Bật mí 12 cách phối đồ với quần caro đẹp, cá tính và thời thượng nhất

21.10.2023
Mục lục (Hiện)

Quần caro là một item thời trang đã từng “làm mưa làm gió” trong thị trường thời trang thế giới. Những chiếc quần caro nam có màu sắc và hoạ tiết nổi bật là một món đồ giúp cho các chàng trai nổi bật và ấn tượng hơn rất nhiều.

Ngoài việc chọn những chiếc quần caro phù hợp thì câu hỏi quần caro phối với áo gì nam để đẹp, cá tính và thời thượng nhất cũng là thắc mắc của nhiều bạn nam? Hãy cùng 5S Fashion tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Những kiểu dáng quần caro nam đẹp nhất mà các chàng trai không thể bỏ lỡ

Quần caro nam dáng baggy

Quần caro dáng baggy là quần có kiểu dáng mở rộng ở phần hông và thu gọn dần xuống phía dưới chân giúp tạo cảm giác dễ chịu cho người mặc. Đồng thời mẫu quần này cũng giúp che bớt những khuyết điểm trên cơ thể của người mặc. 

Quần baggy caro với thiết kế trẻ trung hòa trộn giữa phong cách vintage với hiện đại mang đến một cho các chàng một item khỏe khoắn, năng động và không kém phần thời trang. 

Đặc trưng của dáng quần baggy là không bó sát người như quần Jean mà lại có độ rộng rãi vừa phải, tạo cho người mặc cảm giác thoải mái, dễ chịu. Quần caro dáng baggy có tính ứng dụng cao, thích hợp mặc khi đi chơi, đi làm hay kể cả là đi dã ngoại.

Chàng chỉ cần linh hoạt kết hợp áo cùng những phụ kiện khác sao cho hài hòa nhất là đã tạo ra một set đồ đầy ấn tượng. Bạn có thể thử kết hợp các thiết kế áo có hoạ tiết trơn hoặc đơn sắc có màu tương phản với màu quần để trông bộ trang phục không quá rối mắt, tạo sự hài hòa và ấn tượng nhất. 

Quần caro nam dáng baggy

Quần caro nam dáng baggy

Quần caro nam dáng suông

Quần dài nam dáng suông hay còn được gọi là quần culottes là loại quần cơ bản mà bất kì chàng trai nào cũng sở hữu trong tủ đồ của mình. Những chiếc quần dáng suông thường có chiều dài đến mắt cá chân hoặc dài chạm gót, có dáng suông thẳng và đứng form. Những chiếc quần caro nam dáng suông vừa đem đến vẻ lịch sử, trang nhã vừa có nét trẻ trung, hiện đại và thời trang.

Có rất nhiều style phù hợp với những mẫu quần caro nam dáng suông như thanh lịch, phá cách, khỏe khoắn, trẻ trung, năng động… Vậy nên, các chàng trai đều có thể tự do kết hợp quần caro dáng suông với nhiều kiểu áo và phụ kiện khác nhau giúp tạo nên phong cách thời trang của riêng mình. 

Quần caro nam dáng suông

Quần caro nam dáng suông

Quần tây caro nam

Quần tây có thể nói là mẫu quần quen thuộc và cơ bản đối với các quý ông. Quần tây thường được sử dụng nhiều trong môi trường công sở, khi đi làm, đi học, đi dự tiệc… đều phù hợp. Quần tây là một item không kén người mặc, đem đến cho phái mạnh một ngoại hình chỉnh chu, lịch sự và thời trang.

Quần tây caro sẽ giúp cho mẫu quần này trở nên độc đáo và bớt đi vẻ nhàm chán, giúp cho bộ trang phục của bạn có điểm nhấn và thời trang hơn rất nhiều. Các chàng trai có thể chọn những mẫu quần tây caro có màu sắc cơ bản như be, nâu, trắng, xám cùng với hoạ tiết caro phù hợp với sở thích của mình để có thể tự tin và thoải mái nhất khi mặc.

Quần tây caro có thể phối được với nhiều kiểu áo như áo thun, áo polo, áo sơ mi, áo vest… đều cực kỳ phù hợp, vừa đảm bảo được độ lịch sự của bộ đồ, vừa giúp tăng thêm nét hiện đại và thời trang hơn cho người mặc. 

Các quý ông đừng quên kết hợp thêm cho mình những phụ kiện như thắt lưng, giày da, túi, ví… để set đồ của mình được hoàn thiện nhất nhé. 

Quần tây caro nam vừa lịch sự vừa hiện đại, thời trang

Quần tây caro nam vừa lịch sự vừa hiện đại, thời trang

Quần short caro nam

Nếu bạn đã chán ngán với kiểu quần short truyền thống thì hãy thử "đổi gió" với quần shorts caro nam đi nhé. Đây là một item thú vị đối với các chàng trai ưa thích phong cách thoải mái. Chính vì thế nên quần shorts caro nam sẽ cực kỳ phù hợp với các chuyến đi dã ngoại, đi chơi, đi dạo phố với bạn bè. 

Với quần short caro nam, bạn nên phối với áo thun basic, áo sơ mi hawaii với hoạ tiết đơn giản, áo tanktop kiểu dáng sport… Outfit với quần short caro nam của bạn sẽ độc đáo và nổi bật hơn rất nhiều khi kết hợp với những phụ kiện phù hợp như giày sneaker, dép sandal, mũ… đấy.

Quần short caro nam

Quần short caro nam

Tổng hợp 12 cách phối đồ với quần caro nam đẹp nhất

Quần caro dài phối với áo thun nam

Phối quần caro dài với áo thun nam chính là một sự kết hợp vừa đơn giản, dễ mặc lại vừa thời trang và cá tính. Những chiếc áo thun trẻ trung, năng động cùng với chiếc quần caro dài nổi bật và ấn tượng sẽ tạo nên một bộ trang phục không chỉ ấn tượng mà còn thoải mái, dễ chịu cho người mặc.

Bạn nên chọn những mẫu áo thun trơn hoặc có hoạ tiết đơn giản để mix với quần caro tránh đem đến cảm giác rối mắt, rườm rà cho bộ trang phục. Sự kết hợp này tương đối đơn giản và có tính ứng dụng cao, rất thích hợp để diện đi du lịch, picnic, đi chơi hay dạo phố với bạn bè.

Quần caro dài phối với áo thun nam

Quần caro dài phối với áo thun nam

Quần caro nam phối với áo len

Vào những ngày mùa đông thì chắc chắn áo len sẽ là một item không thể thiếu trong tủ đồ của các chàng trai. Để khiến bản thân có một phong cách mới lạ, nổi bật, trẻ trung và thời trang hơn thì các chàng hãy thử mix áo len với quần caro nam thử xem nhé.

Outfit này không chỉ đảm bảo độ ấm áp cho người mặc trong những ngày lạnh giá mà còn giúp chàng thu hút được rất nhiều ánh nhìn vì vẻ ngoài ấn tượng của mình đấy.

Quần caro nam phối với áo len

Quần caro nam phối với áo len

Phối áo hoodie với quần caro nam

Quần caro nam với vẻ ngoài năng động, tươi trẻ lại hết sức nổi bật khi mix áo hoodie nam sẽ cho bạn một sự kết hợp vừa mới lạ, vừa trẻ trung lại vô cùng thời trang. 

Vì quần kẻ caro đã là một item tương đối nhiều hoạ tiết nên bạn hãy chọn cho mình chiếc áo hoodie nam có màu basic và hoạt tiết tối giản để trông tổng thể bộ trang phục không quá lộn xộn và rối mắt nha.

Phối áo hoodie với quần caro nam

Phối áo hoodie với quần caro nam

Quần caro nam mix áo sơ mi

Quần caro nam với áo sơ mi sẽ vô cùng phù hợp với các chàng trai có dáng người cao, gầy vì bộ đôi này sẽ giúp bạn che được kha khá khuyết điểm trên cơ thể. Bộ trang phục sẽ giúp bạn hô biến trở thành một chàng trai vẻ ngoài thanh lịch và điển trai mang đậm chất Pháp. 

Đối với các quý ông thường mặc áo sơ mi với quần âu, hãy thử đổi qua phong cách quần caro phối với áo sơ mi nhằm giúp phong cách trở nên năng động và cuốn hút hơn nữa nhé.

Quần caro nam mix áo sơ mi

Quần caro nam mix áo sơ mi

Mix áo polo với quần caro nam

Khi mix áo polo với quần caro nam, bạn sẽ có một bộ trang phục được kết hợp giữa nét trưởng thành, lịch sự với phong cách hiện đại, thời trang và trẻ trung. 

Hãy lưu ý khi chọn áo và quần có màu sắc tương phản nhau như đen - trắng, xanh - trắng, đen - xám… hoặc tương đồng nhau để khiến cho bộ trang phục hài hòa và đẹp mắt nhất nhé.

Mix áo polo với quần caro nam

Mix áo polo với quần caro nam

Quần caro nam kết hợp với áo cao cổ 

Vào những ngày mùa thu đông thì những chiếc áo cao cổ sẽ trở thành một item rất được yêu thích bởi khả năng giữ ấm tốt, form dáng tương đối ôm cơ thể giúp linh hoạt cho người mặc và còn vô cùng thời trang.

Bạn có thể kết hợp những chiếc áo cao cổ với chiếc quần caro ống suông để khiến tạo nên một bộ trang phục trendy trẻ trung nhất. Hoặc khi kết hợp với chiếc quần caro baggy hoặc quần tây thì bạn sẽ có một set đồ rất trưởng thành, lịch lãm.

Quần caro nam kết hợp với áo cao cổ

Quần caro nam kết hợp với áo cao cổ

Quần caro phối với áo vest hoặc blazer nam

Nếu đã cảm thấy quá nhàm chán và đơn điệu khi kết hợp áo vest và áo blazer với quần tây thông thường thì hãy thử phối chúng với một chiếc quần caro xem sao nhé, chắc chắn sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng đấy.

Khi mix với những chiếc áo mang tính trang trọng, chính thức như vest hoặc blazer thì bạn nên chọn những chiếc quần tây caro hoặc quần baggy caro có màu sắc cơ bản, hoạ tiết kẻ caro đơn giản, thanh mảnh để vừa đảm bảo được sự lịch lãm vừa khiến set đồ có điểm nhấn phù hợp nhất.

Quần caro phối với áo vest hoặc blazer nam

Quần caro phối với áo vest hoặc blazer nam

Phối quần caro nam với áo khoác

Sẽ thật thiếu sót nếu trong danh sách những cách phối đồ đẹp với quần caro nam lại không có phối với áo khoác. Sự kết hợp giữa áo khoác và quần caro nam sẽ giúp cho outfit của bạn có hiệu ứng layer đẹp mắt và thu hút hơn.

Nếu bạn là người yêu thích phong cách nhã nhặn, thanh lịch thì có thể chọn kết hợp quần caro nam với chiếc áo khoác len cardigan có màu sắc nhẹ nhàng như be, nâu… kết hợp cùng một đôi giày lười.

Hoặc nếu bạn yêu thích nét trẻ trung, phong cách thì hãy mix chiếc quần caro ống suông với chiếc áo khoác bomber để tăng độ thời thượng và nam tính cho mình nhé. 

Phối quần caro nam với áo khoác

Phối quần caro nam với áo khoác

Quần caro mix cùng áo ba lỗ nam

Đây sẽ là một bộ trang phục thú vị trong những ngày hè nóng nực. Áo ba lỗ nam đem đến vẻ ngoài phóng khoáng, thoải mái và nét tự do cho người khi kết hợp với quần caro sẽ khiến cho bạn thêm vẻ cá tính và phong cách.

Bạn có thể chọn chiếc áo ba lỗ trắng dáng ôm đơn giản để mix với chiếc quần caro suông dáng dài để khiến mình trẻ trung và hợp thời nhất nhé.

Quần caro mix cùng áo ba lỗ nam

Quần caro mix cùng áo ba lỗ nam

Bộ suit caro nam

Với những quý ông có đặc thù công việc yêu cầu phải thường xuyên diện suit thì việc mặc những bộ suit đơn sắc đôi lúc sẽ làm bạn cảm thấy một màu, nhàm chán cũng như có mong muốn đổi mới phong cách đôi chút. 

Vậy thì một bộ suit caro nam sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những ngày quý ông chán việc mặc suit đơn sắc. Chắc chắn những bộ suit caro sẽ giúp bạn trông hiện đại, thời trang hơn mà vẫn đảm bảo trông vô cùng thanh lịch và sang trọng.

Bộ suit caro vô cùng hiện đại, thời trang mà vẫn đảm bảo lịch sự

Bộ suit caro vô cùng hiện đại, thời trang mà vẫn đảm bảo lịch sự

Quần caro kết hợp với áo len gile nam

Quần caro là một item rất được các bạn trẻ Hàn Quốc yêu thích bởi sự trẻ trung, hiện đại và cực kỳ thời trang. Một sự kết hợp rất được những chàng trai theo phong cách này ưa chuộng chính là quần caro mix với áo len gile nam.

Bạn có thể mix thêm cùng với áo thun, áo sơ mi tùy theo sở thích và nhu cầu đều cực kỳ phù hợp và đẹp mắt. Đây chắc chắn sẽ là một outfit thời trang mà không kém phần chỉn chu và thanh lịch.

Quần caro kết hợp với áo len gile nam

Quần caro kết hợp với áo len gile nam

Mix quần short caro với áo thun nam

Quần short và áo thun nam chắc chắn chính là combo “quốc dân” mà bất kì ai cũng đều yêu thích và mặc trong những ngày hè. Outfit này đảm bảo sự thoải mái, tiện dụng lại phù hợp với tất cả mọi người.

Tuy nhiên nếu bạn đã quá nhàm chán với những chiếc quần short trơn thông thường hoặc muốn bộ trang phục của mình trở nên thời trang và có điểm nhấn hơn thì quần short caro nam chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Hãy sử dụng thêm những phụ kiện thời trang phù hợp theo sở thích và phong cách của mình để bạn có thể tự tin và thoải mái nhất trong bộ trang phục tuyệt vời này nhé.

Mix quần short caro với áo thun nam

Mix quần short caro với áo thun nam

Cách chọn quần caro nam đẹp cho từng dáng người

Người có chiều cao khiêm tốn

Với những bạn nam có chiều cao khiêm tốn và dáng người hơi nhỏ con thì lựa chọn hoàn hảo để giúp hack dáng cao hơn chính là những chiếc quần kẻ caro nam dáng suông với ống hơi rộng một chút. Hơn nữa, bạn cũng có thể "ăn gian" chiều cao bằng việc chọn quần caro kết hợp với áo trơn với màu sắc cơ bản để có thể tạo "ảo giác" cao hơn bình thường 

Một gợi ý là bạn hãy chọn những kiểu quần caro nam màu đen, mix với áo có tông màu sáng, quy tắc trên sẽ giúp bạn tưởng như cao thêm được mấy cm. 

Người có chiều cao khiêm tốn

Người có chiều cao khiêm tốn

Người có dáng tròn, mũm mĩm

Nếu vấn đề thân hình mập mạp đang là rào cản chính khiến bạn không thể lựa chọn được mẫu quần phù hợp thì quần caro nam chính là sự lựa chọn phù hợp nhất đối với bạn. Những chiếc quần caro nam với thiết kế sọc dọc sẽ tạo cảm giác giúp cơ thể của bạn trở nên thon gọn hơn và khắc phục những nhược điểm ở vòng 2. 

Những chàng trai có dáng người mũm mĩm nên chọn những chiếc quần caro có kiểu dáng ống rộng giúp bạn thoải mái phối đồ mà không lo lộ khuyết điểm. Bạn cũng nên lựa chọn những mẫu quần caro nam có tông màu tối hoặc sẫm màu nhằm tạo ảo giác gầy hơn bình thường.

Khi mix đồ, bạn cũng nên tránh chọn những mẫu áo phông có hoạ tiết kẻ ngang nếu không chúng sẽ làm bạn trông mập hơn so với thực tế. 

Người có dáng tròn, mũm mĩm

Người có dáng tròn, mũm mĩm

Người có dáng gầy, cao

Đối với những chàng trai có dáng người tương đối gầy và cao thì việc lựa chọn những mẫu quần caro nam có thể giúp họ trở nên gọn gàng và cân đối hơn và lựa chọn được ưu tiên hàng đầu. 

Bí quyết để chọn quần caro nam chuẩn nhất cho dáng người này là hãy chọn quần có độ dài tới mắt cá chân hoặc ngang bắp chân, dáng suông dài và ống quần rộng giúp trông cơ thể được cân đối và vạm vỡ hơn bình thường. Tuy nhiên, bạn cũng không nên chọn quần caro quá rộng vì sẽ làm cơ thể trở nên luộm thuộm, lôi thôi. 

Về màu sắc, bạn hãy tham khảo những mẫu quần caro nam sáng màu, nổi bật, tránh những màu tối sẽ làm cơ thể bạn gầy hơn. Một số màu sắc gợi ý cho bạn là màu trắng, màu be hay màu pastel. 

Người có dáng gầy, cao

Người có dáng gầy, cao

Tổng hợp

Trên đây là tổng hợp 12 cách phối đồ với quần caro cho các bạn nam đẹp, thời thượng và nam tính nhất mà các chàng trai không thể bỏ lỡ. Mỗi một cách phối đồ sẽ đem lại một hiệu quả thị giác và phong cách khác nhau, phù hợp với nhiều đối tượng và hoàn cảnh. Đừng quên theo dõi những thông tin mới nhất từ 5S  để có thể cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất. 

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

Xem thêm:

Biên tập: Ngô Thị Hồng Nga
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng