loading-mask
Phối Đồ Nam Giới

8+ cách phối đồ đẹp với quần bò chun nam phong cách nhất

Quần bò chun nam là một item thời trang không thể thiếu trong tủ đồ thời trang của các chàng trai bởi tính tiện dụng, phù hợp nhiều hoàn cảnh khác nhau. Chàng có thể mặc đi làm, đi chơi, dạo phố hay cả những buổi gặp mặt quan trọng. 

Tuy nhiên, không phải chàng trai nào cũng biết cách lựa chọn quần jean và mix-match sao cho phù hợp. Dưới đây 5S Fashion sẽ chia sẻ 8+ cách phối đồ đẹp với quần bò chun nam phong cách nhất mà chàng không thể bỏ qua

Mẫu quần bò chun nam được yêu thích năm 2023

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của ngành thời trang, quần jean nam cũng được thiết kế và cho ra mắt với nhiều kiểu dáng vô cùng hiện đại, thời thượng. Tuy nhiên, trong đó sẽ có 4 kiểu quần jean nam basic không bao giờ lỗi mốt mà chàng trai nào cũng nên sở hữu ngay cho mình một chiếc.

  • Quần bò nam cạp chun dáng ôm: Đây là một trong những kiểu quần được các chàng trai yêu thích và sử dụng nhiều nhất. Điểm đặc biệt của quần bò nam này là được thiết kế ôm sát vào cơ thể, phù hợp với vóc dáng của người mặc, từ đó giúp chàng khéo léo tôn lên đôi chân, phần hông. Quần jean cạp chun nam dáng ôm đem đến diện mạo tinh tế, cuốn hút và đầy bí ẩn. 
  • Quần jean nam dáng rộng thoải mái: Quần bò nam cạp chun, ống rộng là một trong những lựa chọn an toàn cho hầu hết phái mạch. Bởi lẽ kiểu quần này được thiết kế rộng rãi, thoải mái, giúp chàng dễ dàng vận động. Hơn thế nữa, quần bò ống rộng còn giúp bạn che đi những khuyết điểm trên đôi chân của mình. 
  • Quần jean nam xanh cơ bản: Quần bò xanh là một trong những màu cơ bản và được sử dụng phổ biến ở hầu hết các thiết kế quần hiện nay. Chàng có thể mix quần jean xanh với áo thun trơn để có một outfit đơn giản, trẻ trung. Ngoài ra, nếu chàng yêu thích sự thanh thích, cần vẻ ngoài lịch sử để đi làm thì kết hợp quần bò xanh nam với áo sơ mi dài tay hay ngắn tay cũng đều phù hợp.
  • Quần jean nam rách hiện đại: Quần bò rách gối hoặc rách lai rất phù hợp với những chàng trai mạnh mẽ, cá tính và năng động. Thiết kế này sẽ giúp chàng tăng sự cool ngầu và tạo nét phá cách cho bộ trang phục. Bạn có thể kết hợp quần jean rách với áo khoác bò hoặc áo bomber để tạo sự mới mẻ cho diện mạo của mình.

 Kiểu quần bò chun nam basic không bao giờ lỗi mốt

 Kiểu quần bò chun nam basic không bao giờ lỗi mốt

8+ cách phối đồ đẹp với quần bò chun nam phong cách nhất

Mời bạn đọc tham khảo 8+ cách phối đồ đẹp nhất với quần bò chun nam để có một diện mạo phong cách, hiện đại và phù hợp với từng hoàn cảnh.

1. Phối quần bò chun nam với áo thun cơ bản

Cách phối đồ với quần bò chun nam đơn giản và được áp dụng nhiều nhất là mix cùng áo thun basic. Chàng có thể sử dụng outfit này trong hầu hết hoàn cảnh như đi làm, đi chơi hoặc tham gia sự kiện ngoài trời. Lưu ý, chàng cần đảm bảo áo thun luôn sạch sẽ, không bị nhăn nhúm, vừa vặn với cơ thể để tránh tình trạng luộm thuộm, gây mất lịch sự.

Quần bò chun nam và áo thun phù hợp trong nhiều hoàn cảnh

Quần bò chun nam và áo thun phù hợp trong nhiều hoàn cảnh

2. Phối quần jean cạp chun nam với áo polo hiện đại

Với phái mạnh theo đuổi phong cách thanh lịch, chững chạc thì kết hợp áo polo hiện đại cùng quần jean cạp chun nam là lựa chọn phù hợp hơn cả. Với outfit này, anh em nên lựa chọn kiểu quần basic, không nên có quá nhiều hoạ tiết cầu kì bởi chúng sẽ làm mất đi tính trang trọng. 

Nếu chàng thích sự chỉnh chu nhưng vẫn cần hiện đại và năng động thì có thể lựa chọn giày cao cổ, giày sneaker. Ngược lại, nếu chàng tham gia các buổi họp yêu cầu tính lịch sự cao thì nên cân nhắc những đôi giày như: Oxford, giày lười, giày tây hoặc giày da…

Áo polo hiện đại cùng quần jean cạp chun nam đem lại phong cách thanh lịch

Áo polo hiện đại cùng quần jean cạp chun nam đem lại phong cách thanh lịch

3. Phối quần jean nam với áo sơ mi thanh lịch

Nếu bạn đã quá chán với diện mạo quần tây và áo sơ mi đóng thùng truyền thống, chàng có thể thay thế bằng loại quần bò chun nam hiện đại, trẻ trung. Đây là sự kết hợp tuyệt vời, giúp thay đổi diện mạo cho những ngày làm việc căng thẳng, từ đó giúp anh em thoải mái và tự tin hơn trong công việc. 

Công thức mix-match của áo sơ mi và quần jean nam tương đối đơn giản, anh em chỉ cần đảm bảo sự đối lập trong cách phối màu. Chẳng hạn như áo sơ mi denim với quần bò đen nam, sơ mi trắng với jean nam xanh, sơ mi kẻ với quần jean đen…

Thay đổi diện mạo với áo sơ mi và quần jean

Thay đổi diện mạo với áo sơ mi và quần jean

4. Phối quần jean nam ống chun với áo hoodie cool ngầu

Một trong những cách phối đồ với quần bò nam ống chun được đa số các chàng trai gen z yêu thích chính là áo hoodie năng động. Sự kết hợp mang đậm phong cách đường phố này rất phù hợp để mặc đi học hoặc đi dã ngoại. 

Outfit này rất phù hợp với quần jean nam ống chun, rách gối nổi loạn cùng với đó là đôi giày thể thao khỏe khoắn, hầm hố như Yeezy 350.

Phối quần jean nam ống chun với áo hoodie đem lại phong cách cool ngầu

Phối quần jean nam ống chun với áo hoodie đem lại phong cách cool ngầu

5. Phối quần bò chun nam đẹp với áo thun dài tay

Sự kết hợp giữa quần bò chun nam và áo thun dài tay rất phù hợp để mặc vào mùa thu, khi thời tiết chuyển giao từ mát mẻ sang lạnh giá. Cũng tương tự khi mix cùng áo thun nam ngắn tay basic, chàng cần đảm bảo trang phục luôn thơm tho, sạch sẽ để không gây mất thiện cảm với mọi người xung quanh.

Trang phục áo thun dài tay và quần bò cạp chun nam thích hợp mặc vào thu - đông

Trang phục áo thun dài tay và quần bò cạp chun nam thích hợp mặc vào thu - đông

6. Phối quần bò cạp chun nam với áo khoác denim phong cách

Áo khoác denim nam là item không thể thiếu khi mix đồ cùng quần bò cạp chun nam. Outfit này mang lại sự mạnh mẽ, cá tính và khỏe khoắn cho phái mạnh. Chàng có thể chọn áo khoác denim màu với với quần màu đen hoặc màu xanh đen. Ngoài ra, am em nên chọn phụ kiện là giày cao cổ, giày da hoặc mũ lưỡi trai để làm nổi bật phong cách cá tính.

Mix-match quần bò cạp chun nam với áo khoác denim phong cách

Mix-match quần bò cạp chun nam với áo khoác denim phong cách

7. Phối quần bò chun nam với áo khoác bomber hiphop

Sự kết hợp giữa quần bò chun nam và áo khoác bomber hiphop mang tới một diện mạo phóng khoáng và đầy năng động. Đây là trang phục được đa số anh em lựa chọn trong mùa đông để thể hiện phong cách thời trang của mình.

Khi mix-match 2 items này, chàng cần lưu ý đến màu sắc tương phản, chẳng hạn như áo bomber màu xanh với quần jean đen, áo bomber trắng với quần bò đen… Về phần giày, chàng kết hợp cùng giày sneaker, giày cao cổ hoặc giày lười cũng đều phù hợp.

Sự kết hợp giữa quần bò chun nam với áo khoác bomber hiphop

Sự kết hợp giữa quần bò chun nam với áo khoác bomber hiphop

8. Phối quần bò nam ống chun với áo da nam tính

Áo khoác da nam cũng là một item được đa số phái mạnh yêu thích. Loại áo này đặc biệt phù hợp với những anh chàng hiện đại bởi nó có thiết kế góc cạnh, khỏe khoắn và đầy nam tính. Khi kết hợp áo khoác da, quần bò nam ống chun và giày da sẽ đem đến một diện mạo phóng khoáng pha chút nổi loạn.

Mix quần bò nam ống chun với áo da nam tính, góc cạnh

Mix quần bò nam ống chun với áo da nam tính, góc cạnh

9. Phối quần jean nam ống chun với áo măng tô cổ điển

Áo khoác măng tô và quần jean nam ống chun không phải là một outfit quá phổ biến. Tuy nhiên, chàng có thể thử cách mix đồ này trong mùa đông sắp tới để thay phong cách thời trang nhé. Áo măng tô hiện đại, lịch lãm kết hợp với quần bò nam ống chun phá cách, trẻ chung sẽ là một set đồ cực kì nổi bật cho chàng đấy.

Sự kết hợp giữa quần jean nam ống chun với áo măng tô cổ điển

Sự kết hợp giữa quần jean nam ống chun với áo măng tô cổ điển

Gợi ý phụ kiện mix cùng quần bò chun nam

Phụ kiện là một trong những cách giúp tôn lên bộ đồ và giúp cho chàng trở nên nổi bật giữa đám đông. Tuỳ vào phong cách thời trang mà chàng có thể chọn những phù kiện khác nhau để thể hiện cá tính của mình. Dưới đây là một số phụ kiện phù hợp để kết hợp cùng outfit quần bò chun nam.

1. Phối đồ cùng kiểu giày phù hợp

Giày được coi là phụ kiện quan quan trọng nhất khi phối đồ cùng quần jean cạp chun nam. Từ kiểu dáng, chất liệu, màu sắc, mỗi đôi giày sẽ đem đến một phong cách khác nhau. Vì vậy, chàng hãy lựa chọn sao cho phù hợp với trang phục của mình nhé!

  • Giày thể thao: Đây là kiểu giày phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Hơn hết, nó còn đem đến cho bạn sự thoải mái, năng động trong mọi hoàn cảnh như đi học, đi làm hoặc đi chơi.
  • Giày da: Quần bò chun nam kết hợp với giày da sẽ đem đến cho chàng vẻ ngoài lịch lãm và phóng khoáng. Một số loại giày da phù hợp mà chàng có thể lựa chọn là : giày oxford, giày buộc dây hiện đại, giày lười…

Cần lựa chọn giày phù hợp với outfit

Cần lựa chọn giày phù hợp với outfit

2. Phối đồ cùng mũ lưỡi trai cá tính

Mũ lưỡi trai được thiết kế đơn giản nhưng lại rất dễ để phối đồ cho mọi lứa tuổi và mọi phong cách khác nhau. Kết hợp quần bò chun nam đẹp và mũ lưỡi trai đã trở thành xu hướng hiện đại để thể hiện sức hút nam giới. Chàng có thể chọn mũ lưỡi trai đơn sắc để tổng thể hài hoà hoặc mũ lưỡi trai hoạ tiết để khẳng định cá tính.

Mũ lưỡi trai được thiết kế đơn giản nhưng lại rất dễ để phối đồ 

Mũ lưỡi trai được thiết kế đơn giản nhưng lại rất dễ để phối đồ 

3. Phối đồ cùng túi xách tiện lợi

Những chiếc túi da, ví cầm tay, balo hoặc cặp sách không chỉ mang tính tiện lợi mà còn là phụ kiện nâng tầm phong cách của nam giới. Tuỳ thuộc vào bộ đồ mà chàng nên chọn kiểu dáng và màu sắc của túi sao cho phù hợp.

Chọn kiểu dáng túi xách phù hợp với trang phục

Chọn kiểu dáng túi xách phù hợp với trang phục

Tóm lại, quần bò chun nam là một trong những item “must have” trong tủ đồ của mọi chàng trai. Mặc dù kiểu quần này đã ra đời từ rất lâu nhưng chúng chưa bao giờ lỗi mốt bởi tính thông dụng, dễ mặc và dễ phối đồ.

Hy vọng bài viết 8+ cách phối đồ đẹp với quần bò chun nam phong cách nhất sẽ giúp chàng có thể dễ dàng chọn cho mình một trang phục phù hợp. Và chàng cũng đừng quên theo dõi kênh tin tức của 5S Fashion để cập nhật cho mình những xu hướng thời trang hiện đại trên thế giới nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

Xem thêm:

VIẾT BÌNH LUẬN

icon hotline