Bỏ túi 10 cách phối đồ với áo da biker nam cá tính nhất

04.02.2024
Mục lục (Hiện)

Nếu là một người yêu thích phong cách cá tính, nổi bật thì nhất định bạn phải sở hữu ít nhất một chiếc áo da biker trong tủ đồ của mình. Đây là mẫu áo mà chàng không thể bỏ qua, giúp đem lại sự lịch lãm, nam tính mà vẫn tạo nên nét năng động, cool ngầu. Item này có thể giúp chàng có được nhiều outfit khác nhau, dễ mặc, dễ phối và vô cùng hợp thời trang. Thế nhưng, liệu các bạn nam đã biết cách phối đồ với áo da biker nam hay chưa? Hãy cùng 5S Fashion bỏ túi ngay 10 bộ trang phục hoàn hảo với biker jacket, giúp thăng hạng nhan sắc của chàng ngay nhé!

1. Phối đồ với biker jacket và áo len cổ lọ

Cách phối đồ đơn giản nhất được nhiều chàng trai áp dụng đó là kết hợp biker jacket cùng áo len cổ lọ. Outfit này cực kỳ cuốn hút, vừa giúp giữ ấm cơ thể trước trời đông lạnh giá, vừa đem lại một vẻ đẹp lịch lãm, cá tính, giúp tôn lên nét phóng khoáng cho chàng. Bạn có thể diện áo da biker nam và áo len cổ lọ để đi chơi, đi phượt hoặc đi gặp gỡ bạn bè đều được, giúp mang lại vẻ ngoài hút mắt người đối diện.

Cách phối đồ được nhiều người áp dụng đó là kết hợp biker jacket cùng áo len cổ lọ

Cách phối đồ được nhiều người áp dụng đó là kết hợp biker jacket cùng áo len cổ lọ

Cách phối đồ này vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị một chiếc áo khoác da màu đen hoặc nâu, phối cùng áo len cổ lọ màu trung tính, kết hợp thêm một chiếc quần jogger hoặc quần jean cùng màu là đã có ngay outfit hoàn hảo. Tuy nhiên, cần lưu ý chọn lựa áo len có form ôm sát cơ thể, đảm bảo mặc lên sẽ giúp chàng có diện mạo đẹp nhất. Bên cạnh đó, chàng cũng đừng quên trang bị cho mình một số phụ kiện như đôi boot da hoặc giày da để tăng thêm phần cá tính cho tổng thể, chắc chắn sẽ khiến người đối diện phải trầm trồ đó nha.

2. Phối đồ với áo da biker cùng quần Jeans năng động

Quần Jeans cũng là một item vô cùng quen thuộc có tính linh hoạt và được nhiều chàng trai yêu thích. Đặc biệt, khi phối đồ với áo da biker nam cùng quần Jeans sẽ giúp cho bạn có một vẻ ngoài năng động, cá tính, đem lại cho chàng sự thoải mái, tự tin. Với outfit này, các bạn nam có thể diện đi bất kỳ đâu, chắc chắn sẽ gây được ấn tượng mạnh trong mắt người đối diện.

Phối đồ với áo da biker nam cùng quần Jeans giúp bạn có một vẻ ngoài năng động, cá tính

Phối đồ với áo da biker nam cùng quần Jeans giúp bạn có một vẻ ngoài năng động, cá tính

Chỉ với một chiếc áo khoác da, một chiếc quần Jeans là bạn đã có ngay một set đồ vừa nam tính, vừa giúp hack chiều cao hiệu quả. Chàng nên lựa chọn quần Jeans có màu tối hoặc nếu muốn phá cách hơn thì kết hợp với quần Jean rách để tạo nên vẻ ngoài đầy cá tính. Với cách phối đồ này, chàng hãy kết hợp thêm một đôi boot để phù hợp với tổng thể, đồng thời cũng giúp tăng thêm phần nam tính, lịch sự cho tổng thể.  

3. Kết hợp áo da biker nam cùng áo sơ mi 

Nếu chàng muốn có vẻ ngoài vừa thanh lịch, vừa toát lên vẻ cá tính, phong cách thì nhất định phải thử ngay cách kết hợp áo da biker cùng áo sơ mi nam nhé. Outfit này được cánh mày râu lựa chọn nhiều nhất, dễ mặc, dễ phối đồ mà lại còn vô cùng hợp thời trang, tôn lên nét đẹp riêng cho người mặc. Với set đồ này, chàng có thể diện khi đi làm, đi chơi hoặc đi gặp gỡ bạn bè đều được.

Kết hợp áo da biker nam cùng áo sơ mi là outfit được cánh mày râu lựa chọn nhiều nhất
Kết hợp áo da biker nam cùng áo sơ mi là outfit được cánh mày râu lựa chọn nhiều nhất

Để phối đồ với biker jacket hoàn hảo nhất, bạn hãy chọn cho mình một chiếc áo sơ mi có form dáng basic, màu đơn sắc, kết hợp thêm áo khoác da có gam màu trung tính. Tốt nhất nên chọn những loại áo biker có chất liệu dày dặn, làm bằng da thật thì sẽ tạo được phong cách nam tính, lịch lãm hơn. Bên cạnh đó, chàng cũng đừng quên phối cho mình một chiếc quần Jeans rách hoặc quần Jogger để tăng thêm nét đẹp cho diện mạo của mình nhé.

4. Phối đồ với áo da biker nam cùng quần túi hộp cá tính

Quần túi hộp kết hợp cùng áo da biker cũng là outfit được nhiều chàng trai lựa chọn, đặc biệt là những người yêu thích phong cách hầm hố, cool ngầu. Quần túi hộp đem lại vẻ ngoài cá tính, đậm chất streetstyle, khi kết hợp với áo da biker thì tổng thể sẽ vô cùng hài hoà. Cách phối đồ này sẽ phù hợp để chàng mặc khi đi chơi, đi gặp gỡ bạn bè hoặc đi du lịch.

Quần túi hộp kết hợp cùng áo da biker cũng là outfit được nhiều chàng trai lựa chọn

Quần túi hộp kết hợp cùng áo da biker cũng là outfit được nhiều chàng trai lựa chọn

Để diện outfit này đẹp nhất, chàng nên chuẩn bị cho mình một mẫu quần túi hộp với gam màu trung tính, kết hợp với áo da biker cùng màu. Bên trong hãy mặc một chiếc áo sơ mi, áo len hoặc đơn giản là áo thun tay dài màu trắng để tăng thêm phần hài hoà.  Cùng với đó, đừng quên phối thêm một đôi boots cao cổ giúp tăng thêm phần cá tính cho bộ đồ của mình nhé. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp thêm một chiếc thắt lưng da và kính râm, chắc chắn sẽ vô cùng cuốn hút đó.

5. Phối đồ với biker jacket và quần ống rộng

Đối với những chàng trai yêu thích sự thoải mái và năng động thì chắc chắn quần ống rộng là một item không thể thiếu trong tủ đồ đâu nha. Cách phối đồ với áo da biker nam và quần ống rộng mang đến một vẻ ngoài cá tính, giúp giữ ấm cơ thể tốt và vô cùng hợp thời trang. Với outfit này, chàng có thể mặc đi bất cứ đâu, phù hợp với mọi đối tượng, kể cả học sinh, sinh viên hay người đi làm.

Cách phối đồ với áo da biker nam và quần ống rộng mang đến một vẻ ngoài cá tính

Cách phối đồ với áo da biker nam và quần ống rộng mang đến một vẻ ngoài cá tính

Đối với áo da biker, chàng có thể tuỳ ý lựa chọn áo với kiểu dáng khác nhau, nhưng cần ưu tiên những item có chất lượng tốt, vải dày dặn. Còn với quần ống rộng, bạn nên lựa chọn các mẫu quần có dáng basic, dễ phối đồ để tạo nên tổng thể hài hoà hơn. Bên cạnh đó, hãy kết hợp thêm một đôi giày da hoặc giày Oxford để vẻ ngoài thêm phần cá tính và cool ngầu hơn nhé.

6. Phối áo da biker với quần chinos và áo thun trơn

Quần chinos và áo thun trơn cũng là bộ đôi được nhiều người lựa chọn, đặc biệt là các chàng yêu thích sự đơn giản, năng động. Với cách phối đồ này, chàng sẽ trông vô cùng nam tính nhưng vẫn giữ được sự trẻ trung, kết hợp thêm với áo da biker thì tổng thể sẽ vô cùng hoàn hảo. Bạn có thể mặc khi đi làm, đi chơi hoặc đi gặp gỡ bạn bè, thậm chí đến những sự kiện quan trọng đều được, chắc chắn sẽ làm tăng thêm phần lịch lãm cho tổng thể.

Phối áo da biker với quần chinos và áo thun trơn sẽ giúp chàng trông năng động, cá tính

Phối áo da biker với quần chinos và áo thun trơn sẽ giúp chàng trông năng động, cá tính

Cách phối đồ với áo da biker nam kiểu này không hề khó, chỉ cần chàng lựa chọn một chiếc áo thun nam basic, màu đơn sắc, phối thêm quần chinos tối màu và khoác bên ngoài một chiếc áo nam màu trung tính thì đảm bảo sẽ rất cuốn hút đó nha. Để diện mạo thêm phần nổi bật hơn, các quý ông đừng quên lựa chọn cho mình một đôi giày da hoặc giày Oxford, kết hợp cùng thắt lưng da giúp tăng thêm phần thanh lịch, nam tính.

7. Phối quần âu với áo sơ mi cùng áo da biker nam

Một cách phối đồ vô cùng thanh lịch nhưng vẫn giúp chàng thể hiện nét nam tính đó chính là kết hợp quần âu, áo sơ cùng áo da biker. Quần âu và áo sơ mi vốn đã đem lại một vẻ ngoài cực kỳ lịch lãm, nếu kết hợp thêm áo da biker thì chắc chắn bạn sẽ có một diện mạo vô cùng đẹp mắt. Outfit này đã được rất nhiều bạn nam áp dụng và tạo nên một tổng thể hài hoà, cuốn hút. Bạn có thể diện set đồ này khi đi làm, đi đến những nơi đông người hoặc đơn giản chỉ là đi dạo phố, gặp gỡ bạn bè.

Phối quần âu với áo sơ mi cùng áo da biker nam được rất nhiều bạn nam áp dụng

Phối quần âu với áo sơ mi cùng áo da biker nam được rất nhiều bạn nam áp dụng

Bạn chỉ cần lựa chọn một chiếc áo sơ mi có form dáng basic, kết hợp thêm quần nam màu trung tính và phối cùng áo khoác da biker là đã có ngay một bộ trang phục hoàn hảo rồi. Nếu muốn thêm phần nổi bật thì hãy chuẩn bị một đôi giày da hoặc giày Oxford, một chiếc thắt lưng da nữa nha, chắc chắn trông tổng thể sẽ rất cuốn hút.

8. Phối đồ với áo da biker và áo Hoodie

Áo Hoodie cũng là sự lựa chọn hoàn hảo để chàng phối cùng với áo da biker. Cách kết hợp này được nhiều người lựa chọn bởi ngoài tạo sự thoải mái thì còn vô cùng hợp thời trang. Với outfit này, chàng sẽ có một ngoại hình vừa có phần cá tính, năng động, vừa mang nét trẻ trung, lịch lãm. Đặc biệt, cách phối đồ này sẽ phù hợp với những chàng trai yêu thích phong cách streetstyle, hướng đến sự cool ngầu. 

Áo Hoodie cũng là sự lựa chọn hoàn hảo để chàng phối cùng với áo da biker

Áo Hoodie cũng là sự lựa chọn hoàn hảo để chàng phối cùng với áo da biker

Bạn chỉ cần lựa chọn được một chiếc áo Hoodie có thiết kế đẹp mắt, từ đơn giản đến những mẫu áo có nhiều hoạ tiết, khoác thêm áo da biker bên ngoài. Bên cạnh đó, hãy kết hợp cùng với một chiếc quần Jeans hoặc quần ống rộng để tạo nên một outfit hoàn chỉnh nhé. Cách phối đồ này sẽ phù hợp với mọi đối tượng, từ học sinh, sinh viên cho đến những chàng trai trưởng thành hay những quý ông lịch lãm.

9. Phối đồ với biker jacket, áo thun và quần jogger

Quần Jogger là một sự lựa chọn không thể thiếu trong tủ đồ của mọi chàng trai, dễ mặc và dễ kết hợp với các loại trang phục khác. Đặc biệt, đây cũng là item được yêu thích nhất khi phối cùng với áo biker jacket, giúp mang lại ngoại hình cuốn hút, cá tính mà vẫn vô cùng trẻ trung. Cách kết hợp này sẽ phù hợp với những chàng trai yêu thích sự phóng khoáng, thoải mái, theo đuổi phong cách trẻ trung, năng động.

Quần Jogger là một sự lựa chọn không thể thiếu trong tủ đồ của mọi chàng trai

Quần Jogger là một sự lựa chọn không thể thiếu trong tủ đồ của mọi chàng trai

Cách đơn giản nhất đó là bạn phối quần Jogger với áo thun nam basic, sau đó khoác thêm áo biker jacket ở ngoài là đã có ngay một diện mạo hoàn toàn mới. Với áo thun nam, chàng nên chọn áo có form ôm sát cơ thể để dễ phối kết hợp với biker jacket hơn, nên ưu tiên những gam màu trung tính dễ phối, dễ kết hợp. Nhưng nếu muốn làm mới cho tổng thể thì chàng cũng có thể phối với áo thun có nhiều hoạ tiết, cùng với đó là kết hợp thêm đôi giày thể thao để tăng thêm phần cá tính hơn nha.

10. Phối đồ với áo da biker và quần da nam theo phong cách tone sur tone

Một phong cách không thể thiếu khi phối đồ với áo da biker đó chính là kết hợp tone sur tone. Cách kết hợp này vô cùng đơn giản và không bao giờ lỗi thời, đặc biệt là đối với mẫu áo da thì sẽ càng làm cho chàng trông “chất” hơn đó nha. Outfit này sẽ phù hợp nhất với những quý ông lịch lãm hoặc những bạn nam yêu thích sự cá tính và nổi bật, phù hợp với những dịp quan trọng, sự kiện lớn, tạo nên nét riêng cho chàng.

Phối đồ với áo da biker và quần da nam theo phong cách tone sur tone

Phối đồ với áo da biker và quần da nam theo phong cách tone sur tone

Với cách phối đồ này, bạn chỉ cần chọn cho mình một chiếc áo đơn giản để mặc bên trong, kết hợp cùng một chiếc quần da màu đen và cuối cùng là áo da biker cùng màu để tạo nên một tổng thể hoàn hảo. Lưu ý rằng nên lựa chọn áo và quần có chất liệu da phù hợp, form dáng không quá gò bó. Bên cạnh đó, sẽ thật thiếu sót nếu chàng bỏ qua một đôi giày da trong set đồ này bởi đây cũng là item góp phần làm nên sự hoàn hảo cho bộ trang phục đó nha.

Trên đây là TOP 10 cách phối đồ với áo da biker nam vô cùng đẹp, chất lượng và hợp thời trang. Hy vọng rằng những chia sẻ của 5S Fashion đã giúp bạn có thêm nhiều kiến thức hữu ích, tìm ra được outfit phù hợp với phong cách của mình. Chúng mình sẽ còn trở lại trong nhiều bài viết về thời trang nam tại Trang tin tức 5S Fashion, bạn đọc đừng bỏ lỡ nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

Xem thêm:

Biên tập: Đinh Thuỳ Ngân
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng