Nam đi Đà Nẵng mặc gì? Bí kíp mix đồ chuẩn soái ca đi Đà Nẵng

11.04.2024
Mục lục (Hiện)

Đà Nẵng là điểm đến yêu thích không chỉ của khách du lịch trong nước mà còn nổi tiếng trên thế giới. Vậy nam đi Đà Nẵng mặc gì đẹp, thoải mái mà vẫn tự tin sống ảo? Cùng 5S Fashion khám phá ngay qua bài viết dưới đây nhé:

Bí kíp chọn đồ đi du lịch Đà Nẵng cho nam

Chọn đồ du lịch Đà Nẵng theo mùa 

Du lịch Đà Nẵng mùa nào đẹp là câu hỏi được nhiều người đặt ra. Thời điểm tháng 1 đến tháng 3 và tháng 4 đến tháng 8 là lúc Đà Nẵng đẹp nhất với thời tiết khô, mát mẻ cho tới nắng nhiều. Đặc biệt, khi đi du lịch vào thời điểm này, bạn sẽ tránh được những cơn mưa rào vào mùa mưa của miền Trung.

  • Du lịch Đà Nẵng vào tháng 1 đến tháng 3: Đây là thời điểm Đà Nẵng bước vào mùa khô. Tuy nhiên, thời điểm này cũng là lúc Đà Nẵng có ảnh hưởng từ mùa lạnh của miền Bắc nên nền nhiệt độ sẽ thấp hơn bình thường. Du lịch Đà Nẵng vào tháng 1 đến tháng 3 sẽ khá mát mẻ và có thể hơi lạnh về đêm. Vì thế, đừng quên mang thêm áo khoác mỏng để khoác nhẹ bên ngoài. 
  • Du lịch Đà Nẵng vào tháng 4 đến tháng 8: Đây là thời điểm miền Trung nắng nhiều, không có mưa nên khi du lịch Đà Nẵng, bạn nên chuẩn bị các bộ đồ hè mát mẻ, năng động như áo thun nam, quần Short nam, bộ thể thao nam và đừng quên mang theo áo chống nắng, mũ hoặc ô để hạn chế tình trạng bị cháy nắng nhé. 
  • Du lịch Đà Nẵng vào tháng 9 đến tháng 12: Mặc dù đây không phải thời điểm đẹp để khám phá Đà Nẵng, nhưng với những ai yêu thích sự mới mẻ, tươi mát và tĩnh lặng rất khác của Đà Nẵng thì có thể chọn du lịch vào mùa mưa. Đừng quên mang theo ô, áo mưa để tự tin khám phá Đà Nẵng vào thời điểm này nhé.

Chọn đồ đi du lịch Đà Nẵng theo mùa

Chọn đồ đi du lịch Đà Nẵng theo mùa

Chọn quần áo đi chơi theo địa điểm

Chọn trang phục đi ngắm thành phố Đà Nẵng về đêm

Cầu quay sông Hàn, cầu Rồng phun lửa, cầu Tình yêu… là những điểm đến mà các bạn không nên bỏ qua khi du lịch Đà Nẵng. Với các địa điểm này, bạn nên ưu tiên các trang phục năng động, khỏe khoắn như sơ mi nam mix quần short hoặc quần tây. Outfit này rất thích hợp để mặc đi hẹn hò lãng mạn vào buổi tối ở Đà Nẵng với người thương. 

Chọn quần áo để đi ngắm các cây cầu cực hot ở Đà Nẵng

Chọn quần áo để đi ngắm các cây cầu cực hot ở Đà Nẵng

Chọn trang phục đi tắm biển Đà Nẵng

Đà Nẵng nổi tiếng với những bãi biển đẹp thuộc top của thế giới như bãi biển Mỹ Khê, bãi Non Nước… Vì thế, việc chuẩn bị các outfit để diện đi biển là trang phục không thể thiếu khi du lịch Đà Nẵng.

Chuẩn bị trang phục đi tắm biển ở Đà Nẵng

Chọn trang phục đi đền, chùa ở Đà Nẵng

Đền, chùa cũng là điểm đến được nhiều du khách lựa chọn khi tham quan Đà Nẵng. Để đảm bảo tính linh thiêng, trang nghiêm phù hợp với không gian chùa chiền, bạn nên chọn các bộ trang phục đơn giản như quần Jeans nam, quần Tây nam phối cùng áo thun, áo sơ mi…

Chọn kiểu trang phục thích hợp để đi đền chùa ở Đà Nẵng

Chọn kiểu trang phục thích hợp để đi đền chùa ở Đà Nẵng

Chọn trang phục đi picnic ở Đà Nẵng

Trong chuyến picnic, cắm trại hoặc leo núi ở Đà Nẵng, bạn ưu tiên các trang phục thoải mái, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt như áo thun, áo Polo phối với quần dài hoặc quần short. Tất nhiên, một đôi giày thể thao chính là lựa chọn tối ưu nhất để khám phá điểm đến này. Đừng quên chuẩn bị các phụ kiện hỗ trợ cho chuyến đi leo núi, picnic như áo mưa, thuốc xịt muỗi, gậy leo núi…

Chọn trang phục đi picnic ở Đà Nẵng

Chọn trang phục đi picnic ở Đà Nẵng

Bỏ túi 10+ outfit cho nam đi du lịch Đà Nẵng trẻ trung nhất

#1. Mặc gì đi Đà Nẵng: Áo sơ mi Hawaii + quần short

Nam đi Đà Nẵng mặc gì? Câu trả lời chắc chắn là không thể thiếu outfit áo Hawaii mix với quần short đi biển. Vì áo Hawaii vốn đã nhiều họa tiết, màu sắc nên bạn hãy chọn các kiểu quần short ngắn với tone màu trắng, đen cơ bản để tránh bị rối mắt. 

Với outfit này, bạn có thể tự tin đi khám phá các địa điểm du lịch hot ở Đà Nẵng nhờ sự mát mẻ, thoải mái mà nó mang lại. Dù là dưới thời tiết nắng nóng thì chiếc áo sơ mi Hawaii vẫn dễ dàng “cân tất” cho bạn. 

Mặc gì đi Đà Nẵng: Áo sơ mi Hawaii + quần short

Mặc gì đi Đà Nẵng: Áo sơ mi Hawaii + quần short

#2. Áo tank top phối quần đùi nam, quần jogger

Với các chuyến du lịch biển thì áo Tank top nam là gợi ý không thể thiếu cho các chàng trai. Thay vì phối với quần short quen thuộc, hãy thử các kiểu quần mới lạ hơn như quần jogger, quần túi hộp… để outfit thêm phần cá tính.

Các kiểu áo tank top khoét sâu sẽ dễ dàng khoe ra được cơ bắp khỏe khoắn cũng body 6 múi cuốn hút cho các anh chàng. Đây là outfit hoàn hảo cho những anh chàng đang phân vân đi đà nẵng mặc gì cho đẹp.

Phối áo tank top phối quần đùi nam cho chuyến du lịch Đà Nẵng

Phối áo tank top phối quần đùi nam cho chuyến du lịch Đà Nẵng

#3. Quần họa tiết mix áo thun 

Quần họa tiết là item khá mới mẻ mà các chàng trai nên thử. Thay vì các kiểu áo họa tiết thông thường, quần họa tiết mang tới vẻ ngoài mới mẻ, trẻ trung cho bạn nam. Bạn có thể phối quần Jeans họa tiết hoặc quần short họa tiết với áo thun trơn. 

Thông thường, vì quần họa tiết đã khá nổi bật và có phần lòe loẹt nên việc chọn các kiểu áo thun nam trơn với gam màu trắng, đen cơ bản sẽ giúp tổng thể outfit của bạn được cân bằng hơn. 

Nam đi Đà Nẵng mặc gì? Quần họa tiết mix áo thun trơn basic

Nam đi Đà Nẵng mặc gì? Quần họa tiết mix áo thun trơn basic

#4. Quần short kaki mix áo thun oversize

Quần short kaki mix áo thun oversize là sự kết hợp hoàn hảo cho câu hỏi đi Đà Nẵng mặc gì đẹp. Quần short kaki vừa thoải mái, vừa thanh lịch, trong khi áo thun oversize mang tới vẻ ngoài năng động, khỏe khoắn cho nam giới.

Để tăng phần ăn ý cho bộ trang phục, bạn có thể chọn các tone màu như quần đen - áo trắng, quần đen - áo nâu… Giày thể thao hoặc sandal sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo và tiện lợi để bạn di chuyển trong chuyến đi Đà Nẵng của mình.

Quần short kaki mix áo thun oversize

Quần short kaki mix áo thun oversize

#5. Quần Jeans phối áo sơ mi họa tiết đi du lịch Đà Nẵng

Đi Đà Nẵng mặc gì đẹp? Bạn nam có thể thử phối áo sơ mi họa tiết với quần Jeans. Trong những ngày thời tiết nắng nóng, quần Jeans vừa hạn chế tối đa khả năng bị cháy nắng, vừa mang tới outfit cực phong cách cho chuyến du lịch. 

Các kiểu áo sơ mi họa tiết mà bạn có thể tham khảo như sơ mi kẻ sọc, sơ mi hoa nhí hay sơ mi kẻ caro… Ngoài ra, để outfit thêm phần năng động, bạn có thể phối áo tank top và khoác ngoài là chiếc áo sơ mi họa tiết. Đây là kiểu phối đồ rất được các anh chàng Hàn Quốc ưa chuộng.

Quần Jeans phối áo sơ mi họa tiết đi du lịch Đà Nẵng

Quần Jeans phối áo sơ mi họa tiết đi du lịch Đà Nẵng

#6. Outfit white in white 

Để sở hữu vẻ ngoài cực bảnh trai, cuốn hút thì chắc chắn các anh chàng không nên bỏ qua công thức phối đồ White in White. Áo thun trắng mix quần dài kaki trắng là outfit đơn giản, dễ mặc được nhiều anh chàng lựa chọn. 

Ngoài ra, để outfit thêm phần ấn tượng, đừng quên chọn thêm một đôi sneaker trắng cùng mũ lưỡi trai trắng để thêm phần năng động, trẻ trung nhé.

Outfit white in white đi du lịch Đà Nẵng

Outfit white in white đi du lịch Đà Nẵng

#7. Áo khoác măng tô phối quần tây ống rộng

Vào những ngày thời tiết Đà Nẵng vào mùa mưa thì nền nhiệt nói chung cũng sẽ giảm, vì thế việc chuẩn bị thêm áo khoác là điều cần thiết cho chuyến đi của bạn. Lúc này, sự kết hợp giữa áo khoác măng tô với quần tây sẽ mang tới outfit vừa thanh lịch, vừa nam tính cho các anh chàng. Đặc biệt, diện outfit này đi Bà Nà Hills sẽ vừa phù hợp về bối cảnh đậm chất Châu Âu đẹp, hùng vĩ, vừa phù hợp với thời tiết khá lạnh ở đây. 

Đi Đà Nẵng mặc gì đẹp? Áo khoác măng tô phối quần tây

Đi Đà Nẵng mặc gì đẹp? Áo khoác măng tô phối quần tây

#8. Quần short mix áo Polo

Nếu đang tìm kiếm đi Đà Nẵng mặc gì đẹp thì chắc chắn không nên bỏ qua áo Polo mix quần short. Các gam màu áo polo với tông pastel như be, xanh, tím, hồng… là lựa chọn cực phù hợp cho chuyến du lịch Đà Nẵng. 

Quần short mix áo Polo

#9. Đi Đà Nẵng mặc gì đẹp: Phối đồ theo phong cách Bohemian

Phối đồ theo phong cách Bohemian với họa tiết thổ cẩm là xu hướng đang rất HOT trong vài năm trở lại đây. Để phối đồ đi Đà Nẵng với outfit này, bạn nên chọn các kiểu áo họa tiết thổ cẩm mix cùng quần đũi.

Đi Đà Nẵng mặc gì đẹp: Phối đồ theo phong cách Bohemian

Đi Đà Nẵng mặc gì đẹp: Phối đồ theo phong cách Bohemian

#10. Đi Đà Nẵng mặc gì? Mặc đồ đôi với người yêu

Đồ đôi là lựa chọn đơn giản khi hỏi đi Đà Nẵng mặc gì. Thông thường, cặp đôi sẽ chọn áo đôi hoặc bộ đồ đôi để phối cùng nhau. Với những outfit này, cặp đôi có thể yên tâm cho ra những bức hình sống ảo cực tình trong chuyến du lịch Đà Nẵng nhé.

Đi Đà Nẵng mặc gì? Mặc đồ đôi với người yêu

Đi Đà Nẵng mặc gì? Mặc đồ đôi với người yêu

#11. Dress Code theo nhóm khi du lịch Đà Nẵng

Nếu đi du lịch Đà Nẵng thì chắc chắn bạn không nên bỏ qua outfit theo dress code với nhóm bạn của mình để có những khung hình sống ảo đẹp, chất lượng nhất. Một vài gợi ý về dress code trang phục thích hợp cho chuyến du lịch Đà Nẵng:

  • Dress code theo màu sắc: Với nhóm du lịch Đà Nẵng có cả nam và nữ thì chắc chắn không nên bỏ qua các outfits trang phục với dress code màu sắc bởi đây là cách mix đồ nhóm đơn giản nhất. Các tone màu được recommend cho chuyến du lịch của bạn là trắng - đỏ, trắng - vàng, cam - trắng… 
  • Dress code theo họa tiết: Các bộ trang phục nhóm với họa tiết như in hoa lá, màu loang, cây dừa… là những gợi ý cực hay ho để diện khi đi du lịch biển Đà Nẵng cho các nhóm bạn thân.

Dress code du lịch Đà Nẵng theo nhóm

Dress code du lịch Đà Nẵng theo nhóm

Dress code du lịch Đà Nẵng theo nhóm

>> Xem thêm: 10+ Cách phối đồ với áo sơ mi họa tiết cây dừa cho mùa hè 2024

  • Dress code theo chủ đề: Chọn khối đồ nhóm theo một phong cách thời trang cụ thể và xuyên suốt cũng dễ dàng cho ra những bộ ảnh nhóm cực thu hút. Một vài dress code theo chủ đề mà bạn có thể tham khảo như: Hippie, Classic, Minimalism hay Vintage

Trên đây là A-Z bật mí cho câu hỏi nam đi Đà Nẵng mặc gì đẹp? Hy vọng rằng, những thông tin mà 5S Fashion gửi tới trên đây có thể giúp ích cho bạn. Lựa chọn outfit đẹp, phù hợp sẽ giúp chuyến du lịch Đà Nẵng của bạn trở nên ý nghĩa và thoải mái hơn nhiều. 

"5S Fashion - Thời trang cho nam giới"

>>> Xem thêm: 

Biên tập: Phạm Thị Hương Thương
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng