Đi Mũi Né mặc gì? 7 outfit đẹp, sành điệu cho chuyến du lịch Mũi Né

31.05.2024
Mục lục (Hiện)

Mũi né là một mũi biển nằm ở phía Đông Bắc của thành phố Phan Thiết. Với khí hậu dễ chịu cùng biển xanh, cát trắng và nắng vàng, Mũi Né trở thành điểm đến yêu thích của khách du lịch trong và ngoài nước. Vậy đi Mũi Né mặc gì? Thời tiết Mũi Né phù hợp với các kiểu trang phục nào? Cùng 5S Fashion khám phá ngay qua bài viết này nhé:

Khái quát về du lịch Mũi Né

Mũi Né nằm ở phía Đông Nam của Việt Nam và nổi tiếng là một địa điểm thu hút lượng lớn du khách mỗi năm. Với vẻ đẹp nguyên sơ, khung cảnh biển trời rộng lớn, thoáng đạt, Mũi Né rất thích hợp để vui chơi, nghỉ dưỡng sau những ngày làm việc, học tập căng thẳng.

Các hoạt động mà bạn có thể trải nghiệm khi đến với Mũi Né là tham quan Đồi Cát Trắng, Suối Hồng, lướt ván, chèo thuyền SUP… Bên cạnh đó, ẩm thực của Mũi Né cũng vô cùng hấp dẫn với nguồn hải sản tươi ngon được đánh bắt ngay từ biển.

Khái quát về du lịch Mũi Né

Khái quát về du lịch Mũi Né

Du lịch Mũi Né mùa nào đẹp? Đi đâu? Mặc gì?

Cũng giống như các khu vực khác ở miền Trung, Mũi Né chia rõ ràng thành mùa với mùa mưa và mùa khô. Mùa khô thường kéo dài từ tháng 10 đến tháng 4 năm sau, tháng 5 đến tháng 9 là thời điểm mùa mưa. Thế nhưng, trong những ngày tháng 5 - tháng 9 này, vẫn sẽ có những ngày Mũi Né có tiết trời đẹp, trong xanh thay vì mưa triền miên cả ngày. 

Mùa mưa

Mùa mưa Mũi Né là thời điểm tiết trời có mưa nhiều, nhiệt độ từ 29 - 33 độ C. Tuy vậy, không phải ngày nào ở Mũi Né cũng mưa nên đi du lịch vào thời điểm này cũng không phải lựa chọn quá tệ. Đặc biệt, với không khí mát mẻ sau những cơn mưa, bạn vẫn được trải nghiệm bãi biển cát trắng tuyệt đẹp, nước biển trong xanh cùng cái nắng không “cháy da cháy thịt” như mùa khô của Mũi Né. 

Trang phục nên chuẩn bị để du lịch khám phá Mũi Né vào mùa khô là các trang phục thoải mái, trẻ trung như quần dài, áo thun, áo Polo và tất nhiên đừng bỏ quên chiếc áo khoác gió để khoác ngoài khi du lịch mà không may gặp cơn mưa trên đường.

Du lịch Mũi Né vào mùa mưa

Du lịch Mũi Né vào mùa mưa

Mùa khô

Mùa khô là thời điểm thường được lựa chọn để đi du lịch Mũi Né bởi thời tiết ấm áp, nắng nhiều, trời trong xanh và cơn mưa chỉ xuất hiện rải rác. Trong thời điểm này, nhiệt độ của Mũi Né cũng dao động trong khoảng từ 25 - 32 độ C, là thời điểm lý tưởng để khám phá, trải nghiệm các hoạt động du lịch nghỉ dưỡng ở Mũi Né. 

Đi Mũi Né mặc gì vào mùa khô? Câu trả lời hợp lý nhất là quần Short nam, áo phông nam hay áo Polo… Đến với Mũi Né, bạn nên chọn các trang phục mát mẻ có gam màu tươi sáng để phù hợp với không khí tràn đầy sự tươi mới của nơi đây. 

Du lịch Mũi Né vào mùa khô

Du lịch Mũi Né vào mùa khô

Gợi ý 7+ outfits để bạn tự tin check-in Mũi Né

Đi Mũi Né mặc gì? Cùng bỏ túi những outfit không thể thiếu cho chuyến du lịch Mũi Né sắp tới ngay sau đây nhé:

#1. Quần bơi - item không thể thiếu khi du lịch Mũi Né

Quần bơi là lựa chọn đầu tiên trong chuyến du lịch biển Mũi Né với không gian các bãi biển trong veo tuyệt đẹp. Thông thường, anh chàng nên chọn quần bơi được thiết kế chuyên, có size số kích thước phù hợp để tự tin khi đi bơi. Ngoài ra, với những bạn nam yêu thích lặn khám phá biển thì hãy trang bị cho mình thêm cả kính bơi và mũ đội để lặn biển. 

Quần bơi - item không thể thiếu khi du lịch Mũi Né

Quần bơi - item không thể thiếu khi du lịch Mũi Né

#2. Quần short khoác ngoài áo Kimono nam

Đến với không gian biển cả tuyệt đẹp của Mũi Né thì outfit đi biển là lựa chọn không thể thiếu. Thay vì áo tắm hay bikini cầu kỳ như các chị em, anh em chỉ cần một chiếc quần short ngắn, cởi trần là có thể tự tin ra biển. Tuy nhiên, để giảm bớt nhiệt giữa những ngày nắng nóng thì khoác ngoài áo Kimono nam là lựa chọn vừa thời trang, vừa che nắng hữu hiệu.

Đồng thời, đây cũng là item giúp các anh chàng có khung hình sống ảo với biển Mũi Né cuốn hút hơn. Hãy chọn phối cùng một đôi dép đi biển và bạn có thể tự tin trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị như tắm biển, thể dục, thể thao ngay trên bãi biển…

Quần short khoác ngoài áo Kimono nam

Quần short khoác ngoài áo Kimono nam

#3. Quần short phối áo thun năng động

Quần short phối với áo thun là lựa chọn đơn giản và dễ dàng phù hợp với nhiều hoạt động khi đến với Mũi Né, dù là đi biển hay đi đồi cát. Với outfit này, bạn nên phối cùng một đôi sandal nam hoặc dép tông sẽ “ổn áp” và dễ chịu hơn nhiều khi chọn giày sneaker. Bởi lẽ, giày thể thao không phải lựa chọn thích hợp để di chuyển ở điều kiện địa hình có nhiều cát. 

Ngoài ra, để ghi điểm hơn cho tổng thể bộ trang phục, bạn nên mang theo chiếc túi đeo chéo nhỏ để tạo điểm nhấn, vừa dễ dàng đựng các vật dụng cá nhân như kem chống nắng, chai nước nhỏ…

Quần short phối áo thun năng động

Quần short phối áo thun năng động

#4. Quần short mix áo Polo dệt kim

Áo Polo dệt kim là item với nhiều lỗ thoáng khí rất thích hợp để mặc khi đi du lịch Mũi Né. Thêm vào đó là chiếc quần short trên gối mát mẻ giúp anh tự tin trong mọi hoạt động vui chơi, trải nghiệm ở đồi cát - điểm đến không thể bỏ qua khi đến với Mũi Né. 

Với outfit này, bạn nên trang phục thêm các phụ kiện như mũ vành rộng, kính râm để trông thời trang hơn mà vẫn đảm bảo khả năng chống nắng, bảo vệ cơ thể.

Quần short mix áo Polo dệt kim

Quần short mix áo Polo dệt kim

#5. Đi Mũi Né mặc gì? Quần Jogger phối áo tank top 

Đi Mũi Né mặc gì? Với những anh chàng cá tính thì quần Jogger và áo Tank top nam là lựa chọn không thể thiếu. Outfit này mang đến diện mạo trẻ trung, năng động cực kỳ thích hợp để khám phá các điểm đến của Mũi Né như Hòn Rơm, Suối Tiên, Đồi Cát trắng, Hải đăng Kê Gà…

Đặc biệt, chiếc áo tanktop còn dễ dàng khoe ra được bắp tay cuồn cuộn cùng body 6 múi cực cuốn hút của anh chàng. Đừng quên mang theo mũi bucket, túi vải để đựng các đồ dùng cá nhân cơ bản.


Đi Mũi Né mặc gì? Quần Jogger phối áo tank top

Đi Mũi Né mặc gì? Quần Jogger phối áo tank top

#6. Quần ống rộng phối áo sơ mi oversize

Áo sơ mi oversize là lựa chọn hoàn hảo cho những anh chàng thích đi du lịch nhưng vẫn giữ được vẻ ngoài tinh tế, lịch lãm của mình. Phối áo sơ mi oversize với quần ống rộng sơ vin là cách hack chiều cao cực mà nam hay nữ đều có thể áp dụng. Với cách mix đồ này, bạn có thể tự tin tạo ra bộ trang phục độc đáo, mang đậm dấu ấn và phong cách cá nhân của riêng mình. 

Bổ sung cho outfit này, giày sneaker sẽ giúp tôn lên dáng vẻ trẻ trung, khỏe khoắn, chuẩn style tự tin đi khám phá một địa điểm hết sức mới mẻ và hấp dẫn. 

Quần ống rộng phối áo sơ mi oversize

Quần ống rộng phối áo sơ mi oversize

#7. Quần túi hộp mix áo thun trơn

Quần túi hộp là item không mới nhưng lại chưa từng hết hot dành cho những bạn đang phân vân đi Mũi Né mặc gì? Bởi lẽ, quần túi hộp rất thích hợp với không gian đồi cát rộng lớn với style như một anh chàng du mục đang đi khám phá biển cát bao la phía trước. Với outfit này, lựa chọn hoàn hảo nhất là chiếc áo ba lỗ hoặc áo T-shirt trơn basic. Tất nhiên, một chiếc mũ cao bồi và đôi boots desert (boots đi sa mạc) sẽ là lựa chọn hoàn hảo để mix match hoàn thiện cho outfit này. 

Quần túi hộp mix áo thun trơn

Quần túi hộp mix áo thun trơn

#8. Mix layer áo thun và áo sơ mi phong cách  Hàn Quốc

Đi Mũi Né mặc gì? Áo thun phối layer áo sơ mi khoác ngoài là lựa chọn yêu thích của những anh chàng theo đuổi style Hàn Quốc trẻ trung, phong cách. Với outfit này, bạn có thể tự tin mặc đi ra biển, đi đồi cát hay cafe “sống ảo” ở Mũi Né đều rất phù hợp đấy nhé.

Đặc biệt, chiếc áo sơ mi khoác ngoài còn có thể trở thành áo chống nắng hoàn hảo trong những ngày tiết trời Mũi Né nắng nóng, oi bức. Đừng quên mang theo mũ nón và kem chống nắng để bảo vệ da tốt nhất trong điều kiện thời tiết nắng nóng vào mùa khô của Mũi Né nhé.

Áo thun phối layer khoác ngoài áo sơ mi cực phong cách cho chuyến đi Mũi Né

Áo thun phối layer khoác ngoài áo sơ mi cực phong cách cho chuyến đi Mũi Né

Các phụ kiện không thể thiếu khi đi du lịch Mũi Né

Đi Mũi Nè mặc gì? Bên cạnh những trang phục và gợi ý các phối đồ nêu trên thì việc chọn phụ kiện, giày dép cũng đóng vai trò quan trọng cho chuyến đi Mũi Né của bạn. Dưới đây là các item bạn nên chú ý mang theo trong chuyến du lịch Mũi Né của mình:

  • Giày dép: Các kiểu giày dép bạn nên mang theo trong chuyến đi này là dép lào, sandal, giày sneaker và giày chuyên dụng đi cát - desert boots. Các kiểu giày dép này sẽ vừa giúp bạn tự tin phối đồ đẹp mà vẫn đảm bảo chuyến đi Mũi Né được an toàn, thoải mái nhất.
  • Kính râm: Phụ kiện yêu thích khi du lịch những ngày nắng gắt chính là kính râm. Kính vừa là phụ kiện thời trang, vừa bảo vệ mắt khỏi tia cực tím, hạn chế tình trạng nhức mỏi mắt, hoa mắt khi di chuyển quá lâu dưới cái nắng nóng của Mũi Né, Phan Thiết. 
  • Khăn choàng: Khăn choàng cũng là phụ kiện thường được chuẩn bị khi đi Mũi Né để bạn có thể quấn quanh đầu để vừa chắn gió khi di chuyển, vừa che nắng hữu hiệu. Đây là cách giúp bạn hạn chế tình trạng bị cháy nắng khi di chuyển quá lâu dưới thời tiết nắng nóng khi du lịch Mũi Né.  
  • Mũi cao bồi: Chiếc mũ này vừa che nắng, vừa giúp anh chàng có được những bức hình sống ảo cực chất đấy nhé. Không gian đồi cát hay bãi biển thì chiếc mũ cao bồi phối cùng bộ trang phục như quần túi hộp, áo tank top cũng giúp bạn trở nên cực nổi bật, cuốn hút và nam tính. 
  • Nón cói: Tiếp tục là phụ kiện che nắng được ưa chuộng bậc nhất khi đi biển, vừa phù hợp concept chụp hình bãi biển, vừa bảo vệ sức khỏe cho bạn. 
  • Túi đeo chéo: Túi đeo chéo là lựa chọn tiện dụng và gọn gàng cho chuyến du lịch Mũi Né mà mọi chàng trai đều nên chuẩn bị. Với thiết kế đeo sát người, gọn nhẹ và phong cách, bạn có thể dễ dàng chụp hình, tạo dáng với phụ kiện hỗ trợ này, đồng thời đựng các món đồ cá nhân cũng vô cùng tiện lợi.

Các phụ kiện nên chuẩn bị trong chuyến du lịch Mũi Né

Các phụ kiện nên chuẩn bị trong chuyến du lịch Mũi Né

Trên đây là những giải đáp chi tiết về câu hỏi đi Mũi Né mặc gì mà các bạn có thể tham khảo. Trong tuyến bài phối đồ cho nam, 5S Fashion gửi tới bạn những outfit cùng các mix match cực ấn tượng phù hợp với từng địa điểm du lịch hot hit cho mùa hè năm nay. Vì thế, đừng quên follow tin tức của 5S Fashion để không bỏ lỡ những xu hướng, phong cách thời trang mới mẻ nhất nhé. 

5S Fashion - Thời trang cho nam giới!

>> Xem thêm: 

Biên tập: Phạm Thị Hương Thương
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng