở nên phóng khoáng tuyệt đối nhé. 

Phối đồ với quần ống suông nam cùng áo sơ mi hawaii

Phối đồ với quần ống suông nam cùng áo sơ mi hawaii

Phối đồ với quần ống suông nam cùng áo sơ mi flannel

Một cách kết hợp vô cùng năng động tiếp theo mà 5S Fashion muốn nhắc tới đó là phối đồ với quần ống suông nam cùng áo sơ mi flannel. Những chiếc áo sơ mi flannel chất dạ mỏng rất phù hợp cho tiết trời mát mẻ hiện tại. Kết hợp hai items này lại với nhau sẽ tạo nên những outfit với nhiều bản phối đặc sắc khác nhau. Chất liệu dày dặn của áo cùng những hoạ tiết kẻ caro màu sắc tinh tế đảm bảo sẽ đem đến cho chàng một outfit cực kỳ phóng khoáng, cool ngầu. 

Với cách phối này, chàng có thể sơ vin áo sơ mi hoặc mặc thêm áo thun bên trong và khoác áo flannel bên ngoài. Các chàng chú ý chọn áo thun trơn bên trong để set đồ trông không bị rối mắt nhé. Đặc biệt, các bạn đừng bỏ qua phụ kiện cá tính như kính râm, túi xách,... cho set đồ “rực cháy” nhất nhé.

Phối đồ với quần ống suông nam cùng áo sơ mi flannel

Phối đồ với quần ống suông nam cùng áo sơ mi flannel

Quần ống suông nam và giày sneaker phối với áo sweater hoặc áo hoodie

Nếu như các chàng vẫn đang suy nghĩ không biết quần ống suông nam phối đồ với áo gì mùa thu đông này thì không thể bỏ lỡ áo sweater đâu nhé. áo sweater và quần ống suông nam đều mang lại vẻ ngoài vô cùng năng động cho chàng. Đây cũng là outfit mang đậm phong cách tối giản, không quá cầu kỳ kiểu cách nhưng lại vô cùng sành điệu, cuốn hút.

Các chàng lưu ý rằng không nên lựa chọn áo sweater quá rộng sẽ làm tổng thể outfit kém hài hòa và khả năng giữ ấm cũng không tốt. Thay vào đó, hãy ưu tiên những chiếc áo có form dáng vừa vặn, phần bo chun ở đuôi áo ôm trọn lấy phần hông cơ thể. Như thế, set đồ của bạn sẽ vô cùng tôn dáng hơn và đảm bảo được yếu tố ấm áp. Các chàng lưu ý phối màu sắc tương phản cho set đồ trở nên bắt mắt nhất và nổi bật nhất nhé.

Phối đồ với quần ống suông nam cùng áo sweater

Phối đồ với quần ống suông nam cùng áo sweater

Sành điệu trong các phối đồ với quần ống suông nam cùng áo denim

Chắc hẳn trong tủ đồ của các chàng, ai cũng sở hữu một chiếc áo khoác denim cho mùa đông đúng ko ạ? Phối đồ với quần ống suông nam cùng áo denim là cách phối quá đỗi quen thuộc và cực kỳ dễ dàng bắt gặp trên đường phố. Sự kết hợp hoàn hảo giữa một chiếc quần ống suông nam và áo denim form rộng tạo nên một vẻ ngoài trẻ trung, thoải mái, cool ngầu cho các chàng.

Tuy nhiên, các chàng cũng nên lưu ý không nên chọn áo denim quá rộng mà chỉ nên chọn áo rộng vừa phải để không bị bộ đồ rộng thùng thình “nuốt chửng” nhé. Sau đó các chàng hãy lựa chọn thêm một chiếc áo thun màu sắc đối lập và khoác áo denim bên ngoài là set đồ sẽ bớt đơn điệu và trở nên sành điệu ngay.

Đặc biệt, khi bạn phối quần jean ống suông nam với áo denim thì outfit của bạn sẽ mang đậm phong cách denim on denim vô cùng thời trang và được nhiều fashionista diện đó.

Phối đồ với quần ống suông nam cùng áo denim

Phối đồ với quần ống suông nam cùng áo denim

Phối đồ với quần ống suông nam cùng áo gile len

Áo gile len những năm gần đây đang dần hot hit trở lại và được các tín đồ thời trang phối hợp vô cùng thời trang. Đây cũng là mẫu áo mà chắc chắn 5S Fashion muốn gợi ý các chàng để phối đồ với quần ống suông nam sành điệu hơn. Mẫu áo này là kiểu áo quen thuộc của nhiều chàng trai theo đuổi phong cách tối giản, gọn gàng. Áo gile len là item vừa thời trang, vừa giữ ấm khá tốt và có thể layering cùng nhiều items khác để tạo nên outfit chỉn chu.

Vào những ngày thời tiết thu đông se se mát mẻ như hiện tại, một outfit với áo thun hoặc áo sơ mi bên trong đi kèm áo gile len bên ngoài và quần ống suông nam thực sự là lý tưởng các chàng trai. Thêm phụ kiện tạo điểm nhấn như túi xách, kính râm nữa thôi là outfit sẽ thêm phần cá tính và trông bạn sẽ vô cùng có gu đó.

Phối đồ với quần ống suông nam cùng áo gile len

Phối đồ với quần ống suông nam cùng áo gile len

Phối đồ với quần ống suông nam cùng blazer

Với những bộ vest, các chàng thường nghĩ rằng chỉ phù hợp cho những dịp quan trọng như gặp đối tác, cưới hỏi,... nên thường không sắm nhiều trong tủ đồ. Nhưng bởi đó là vest với đặc trưng ôm gọn tôn dáng cớ thể còn balzer là một biến thể khác của vest. Có thiết kế như vest nhưng blazer lại có sự phóng khoáng và trẻ trung hơn.

Phối đồ với quần ống suông nam cùng áo blazer sẽ mang tới một diện mạo năng động hơn, sành điệu hơn, cá tính hơn. Set đồ này phù hợp cho chàng diện trong nhiều hoàn cảnh khác nhau bởi sự đa-zi-năng của chúng. Kết hợp áo blazer cùng quần vải, quần kaki vừa đem đến sự chỉn chu, thanh lịch vừa vẫn vô cùng thoải mái hoạt động. Còn khi phối cùng quần jean lại mang tới vẻ ngoài tự tin, năng lượng.

Phối đồ với quần ống suông nam cùng áo blazer

Phối đồ với quần ống suông nam cùng áo blazer

Cá tính khi phối đồ với quần ống suông nam cùng áo khoác bomber

Mẫu áo bomber quốc dân làm sao có thể thiếu trong cách phối đồ với quần ống suông nam phải không các chàng trai? Phối đồ với quần ống suông nam với áo bomber sẽ tạo nên cho các chàng một vẻ ngoài vô cùng cá tính, cool ngầu lại cũng vừa lịch sự chỉn chu.

Những mẫu áo bomber dày dặn, form oversize kết hợp cùng quần ống suông nam thoải mái cùng giày sneaker và kính râm sẽ tạo nên cho bạn một outfit cực cháy, thời trang hết nấc. Bên cạnh đó, với áo bomber form regular hay slimfit ôm gọn, chàng kết hợp cùng quần có độ suông nhẹ, giày và áo thun trơn hay áo sơ mi lại tạo nên một vẻ ngoài nam tính, thanh lịch thu hút mọi ánh nhìn. Các chàng trai chỉ cần chú ý đến việc phối màu sắc giữa các items một cách hài hòa nhất để set đồ không bị thảm họa nhé.

Phối đồ với quần ống suông nam cùng áo bomber

Phối đồ với quần ống suông nam cùng áo bomber

Phối đồ với quần ống suông nam cùng áo khoác dáng dài

Không những đem lại vẻ ngoài thanh lịch mà còn vô cùng thời trang đó chính là áo khoác dáng dài. Phối đồ với quần ống suông nam cùng áo khoác dáng dài tạo nên một set đồ trẻ trung, gọn gàng nhưng cũng sẽ rất cá tính, năng động nếu các chàng tham khảo cách phối này của 5S.

Để tạo nên một diện mạo lịch sự, các chàng có thể phối quần vải ống suông nhẹ, áo khoác dàng dài, áo thun hoặc áo sơ mi. Và kết lại outfit này bằng một đôi giày da như chelsea boot, loafer hay monkstrap.

Muốn vẻ ngoài của mình cá tính năng động hơn, chàng hãy thử ngay combo quần ống suông, áo khoác dáng dài, áo hoodie và giày sneaker nhé. Cách phối này vừa sành điệu thời trang lại vừa giữ ấm cực tốt đó. Phối đồ với quần ống suông nam cùng áo khoác dáng dài đảm bảo sẽ giúp bạn trông như những fashionista thứ thiệt trên đường phố đó.

Phối đồ với quần ống suông nam cùng áo khoác dáng dài

Phối đồ với quần ống suông nam cùng áo khoác dáng dài

Quần ống suông nam phối cùng với áo cardigan

Phối đồ với quần ống suông nam cùng áo cardigan là set đồ hoàn hảo tiếp theo mà 5S muốn gợi ý tới các bạn. Quần ống suông nam kết hợp với quần ống suông sẽ tạo nên nhiều outfit ấn tượng từ trẻ trung Hàn Quốc, đến cá tính như những chàng trai Mỹ. Với thời tiết tuyệt vời của mùa thu này, một chiếc cardigan khoác ngoài áo sơ mi hoặc áo thun thì quá là hợp lý luôn. 

Phối quần kaki hay quần vải ống suống nam với áo cardigan sẽ mang tới cho các chàng một diện mạo trẻ trung, nhẹ nhàng, gọn gàng như các chàng trai xứ kim chi. Khi phối với quần jean thì chắc chắn các chàng sẽ vô cùng cool ngầu, cá tính. Thêm phụ kiện túi xách, mũ len nữa thì chuẩn bài luôn, đảm bảo ai cũng phải ngước nhìn.

Phối đồ với quần ống suông nam cùng áo cardigan

Phối đồ với quần ống suông nam cùng áo cardigan

Lời kết 

Trên đây là tổng hợp hơn 10 cách phối đồ hoàn hảo cho chàng với quần ống suông nam. Đây là mẫu quần dễ mặc dễ phối đồ, các chàng chỉ cần chú ý lựa chọn sản phẩm phù hợp cho vừa với cơ thể cũng như độ dài hợp lý là có thể trở nên cực sành điệu rồi. Đừng quên theo dõi trang tin tức của 5S để cập nhật thêm nhiều thông tin hơn nữa. 

5S Fashion - Thời trang cho nam giới 

>>> Xem thêm

Tip 10 Cách Phối Đồ Với Quần Jean Ống Suông Nam Hack Dáng Nhất

Quần Jean Nam Slimfit Là Gì? 9 Cách Phối Đồ Với Quần Jean Slimfit

Top 14 Cách Phối Đồ Với Quần Âu Baggy Nam Trẻ Trung, Phong Cách Nhất

Biên tập: Trần Minh Phúc
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng