loading-mask
Phối Đồ Nam Giới

Nam đi bơi nên mặc gì? Tips chọn quần bơi siêu chuẩn

Mùa hè sắp đến cũng là lúc thời tiết bắt đầu nóng nực, ắt hẳn bộ môn bơi lội sẽ được rất nhiều người thử sức trong khoảng thời gian này. Mùa hè là thời điểm hoàn hảo để bạn có thể đi bơi và thư giãn cơ thể. Nhưng nam đi bơi nên mặc gì? Hãy cùng 5S Fashion bật mí những mẫu quần bơi siêu chuẩn và tips chọn quần bơi giúp bạn khoe được những đường nét nam tính trong bài viết dưới đây:  

Gợi ý 5+ kiểu dáng quần bơi phổ biến nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường thời trang xuất hiện rất nhiều trang phục đi bơi dành cho nam đa dạng và khác nhau. Cùng tìm hiểu top những món quần đi bơi phổ biến nhất hiện nay:

Nam đi bơi nên mặc gì? Quần bơi Trunks 

Quần bơi Trunks có kiểu dáng ngắn, tương tự như quần shorts. Chúng có độ dài từ đùi đến đầu gối hoặc ngắn hơn. Quần bơi Trunks thường có ống quần thẳng và ôm vừa vặn, tạo cảm giác thoải mái và tự nhiên cho người mặc. Quần bơi Trunks có thể có các thiết kế đơn giản hoặc in họa tiết đa dạng, từ các hoạ tiết trơn, sọc ngang, hình hoa, hoặc các biểu tượng, logo thương hiệu. Điều này tạo ra sự đa dạng và lựa chọn phong phú cho người mặc.

Nam đi bơi nên mặc gì? Quần bơi Trunks 

Nam đi bơi nên mặc gì? Quần bơi Trunks 

Nếu bạn đang phân vân nam đi bơi nên mặc gì thì bạn có thể lựa chọn quần bơi Trunks. Quần bơi Trunks mang đến vẻ ngoài thể thao và trẻ trung. Chúng thích hợp để tắm biển, bơi lội hoặc tham gia các hoạt động ngoài trời. Quần bơi Trunks cũng thường được phối cùng áo bơi hoặc áo thun để tạo nên một bộ trang phục hoàn chỉnh khi ra biển.

Quần bơi lửng 

Quần bơi lửng có kiểu dáng dài, thường từ đùi đến bắp chân hoặc ngang mắt cá. Chúng tạo ra vẻ ngoài sang trọng và thanh lịch, đồng thời che phủ một phần đáng kể của chân. Quần bơi lửng cao cấp thường có thiết kế tinh tế và chi tiết tỉ mỉ. Chúng có thể có các đường may hoặc chi tiết phối màu để tạo điểm nhấn và sự độc đáo. Một số quần bơi lửng còn có túi đựng nhỏ hoặc dây rút ở eo cho sự tiện lợi và linh hoạt. 

Quần bơi lửng cao cấp

Quần bơi lửng cao cấp

Quần bơi lửng cao cấp thường có phong cách thể thao và mạnh mẽ, phù hợp cho những người yêu thích các hoạt động ngoài trời như bơi lội, lướt ván hay thể thao trên biển. Chúng cũng có thể được sử dụng như một phần của trang phục bơi biển hoặc kết hợp với áo thun trong các hoạt động vui chơi và giải trí.

Quần bơi dáng boxer

Quần bơi dáng boxer có kiểu dáng ôm sát và dài hơn so với quần bơi Trunks. Quần bơi dáng boxer có ống quần ôm vừa vặn, tạo cảm giác thoải mái và tự nhiên cho người mặc. Kiểu quần này có thiết kế đơn giản và truyền thống với màu sắc đơn nhất hoặc họa tiết đơn giản như sọc ngang.  

Quần bơi dáng boxer

Quần bơi dáng boxer

Quần bơi dáng boxer mang lại sự thoải mái cho người mặc khi tham gia các hoạt động bơi lội. Chúng bao phủ toàn bộ vùng ở trước và sau, đồng thời giữ cho cơ bắp đùi và hông được  chặt hơn. Điều này giúp cải thiện các kỹ năng bơi lội và mang đến cảm giác an toàn và tự tin khoe vóc dáng nam tính của mình.

Lựa chọn quần bơi tam giác

Quần bơi tam giác nam hay còn được gọi là quần bơi Brief, đây là loại quần lót dành cho nam giới. Vậy nam đi bơi nên mặc gì và đây có phải là sự lựa chọn an toàn cho các chàng trai khi đi bơi hay không? Quần bơi brief có kiểu dáng ôm sát, có dáng cạp lên tới eo và đường cắt chữ V từ bẹn lên hai bên hông tạo vẻ ngoài gợi cảm cho người mặc. 

Lựa chọn quần bơi tam giác

Lựa chọn quần bơi tam giác

Quần bơi brief mang lại sự tự tin và thoải mái cho người mặc. Với sự ôm sát, chúng giúp tôn lên hình dáng cơ thể và cho phép di chuyển tự do trong nước. Đồng thời, quần bơi brief cũng giúp giảm cản trở trong nước, cung cấp sự linh hoạt và tốc độ khi bơi. 

Square-cut Shorts

Quần bơi square-cut shorts là một kiểu dáng quần bơi nam phổ biến và thường thấy. Quần bơi square-cut shorts có kiểu dáng hình vuông, ôm vừa vặn và có độ dài chừng ngang đùi hoặc hơi dài hơn một chút. Chúng không quá ôm sát như quần bơi brief, mà mang lại sự thoải mái và tự do hơn.

Square-cut Shorts

Square-cut Shorts

Quần bơi square-cut shorts mang lại sự thoải mái và linh hoạt cho người mặc. Với kiểu dáng ôm vừa vặn, chúng giúp tôn lên hình dáng cơ thể mà không hạn chế độ di chuyển. Quần bơi square-cut shorts cũng phù hợp cho các hoạt động ngoài trời, bơi lội và thể thao nước khác. Quần bơi square-cut shorts cũng có thể được kết hợp với áo bơi tương ứng hoặc áo thun để tạo thành bộ trang phục hoàn chỉnh.

Nam đi bơi nên mặc gì? Top 5 thương hiệu bán đồ bơi được yêu thích nhất hiện nay 

Sau khi tìm hiểu những kiểu quần bơi phổ biến hiện nay, bạn nam có thể tìm hiểu những mẫu quần bơi chất lượng và được yêu thích nhất hiện nay: 

5S Fashion 

Khi nhắc đến những mẫu quần dáng boxer hoặc brief thì không thể nào không nhắc đến thương hiệu 5S Fashion. Quần bơi brief và boxer nhà 5S Fashion thường được làm từ các vật liệu như nylon, spandex hoặc lycra. Những vật liệu này có khả năng chống nước, nhanh khô và co giãn, giúp người mặc thoải mái khi bơi và vận động.

 Quần bơi brief và boxer nhà 5S Fashion giúp người mặc thoải mái khi bơi và vận động

 Quần bơi brief và boxer nhà 5S Fashion giúp người mặc thoải mái khi bơi và vận động

Quần lót nam brief và boxer là được rất nhiều chàng trai yêu thích và lựa chọn khi đi bơi hoặc tham gia các hoạt động ngoài trời. Bạn có thể tìm thấy nhiều kiểu dáng, màu sắc và họa tiết khác nhau để phù hợp với phong cách và sở thích của mình. Nếu bạn còn phân vân không biết nam đi bơi nên mặc gì thì hãy ghé ngay 5S Fashion để tìm hiểu thêm 2 mẫu quần bơi đang hot hit này nhé.

  • Địa chỉ: Có hơn 125 showroom trên toàn quốc 
  • Website: https://5sfashion.vn/
  • Giá tham khảo: 199.000đ - 449.000đ. 

Calvin Klein

Thương hiệu nổi tiếng về đồ lót và đồ bơi dành cho nam thì không thể nào bỏ qua thương hiệu Calvin Klein. Quần đi bơi Calvin Klein có kiểu dáng đa dạng, từ quần bơi brief truyền thống đến quần bơi square-cut shorts hoặc kiểu dáng khác. Thương hiệu Calvin Klein thường tạo ra các kiểu dáng đơn giản, tối giản nhưng luôn dẫn đầu xu hướng thời trang quốc tế.

Calvin Klein thường tạo ra các kiểu dáng đơn giản, tối giản nhưng luôn dẫn đầu xu hướng thời trang quốc tế

Calvin Klein thường tạo ra các kiểu dáng đơn giản, tối giản nhưng luôn dẫn đầu xu hướng thời trang quốc tế

Quần đi bơi Calvin Klein được làm từ chất liệu cao cấp như nylon, spandex hoặc polyester. Những vật liệu này thường có khả năng chống nước, nhanh khô và co giãn, mang lại sự thoải mái và sự linh hoạt trong nước.

  • Địa chỉ: Sở hữu khoảng 20 cửa hàng tại Việt Nam 
  • Website: https://www.calvinklein.us/en
  • Giá tham khảo: Khoảng từ 700.000đ 

Decathlon

Decathlon là một nhà bán lẻ đa quốc gia chuyên về các sản phẩm và thiết bị thể thao. Vì vậy mà tại đây, bạn có thể thoải mái tìm kiếm những mẫu quần đi bơi mới nhất và sành điệu nhất. Decathlon cung cấp nhiều kiểu dáng quần đi bơi nam như quần bơi brief, quần bơi square-cut shorts, quần bơi dài và nhiều kiểu dáng khác. 

Decathlon cung cấp nhiều kiểu dáng quần đi bơi nam

Decathlon cung cấp nhiều kiểu dáng quần đi bơi nam

Quần đi bơi Decathlon được làm từ các chất liệu chất lượng như nylon, polyester, spandex hoặc polyamide. Các vật liệu này thường có khả năng chống nước, nhanh khô và co giãn, mang lại sự thoải mái và sự linh hoạt trong nước. Quần đi bơi Decathlon thường có mức giá hợp lý và đa dạng, phù hợp cho mọi người với mọi ngân sách.

  • Địa chỉ:  Thương hiệu thời trang thể thao nam Decathlon sở hữu khoảng 7 cửa hàng, showroom tại Việt Nam 
  • Website:  https://www.decathlon.vn/vi
  • Giá tham khảo: Khoảng từ 345.000đ  

H&M 

Quần đi bơi H&M thường có thiết kế đơn giản, thời trang và đa phong cách. Họ cung cấp các kiểu dáng như quần bơi brief, quần bơi square-cut shorts, quần bơi dài và nhiều kiểu dáng khác. Bạn có thể tìm thấy các mẫu quần đi bơi với các màu sắc, họa tiết và chi tiết khác nhau để phù hợp với phong cách và sở thích cá nhân của bạn.

Quần đi bơi H&M thường có thiết kế đơn giản, thời trang và đa phong cách.

Quần đi bơi H&M thường có thiết kế đơn giản, thời trang và đa phong cách.

Những mẫu quần bơi tại H&M sử dụng các loại vải như nylon, polyester, spandex hoặc polyamide cho quần đi bơi của họ. Những loại vải này thường có khả năng chống nước, nhanh khô và co giãn, mang lại sự thoải mái và linh hoạt trong nước. Vì vậy bạn đang phân vân không biết nam đi bơi nên mặc gì thì có thể tham quan các sản phẩm tại cửa hàng H&M với mức giá vô cùng phải chăng. 

  • Địa chỉ: Thương hiệu thời trang H&M sở hữu hơn 10 showroom tại Việt Nam 
  • Website: https://www2.hm.com/vi_vn/index.html
  • Giá tham khảo: Khoảng từ 499.000đ 

Adidas 

Adidas là thương hiệu thời trang thể thao nổi tiếng trên thế giới, nơi đây cung cấp mọi sản phẩm dành cho các vận động viên thể thao ở mọi bộ môn. Vì vậy mà bạn nam có thể tìm kiếm được vô số mẫu mã, kiểu dáng quần bơi tại Adidas với mức giá hợp lý. Thương hiệu Adidas còn thường tạo ra các kiểu dáng thời trang, hiện đại và thể thao, phù hợp với sở thích và nhu cầu của người mặc.

Quần bơi Adidas thường có thiết kế đơn giản, tối giản và mang đậm phong cách thể thao

Quần bơi Adidas thường có thiết kế đơn giản, tối giản và mang đậm phong cách thể thao

Quần bơi Adidas thường có thiết kế đơn giản, tối giản và mang đậm phong cách thể thao của thương hiệu. Các mẫu quần bơi có thể có các chi tiết như dây rút, túi đựng nhỏ hoặc logo Adidas trên quần. Một số mẫu còn có tính năng chống tia UV, chống nhăn hoặc chống mài mòn. Quần bơi Adidas thường được thiết kế để mang lại sự thoải mái, linh hoạt và hiệu suất tốt trong nước.

  • Địa chỉ: Sở hữu hơn 20 showroom tại Việt Nam 
  • Website: https://www.adidas.com.vn/vi/
  • Giá tham khảo: Khoảng từ 1.300.000đ 

Bài viết trên 5S Fashion đã trả lời bạn đọc về thắc mắc nam đi bơi nên mặc gì và bật mí tips chọn quần bơi chuẩn dáng cho chàng tự tin và an toàn khi bơi. Hy vọng với những thông tin hữu ích trên sẽ giúp các bạn nam tìm được những mẫu quần bơi ưng ý cho những chuyến đi chơi biển hay đi bơi trong mùa hè nóng nực này. Đừng quên theo dõi kênh tin tức nhà 5S Fashion để cập nhật thêm nhiều kiến thức mới nhất về thời trang nam nhé.

5S Fashion - Thời trang cho nam giới 

Xem thêm: 

VIẾT BÌNH LUẬN

icon hotline