Áo giữ nhiệt nam là gì? 10+ Mẫu áo giữ nhiệt nam bán chạy nhất

03.01.2024
Mục lục (Hiện)

Với ưu điểm tiện dụng, mỏng nhẹ, giữ ấm tốt, áo giữ nhiệt nam là item nhận được sự săn đón mỗi khi đông về. Vậy áo giữ nhiệt nam là gì? Áo giữ nhiệt có công dụng gì? Mẫu áo giữ nhiệt nam nào đang được ưa chuộng nhất hiện nay? Cùng 5S Fashion tìm lời giải đáp trong bài viết dưới đây.

Tại sao áo giữ nhiệt được coi là cứu tinh của mùa đông

Nhắc đến áo giữ nhiệt nam, chắc hẳn bạn sẽ nhớ ngay đến item áo nam hoặc áo nỉ với công dụng giữ ấm cơ thể. Tuy nhiên, item này còn chinh phục phái mạnh với nhiều ưu điểm nổi bật khác. Cụ thể, áo giữ nhiệt nam sở hữu các công dụng sau:

Giữ nhiệt tốt

Áo giữ nhiệt nam giúp giữ ấm cơ thể hiệu quả

Áo giữ nhiệt nam giúp giữ ấm cơ thể hiệu quả

Đây chính là công dụng chính của áo giữ nhiệt nam. Thông thường, để giữ ấm cơ thể, bạn cần phải mặc nhiều lớp áo. Điều này sẽ khiến bạn cảm thấy chật chội, bí bách, khó vận động, khó mix-match trang phục. Chiếc áo giữ nhiệt nam chính là giải pháp tối ưu giúp bạn loại bỏ nỗi lo ngại này.

Có thể bạn chưa biết, với sự kết hợp giữa sinh nhiệt và giữ nhiệt, áo giữ nhiệt nam có khả năng làm tăng nhiệt độ của cơ thể lên từ 2 - 4 độ C. Do đó, chỉ cần mặc một chiếc áo giữ nhiệt bên trong, sau đó kết hợp cùng một chiếc áo bên ngoài, bạn nam đã có được outfit giữ ấm cơ thể hoàn hảo.

Chắn gió lạnh

Áo giữ nhiệt nam có công dụng chắn gió lạnh

Áo giữ nhiệt nam có công dụng chắn gió lạnh

Áo giữ nhiệt cho nam có thiết kế khá kín đáo với form dáng ôm sát cơ thể, một số item còn có thiết kế cổ cao, bo tay áo, gấu áo. Từ đó, giúp bảo toàn lượng nhiệt tỏa ra và che chắn cơ thể khỏi gió lạnh, hạn chế tối đa việc hơi gió lạnh luồn trực tiếp vào cơ thể.

Dễ dàng vận động 

Áo giữ nhiệt giúp chàng thoải mái vận động

Áo giữ nhiệt giúp chàng thoải mái vận động

Trong thành phần sản xuất áo giữ nhiệt nam thường có chứa từ 5 - 9% sợi spandex - loại sợi tổng hợp giúp đem lại khả năng co giãn, đàn hồi cho vải. Ngoài ra, kết hợp với chất vải mỏng nhẹ và form dáng ôm, áo giữ nhiệt nam giúp chàng thoải mái tối đa trong mọi cử động. 

Vì vậy, ngoài được ứng dụng trong outfit mùa đông, áo giữ nhiệt nam còn là item vô cùng quen thuộc trong các hoạt động thể thao như tập gym, đạp xe, leo núi, thi đấu thể thao,... 

Thoải mái, dễ chịu

Áo giữ nhiệt tạo sự êm ái, dễ chịu khi mặc

Áo giữ nhiệt tạo sự êm ái, dễ chịu khi mặc

Mặc dù sở hữu kiểu dáng ôm sát cơ thể nhưng áo giữ nhiệt nam không hề khiến người mặc bị bí bách, khó chịu. Áo có bề mặt vải cực mềm mịn, êm ái, tạo cảm giác an toàn, dễ chịu khi tiếp xúc với da. Vì vậy, đây là item phù hợp với mọi lứa tuổi, người có làn da nhạy cảm như trẻ em hay người cao tuổi cũng có thể yên tâm diện item này. 

Dễ phối đồ

Outfit với áo giữ nhiệt nam 

Outfit với áo giữ nhiệt nam 

Tuy có thiết kế basic, tối giản nhưng nếu biết cách mix-match, bạn nam hoàn toàn có thể biến chiếc áo giữ nhiệt nam trở thành một item thời thượng theo phong cách riêng của mình. 

Thông thường, áo giữ nhiệt nam thường được sử dụng như một chiếc áo lót giữ nhiệt của nam. Bạn nam chỉ cần mặc nó ở lớp áo trong cùng, sau đó, kết hợp với trang phục thường ngày của mình.

Tuy nhiên, với sự cải tiến của ngành thời trang, item áo giữ nhiệt cho nam đã được biến tấu với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc. Do đó, bạn nam còn có thể diện áo giữ nhiệt như một item thời trang độc lập, giúp chàng tôn dáng, đồng thời, đem lại vẻ ngoài nam tính, trẻ trung, khỏe khoắn.

Top 10+ mẫu áo giữ nhiệt nam đẹp, ấm áp bán chạy nhất hiện nay

Với hàng loạt các ưu điểm trên, bạn nam còn chần chờ chi mà không bổ sung ngay chiếc áo giữ nhiệt nam này vào tủ đồ mùa đông của mình. Sau đây là một số mẫu áo giữ nhiệt nam đẹp, ấm áp chàng có thể tham khảo.

Áo giữ nhiệt nam cổ tim Onoff

Áo giữ nhiệt nam Onoff

Áo giữ nhiệt nam Onoff

Đây là item áo giữ nhiệt nam với thiết kế cổ tim, đem lại cho chàng vẻ ngoài trẻ trung, quyến rũ, đồng thời, tôn lên cơ ngực của người mặc. Thay vì được sử dụng để mặc bên trong như những chiếc áo giữ nhiệt thông thường, với vẻ ngoài thời trang, chiếc áo giữ nhiệt nam cổ tim Onoff này còn được ứng dụng phổ biến với cách mặc độc lập.

Áo giữ nhiệt nam cổ tim Onoff gây ấn tượng với khả năng co giãn phục hồi tốt, co giãn đa chiều theo các chuyển động của cơ thể. Chất vải cotton tự nhiên cao cấp, không bị nhão, nhăn nhàu, co rút dù giặt bằng máy.

Ngoài ra, với công nghệ may đặc biệt, áo giữ nhiệt nam cổ tim Onoff có khả năng cách nhiệt tốt dù chỉ sở hữu một lớp áo mỏng. Từ đó, giúp người mặc không chỉ thoải mái hoạt động mà còn luôn ấm áp.

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Onoff
  • Website: https://onoff.vn/
  • Giá tham khảo: 99.000 VNĐ

Áo giữ nhiệt nam Modal Ultra Warm thương hiệu Coolmate

Áo giữ nhiệt nam Coolmate

Áo giữ nhiệt nam Coolmate

Đúng như tên gọi của nó, áo giữ nhiệt nam Modal Ultra Warm là chiếc áo với công dụng giữ ấm vượt trội. Đây là item đến từ thương hiệu Coolmate - một local brand vô cùng quen thuộc với giới trẻ.

Áo giữ nhiệt nam Coolmate là sự kết hợp của nhiều chất liệu cao cấp như modal (gỗ sồi), cotton, spandex, từ đó, đem đến cho áo tính năng giữ nhiệt, kháng khuẩn, co giãn 4 chiều. Đặc biệt, với kiểu dệt mix sợi đặc biệt giữa hai loại sợi tự nhiên modal và cotton, áo giữ nhiệt nam Coolmate là item cực êm dịu, an toàn, không gây kích ứng da, thích hợp với những người có làn da nhạy cảm.

Chiếc áo giữ nhiệt nam Modal Ultra Warm của Coolmate được thiết kế với form slim fit vừa vặn, không quá ôm sát vào cơ thể, phù hợp với nhiều vóc dáng khác nhau. Cổ áo cao 3 phân, ôm nhẹ, thoải mái, đồng thời, được may kỹ càng, không gây ngứa, khó chịu khi mặc.   

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Coolmate
  • Website: https://www.coolmate.me/
  • Giá tham khảo: 229.000 VNĐ

Áo thun giữ nhiệt nam Canifa

Áo giữ nhiệt nam Canifa

Áo giữ nhiệt nam Canifa

Canifa là thương hiệu đã quá quen thuộc với mọi gia đình Việt. Áo thun giữ nhiệt nam đến từ thương hiệu Canifa đáp ứng đầy đủ các tiêu chí đẹp, chất lượng, giá tốt. Áo được may với công nghệ Heattech, tạo ra bề mặt vải cực xốp với 69% thể tích sợi vải là các khoang rỗng. Từ đó, nhiệt sinh ra do cọ xát và nhiệt từ cơ thể sẽ được giữ lại trong các khoang rỗng này, mang lại khả năng giữ ấm vượt trội.

Ngoài ra, áo thun nam giữ nhiệt Canifa có đặc trưng trơn bóng, mượt mà với sự kết hợp của nhiều loại sợi cao cấp. Thành phần sợi acrylic giúp áo đứng form, bền màu, độ bền cao. Sợi visco tạo độ mềm rũ tự nhiên cho áo. Cuối cùng, sợi spandex giúp áo có độ co giãn cao, không bị giãn sau nhiều năm sử dụng. 

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Canifa
  • Website: https://canifa.com/
  • Giá tham khảo: 139.000 VNĐ

Áo giữ nhiệt nam Aristino

Áo giữ nhiệt nam Aristino

Áo giữ nhiệt nam Aristino

Aristino là thương hiệu thời trang nam cao cấp theo style lịch lãm, trưởng thành. Vì vậy, nếu đang có nhu cầu tìm mua chiếc áo giữ nhiệt nam cao cấp, bạn nam có thể tham khảo item áo bó giữ nhiệt nam đến từ thương hiệu Aristino.

Áo giữ nhiệt nam Aristino được thiết kế với form slim fit ôm vừa vặn, tôn dáng nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái cho người mặc. Đặc biệt, áo được tạo điểm nhấn với chữ ký Aristino in trên ngực áo, giúp tạo sự khác biệt với những thương hiệu khác, đồng thời, có công dụng đánh dấu và khẳng định thương hiệu. 

Ngoài ra, với công nghệ Heatmaxx, áo giữ nhiệt nam Aristino tạo ra các túi khí rỗng siêu nhỏ, giúp hấp thu nhiệt và đẩy hơi nước ra bên ngoài. Vì vậy, các chàng có thể lựa chọn item áo giữ nhiệt này trong các hoạt động vận động nhiều như chạy bộ, tập gym, chơi thể thao mà không cần lo việc mồ hôi làm mất đi vẻ thẩm mỹ của áo.

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Aristino
  • Website: https://aristino.com/
  • Giá tham khảo: 360.000 VNĐ

Áo giữ nhiệt nam Nike

Áo giữ nhiệt nam Nike

Áo giữ nhiệt nam Nike

Đây là item áo giữ nhiệt nam lý tưởng dành cho các tín đồ thể thao. Áo giữ nhiệt nam Nike mang phong cách sporty, năng động, khỏe khoắn. Vì vậy, đây là sự lựa chọn hàng đầu dành cho các chàng trai khi tham gia hoạt động thể thao.

Áo giữ nhiệt nam Nike được thiết kế với form body ôm sát cơ thể người mặc, giúp chàng tôn lên vóc dáng săn chắc của mình. Tuy nhiên, nếu sở hữu ngoại hình quá gầy hoặc quá mũm mĩm, item sẽ vô tình làm lộ khuyết điểm của bạn.

Áo sở hữu đặc điểm dễ nhận diện với logo Nike được in ở chính giữa áo. Bởi đến từ thương hiệu thời trang cao cấp với uy tín trên toàn cầu nên giá áo giữ nhiệt nam Nike sẽ khá cao so với các mẫu áo giữ nhiệt nam thông thường. Tuy nhiên, nếu là một tín đồ quan tâm đến thương hiệu thời trang, diện item này trên người sẽ giúp bạn thêm tự tin và thể hiện đẳng cấp của mình.

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Nike
  • Website: https://www.nike.com/vn/
  • Giá tham khảo: 819.000 VNĐ

Áo giữ nhiệt nam dáng ôm Santino

Áo giữ nhiệt nam Santino

Áo giữ nhiệt nam Santino

Áo giữ nhiệt nam Santino là item đa dụng, thích hợp với nhiều thời tiết khác nhau từ những ngày thu đông se lạnh, những ngày mưa phùn lạnh lẽo hay những hôm thời tiết thất thường không lạnh cũng không nóng. Bạn nam có thể sử dụng nó như một chiếc áo lót giữ nhiệt nam để mặc ở nhà, mặc đi làm, mặc đi chơi, mặc đi leo núi,...

Áo giữ nhiệt nam Santino được làm từ chất liệu PE Cool cao cấp, thoáng khí, mỏng nhẹ, mặc lót trong thoải mái. Bề mặt vải mềm mịn, bền màu, không bị xù lông sau khi giặt.

Ngoài ra, áo giữ nhiệt nam Santino có kiểu dáng hơi ôm, thiết kế tối giản, màu sắc nam tính, phối đồ dễ dàng. Chàng có thể mặc lót bên trong hoặc mặc độc lập đều được.

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Santino
  • Website: https://santino.com.vn/
  • Giá tham khảo: 220.000 VNĐ

Áo giữ nhiệt nam cao cổ siêu ấm Yody

Áo giữ nhiệt nam Yody

Áo giữ nhiệt nam Yody

Đây là item áo giữ nhiệt nam có thiết kế cổ cao, ôm gọn lấy phần cổ của người mặc, tránh gió lùa, giúp giữ ấm cơ thể toàn diện. Chiếc áo giữ nhiệt nam cổ cao Yody có thành phần chính là sợi visco siêu nhẹ, ấm áp, mịn màng, đồng thời, kết hợp với sợi spandex co giãn, thấm hút, thoáng khí. Từ đó, giúp người mặc cảm thấy thoải mái, không bị cộm, khó chịu khi mặc nhiều lớp áo.

Áo giữ nhiệt nam Yody sở hữu bảng màu thanh lịch, thời thượng với xanh navy, xanh coban, xanh cổ vịt, trắng. Chàng chỉ cần kết hợp cùng quần jeans hoặc quần nỉ là đã có được cho mình outfit thu đông đầy trẻ trung, ấn tượng.

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Yody
  • Website: https://yody.vn/
  • Giá tham khảo: 269.000 VNĐ

Áo giữ nhiệt nam WarmMax của TokyoLife

Áo giữ nhiệt nam TokyoLife

Áo giữ nhiệt nam TokyoLife

Đây là dòng áo giữ nhiệt thông minh đến từ thương hiệu TokyoLife. Với những cải tiến trong thiết kế và chất liệu, áo giữ nhiệt nam WarmMax TokyoLife giúp bạn thoải mái hoạt động giữa trời đông mà không lo bị lạnh.

Áo sử dụng công thức vải hiện đại, tạo nên những thớ vải mềm xốp, thấm hút mồ hôi, giúp duy trì thân nhiệt ổn định, tránh tình trạng bị lạnh đột ngột. Đặc biệt, với cấu trúc xơ rỗng cách nhiệt, chiếc áo giữ nhiệt nam TokyoLife giúp chàng bảo toàn lượng nhiệt bên trong cơ thể, đồng thời, ngăn sự tác động của nhiệt độ bên ngoài vào cơ thể.

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: TokyoLife
  • Website: https://tokyolife.vn/
  • Giá tham khảo: 169.000 VNĐ

Áo giữ nhiệt nam Format

Áo giữ nhiệt nam Format

Áo giữ nhiệt nam Format

Áo giữ nhiệt nam Format sở hữu thiết kế quen thuộc với kiểu dáng tay dài, cổ tròn, form dáng ôm. Điều đặc biệt của item áo giữ nhiệt này đó chính là được bổ sung thành phần dầu Argan trong sợi vải, từ đó, tăng độ dẻo dai, co giãn cho áo, đồng thời, có công dụng tốt cho làn da người mặc trong thời tiết hanh khô.

Ngoài ra, đây là item thuộc dòng sản phẩm áo giữ nhiệt WarmMax Premium của Format. Cả hai mặt vải đều được sử dụng hiệu ứng Peach (hiệu ứng trái đào) tạo nên bề mặt vải bông xốp, mềm mượt tựa như các sợi lông tơ trên bề mặt của quả đào. Đây là hiệu ứng đặc biệt chỉ có ở thương hiệu Format, tạo nên dòng áo giữ nhiệt nam siêu ấm. 

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Format
  • Website: https://format.com.vn/
  • Giá tham khảo: 345.000 VNĐ

Tổng kết

Tóm lại, áo giữ nhiệt nam là item giữ ấm cơ thể hữu hiệu. Áo được đặc trưng bởi thiết kế basic, mỏng nhẹ. Không chỉ được mặc lót bên trong, bạn nam còn có thể diện chiếc áo giữ nhiệt này như một item thời trang riêng lẻ. Trên đây là 10+ mẫu áo giữ nhiệt nam được ưa chuộng nhất hiện nay, bạn nam hãy tham khảo và “tậu” ngay cho mình chiếc áo giữ nhiệt nam trước khi đông về nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới!

>> Xem thêm:

Biên tập: Huỳnh Thị Hải Quyên
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng