Top 10+ cách phối đồ với quần túi hộp nam chất nhất

17.11.2023
Mục lục (Hiện)

Quần túi hộp nam được ưa chuộng bởi sự thoải mái cùng phong cách cá tính, cool ngầu. Cùng 5S Fashion khám phá top 10+ cách phối đồ với quần túi hộp nam cực chất qua bài viết sau.

Quần túi hộp nam là gì?

Quần túi hộp nam

Quần túi hộp nam

Quần túi hộp hay cargo pants là item quần dài nam không còn xa lạ với các tín đồ thời trang. Quần túi hộp nam sở hữu thiết kế đặc trưng với những chiếc túi hình hộp. Đây là loại quần được lấy cảm hứng từ quần đồng phục của người lính vào thế kỷ trước. Thiết kế nhiều túi hộp giúp họ có thể đựng được nhiều đồ dùng khi ra chiến trường.

Dù được thịnh hành vào những năm 90 nhưng đến nay, item quần túi hộp nam vẫn được giới trẻ vô cùng ưa chuộng. Thậm chí, quần túi hộp nam còn trở thành biểu tượng của phong cách thời trang đường phố.

Ngoài ra, với thiết kế túi hộp tiện dụng, quần túi hộp nam còn được nam giới sử dụng phổ biến khi tham gia các hoạt động ngoài trời như cắm trại, leo núi, đi phượt, chơi thể thao,... Các outfit phối đồ với quần túi hộp nam mang lại cho phái mạnh vẻ ngoài tự do, phóng khoáng, gai góc, bụi bặm.

Các kiểu quần túi hộp nam thông dụng

Nếu bạn nam yêu thích vẻ ngoài độc đáo, ấn tượng của những chiếc quần túi hộp nam, đừng ngần ngại “tậu” ngay một chiếc cho tủ đồ của mình. Dưới đây là một số mẫu quần túi hộp nam thông dụng bạn nam có thể tham khảo:

Quần short túi hộp

Quần short túi hộp

Quần short túi hộp

Bên cạnh thiết kế quần dài quen thuộc, quần túi hộp nam còn sở hữu kiểu dáng quần short trẻ trung, năng động. Quần sở hữu thiết kế tương tự quần túi hộp dài, tuy nhiên phần ống quần đã được cắt ngắn hơn, giúp mang lại sự thoải mái tối đa cho người mặc.

Bạn nam có thể tận dụng item này trong outfit mùa hè của mình với sự kết hợp cùng sơ mi form rộng, áo thun hoặc áo tank top để tạo thành outfit dạo phố, outfit chơi thể thao đầy nam tính, trẻ trung, ấn tượng.

Quần kaki túi hộp

Quần kaki túi hộp

Quần kaki túi hộp

Đây là loại quần túi hộp nam được ưa chuộng hàng đầu. Quần được làm từ chất vải kaki bền chắc, đứng form, không nhăn nhàu, mang đến sự tiện dụng cho nam giới trong quá trình mặc và bảo quản.

Tuy nhiên, khi phối đồ với quần kaki túi hộp, bạn nam cần lưu ý đến yếu tố thời tiết. Việc mặc quần kaki túi hộp trong mùa nóng có thể gây cho bạn cảm giác nóng nực, bí bách. Do đó, nếu vào mùa hè, bạn nam nên ưu tiên phối quần kaki túi hộp nam với những chiếc áo thông thoáng, mỏng nhẹ để thoải mái và dễ chịu hơn.

Quần jogger túi hộp

Quần jogger túi hộp

Quần jogger túi hộp

Quần jogger túi hộp được đặc trưng với phần ống quần nhỏ dần về phía cổ chân và được bo chun gọn gàng. Quần jogger túi hộp mang đến cho bạn nam phong cách sporty khỏe khoắn, năng động. Đây là item được sử dụng chủ yếu trong các hoạt động thể thao hoặc thời trang đường phố. 

Quần jeans túi hộp

Quần jeans túi hộp

Quần jeans túi hộp

Vải jeans cũng là chất vải quen thuộc của item quần túi hộp nam. Đây là một trong những loại quần được đánh giá cao về độ bền. Chất liệu này có cấu trúc vô cùng chặt chẽ, không dễ bị xô chỉ hay sờn rách. 

Tuy nhiên, quần jeans túi hộp nam lại khá hạn chế về khả năng co giãn. Vì vậy, nó sẽ không phù hợp với các hoạt động đòi hỏi vận động nhiều. Ngoài ra, quần jeans túi hộp nam thường lâu khô và dễ phai màu. Vì vậy, bạn nam cần lưu ý để có cách bảo quản tốt nhất.

Quần túi hộp rằn ri

Quần túi hộp rằn ri

Quần túi hộp rằn ri

Đây là hoạ tiết được lấy cảm hứng từ trang phục của người lính. Họa tiết rằn ri thường là sự pha trộn giữa tone xanh và nâu, giúp người lính có thể dễ dàng ẩn nấp và ngụy trang. Đây là item đầy nam tính, mạnh mẽ dành cho phái mạnh.

Quần túi hộp vải dù

Quần túi hộp vải dù

Quần túi hộp vải dù

Vải dù là loại vải tổng hợp với ưu điểm độ bền cao, chống thấm nước, chống tia UV, thoáng khí, nhanh khô. Bên cạnh tính cơ học cao, quần túi hộp vải dù còn sở hữu trọng lượng nhẹ. Vì vậy, đây là item lý tưởng dành cho các hoạt động ngoài trời hoặc hoạt động vận động nhiều.

Top 10+ cách phối đồ với quần túi hộp nam chất nhất

Với kiểu dáng đặc biệt và có phần hơi “cồng kềnh”, khi phối đồ với quần túi hộp nam, bạn nam cần cân nhắc về tổng thể để tránh trở nên lọt thỏm, xuề xòa trong outfit của mình. 

Nếu bạn vẫn chưa tìm được cách mix-match phù hợp với quần túi hộp nam, đừng lo, dưới đây là 10+ cách phối đồ với quần túi hộp nam chất nhất dành cho bạn. Cùng theo dõi ngay! 

Phối quần túi hộp nam với áo thun

Quần túi hộp nam phối áo thun

Quần túi hộp nam phối áo thun

Áo thun phối quần túi hộp là một trong những cách phối cơ bản nhất của item quần túi hộp nam. Bạn nam có thể lựa chọn áo thun đơn sắc hoặc in hình để tạo điểm nhấn. Đặc biệt, bạn nam nên ưu tiên các gam màu tối để tạo sự cân đối và mang đến vẻ cool ngầu cho trang phục.

Nếu yêu thích sự trẻ trung, thoải mái, bạn nam có thể mix-match outfit này theo style form rộng với áo thun oversize và quần túi hộp ống rộng. Ngược lại, để trông cool ngầu và chững chạc hơn, bạn nam nên lựa chọn các item với form vừa vặn với cơ thể.

Quần túi hộp nam phối áo hoodie

Quần túi hộp nam phối áo hoodie

Quần túi hộp nam phối áo hoodie

Áo hoodie là item được ưa chuộng hàng đầu bởi giới trẻ với sự thoải mái và phong cách trẻ trung, năng động. Đây cũng là item mix-match hoàn hảo với quần túi hộp nam. Bạn nam có thể tận dụng outfit này trong thời trang dạo phố mùa thu đông của mình. Áo hoodie kết hợp cùng quần kaki túi hộp sẽ mang lại cho bạn cảm giác ấm áp, dễ chịu.

Bên cạnh các gam màu quen thuộc như đen, nâu, be, xám, bạn nam còn có thể lựa chọn chiếc quần túi hộp nam với các tone màu ấn tượng hơn như đỏ, cam, xanh dương, xanh rêu. Tuy nhiên, khi chọn quần với gam màu này, bạn nam cần cân nhắc tone màu của áo để tránh tạo nên sự lòe loẹt. Chiếc áo hoodie với tone trắng hoặc đen là sự lựa chọn an toàn dành cho bạn.

Quần túi hộp nam phối áo bomber

Quần túi hộp nam phối áo bomber

Quần túi hộp nam phối áo bomber

Đây là cách phối đồ với quần túi hộp nam theo phong cách streetwear phóng khoáng, năng động. Tips nhỏ dành cho bạn khi lựa chọn outfit này là nên phối áo bomber với quần túi hộp nam theo tone màu tương đồng. Nó sẽ giúp bạn tạo nên sự liên kết và cân đối cho trang phục.

Về item áo mặc bên trong, bạn nam có thể diện một chiếc áo thun hoặc áo hoodie. Cuối cùng, giày jordan là phụ kiện hoàn hảo cho outfit này. 

Phối đồ quần túi hộp nam với sơ mi

Quần túi hộp nam phối sơ mi khoác ngoài

Quần túi hộp nam phối sơ mi khoác ngoài

Chiếc áo sơ mi với họa tiết độc đáo phối cùng quần túi hộp nam sẽ mang đến cho bạn outfit cá tính, ấn tượng. Bạn nam có thể kết hợp cùng một chiếc áo thun dài tay ở bên trong để giúp che nắng phần cánh tay và trông thời thượng hơn.

Bên cạnh đó, bạn nam cũng có thể tận dụng áo sơ mi dài tay để làm item khoác ngoài. Áo thun phối sơ mi khoác ngoài có lẽ là công thức mix-match không còn xa lạ với giới trẻ. Cách phối này mang lại cho phái mạnh sự thoải mái, trẻ trung, phóng khoáng.

Đặc biệt, với outfit phối đồ với quần túi hộp nam này, chiếc quần túi hộp với kiểu dáng ống suông là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Đồng thời, các chất liệu dày dặn, cứng cáp như jeans, kaki sẽ giúp outfit của bạn trông đứng form hơn.

Áo tank top phối quần túi hộp nam

Quần túi hộp nam phối áo tank top

Quần túi hộp nam phối áo tank top

Áo tank top sở hữu thiết kế sát nách, giúp phái mạnh khéo léo khoe phần bắp tay săn chắc của mình. Vì vậy, đây không phải là sự lựa chọn phù hợp với bạn nam có ngoại hình khiêm tốn.

Outfit quần túi hộp nam phối áo tank top mang đến cảm giác thoải mái, mát mẻ cho cơ thể. Bạn nam nên lựa chọn item áo tank top đơn sắc với gam màu tối để dễ dàng mix-match hơn. Ngoài ra, với item quần, chiếc quần túi hộp nam với kiểu dáng ống rộng hoặc bo chun là item phù hợp. 

Quần túi hộp nam phối áo polo

Quần túi hộp nam phối áo polo

Quần túi hộp nam phối áo polo

Ngoài phong cách cool ngầu, bụi bặm thường thấy, quần túi hộp nam còn mang lại cho bạn phong cách chỉn chu, lịch lãm với sự kết hợp cùng áo polo nam.

Áo polo vốn là item đầy chỉn chu, lịch sự, trong khi đó, quần túi hộp nam lại thể hiện vẻ ngoài bụi bặm, cá tính. Thế nhưng, hai item này lại vô cùng ăn ý khi kết hợp cùng nhau. Đây là cách phối đồ với quần túi hộp nam đầy chỉn chu, lịch lãm nhưng không kém phần phá cách. 

Bạn nam có thể kết hợp áo polo với quần túi hộp theo tone màu đối lập hoặc tương đồng. Chiếc áo polo với gam màu tối, đơn sắc là sự lựa chọn phù hợp. Ngoài ra, cánh mày râu cần lưu ý chọn quần túi hộp nam với form dáng vừa vặn, tránh xa những chiếc quần có thiết kế quá “cồng kềnh”, phức tạp.

Quần túi hộp nam phối áo khoác jeans

Quần túi hộp nam phối áo khoác jeans

Quần túi hộp nam phối áo khoác jeans

Như bạn đã biết, chất vải jeans sở hữu độ bền cao, đồng thời, mang lại cho người mặc phong cách nam tính, gai góc, bụi bặm. Vì vậy, áo khoác jeans phối quần túi hộp nam là bộ đôi mix-match hoàn hảo.

Đây là outfit mang đậm phong cách đường phố được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Để thể hiện đúng tinh thần street style cho trang phục, bạn nam nên lựa chọn những gam màu tối và trung tính như đen, nâu, be, ghi, xám, xanh denim. 

Bên cạnh chiếc quần túi hộp đơn sắc quen thuộc, bạn nam có thể thay thế bằng item quần túi hộp nam rằn ri để trông ấn tượng và gai góc hơn.

Gile phối áo thun và quần túi hộp nam

Quần túi hộp nam phối gile và áo thun

Quần túi hộp nam phối gile và áo thun

Đây là cách phối đồ với quần túi hộp nam giúp bạn trông có “gu” và phong cách hơn. Bạn nam có thể lựa chọn chiếc gile với thiết kế gài nút hoặc cổ chui. Đồng thời, bạn kết hợp cùng một chiếc áo thun form rộng ở bên trong sao cho để lộ phần vạt áo ra ngoài, tạo nên style layer trẻ trung, ấn tượng. 

Đặc biệt, màu của áo thun bên trong nên tương phải với màu tổng thể của trang phục. Thông thường, cách phối theo tone trắng - đen là sự lựa chọn phổ biến nhất. Về item quần, chiếc quần túi hộp nam với kiểu dáng bo chun là item lý tưởng trong outfit này.

Cuối cùng, một số phụ kiện như nón, giày thể thao, đồng hồ, túi đeo chéo sẽ giúp outfit của bạn thêm trẻ trung, năng động hơn.

Quần túi hộp nam phối áo sweater

Quần túi hộp nam phối áo sweater 

Quần túi hộp nam phối áo sweater 

Sweater là loại áo chui đầu, tay dài, không có mũ, được viền chun ở cổ áo, tay áo và gấu áo. Áo sweater thường được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như thun, nỉ,... mang lại hiệu quả giữ ấm tốt. 

Quần túi hộp nam phối áo sweater là outfit mang tính ứng dụng cao, bạn nam có thể diện để đi chơi, đi học, dạo phố, cà phê cùng bạn bè. Ngoài ra, bạn nam có thể kết thêm thêm một chiếc áo thun trắng ở bên trong để tăng hiệu quả giữ ấm và tạo điểm nhấn cho trang phục.

Phối quần túi hộp nam với sơ mi ngắn tay form rộng

Quần túi hộp nam phối sơ mi ngắn tay form rộng

Quần túi hộp nam phối sơ mi ngắn tay form rộng

Đây là outfit phối đồ với quần túi hộp nam mang style Hàn Quốc trẻ trung, nhẹ nhàng. Chiếc áo sơ mi ngắn tay form rộng không những giúp chàng thoải mái mà còn mang đến vẻ ngoài thanh lịch, thời thượng.

Để tương xứng với thiết kế rộng rãi của áo, bạn nam nên lựa chọn item quần túi hộp với kiểu dáng form rộng. Ngoài ra, thay vì lựa chọn quần túi hộp dài, bạn nam cũng có thể thay thế bằng item quần short túi hộp để thoải mái hơn.

Tổng kết

Có thể thấy, thoạt nhìn, quần túi hộp nam là item khá khó phối, dường như chỉ phù hợp với phong cách cá tính, bụi bặm. Thế nhưng, với 10+ cách phối đồ với quần túi hộp nam mà 5S Fashion chia sẻ trên đây,  bạn nam đã có được cho mình đa dạng outfit với quần túi hộp nam từ trẻ trung, năng động đến nhẹ nhàng, lịch sự hay gai góc, phá cách. Theo dõi trang Tin tức của 5S Fashion để khám phá thêm nhiều set đồ nam thời thượng, đẹp mắt nữa nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới!

>> Xem thêm:

Biên tập: Huỳnh Thị Hải Quyên
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng